Toàn quốc: Gợi Ý Những Mẫu Chân Váy Xếp Ly Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Couple TX, 2/10/2022.

  1. Couple TX

    Couple TX Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chân váy xếp ly là “chân ái” trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Với item thú vị này nàng sẽ sở hữu ngay 1 outfit tuyệt đẹp để đi học, đi làm hoặc đi hẹn hò đấy. Hơn thế nữa, dù dáng người bạn cao ráo, dáng đồng hồ cát cân đối hay với chiều cao khiêm tốn, váy xếp ly đều sẽ giúp bạn che hết đi những điểm chưa đẹp. Mùa thu đông đã tới rồi, tiết trời thật vừa vặn để bạn diện lên mình 1 em váy xếp ly ấy.

    Cùng Couple TX “bỏ túi” ngay 10 công thức phối đồ sở hữu chân váy xếp ly đẳng cấp đài cát như 1 nàng tiểu thơ bạn nhé!

    Đôi nét về chân váy xếp ly
    Váy xếp ly có mặt trên thị trường vào thế kỷ 16 và theo cái thời gian nó không còn là một xu thế. Kiểu chân váy này trở thành món đồ basic, là item tiêu chuẩn và chưa từng bị lỗi thời. hiện tại, nhắc cả chị em đi làm mướn sở, người nội trợ, những cô gái trẻ trung và các người nữ giới đứng tuổi đều khó hạn chế khỏi sự hấp dẫn của váy xếp ly.

    ban đầu, váy xếp ly xuất hiện sở hữu tư cách là một dòng váy pha trộn giữa váy dài và váy lót. ngày nay, váy xếp ly đã được kiểu dáng lại, phổ biến hơn và số đông mọi thiết kế để thích hợp hơn sở hữu mọi dáng người.

    [​IMG]

    Phân loại váy xếp ly có thể thấy 5 dòng chính bao gồm:
    • Box Pleats: Kiểu chân váy với các xếp ly lớn hình chữ nhật nằm cạnh nhau. chiếc chân váy này thường được dùng để làm ruộng phục cao cấp.

    • Knife Pleats: những nếp gấp có hình trạng lưỡi dao, theo một hướng và đều đặn từ trên xuống dưới. Bạn thuận lợi nhận biết kiểu váy xếp ly này qua đồng phục học trò của những nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,…

    • Accordion Pleats: những nếp gấp sở hữu độ rộng và dài bằng nhau và chúng được sắp xếp xen kẽ nhau chứ không hướng về 1 phía như 2 kiểu váy xếp ly bên trên. Đây cũng chính là kiểu chân váy xếp ly dài rất được lòng chị em nữ giới. Chúng thường được làm cho trong khoảng chất liệu lụa hoặc chiffon là chuẩn đẹp.

    • Cartridge Pleats: những nếp gấp dày đặc ở phần eo, sau đó sẽ rộng dần ra về phía chân váy. Dạng váy xếp ly này thường xuất hiện trong các bộ y phục truyền thống của các nước châu Âu.

    • Fortuny Pleats: các nếp gấp nối liền trong khoảng phần áo cho tới phần váy, chúng được gấp đều đặn nhau tạo nên sự thanh tao, sang trọng cho người mặc. Kiểu váy xếp ly này rất hay được các ngôi sao đình đám Hollywood sử dụng trong các sự kiện.
    Phối đồ với chân váy xếp ly thế nào đúng chuẩn?
    Để mang thể mix đồ đẹp lúc đồng hành váy xếp ly bạn cần chú ý tới một vài điểm quan yếu dưới đây. Couple TX tin rằng bạn áp dụng rẻ các nguyên tắc này, bạn sẽ luôn sở hữu 1 bộ cánh thật hoàn hảo trong mắt mọi người.

    [​IMG]

    Chú ý tới mẫu mã
    trước nhất, hãy chú ý tới nguyên tố kiểu dáng để chọn chân váy kiểu xếp ly cho đẹp nhất.

    mặc dầu váy xếp ly dáng dài luôn là niềm mong ước của bạn nhưng nếu bạn có một thân hình “phì nhiêu”, rẻ nhất là bỏ qua item này thôi. Bởi vì nó sẽ làm cho bạn trông càng đẫy đà hơn, tăng thêm vài cân nữa đó.

    trong khi các bạn gái mang thân hình đồng hồ cát hot bỏng, mặc váy xếp ly sẽ tôn lên hết cỡ sự duyên dáng tuyệt đẹp của thân thể bạn.

    ví như bạn là một “nấm lùn”, đừng lo lắng, bạn mang thể chọn 1 mẫu chân váy ngắn trên đầu gối để tôn lên đôi chân của bạn. Hoặc giả dụ bạn thích mặc chân váy xếp ly dài, chân váy xếp ly dài 80cm, chân váy xếp ly dài cho người tốt. Hãy đi một vài giày cao gót đủ để làm cho bạn cao thêm 10cm so với chiều cao thực tế của bạn. Vậy là vẫn diện chân váy kiểu xếp ly dáng dài thật đẹp đúng ko nào.

    Bạn nữ sở hữu dáng người hình quả táo (hay hình tam giác ngược, hình quả dâu tây) với kiểu phần thân trên mở rộng hơn so có đôi chân và phần hông. Thật tuyệt vì các nếp gấp đều đặn của váy xếp ly cộng thêm dáng khá xòe của váy sẽ cân đối lại cơ thể của bạn.

    Chú ý tới màu sắc
    nếu như bạn chưa biết nên bắt đầu mix đồ có loại váy xếp ly sao cho đẹp, hãy đọc lại bảng phối màu sắc. Bạn nên chọn những gam màu căn bản, nên là các items trơn tuột, không họa tiết đi cùng nhau sẽ đẳng cấp hơn phần đông. Bạn cũng cần chú ý chọn màu chủ đạo của áo, váy, giày nên thích hợp mang màu da của bạn mới toát lên hết nét đẹp của chân váy kiểu xếp ly.

    [​IMG]

    Với những loại chân váy màu trắng bạn mang thể thả phanh chọn loại áo khác màu đều đẹp. tương tự, giả dụ bạn mang loại áo phông màu trắng hoặc 1 cái áo sơ mi trắng, hãy mặc nó mang bất kỳ loại váy xếp ly màu nào mà bạn có. một mẫu chân váy kiểu xếp ly dài màu hồng thạch anh mix cộng áo thun dài tay màu đen sẽ giúp nàng ấm áp và sang trọng hơn hẳn vào các ngày thu đông lạnh lẽo.

    1 loại chân váy nếp gấp gam màu xanh lá đậm mix cộng áo sơ mi dài tay màu nâu đất cũng là chọn lọc ko tồi bạn nhỉ.

    chọn lựa trang phục theo mùa cũng sẽ giúp bộ cánh của bạn đẹp mắt hơn giữa đám đông hoặc trong 1 bữa tiệc. những gam màu xanh lá, pastel, hồng được xem là chọn lựa xuất sắc làm dịu mát ngày xuân hè. khi mà các gam màu rực sắc như đỏ, cam, vàng, xanh dương, xanh coban, đỏ tía sẽ thích hợp hơn vào các ngày thu đông âm u.

    các set đồ đẹp cùng chân váy xếp ly
    Xem lại tủ đồ của bạn và chọn ra 1 chân váy kiểu xếp ly dài ngắn ko quá quan trọng. Tiếp theo bạn nên đảm bảo mình đã mang những items dưới đây để với thể “lên đồ” siêu xinh mùa thu đông này nhé!

    Áo phông
    Sự đơn thuần của áo phông mix cùng chân váy kiểu xếp ly ngắn cực kỳ tôn dáng. Set đồ trẻ trung, năng động này phù hợp có mọi dáng người và độ tuổi. Bạn chỉ cần đi đôi boots, một vài sneaker hoặc một đôi sandal sở hữu quai mảnh là đủ cuốn hút rồi.

    [​IMG]

    Áo croptop
    nếu bạn may mắn mang vòng hai săn chắc thanh mảnh gọn, đừng quên thử mix and match cái chân váy ngắn xếp ly cùng áo thun croptop. Hẳn là bạn sẽ phải sửng sốt vì độ nữ tính, trẻ trung, cool ngầu, ngọt lịm của mình ấy. Hãy đi giày thể thao, giày cao gót hoặc đôi boots ham của bạn với set đồ này nhé.

    [​IMG]

    Áo sơ mi
    một dòng váy xếp ly dáng dài sẽ che đi hết nhược điểm của đôi chân vòng kiềng hay đôi chân quá gầy của bạn. Hãy mặc nó sở hữu chiếc áo sơ mi kín đáo sẽ nâng cao thêm điểm tao nhã cho bạn ấy. Đừng quên ghi thêm điểm với một đôi giày cao gót chuyên hack chiều cao bạn nhé.

    [​IMG]

    Áo trễ vai
    Couple TX nghĩ rằng bạn sẽ khó bỏ qua kiểu phối đồ với chân váy xếp ly cùng áo trễ vai gợi cảm. Outfit này đủ ngọt ngào, duyên dáng, dịu dàng, thanh lịch cho bạn trong mọi bữa tiệc, nhất là lúc đi hẹn hò sở hữu người đấy. Hãy đi đôi giày cao gót để càng giúp thân hình của bạn trở nên sang trọng đài các hơn nhé.

    [​IMG]

    Áo sweater
    những cái áo sweater đại diện cho ngày thu đông đã bắt đầu lên ngôi rồi đó và nó sẽ càng tỏa sáng khi đi kèm với chân váy ngắn xếp ly. sở hữu outfit này bạn gái sẽ càng trẻ trung năng động hơn, rất thích hợp có những bạn học sinh sinh viên. một đôi boots cổ tốt hoặc đôi sneaker thuần trắng sẽ hết sức thích hợp.

    [​IMG]

    Áo khoác blazer
    Áo khoác blazer đi cùng chân váy xếp ly dài sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vẳng. Outfit đầy đẳng cấp, quyền lực, bắt mắt để bạn đi làm, bàn chuyện làm ăn hay đi dự tiệc mùa đông. Đừng quên hoàn thiện bộ cánh này sở hữu đôi giày cao gót hoặc là một đôi boots.

    [​IMG]

    Áo len form rộng
    Ẳn mặc đẹp như nữ sinh Hàn Quốc chẳng hề khó lúc bạn tìm thêm vài kiểu chân váy dài xếp ly. Và mặc nó cùng với áo len form rộng chuyên dành cho mùa thu đông. Đi đôi giày thể thao nữa để biết được bộ cánh này đẹp như thế nào bạn nhé.

    [​IMG]

    những đôi giày xuất sắc
    bên cạnh chân váy xếp ly mặc với áo gì đã được Couple TX tư vấn trên đây, chị em cũng nên rinh về các đôi giày phù hợp. Váy xếp ly sẽ càng thêm hoàn hảo khi hài hòa với giày cao gót, một đôi giày bệt, đôi boots cổ rẻ, giày thể thao hoặc một vài dép sandals.

    Lời kết
    như vậy là Couple TX đã gửi đến bạn các bí quyết mặc đẹp cộng chân váy xếp ly rồi. Hi vẳng bạn đã thu nhặt được thật rộng rãi ý tưởng mix & match thú vị cộng váy xếp ly qua bài viết này. Hãy tiếp diễn theo dõi Couple TX để sắm thêm phổ quát điều hay ho về thời trang và cá tính.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Couple TX

Chia sẻ trang này