Toàn quốc: Gọt Hàm V Line - Tạo Nên Nét Nữ Tính Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi quocan1102, 5/11/2020.

  1. quocan1102

    quocan1102 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    gọt hàm v line là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp tạo nên nét nữ tính và rất được các chị em ưu chuộn hiện nay. Vậy gọt hàm là gì, nó quang trọng như thế nào với chị em, chúng ta cùng theo dõi bài viết nhé.
    Phẫu thuật gọt hàm là biện pháp thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào xương hàm từ đó giúp khách hàng có được hàm v line thon gọn nữ tính.
    Phẫu thuật gọt hàm có ưu điểm là: việc thay đổi khuôn mặt do thay đổi hình dáng xương vì thế hiệu quả thẩm mỹ là vĩnh viễn.

    [​IMG]
    Quy trình gọt hàm tiêu chuẩn ở của những thẩm mỹ viện uy tín:
    - Thăm khám xét nghiệm: khách hàng được xét nghiện và chụp phim phần xương hàm. Những trường hợp khách hàng không đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe thì sẽ không được phẫu thuật gọt hàm.
    Có được kết quả xét nghiệm và phim chụp cương hàm, bác sĩ sẽ tính toán trướt biện pháp phẫu thuật, mức độ xương cần cắt bỏ. Tất cả mọi thứ sẽ được tính toán trước khi phẫu thuật, để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ nhất.
    - Tiến hành chuẫn bị: Khách hàng ăn uống, nghỉ ngơi theo hướng dẫn của nhân viên y tế để chuẩn bị tốt nhất trước phẫu thuật. Trong thời gian đó, bộ phận nhân viên thẩm mỹ viện sẽ chuẩn bị phòng mỗ cùng các thiết bi phẫu thuật, mọi thứ được vô trùng. Sau khi mọi thứ hoàn tất, khách hàng sẽ được đưa vào phòng mổ.
    - Tiến hành phẫu thuật: Sau khi khách hàng được gay mê, bác sĩ sẽ tiến hành mở 1 vết nhỏ trong khoan miệng khách, từ đó thực hiện bóc tách xương, và cắt phần xương hàm thừa (từ đó xương hàm sẽ nhỏ hơn). Sau đó bác sĩ tiến hành đóng vết mổ và sẽ có y tá may vết thương.
    - Nghỉ ngơi theo dõi: sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi theo dõi trong thời gian ngắn rồi sẽ được cho về trong ngày hoặc nghỉ lại tại thẩm mỹ viện (tùy theo từng khách hàng).
    Đó là quy trình gọt hàm tiêu chuẩn của thẩm mỹ viện.
    Sau khi về khách hàng chỉ cần ăn uống và nghỉ ngơi theo chỉ định của bác sĩ là được. Đến ngày tái khám theo hẹn cần đến thẩm mỹ viện kiểm tra vết thương.

    ⚜️ THẨM MỸ VIỆN TIẾN SĨ TRÍ ⚜️
    ----------- An toàn, uy tín hàng đầu tại tp HCM -----------
    ✅ Bác sĩ danh tiếng, chuyên sâu, tu nghiệp tại nước ngoài và có kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động, độ uy tín cao trong nghề.
    [​IMG]
    ✅ Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao giúp phẫu thuật diễn an toàn và nhanh chóng. Tránh được các tai nạn và biến chứng không mong muốn.
    ✅ Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, làm hài lòng mọi khách hàng.
    ✅ Chế độ tiếp đón khách và chăm sóc hậu phẫu tốt, nhân viên chăm sóc tận tình. Bảo hành dài lâu.
    ✅ Chi phí hợp lý, có trả góp, có hỗ trợ khách hàng ở xa.
    LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP.HCM.
    Hotline : 0978 711 818
    Web : thammyvientiensitri.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quocan1102
    Sửa lần cuối: 5/11/2020

Chia sẻ trang này