Sài Gòn: Gợi Ý Những Sản Phẩm Toner Chăm Dưỡng Da Thuần Chay

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Ngan Forum, 4/8/2022.

  1. Ngan Forum

    Ngan Forum Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2022
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chăm sóc da bằng toner là bước làm sạch sâu làn da một lần nữa sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt. Lúc này các chất bẩn trên bề mặt da và lỗ chân lông sẽ được hút sạch để ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, sử dụng toner trong quy trình chăm sóc da giúp da trở nên săn chắc và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng.

    1. Toner là gì?

    Toner hay còn gọi là nước hoa hồng là sản phẩm dưỡng da được các chuyên gia khuyên dùng.Toner vừa có tác dụng làm sạch lại da mặt, vừa giúp làm sạch da từ cấp độ sâu. Khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, bạn chỉ có thể làm sạch bề mặt da chứ không làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông. Nếu bạn sử dụng kem dưỡng ẩm trên vùng da có chứa bụi bẩn, nó có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, đây là nguyên nhân chính gây ra mụn.

    Vì vậy, việc sử dụng toner trong thói quen chăm sóc da của bạn là cần thiết để làm sạch sâu hơn những vùng da bẩn hoặc lỗ chân lông. Nói cách khác, toner còn được coi là giải pháp làm săn chắc da và trị mụn hiệu quả. Sử dụng toner sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất trong kem dưỡng một cách tốt hơn. Vì khi da được làm sạch, các dưỡng chất có thể thấm sâu vào lớp biểu bì và nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, lỗ chân lông được se khít và hạn chế tổn thương da do độ pH của da được cân bằng tốt hơn.

    Tuy nhiên, việc lựa chọn một loại toner rất quan trọng vì mỗi người đều có loại da riêng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn loại toner phù hợp với đặc điểm làn da của mình để mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc da.

    Chính vì những công dụng trên mà toner được coi là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong việc làm đẹp, đặc biệt là đối với da dầu, toner có tác dụng kiểm soát dầu trên da rất tốt, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn khi ra ngoài.

    [​IMG]

    Toner là sản phẩm cực kỳ quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn

    2. Tác dụng của toner với làn da

    Toner là sản phẩm cung cấp dưỡng chất sâu cho làn da đã được làm sạch và có thể sử dụng ngay sau khi rửa mặt. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong thói quen chăm sóc da của bạn vì nó mang lại nhiều lợi ích như:
    • Nuôi dưỡng và thanh lọc da: Toner rất giàu dưỡng chất giúp cấp nước cho da mà không cần tẩy tế bào chết. Bạn có thể tìm thấy các thành phần như chiết xuất tảo bẹ, nước khoáng, axit hyaluronic, axit amin, dầu hạt nho, v.v. Ngoài ra, một loại toner chiết xuất từ hoa cúc, keo ong giúp ngăn ngừa vi khuẩn ở một mức độ nào đó. Tự nhiên không làm thay đổi độ pH của da.

    • Cân bằng độ pH cho da: Các thành phần dưỡng ẩm trong toner giúp phục hồi tốt độ pH cho da. Độ pH tự nhiên của da vào khoảng 5.5, nhưng do ô nhiễm, tăng tiết dầu, trang điểm ... có thể làm thay đổi trạng thái và làm tăng độ pH của da.

    • Hỗ trợ các sản phẩm khác: Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày thường sử dụng nhiều sản phẩm khác như serum, mặt nạ, kem dưỡng ẩm… thì toner sẽ thúc đẩy quá trình hấp thụ các hoạt chất trong sản phẩm chăm sóc. da khác.
    Ngoài ra, toner còn có công dụng giúp tăng khả năng dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên mịn màng.


    3. Sản Phẩm Toner Chăm Dưỡng Da Thuần Chay
    Có rất nhiều loại toner trên thị trường phù hợp với từng loại da cụ thể:
    • Toner giảm mụn: Có tác dụng làm sạch bề mặt da đồng thời cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông. Tỷ lệ cồn phù hợp sẽ giúp da sát khuẩn, kháng viêm hiệu quả hơn từ đó hỗ trợ điều trị mụn.
      [​IMG]

    Toner Khổ Qua Bitter Melon Blemish Repair Gilaa

    Xem thêm: serum khổ qua trị mụn
    • Toner dưỡng da: Chỉ chứa các vitamin và khoáng chất giúp làm sạch bề mặt da, nuôi dưỡng làn da và cân bằng độ ẩm cho da tốt hơn, nhờ các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp da trở nên chắc khỏe và hồi sinh.

    [​IMG]

    Toner Supper Food PHA+ BHA pore Vegick

    4. Cách Sử Dụng Toner Đúng Cách

    [​IMG]

    Mỗi sáng sau khi thức dậy hoặc trước khi đi ngủ, bạn nên sử dụng toner trong thói quen chăm sóc da của mình để đạt hiệu quả tốt nhất Bạn chỉ cần dùng bông gòn nhúng một lượng nhỏ toner để làm sạch những vùng da tập trung nhiều bụi bẩn và bã nhờn nhất như mặt, mũi, cổ và trán. Trong trường hợp bình thường, không nên sử dụng toner quá 2 lần / ngày, trừ khi ra nhiều mồ hôi trong những ngày nắng nóng và tập thể dục ngoài trời lâu, bạn có thể sử dụng nhiều hơn để giúp làm sạch và làm sạch da.

    Một số lưu ý khi sử dụng toner trong quy trình chăm sóc da của bạn bao gồm:
    • Tránh lạm dụng toner: Trong thành phần của toner có chứa cồn, vì vậy bạn không nên sử dụng toner để làm sạch bề mặt da quá nhiều. Điều này khiến da dễ bị khô và mất cân bằng độ ẩm cần thiết, dễ bị lão hóa và hư tổn. Vì vậy, nếu không thực sự cần thiết, bạn không nên sử dụng quá nhiều toner và hãy tuân thủ quy trình dưỡng da của mình.

    • Khi sử dụng toner, hãy massage nhẹ nhàng, tránh dùng tay chà quá mạnh và làm sạch da quá kỹ. Vì điều đó khiến da dễ bị tổn thương và trầy xước. Để đảm bảo da không bị tổn thương và mọc mụn, bạn cần thực hiện nhẹ nhàng. Đồng thời massage da khi thoa toner để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da.

    • Sử dụng toner ở dạng xịt để có kết quả tốt hơn. Bởi vì, nó sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng toner cần dùng hơn mà không gây lãng phí. Ngoài ra, sử dụng toner với chai xịt sẽ giúp dung dịch lan tỏa tốt hơn và phủ đều khắp khuôn mặt hơn so với các cách sử dụng toner khác như đổ trực tiếp vào lòng bàn tay hoặc sử dụng phương pháp đơn giản này, hiệu quả sẽ tốt hơn. Rất hiệu quả trong việc giúp bạn có làn da săn chắc, mịn màng và rạng rỡ.

    • Sử dụng toner trong điều trị mụn trứng cá có thể rất hiệu quả nhưng lại rất an toàn và không cần lo lắng về kích ứng da. Vì toner giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và cân bằng độ ẩm cho da tốt hơn.
    Tóm lại, toner là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da hàng ngày. Sản phẩm làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Xem thêm: Serum dưỡng trắng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngan Forum

Chia sẻ trang này