Hà Nội: Hà Nội - bán đĩa phim DVDrip và Game PCrip 15k/DVD mua 5 cái trở lên chỉ còn 12k

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi BoNamTit, 24/7/2008.

  1. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Heroes season 1 phụ đề tiếng Việt : 2 DVDrip avi complete
    [​IMG]
     
  2. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Angus, Thongs and Perfect Snogging (2008) [DVDrip]


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Đạo diễn: Gurinder Chadha
    Diễn viên: Georgia Groome, Eleanor Tomlinson, Manjeeven Grewal
    Nhà sản xuất: Paramount Pictures
    Thể loại: Hài hước, Tình Cảm
    Độ dài: 100 phút
    Quốc gia: Mỹ
    Năm sản xuất: 2008


    Angus, Thongs and Perfect Snogging kể về cô bé Georgia Nicolson với ước mơ hoàn thành hai mục tiêu lớn trước khi bước sang tuổi 15: tìm một anh chàng tuyệt vời làm bạn trai và tổ chức buổi party sinh nhật thật ấn tượng. Mọi chuyện bắt đầu khi hai anh em Tom và Robbie chuyển về học tại trường của Georgia và cô bé biết rằng giấc mơ “bạn trai” của mình sắp trở thành hiện thực. Khi trông thấy Robbie đi cùng với “kẻ thù” Lindsay, Georgia lên ngay một kế hoạch để chứng tỏ cho Robbie thấy cô mới xứng đáng là bạn gái của cậu. Không may, kế hoạch của Georgia đã không diễn ra suôn sẻ cô bé như dự tính. Thêm vào đó, Georgia còn phải lo lắng chuyện gia đình, cô bé luôn cảm thấy trách nhiệm giữ gìn hạnh phúc cho cha mẹ đang đè nặng lên đôi vai. Chỉ vì tên thợ đẹp trai Jem đang quyến rũ mẹ mà bố thì bận công tác lâu ngày ở New Zealand. Trải qua những sự kiện đó, Georgia từ một cô bé ích kỷ và bướng bỉnh trở thành một cô gái trưởng thành biết chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình...

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [Japan] Casshern (2004) [DVDrip - Sub Việt]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Country : Japan
    Year: 2004
    Genre: Action
    Format: DVD
    Running Time: 2H21
    Distributor: Shochiku
    Producer - Director: Kazuaki Kiriya
    Cast: Yusuke Iseya, Kumiko Aso, Akira Terao, Kanako Higuchi, Fumiyo Kohinata, Hiroyuki Miyasako, Jun Kaname, Hidetoshi Nishijima, Mitsuhiro Oikawa, Susumu Terajima, Hideji Otaki, Tatsuya Mihashi

    [​IMG][/url]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đây là bộ phim hành động ăn khách nhất năm 2004 của Nhật. Nội dung của bộ phim là một thế giới ảo tưởng nơi người với người luôn xung đột vì quyền lợi cá nhân. Họ đã tạo ra Neo-Sapiens - Một loại người mới với mọi ưu điểm vượt trội con người. Bộ phim xoay quanh về cuộc chiến giữa con người và nhóm Neo-Sapiens.

    Dưới góc độ một bộ phim hành động giả tưởng, bộ phim đã rất thành công với kỹ xảo đồ hoạ cực đẹp. Có thể nói không kém gì Star War của US. Các màn action được quay rất nghệ thuật, mang lại cảm giác hơi hướng các phim hành động của Tarantino. Kết hợp đan xen rất nhiều shot, screen... Trang phục thì khỏi nói rồi, quá đẹp!

    Tính nhân văn của bộ phim: là tình yêu của đôi lứa, là mong ước của mọi người, là giấc mơ... Mọi thứ đều được lồng vào bộ phim rất hay và xúc động. Đoạn ending là đoạn cảm động nhất và cũng đẹp nhất, mình xem lại rất nhiều lần và để lại nhiều suy ngẫm.

    Shin Megami Tensei: Persona 4
    [​IMG]

    Prince of Persia (2008)
    [​IMG]

    Transporter 3 (2008) R5.XViD-mVs (Người Vận Chuyển 3)

    [​IMG]


    Đạo diễn: Olivier Megaton
    Diễn viên: Jason Statham, François Berléand, Natalya Rudakova
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt

    Trong phần 3, Jason Statham trở lại với vai trò "người vận chuyển" . Lần này một ông trùm ma giáo thuê anh giao "gói hàng" trong tình thế nan giải: hoàn thành nhiệm vụ hay là chết.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Thanh Đao Huyền Bí
    [​IMG]

    Tên tiếng anh : MYSTERY OF THE SABRE
    Tên phát hành ở hải ngoại : Độc Thủ Đao Khách
    Tên gốc : Thanh Đao Quyền Lực
    TVB sản xuất năm 1994
    Faflim Việt Nam phát hành năm 1995
    Số tập : 20
    Giám chế : Lý Nguyên Khoa
    Diễn viên :
    - Tiền Tiểu Hào
    - Âu Thoại Vỹ
    - Trần Gia Huy
    - Dương Linh
    - Quan Bảo Tuệ
    - Hà Uyển Doanh
    - Hoàng Thiên Dịch
    - Chu Thiết Hòa
    - Hồng Truyền Phong
    - Lý Long Cơ
    - Lý Trung Ninh
    - Lê Tuyên

    Trong võ lâm lúc bấy giờ, chánh tà bất phân. Trong giang hồ nổi lên tiếng tâm của Đơn Công Tử, một cao thủ võ lâm giết người không gớm tay, với mộng là bá chủ võ lâm. Nhưng thật chất, không ai biết Đơn Công tử là ai. Một người rất thần bí. Những môn phái nào không chịu quy phục đề bị Đơn Công Tử tiêu diệt. Nếu như Đao Thần Phong Nhất Lôi tái xuất giang hồ thì mối nguy này mới được giải tỏa. Nhưng Đao Thần là người của tà giáo và cũng đã mai danh ẩn tích rất lâu và không ai biết được hành tung của ông ta. Tề Vũ, đại đệ tử của Khoái Đao Môn được đánh giá cao về đao pháp… Đơn Công Tử thật sự là ai? Đao Thần là ai? Có quan hệ gì với Đơn Công Tử? Tề Vũ sẽ phải làm gì để cứu võ lân qua khỏi kiếp nạn?


    LOVE ACTUALLY (YÊU THỰC SỰ)
    [​IMG]

    Đạo diễn : Richard Curtis
    Diễn viên : Hugh Grant, Keira Knightley
    Sản xuất : Universal Pictures
    Kịch bản : Richard Curtis
    Thể loại : Hài, Tâm Lý
    Độ dài : 135 phút
    Phát hành : 2003

    Love Actually là sự đan xen của nhiều mảnh đời với những câu chuyện tình khác nhau trong cuộc sống lấy bối cảnh London. Có một ông thủ tướng thầm yêu cô trợ lý của mình, nhưng lại cho rằng cô nàng lẳng lơ không xứng với mình. Có một anh nhà văn bị cắm sừng yêu cô gái Hy Lạp giúp việc vặt cho mình dù hai người bất đồng ngôn ngữ. Có một cô thư ký yêu anh bạn đồng nghiệp đẹp trai nhưng không biết làm sao ngỏ lời. Có một anh chàng chợt phát hiện ra rằng mình yêu cô vợ mới cưới của anh bạn thân. Có một người cha góa vợ đang giúp cậu con trai bé nhỏ của mình tỏ tình với cô bé cùng lớp…

    Tất cả những câu chuyện trên đều có điểm chung là những nhân vật chính vẫn mang nặng mối tình trong lòng, vì lý do này hay lý do khác mà chưa thể thổ lộ ra. Và giáng sinh năm đó thật đặc biệt, đó là dịp mà họ thổ lộ mối tình bấy lâu vẫn giữ kín. Sau lễ giáng sinh, có người tìm thấy hạnh phúc vô bờ, có người vẫn cô đơn hiu quạnh nhưng giờ đây họ cảm thấy thanh thản hơn trước. Bộ phim muốn chuyển tải thông điệp: cần can đảm đối diện với tình yêu, đó mới là yêu thực sự.

    Được tung ra đúng vào dịp Giáng sinh, "Yêu thực sự" là một chiếc bánh Noel đa dạng dành cho nhiều người với nhiều thị hiếu sở thích khác nhau. Bộ phim được tạo nên từ tám câu chuyện lãng mạn và thú vị, được lồng ghép với nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.
    Mối tình của một tân Thủ tướng nước Anh (Hugh Grant) phải lòng một cô gái pha trà tầm thường (Martine McCutcheon), hay tình yêu của một nhà văn đến từ miền Nam nước Pháp xa xôi mong hàn gắn lại mối tình đã tan vỡ nhưng lại rơi vào một mối tình khác bên bờ hồ lãng mạn.
    [​IMG]
    Từ một phụ nữ (Emma Thompson) nghi ngờ chồng mình bỏ trốn đến một cô dâu mới cưới (Keira Knightley) có chút hiểu lầm với bạn thân của chồng mình. Từ một cậu học sinh cố gắng gây ấn tượng với một cô bé nổi tiếng xinh đẹp và kiêu kỳ ở trường tới một ông bố dượng góa vợ (Liam Neeson) cố gắng nối lại quan hệ với con trai. Từ một người quản lý thất tình (Laura Linney) cân nhắc về việc thổ lộ tình cảm với một người cùng làm đến chuyện về ngôi sao hết thời (Bill Nighy) mong muốn có một sự trở lại thành công. Chính tình yêu là nguyên nhân gây ra mọi sự rắc rối vừa đáng yêu vừa đáng ghét trong các câu chuyện này.
    [​IMG]
    Tuy có đến tám câu chuyện được đan chéo với nhau, nhưng cũng không vì thế mà mạch phim bị xáo trộn, dù từng cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau, rất riêng biệt. Bộ phim đã không ngại động chạm đến chính trị với mối tình lãng mạn của Thủ tướng Anh và một phụ nữ quá tầm thường. Trong phim còn có sự xuất hiện của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton do Billy Bob Thornton đảm nhiệm. Trong phim cũng có sự xuất hiện của Mr. Bean - Rowan Atkinson, chàng điệp viên ngớ ngẩn dạo nọ nay chỉ đóng góp vào một vai nhỏ, nhưng mang lại những nụ cười nhẹ nhàng cho khán giả.
    [​IMG]
    Có nhiều ý kiến cho rằng, chúng ta đang sống trong một thế giới đầy lòng hận thù và những thói xấu, nhưng Love Actually lại là minh chứng cho điều ngược lại, trên thế giới này nơi đâu cũng tràn ngập tình yêu.

    HEROES SEASON 3 Phụ đề TIẾNG VIỆT : đã có 13 tập (còn lâu mới có tập 14 :D ): 1DVD Avi
    [​IMG]

    Seven Samurai 20XX
    [​IMG]

    Game này chặt chém giống Dynasty Warriors đấy :hug:

    If you're looking for a frenetic beat-'em-up, a la Dynasty Warriors, 20XX may scratch your itch, though it's marred by stilted pacing and a wildly inconsistent frame rate.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sengoku Basara 2 (Jap Only)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Developed by Capcom, Sengoku Basara 2 takes you to the Sengoku War period in Japan where you must guide your warlord through armies of foot soldiers.

    Jade Cocoon 2

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Zack And Miri Make A Porno (2008) [R5]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Đạo diễn : Kevin Smith
    Diễn viên : Elizabeth Banks
    Sản xuất : The Weinstein Company
    Kịch bản : Kevin Smith
    Thể loại : Hài, Tâm Lý
    Độ dài : 102 phút
    Phát hành : 2008
    Code:
    http://www.imdb.com/title/tt1007028/
    Anh chàng Zack và cô nàng Miri vốn là hai người bạn thân của nhau. Một ngày nọ, để có tiền trang trải cho món nợ cá nhân đã đến kì hạn thanh toán, cả hai quyết định cùng bỏ vốn thực hiện một cuốn phim khiêu dâm cùng với sự hỗ trợ của một vài người bạn khác. Thời gian cộng tác bên nhau kể từ lúc máy quay bắt đầu hoạt động cũng là lúc cặp đôi cảm nhận được rằng họ cần nhau hơn cả những gì mà trước đây họ đã từng nghĩ đến…

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Butterfly.Lovers.2008.DVDRip.XviD-CoWRY


    [​IMG]

    Mười kiếp yêu nhau mười kiếp chia ly

    Truyền thuyết kể rằng trên trời có một đôi kim đồng ngọc nữ, vì phạm tội lớn tày trời nên bị phạt xuống trần gian: đôi kim đồng ngọc nữ này đều phải yêu thương nhau trong mười kiếp người nhưng kết cục lại phải sinh ly tử biệt…

    Đôi kim đồng ngọc nữ này yêu nhau nhưng không bao giờ đến được với nhau, để rồi khi chết đi hóa thành đôi bướm. Hai con người bạc mệnh ấy chính là Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài…

    Tuy nhiên, truyền thuyết không vì thế mà kết thúc, trong thế giới võ hiệp của thời Đông Tấn cũng đã xảy ra một câu chuyện bi thương như thế, một câu chuyện khiến người ta phải đau lòng…và nhân vật chính trong câu chuyện đó chính là Lương Trọng Sơn và Chúc Ngôn Chi, hai người họ là chuyển thế của Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài…


    [​IMG]



    Đạo diễn : Mã Sở Thành
    Diễn viên : Ngô Tôn, Thái Trác Nghiên, Hồ Ca, Địch Long...
    Sản xuất : Entertainment Group Ltd
    Kịch bản : Mã Sở Thành
    Thể loại : Tình Cảm, Hành Động
    Độ dài : 103 phút
    Phát hành: 2008



    Rise of the Argonauts: 2 DVD
    [​IMG]

    Grand Theft Auto IV: 4 DVD
    [​IMG]

    Yu-Gi-Oh! Duel Monsters [224 Episodes]- English Audio: 10 DVD avi

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Disaster Movie (2008) [Unrated DVDrip]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Đạo diễn : Jason Friedberg
    Diễn viên : Matt Lanter
    Sản xuất : Grosvenor Park Productions
    Kịch bản : Jason Friedberg
    Thể loại : Hài
    Độ dài : 90 phút
    Phát hành : 2008

    Code:
    http://www.imdb.com/title/tt1213644/
    Khi Trái Đất bị đe dọa, mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm, ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại? Có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng, thần tượng từng xuất hiện hoành tráng, khi mà giờ đây, Người Sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp, Người Khổng Lồ Xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần, người hùng Hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểng, Hanna Montana bị thiên thạch đè gần chết vẫn còn quảng cáo cho đĩa CD mới còn những quí bà sang trọng trong Sex and the City thì đang bận đối mặt cùng bà bầu Juno với đứa bé trong bụng cực kì láu lỉnh…
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  5. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    THẦN ĐIÊU ĐẠI HIỆP 1995: 4 DVDRip avi
    [​IMG]

    DRAGON BALL GT THUYẾT MINH TIẾNG VIỆT: 2 DVD avi
    [​IMG]

    PHONG VÂN QUYẾT - DVDRIP ENG +Viet SUB
    [​IMG]
    [​IMG]

    Ip Man - Diệp Vấn (2008) [DVDrip

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ripper ...........: PMCG-SYCB
    Video Codec ......: XviD
    Release Date .....: 12/28/2008
    Theater Date .....: 12/12/2008
    DVD Runtime ......: 106 mins
    Video Quality ....: 1468 kb/s
    Resolution .......: 672x272 (2.35:1)
    Audio Bitrate ....: 384 kbps
    Audio Codec ......: AC3
    Framerate ........: 23.976 fps (NTSC)
    Language .........: Chinese
    Subtitles ........: Chinese
    IMDb Rating ......: 8.3/10 (176 votes)
    Code:
    http://www.imdb.com/title/tt1220719/
    Chuyện phim kể lại cuộc sống của bậc thầy vĩ đại môn võ thuật vịnh xuân quyền là Diệp Vấn - ông vốn là sư phụ của huyền thoại Lý Tiểu Long. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc đời vị đại võ sư này được đưa lên màn ảnh...

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


    NỤ HÔN THẦN CHẾT [2008][DVDRip]

    [​IMG]
    [​IMG]




    *Kịch bản và đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
    *Diễn viên: Johnny Trí Nguyễn, Thanh Hằng, Tommy Trần, Thủy Tiên, Hoài Linh, Thành Lộc, Phương Thanh, Hương Giang, ...
    *Âm nhạc: Phạm Viết Thanh - Nguyễn Quang Dũng
    *Quay phim: Nguyễn Trinh Hoan
    *Phục trang: Ngô Duy Tiến
    *Hóa trang: Thái Hằng
    * GDSX: Đinh Thanh Hương

    Câu chuyện kể về anh chàng Tử thần mới vào nghề phải lên trần gian bắt hồn một cô gái xinh đẹp, cá tính. Chỉ có nụ hôn của chàng Tử thần mới có thể rút hồn và đưa tiễn “nạn nhân” của mình xuống cõi âm ti. Trớ trêu là chàng Tử thần còn quá ngô nghê, thậm chí khờ khạo đến nỗi bị đánh bầm dập tơi bời vì cái tội…sàm sỡ. Bao tình huống cười ra nước mắt lẫn tinh nghịch đáng yêu giữa hai người khiến cô nàng bỗng thấy... Tử thần hóa ra thật dễ thương và anh chàng chẳng thể nào trao nụ hôn rút hồn cay nghiệt ấy. Nhưng nếu không hoàn thành sứ mệnh bắt hồn kẻ đã có tên trong sổ sinh tử, chính Tử Thần sẽ phải chịu lời nguyền đau đớn nhất của giới thần linh. Liệu tình cảm hồn nhiên, chân thành giữa hai người có thể vượt qua những rào cản định kiến của hai cõi âm – dương.



    Wild Hogs [2007] DvDrip Eng+Viet Sub

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thể loại: Hành động, hài hước, phiêu lưu
    Đạo diễn: Walt Becker
    Kịch bản: Brad Copeland
    Ngày phát hành: 2/3/2007
    Khởi chiếu tại VN từ : 11/05/2007
    Độ dài: 100 phút
    Hãng phim: Buena Vista Distribution Company
    Nước sản xuất: Mỹ
    Đánh giá: 6,1/10

    Diễn viên chính:
    Tim Allen ... Doug Madsen
    John Travolta ... Woody Stevens
    Martin Lawrence ... Bobby Davis
    William H. Macy ... Dudley Frank
    Ray Liotta ... Jack
    Marisa Tomei ... Maggie [/i]

    [​IMG]


    Một nhóm gồm 4 anh chàng chơi thân với nhau và đang gặp phải “cơn khủng hoảng tuổi trung niên” gồm Doug Madsen (Tim Allen thủ vai), Woody Stevens (John Travolta thủ vai), Bobby Davis (Martin Lawrence thủ vai) và Dudley Frank (William H. Macy thủ vai) trong đó, 1 người là doanh nhân bị vợ bỏ, 1 người là nha sĩ nhưng khá hơn 1 chút là chỉ bị vợ con xem thường thôi, còn 1 gã đã là trai già nhưng vẫn độc thân và tên còn lại là 1 thợ sửa ống nước rẻ mạt. Đúng là công việc thì không được như ý rồi gia đình vợ con cũng chẳng có gì đầm ấm sáng sủa hơn. Chính vì cuộc sống quá chán chường và vô vị như vậy nên 4 anh chàng quyết định làm một cái gì đó thật lớn lao cho cuộc sống buồn tẻ của họ trở nên có ý nghĩa. Để giải thoát mình khỏi những cơn stress công việc và những rắc rối trong gia đình, cả 4 cùng làm một chuyến hành trình bằng xe mô tô, vượt ngàn dặm xa đi khám phá những vùng đất hoang dã mới. Cuối cùng, đúng như điều họ mong muốn, chuyến đi này thực sự là một chuyến đi không thể quên cho cả 4.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    FIRE & ICE [DVDrip | Engsub] FanTasy-HOOT

    [​IMG]

    Code:
    User Rating: 6.0/10 99 votes
    Director: Pitof
    Writers: Michael Konyves (written by); Angela Mancuso (written by)
    Release Date: 18 September 2008 (USA)
    Genre: Adventure | Fantasy| Drama more
    
    My Best Friend's Girl (2008) [DVDrip - Engsub]

    [​IMG]



    Release Group: PUKKA
    Release Name: My.Best.Friends.Girl.DVDRip.XViD-PUKKA
    Release Date: December 28, 2008
    Filename: p-mbfg
    Source: DVD NTSC
    Size: 713.22 MB
    Genre: Comedy | Romance
    Video: 640×352 | 750kbit/s | 23.976fps
    Audio: English | 131kbit/s | VBR MP3
    Subtitles: English
    Runtime: 1hr 52mins
    IMDB Rating: 5.4/10 (3,496 votes)
    RT Critics: 5.6/10 (51 votes)
    Directed By: Howard Deutch
    Starring: Dane Cook, Kate Hudson, Jason Biggs, Alec Baldwin


    Anh chàng Tank, phải đối mặt với một nhiệm vụ cao cả của tình bạn khi người bạn thân của anh thuê anh hẹn hò với cô bạn gái cũ của mình để làm cho cô ấy nhận ra người bạn trai cũ tuyệt vời như thế nào...

    Thông minh, xinh đẹp và hơi cứng đầu, Alexis chính là mẫu người con gái mà Dustin hằng mơ ước. Tuy nhiên, chỉ sau 5 tuần hẹn hò, tình yêu của Alexis dành cho Dustin ngày càng mạnh mẽ khiến anh phải tìm cách giảm bớt lại. Và Dustin đã nhờ tới người bạn thân nhất của mình, một chuyên gia, một sư phụ trong lĩnh vực tán gái, người được các anh chàng mướn để lôi kéo bạn gái của họ đi một thời gian.....


    Balls Out: The Gary Houseman Story (2009) [DVDrip | EngSub]

    [​IMG]

    An overenthusiastic high-school maintenance man attempts to lead an unlikely group of misfits to the Nebraska state tennis championship in Dude, Where’s My Car? director Danny Leiner’s underdog sports comedy. American Pie star Seann William Scott stars as the ambitious janitor who believes he has what it takes to coach the winning team...


    National Lampoon One Two Many (2008) [DVDrip | EngSub]

    http://i307.photobucket.com/albums/nn308/loader_02/51GesRfDtL_SS500_.jpg[/img

    Release Date: 2008.04.14
    Runtime: 87min 51sec
    DVD Date: 2008.04.15
    Rating: 6.5/10 (13 votes)
    Theater Date: 2008.04.10 (Limited)
    Genre: Comedy
    Language: English
    Video: 955 kbps xvid
    Packed: 50x15mb
    Audio: 146 kbps vbr mp3
    Subs: English
    Resolution: 592x336 (1:76.1)

    [b]
    John Melendez (shock jock Howard Stern's "Stuttering John," The Tonight Show with Jay Leno), produced, wrote and stars in this modern-day romance between a guy, his girl and the girl he'd like to have join them in bed. This ultimate male fantasy becomes a cautionary tale of just how much can go wrong when dreams come true. Directed by Michael DeLorenzo (New York Undercover) and co-starring Bellamy Young (Dirty Sexy Money), Hudson Leick (CSI and Xena: Warrior Princess), and comic Jeffrey Ross, with memorable appearances by Mark Cuban (Dancing with the Stars) and JM J. Bullock (Kissing Jessica Stein).[/b]
     
  6. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    SMALLVILLE PHẦN 7 PHỤ ĐỀ TIẾNG VIỆT: 2 DVDRip avi xem trên đầu mp4: đã xong 20/20 tập :D
    [​IMG]
     
  7. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    TÂN LỘC ĐỈNH KÝ 2008 : 7 DVDrip avi (Full 50/50 tập)
    [​IMG]

    Yu Gi Oh Capsule Monster: 1 DVDrip avi, audio Eng, no sub
    [​IMG]

    Yu Yu Hakusho : 6 DVDrip mkv, audio Eng-Jap, sub Eng
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Legendary.Assassin.2008.CN.DVDRip.XviD-GeiWoYIZhangPiAOBA


    [​IMG]

    When Bruce (Jacky Wu) helps capture four runaway convicts hiding in an island, Cop Holly (Celina Jade) believes that Bruce is one of the good guys. When a body of a decapitated ruthless criminal was found, Bruce disappears without a trace. His departure was made to believe that he is the apparent killer. The arrival of the mobsters forced Bruce to come out of hiding by taking Holly hostage. As the smoke clears, Holly is faced with a dilemma: her feelings towards Bruce and her duty as a cop to take him in.


    [​IMG]

    AKA: Long nga
    Year: 2008
    Directed: Chung Chi Li / Jacky Wu
    Genre: Action | Thriller
    Country: Hong Kong
    Language: Mandarin / Japanese
    IMDB:
    Code:
    http://www.imdb.com/title/tt1236370/


    [​IMG]

    SMALLVILLE PHẦN 7 PHỤ ĐỀ TIẾNG VIỆT: 2 DVDRip avi xem trên đầu mp4: đã xong 20/20 tập :D
    [​IMG].

    PRISON BREAK SEASON 1 PHỤ ĐỀ TIẾNG VIỆT: 2 DVDRip avi completed
    [​IMG]

    SILENT HILL HOMECOMING : 1 DVD
    [​IMG]

    SAINTS ROW 2: 2 DVD
    [​IMG]
     
  8. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Cradle 2 the Grave - Từ sinh đến tử (2003)
    [DVDrip | Sub Việt]



    [​IMG]
    [​IMG]

    Đạo diễn: Andrzej Bartkowiak
    Diễn viên: Lý Liên Kiệt, DMX
    Nhà sản xuất: Warner Bros
    Thể loại: Hành động
    Độ dài: 100 phút
    Quốc gia: Mỹ


    Title.........[ Cradle 2 the Grave
    Year..........[ 2003
    Genre.........[ Action / Crime / Drama / Thriller

    Runtime.......[ 01:37:03
    Resolution....[ 624 x 256
    Subtitle......[ Yes
    Files.........[ 1
    Size..........[ 699 MB

    Một băng cướp do Anthony (DMX) cầm đầu được thuê tiến hành một vụ cướp trang sức trong hầm ngầm của một tòa nhà. Trong số những thứ băng cướp lấy được có một loại kim cương đen có thể dùng để chế tạo vũ khí hạt nhân. Tất nhiên cả nhóm không biết là họ thực chất được thuê để lấy loại kim cương này. Trong khi nhóm này liên lạc với kẻ thuê mình thì bị Su (Lý Liên Kiệt), một nhân viên tình báo Đài Loan nghe trộm. Anh này tìm đến chỗ kẻ thuê nhóm của Anthony và moi được thông tin về nơi tiến hành vụ cướp. Khi Su đến nơi thì nhóm của Anthony đã kịp tẩu thoát. Su đuổi theo một thành viên của nhóm cướp và lấy lại được một túi nhưng không phải loại kim cương đen. Nhóm của Anthony sau khi chia nhau số của cải đã đem số kim cương đen đi gửi chỗ khác.



    [​IMG]

    Trong khi đó, Yao Ling, kẻ thật sự đứng đằng sau vụ thuê Anthony đi cướp, muốn lấy lại số kim cương để bán lại cho một số kẻ muốn chế tạo vụ khí hạt nhân. Nhưng do Anthony không giữ tại nhà nên hắn bắt cóc con gái của anh ta là Vanessa để gây sức ép. Đúng lúc này thì Su xuất hiện và đề nghị giúp đỡ để cứu con gái Anthony.




    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kiss of the Dragon - (2001) [DVDrip | Sub Việt]


    [​IMG]




    Đạo diễn : Chris Nahon.
    Diễn viên : Jet Li, Bridget Fonda, Tchéky Karyo, Max Ryan, Ric Young, Burt Kwouk.
    Kịch bản: Jet Li, Luc Besson
    Hãng sản xuất : 20th Century Fox Film Corporat
    Thể loại : Hành động
    Xếp loại : R
    Độ dài: 98 phút

    Nội dung:

    Trong Kiss of the dragon, Lý Liên Kiệt vào vai một mật vụ Trung Quốc tên là Liu Siu-jian được cử sang Pháp để giúp bắt giữ một tay trùm băng đảng có biệt danh là Mr.Big. Tay này có liên quan tới việc buôn bán ma túy. Để phối hợp, Liu tới gặp tay thanh tra Jean-Pierre Richard (Tcheky Karyo). Tên này là một kẻ sa đọa, tham nhũng và ưa bạo lực. Tưởng chừng việc bắt giữ sẽ thuận lợi nhưng Liu bị Jean-Pierre đặt bẫy, đổ cho anh tội giết người bằng cách dùng súng của Liu để bắn chết Mr.Big và một cô gái điếm. Liu nhanh chân trốn thoát với cuốn băng ghi hình Jean-Pierre bắn chết hai người này.

    [​IMG]

    Phía Trung Quốc cử người sang Pháp để điều tra vụ việc. Họ không tin vào câu chuyện của Jean-Pierre dựng lên với Liu là kẻ tình nghi số 1. Liu liên lạc và hẹn gặp với một nhân viên từ Trung Quốc sang để trao cuộn băng khẳng định sự vô tội của anh. Tuy nhiên, Jean-Pierre phát hiện ra cuộc hẹn này và nhân viên nọ bị ám sát khi đang gặp Liu. Liu một lần nữa trốn thoát nhưng để cuốn băng rơi vào tay Jen-Pierre.

    Mau mắn cho Liu khi anh tìm được Jessica Kamen, cô gái điếm thứ hai trong vụ sát hại Mr.Big. Cô này bị Jean-Pierre buộc làm gái bằng cách bắt giữ con gái của cô. Jessica là người có thể giúp Liu chứng mình sự trong sạch của mình. Nhưng cô lại từ chối đi cùng Liu nếu không có con gái. Vì thế Liu nhờ Jessica tới văn phòng của Jean-Pierre để tìm cuốn băng rồi sau đó đi cứu con gái cô. Jessica lấy được cuốn băng nhưng phe Jean-Pierre đã nhanh tay giấu cô bé ở chỗ khác và phục kích Liu và Jessica. Trong khi trốn chạy, Jessica bị thương nặng. Liu quyết định đơn thương độc mã tới đồn cảnh sát để cứu con gái của Jessica và trừng trị Jean-Pierre.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    VOLTRON - DŨNG SĨ HESMAN: 3 DVD Avi, english audio, no sub

    Gồm 2 bộ Defender Of The Universe và Lion Force

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đồ chơi nè
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    5 chú lúc đầu
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Voltron - Defender Of The Universe Collection
    Voltron Defender Of The Universe Collection One Blue Lion
    Release Date: 09/12/2006
    Episodes: 1-15
    Resolution: 640x480
    Video: XviD, 29.97fps
    Audio: MP3, 128kbps
    Run Time: 350 minutes
    Size of each episode: 180 MB

    From days of long ago, from uncharted regions of the universe, comes a legend. The legend of Voltron: Defender of the Universe! A mighty robot, loved by good, feared by evil. A force of space explorers, Kieth, Lance, Hunk, Pidge, and Sven are sent to find the last princess of planet Arus, Allura, and the keys to Voltron. Together they find the five robot lions that make up the legendary robot. King Zarkon, an evil warlord, rains down destruction across the universe. But our heroes form Voltron at the last moment, and begin a new war against his cruel empire.

    MADAGASCAR 2 : ESCAPE 2 AFRICA
    [​IMG]

    Đạo diễn : Eric Darnell, Tom McGrath
    Diễn viên : Ben Stiller, Chris Rock, David Schwimmer, Jada Pinkett Smith
    Sản xuất : DreamWorks
    Thể loại : Hài, Hoạt Hình

    Nội dung:

    Thoát khỏi Madagascar, bộ tứ kỳ khôi lại mắc kẹt ở châu Phi với một rừng rắc rối: bị trục suất, thất tình, gặp kỳ phùng địch thủ và suýt làm mồi cho núi lửa.

    Trong tập trước, bộ tứ sư tử Alex (Ben Stiller lồng tiếng), ngựa vằn Marty (Chris Rock), hươu cao cổ Melman (David Schwimmer) và nàng hà mã bé bự Gloria (Jada Pinkett Smith) tìm đường đến với tự do nhưng lại bị mắc kẹt trên hoang đảo Madagascar. Những rắc rối từ cuộc sống hoang dã hứa hẹn sẽ sớm chấm dứt, khi đàn chim cánh cụt sửa được chiếc máy bay chắp vá cả nghìn mảnh. Bộ tứ háo hức chờ ngày bay về với sở thú thân yêu ở New York.
    [​IMG]
    Bốn người bạn rời khỏi Madagascar, phấn khích chờ giây phút tái ngộ New York. Đi cùng Alex và các bạn còn có hai hành khách bất đắc dĩ chễm chệ trong khoang hạng nhất: vua vượn cáo Julien (Sacha Baron Cohen) và hầu cận Maurice (Cedric The Entertainer). Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi cất cánh, máy bay gặp trục trặc và phải hạ cánh khẩn cấp. Cú rơi khủng khiếp gần như phá tan chiếc phi cơ vốn đã tàn tạ. Nhưng thảm họa hơn khi địa điểm hạ cánh không phải New York thân yêu, đó là một chốn hoang dã chẳng kém Madagascar.
    Trước mắt Alex và các bạn hiện ra một quang cảnh hùng vĩ mênh mông, với núi đồi, đồng cỏ, hồ nước. Đặc biệt, hàng đàn thú hoang đông đúc nhởn nhơ khắp nơi, nào ngựa vằn, tê giác, hươu cao cổ và sư tử. Đó cũng là lúc Alex nhận một món quà bất ngờ ngoài sức tưởng tượng: gặp lại cha mẹ. Thì ra, gốc gác của chú sư tử vốn tự xưng là King of New York là ở chính châu Phi xa xôi. Bị bọn săn trộm bắt cóc khi còn rất nhỏ, chú mới lưu lạc tới nơi đô thành. Cha của Alex đang giữ ngôi đầu đàn của bầy sư tử trong khu bảo tồn này. Việc đầu tiên mà ông nghĩ tới là truyền lại ngôi vị cho con trai. Nhưng trước hết, Alex phải tham gia một nghi lễ chuyển tiếp, chứng tỏ khả năng và sự trưởng thành để tái nhập với bầy đàn.
    [​IMG]
    Nhưng địa điểm hạ cánh không phải New York, đó là vùng đất hoang dã kỳ thú. Anh chàng sư tử vốn chỉ quen nhảy múa và tạo dáng trước khán giả của vườn thú New York thất bại thảm hại trong cuộc tranh tài và bị đuổi khỏi đàn. Hơn thế, cha Alex phải trao lại ngôi vị cho một gã sư tử vốn ngấm ngầm chờ thời cơ từ lâu.
    Khi Alex thất thểu đi khỏi bầy, bạn bè của cậu cũng tâm trạng không kém. Hươu cao cổ Melman day dứt với mối tình câm lặng trái khoáy. Nàng hà mã Gloria ngất ngây trước những lời tỏ tình của một anh hà mã khổng lồ. Còn ngựa vằn Marty bối rối vì cậu giống y chang tất cả các bạn trong bầy đàn vừa gia nhập. Bốn người bạn gây gổ với nhau vì những rắc rối cá nhân.
    Trong lúc đó, nguồn nước trong khu bảo tồn bỗng nhiên cạn kiệt, các bầy thú có nguy cơ bị chết khát. Alex xung phong ra khỏi khu bảo tồn đi tìm nguyên nhân gây ra tai họa trên. Gạt bỏ mọi khúc mắc, Marty quyết định làm bạn đồng hành với Alex. Chặng đường đi đầy gian nan và hiểm nguy có thể biến họ thành người hùng, nhưng cũng có thể là kẻ thất bại.
    [​IMG]
    Không bao giờ khuất phục hoàn cảnh, mấy chú cánh cụt lại tìm cách sửa máy bay. Ba năm sau lần đầu làm quen với bộ tứ kỳ khôi, khán giả nhí được gặp lại những người bạn cũ trong cuộc phiêu lưu thứ hai, còn có phần sinh động và hấp dẫn hơn. Lần này, Alex và các bạn quyết định rời khỏi Madagascar để trở về New York, nhưng máy bay gặp nạn và họ rơi xuống giữa một nơi hoang vu ở châu Phi. Kỳ diệu thay, đó chính là nơi Alex chào đời. Nhưng niềm hạnh phúc tái ngộ gia đình chẳng kéo dài bao lâu, những bất hòa, âm mưu và tai họa lần lượt diễn ra khiến nhóm bạn rơi vào hoàn cảnh khốn đốn.
    [​IMG]
    Alex quyết tâm lên đường tìm nguyên nhân gây ra tai họa. Màu sắc sinh động, âm nhạc lôi cuốn, các nhân vật ngộ nghĩnh và tình tiết hấp dẫn, phần hai khiến ngay cả các khán giả lớn tuổi cũng bị quyến rũ và cười sảng khoái không ngớt. Ngoài bốn nhân vật chính, những người bạn mới quen ở Madagascar cũng thú vị không kém: bầy cánh cụt kỷ luật, sáng tạo và đầy tài năng, vua chồn cáo Julien bốc đồng và như một nhà diễn thuyết tài ba. Không chỉ chú trọng tới dàn diễn viên chính, bộ phim còn bày tỏ sự tôn trọng đáng ngưỡng mộ với tuyến diễn viên phụ. Mỗi nhân vật đều mang cá tính riêng ấn tượng. Bên cạnh đó là việc xử lý tình huống với những diễn biến bất ngờ đầy hài hước.
    Ngoài tiếng cười, Madagascar 2 còn mang tới những thông điệp thú vị về tình bạn, sự hy sinh và niềm kiêu hãnh. Có thể những ý nghĩa này hơi lớn lao với khán giả nhí, nhưng nhờ cách lồng ghép và xử lý tài tình, các nhà làm phim giúp các em tiếp cận câu chuyện thật nhẹ nhàng và cũng đầy phấn khích.

    (phimanh.net)

    Chie cô bé hạt tiêu - Jarinko Chie the Movie: DVDRip Eng Sub
    [​IMG]

    Jarinko Chie is a movie directed by Takahata in 1981. Based on the very popular manga by Etsumi HARUKI, it is about ten year old Chie, "the most unfortunate girl in Japan", who manages her family diner while her unemployed yakuza father and her mother are separated. This sounds really depressing, but it's actually a very funny comedy.

    The story is set in Osaka, which has a totally different culture from Tokyo. After the success of the movie, a TV series was made, and Takahata worked as the chief director.
     
  9. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Alien Raiders (2008) [DVDrip | EngSub]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Release Group: BeStDivX
    Release Name: Alien.Raiders.DVDRip.XviD-BeStDivX
    Filename: bestdivx-araiders
    Release Date: Dec 22, 2008
    Source: DVDRip
    Size: 725.63 MB
    Genre: Thriller
    Video: XviD - 672×288 - 990 kbps
    Audio: English - MP3 - 146 kbps
    Subtitles: English/Chinese/Indonesian/Japanese/Portuguese
    Runtime: 1hr25mins
    IMDB Rating: 7.4/10 (25 votes)
    Directed By: Ben Rock
    Starring: Carlos Bernard, Mathew St. Patrick, Courtney Ford

    It's the end of yet another night at Hastings Supermarket, an idyllic family grocery store in Buck Lake, Arizona. But the normal monotony of rounding up shopping carts and settling out the cash drawers is broken at 11:07pm, just before closing when a group of masked and armed-to-the-teeth militants invades the store, immediately killing several of the employees and shoppers and holding the rest hostage. Though the hostage-takers at first appear to be robbers or terrorists, they reveal themselves to be a cadre of rogue scientists that has discovered and tracked an alien infestation to THIS STORE on THIS NIGHT, and they are determined to find out which of the survivors are extraterrestrials and end the invasion at any cost...

    Vicky Cristina Barcelona DVDRip XviD-BeStDivX

    [​IMG]

    Rating: 7.7/10 (10,685 votes)
    96m11s
    640x352
    850 kbps
    English MP3 152 kbps vbr
    Subs English/Chinese[/code]

    Hai cô gái trẻ người Mỹ vốn là bạn thân của nhau là Vicky và Cristina cùng thực hiện chuyến đi nghỉ hè tại Barcelona (Tây Ban Nha). Tại thành phố xinh đẹp này, cả hai tình cờ gặp gỡ, và cùng bị quyến rũ bởi anh chàng họa sĩ tài hoa José Antonio. Trong lúc tình cảm của bọn họ đang tiến triển tốt đẹp thì cô vợ cũ xinh đẹp nhưng nóng nảy của José xuất hiện. Sự nhập nhằng trong các mối quan hệ giữa các nhân vật chính khiến cho bộ phim có một kết thúc phức tạp, không chỉ có men say tình yêu và sự vui nhộn mà còn có cả những điều đau khổ…

    Phim này được hô hào là có nhiều cảnh nóng lắm. Scarlett Johansson thì xinh [​IMG] !



    [​IMG]

    Mã:
    Đạo diễn: Stephen J. Anderson
    Diễn viên: Angela Bassett, Spencer Fox, Jordan Fry, Tom Kenny, Harland Williams
    Nhà sản xuất: Buena Vista Pictures Distribution
    Thể loại: Hoạt hình, Viễn tưởng
    Độ dài: 96 phút
    Quốc gia: Mỹ
    Năm sản xuất: 2007

    Là một cậu bé tài năng, Lewis sở hữu trong tay hàng chục phát minh, trong đó có một công cụ giúp con người tìm lại ký ức đã qua của mình. Dự định tìm lại người mẹ thất lạc năm xưa của Lewis dựa vào phát minh này chưa kịp thực hiện thì nó đã bị đánh cắp.
    Không còn cách nào khác, Lewis đành bắt tay với Wilbur Robinson, một người lạ mặt, và cả hai người họ bắt đầu cuộc phiêu lưu mang đầy sự bất ngờ.

    High.School.Musical.3.DVDRip.XViD-PUKKA: Eng Sub

    [​IMG]

    Ý tưởng về High School Musical xuất hiện trong thời gian hai nhà sản xuất Bill Borden và Barry Rosenbush đang làm việc cùng biên kịch Peter Barsocchini. Họ muốn làm một dự án của Disney liên quan đến âm nhạc và thể thao. Sau khi hoàn tất, hai phần phim được công chiếu trên màn ảnh nhỏ đã trở thành một hiện tượng khi được đánh giá cao trong lĩnh vực truyền hình và nhạc phim giành được danh hiệu đĩa đa bạch kim. Giới trẻ trên thế giới náo nức coi những nhân vật trong phim như thần tượng của mình.

    Điều này đã thôi thúc các nhà làm phim thực hiện phần tiếp theo của High School Musical. Khi bắt tay vào đưa bộ phim lên màn ảnh rộng, các nhà sản xuất quyết định không làm lại hai phần đầu mà tiếp tục đưa câu chuyện tiến xa hơn nữa. Họ muốn nhân vật trong phim lớn lên và ở thời gian cuối cấp để có thể nếm thử sức ép của dạ tiệc, chung kết, tốt nghiệp và ra trường.


    Chính vì thế mà High School Musical 3: Senior Year (Lễ tốt nghiệp) được xây dựng với tiết tấu nhanh và gấp gáp như những gì học sinh năm cuối phải hoàn tất trước khi ra trường. Không chỉ có các hoạt động mà tâm tư của các nhân vật cũng có những biến đổi. Họ phải vượt qua cảm giác lưu luyến trường cũ, lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai và đặc biệt là tình cảm lứa đôi trong giai đoạn chuyển tiếp này.

    Với việc chuyển tải lên màn ảnh rộng và bối cảnh bận rộn cuối cấp, bộ phim High School Musical 3 được xây dựng với nhiều pha nhạc kịch hơn, nhiều vũ công hơn, bối cảnh công phu hơn, âm thanh ánh sáng phức tạp hơn, trang phục chi tiết và lộng lẫy hơn.


    Nhà soạn nhạc David Lawrence và chỉ đạo âm nhạc Steven Vincent tiếp tục cùng thực hiện phần ca khúc cho phim. Nhạc phim gồm 10 bài hát mới hoàn toàn do một số nhạc sĩ, sản xuất từng thành công với những phần trước đó viết lời. Những bài hát mang âm hưởng sôi động, lãng mạn, hoành tráng và đầy ắp nhiệt huyết tuổi trẻ. Vũ đạo trong phim cũng được trau chuốt và mở rộng, sàn nhảy rất phong phú từ sân bóng rổ, nóc nhà đến nhà trên cây. Các điệu nhảy waltz, hip-hop, pop đến salsa đều được tận dụng và mô phỏng, càng làm tăng thêm không khí sôi động.

    Trong phần 3, hai nhân vật chính Troy Bolton (Zac Efron) và Gabriella Montez (Vanessa Hudgens) cùng các học sinh khác đã thực sự biến quãng thời gian cuối cấp trở nên đáng nhớ. Khi xem bộ phim này, khán giả dường như cũng đồng cảm với tâm trạng nao nao của những nhân vật trong phim khi đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời. Không chỉ có thế, bộ phim còn đem đến cho người xem ngọn lửa nhiệt huyết từ khúc nhạc rộn rã và không khí sôi sục của tuổi trẻ.

    Outlander (2008) DVDRip XviD-SSF
    [​IMG]
    [​IMG]

    Genre: Action / Adventure / Sci-Fi

    The.Midnight.Meat.Train.LIMITED.DVDRip.XviD-SAPHiRE: Eng Sub
    [​IMG][​IMG]


    The.Day.The.Earth.Stood.Still.SYNCFIX.R5.LINE.XviD-OPTiC: Eng Sub

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/8/2009
  10. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Shin.Onimusha.Dawn.Of.Dreams.2006.DVDRip.XviD-CoWRY
    [​IMG]

    Director : Koichi Kimura
    Actor : Toshiyuki Kusuda - Hideyasu 'Soki'Yuki ,
    Yukana Nogami - Jubei Yagyu Akane
    Wataru Hatano - Roberto Frois
    iMDB Rating : 8.0/10 (48 Votes)
    iMDB Link : http://www.imdb.com/title/tt0796361/

    Death Note: phụ đề tiếng Việt
    [​IMG]This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1051x768.[​IMG]

    Yagami Light là một học sinh cấp III rất thông minh nhưng luôn cảm thấy cuộc sống xung quanh thật tẻ nhạt và phẫn nộ với những tội ác và tham nhũng xảy ra trên thế giới. Cuộc sống của Yagami chỉ thay đổi sau khi cậu tình cờ nhặt được một cuốn sổ kỳ bí có tên "Death Note" (Desu Nōto, ghi chép của thần chết). Lời hướng dẫn sử dụng trên cuốn sổ đã ghi rõ rằng những người bị viết tên vào đây sẽ chết. Lúc đầu Yagami nghi ngờ về tính xác thực của cuốn sổ, cứ nghĩ rằng đây là trò đùa tinh quái của ai đó. Tuy nhiên, sau khi dùng nó để giết hai tên tội phạm, cậu đã tin vào sự kỳ diệu của Death Note. Khi gặp được thần chết (shinigami) giữ cuốn sổ tên Ryuk, Light quyết định sẽ trở thành "vị Chúa của thế giới mới" bằng việc thay thế luật pháp phán xử những kẻ phạm tội chỉ bằng một bản án duy nhất, cái chết.

    Chẳng bao lâu, số lượng phạm nhân bị chết một cách không thể giải thích được đã thu hút sự chú ý của lực lượng cảnh sát quốc tế (Interpol) và một vị thám tử kỳ bí được biết dưới cái tên "L". L nhanh chóng nhận ra rằng đây chỉ có thể là tội ác của một tên giết người hàng loạt, được mọi người nhắc đến với cái tên "Kira" (xuất phát từ cách phát âm trong tiếng Nhật của từ "killer" - kẻ giết người trong tiếng Anh). Bằng một số thử nghiệm thông minh, L xác định được "Kira" đang sống tại Nhật Bản và hắn có thể giết người mà không cần đụng đến họ. Về phía Yagami, cậu cũng nhận ra rằng L chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của mình, và trò chơi mèo đuổi chuột giữa hai người bắt đầu...

    FanSub Groups : [Dyn-Anime]
    Audio: Japanese
    Subtitle: Việt
    Format: Avi,Mp4,Mkv - 704x396, H264

    Red Cliff Part II 2009 CN DVDRip XviD-PMCG: phụ đề tiếng Việt
    [​IMG]This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 931x1400.[​IMG]

    Hầu Tửu Quyền (Drunken Monkey): thuyết minh tiếng Việt
    [​IMG]This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 840x1003.[​IMG]

    Thể loại:Hành động Võ thuật
    Nước sản xuất: Hồng Kông
    Diễn viên: Ngô Kinh, Shannon Yao, Lau Kar Leung
    Đạo diễn: Lau Kar Leung

    Ca Thủ là công tử của thương gia họ Trần chốn kinh thành. Y không ham chữ nghĩa, chỉ yêu thích hội họa, đặc biệt là khát khao xuất bản cuốn sách vẽ thế võ hầu quyền lưu danh trong thiên hạ. Tuấn là một thanh niên có thân thể dẻo dai, cường tráng, đam mê luyện võ. Tuấn là người hầu và cũng là ông cậu Ca Thủ bởi một mối quan hệ rất đỗi lằng nhằng trong gia tộc.

    Nhân một lần cả hai bị trục xuất khỏi trường học bởi một trò quậy phá, Tuấn và Ca Thủ quyết tâm lên đường tìm kiếm người anh hùng Mã Bình. Vị trưởng môn Chung Vũ Tiêu Cục này từng nổi danh trong chốn giang hồ với ngón võ hầu quyền độc nhất. Nhưng một người mai danh ẩn tính thật không dễ gì tìm kiếm, cho đến khi họ may mắn gặp được Mẫn, một cô gái xinh đẹp, cá tính và được trang bị những ngón võ hầu quyền điêu luyện…

    *** Drive 2009: Audio 6 channel, phụ đề tiếng Anh
    [​IMG]

    Anh chàng Ian là 1 người rất khuôn phép nên đã 18 tuổi mà vẫn chưa wen dc cô bạn gái.Cu cậu quyết định thực hiện chuyến du hành từ Chicago đến Knoxville cùng cậu bạn thân Lance của mình chỉ để mất zin với một người đẹp tóc vàng bốc lửa mang biệt danh Ms. Tasty mà Ian làm quen được trên mạng. Tuy nhiên Ian lại nổ là mình có chiếc GTO 1989 của ông anh nên cậu phải đánh cắp chiếc xe hơi đắt tiền của ông anh trai kiêu ngạo Rex để làm phương tiện di chuyển vì người đẹp không thể chờ đợi cậu quá lâu.Chuyến đi đúng là 1 cuộc phiên lưu .... [​IMG]

    BODY OF LIES - ĐIỆP VỤ CÁ ĐUỐI: Audio 6 channel, phụ đề tiếng Anh
    [​IMG]

    Giữa trùng điệp âm mưu và dối trá, nhân viên CIA Ferris phải đối đầu với quân khủng bố, bên cạnh những xung đột cá nhân khốc liệt.

    Thành phố Manchester (Anh) rúng động vì vụ nổ bom khủng bố nhằm vào chính lực lượng cảnh sát. Tại Iraq, Roger Ferris (Leonardo DiCaprio) là nhân viên của CIA đặc trách khu vực Trung Đông. Cùng một đồng sự người bản địa, anh đang truy tìm dấu vết tên thủ lĩnh của nhóm khủng bố gây ra các vụ đánh bom. Cơ hội lần ra kẻ cầm đầu rơi vào tay Ferris khi một thành viên của nhóm khủng bố tự tìm gặp và xin được cộng tác. Hắn chẳng thân thiện với người Mỹ tới mức muốn được bảo vệ họ. Chỉ vì hắn là kẻ sợ chết nhưng lại vừa được giao nhiệm vụ đánh bom liều chết.

    AUSTRALIA - CHUYỆN TÌNH NƯỚC ÚC : Audio 6 channel, phụ đề tiếng Anh
    [​IMG]

    Đạo diễn : Baz Luhrmann
    Diễn viên : Nicole Kidman, Hugh Jackman, Brandon Walters
    Sản xuất : 20th Century Fox
    Kịch bản : Baz Luhrmann, Ronald Harwood
    Thể loại : Tâm lý
    Xuất bản : 2008
    Độ dài : 164 phút

    Tiểu thư đài các Ashley dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy gian truân nhưng thật lãng mạn tại xứ sở kangaroo, trước khi phát xít Nhật dội bom nơi này.

    (phimanh.net)

    The Great Raid
    [​IMG]
    [​IMG][/color][/b][/center]


    Đạo diễn:John Dahl
    Diễn viên: James Franco, Benjamin Bratt
    Nhà sản xuất:Miramax Films
    Thể loại: Hành động
    Thời lượng:132 phút
    Năm sản xuất: 2005

    Bộ phim tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.
    Cũng giống như nhiều bộ phim chiến tranh khác, The Great Raid có nhiều tuyến nhân vật, gồm tù binh, lực lượng kháng chiến bí mật, đội đặc nhiệm, lính Nhật, du kích địa phương. Nhưng diễn biến của phim không vì thế mà trở nên dàn trải, lan man. Thay vào đó, người xem có được cái nhìn toàn diện, bao quát hơn về cuộc chiến. Tinh thần bi tráng ở những người tù binh, sự quả cảm của những người lính đặc nhiệm sẵn sàng chấp nhận đối mặt với cái chết để giải cứu đồng đội và sự cao đẹp của tình yêu nam nữ trong bom đạn là những gia vị tuyệt vời giúp The Great Raid đi vào lòng người như một bản trường ca hào hùng về chiến tranh.

    (phimanh.net)

    Dawn Of The Dead: m-HDRip Sub Eng

    [​IMG]


    Đạo diễn: Zack Snyder
    Diễn viên: Sarah Polley, Ving Rhames, Jake Weber, Mekhi Phifer, Ty Burrell
    Thể loại: Hành động, Kinh dị, Tâm lí
    Năm: 2004
    Phụ đề: Anh, Việt


    Cả thế giới rối loạn bởi một làn sóng “cương thi” ăn thịt người xuất hiện khắp nơi. Anna, một nữ y tá trẻ , được một viên cảnh sát da đen cứu sống và gia nhập vào một nhóm những người sống sót. Họ lẩn trốn, nhưng thức ăn đang cạn kiệt, trong khi bọn ăn thịt người đang tìm kiếm họ khắp nơi. Họ lên kế hoạch trốn thoát, nhưng…

    Khi địa ngục không còn chốn nương thân, người chết sẽ bước lên mặt đất". Điều tiên liệu ấy đã trở thành sự thật khi một căn bệnh truyền nhiễm kỳ lạ đã lan ra khắp thành phố, biến con bệnh trở thành những thây ma di động khát máu. Nạn nhân đầu tiên là nữ y tá Ana Clark khi cô bị chính người chồng thân yêu của mình - giờ đã là một xác chết hung bạo - tấn công. Chống cự quyết liệt, Ana đã may mắn thoát chết. Lúc này, cả nước đều chìm lâm vào tình trạng hỗn loạn..
     
  11. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Blade - Kẻ săn ma cà rồng (1998) : phụ đề tiếng Việt

    [​IMG]

    Hội đồng Bóng tối – cơ quan có quyền lực cao nhất của ma cà rồng - vô cùng lo lắng khi những cuộc thảm sát nhằm vào cộng đồng hút máu xảy ra liên tục. Người gây ra những vụ tấn công ấy là Blade (Wesley Snipes), một sát thủ có biệt danh Daywalker. 12 thành viên trong Hội đồng Bóng tối ngạc nhiên khi biết Blade cũng mang trong mình dòng máu ma cà rồng. Với khẩu súng bắn đạn bạc (có thể gây sát thương cho ma cà rồng), anh đã đoạt mạng hàng nghìn kẻ hút máu.

    [​IMG]

    Trên thực tế, Blade là sinh vật nửa người nửa ma cà rồng, nhưng thay vì cắn người hút máu, anh chỉ nuôi dưỡng cơ thể bằng huyết thanh mua ở các bệnh viện. Khác với ma cà rồng, Blade có thể đi ra ngoài đường vào ban ngày vì máu của anh chịu được ánh nắng mặt trời. Khi Blade còn là một bào thai, mẹ của anh đã bị ma cà rồng cắn. Đó chính là nguyên nhân khiến Blade buộc phải chấp nhận dòng máu ma cà rồng trong cơ thể. Abraham Whistler, thày dạy võ kiêm chuyên gia chế tạo vũ khí của Blade, kể rằng mẹ anh đã chết sau khi anh ra đời. Vì thế, Blade căm thù ma cà rồng từ khi còn bé.

    [​IMG]

    Cộng đồng ma cà rồng được chia làm hai loại: thuần chủng và không thuần chủng. Bọn thuần chủng là con cái của những con ma cà rồng thực sự, còn bọn không thuần chủng từng là người trước khi biến thành ma cà rồng. Thủ lĩnh tối cao Elder Dragonetti cho rằng, ma cà rồng không nên can thiệp quá sâu vào cuộc sống của con người, nhưng Deacon Frost, trợ thủ thân tín nhất của lão, lại nghĩ khác. Đa mưu, tham vọng và tàn bạo, Deacon ấp ủ giấc mơ biến loài người thành nguồn cung cấp máu cho ma cà rồng. Muốn có đủ sức mạnh thực hiện điều đó, hắn phải trở thành Blood God, ma cà rồng vĩ đại nhất trong lịch sử. Oái oăm thay, để trở thành Blood God, Deacon phải uống thứ máu chống chịu được ánh sáng mặt trời của Blade và máu ma của 12 thành viên trong Hội đồng Bóng tối.

    [​IMG]

    Không thể dung hòa được những bất đồng đối với Elder Dragonetti, Deacon giết chết thủ lĩnh, bắt giữ 12 thành viên của Hội đồng Bóng tối và độc chiếm quyền lực tối cao. Sau đó, hắn hạ quyết tâm bắt sống Blade để thực hiện giấc mơ trở thành Blood God. Nhân lúc Blade đi vắng, bọn ma cà rồng đột nhập vào nơi ở bí mật của anh và đánh trọng thương Abraham Whistler. Blade trở về chỉ để chứng kiến sư phụ dùng súng tự bắn vào đầu vì không muốn phải chịu đựng đau đớn.

    [​IMG]

    Trong cuộc tấn công vào đại bản doanh của Deacon, Blade phát hiện một sự thật đau lòng: mẹ anh vẫn còn sống và đang là vợ bé của Deacon. Bị Deacon cắn khi mang thai, bà đã trở thành ma cà rồng và không còn nhớ gì về quá khứ. Quá sốc, Blade quên mất rằng anh đang chiến đấu nên bị thuộc hạ của Deacon bắt sống. Chúng đưa anh tới ngôi đền Bóng tối vĩnh cửu, nơi Deacon giam giữ 12 thành viên của Hội đồng bóng tối. Sau một nghi lễ rùng rợn, Deacon trở thành Blood God, kẻ có thể bay nhanh như gió, nhấc bổng vật thể nặng ngàn cân, phục hồi các chi bị chặt đứt, không bị giết chết bởi đạn bằng bạc và ánh sáng ban ngày. Loài người đứng trước nguy cơ trở thành nô lệ cho ma cà rồng ...

    [​IMG]

    (Theo Phimanh.net)

    Blade II - Liên minh bất đắc dĩ (2002): phụ đề tiếng Anh

    [​IMG]

    Phần này không liên quan nhiều lắm đến Blade. Trong phần cuối của bộ phim đầu tiên, nữ bác sĩ Karen Jensen giúp Blade chống lại ma cà rồng, và cô là nhân vật quan trọng xuyên suốt bộ phim. Nhưng trong Blade II, Karen biến mất và khán giả không phát hiện manh mối nào cho thấy cô từng xuất hiện trong cuộc chiến của phần trước. Trong khi đó, Deacon Frost, đối thủ chính của Blade trong phần trước, lại được nhắc tới.

    [​IMG]

    Ban đầu, đạo diễn Guillermo del Toro muốn Blade II bắt đầu bằng một cảnh rượt đuổi ngoạn mục giữa Blade và ma cà rồng. Tuy nhiên, do khó khăn về kinh phí nên cảnh này phải "để dành" cho phần sau. Trong kịch bản, Blade có quan hệ tình dục với một nữ chiến binh ma cà rồng, nhưng cảnh này đã bị cắt trong quá trình biên tập. Về sau, chính Wesley Snipes đã tiết lộ thông tin này.

    Ngoài vai trò chỉ đạo võ thuật, Chung Tử Đơn còn đóng vai Người Tuyết - một chiến binh ma cà rồng nhưng lại hợp tác với Blade. Vai diễn này chính là bàn đạp giúp anh chinh phục Hollywood. Tài năng chỉ đạo võ thuật của tài tử người Hoa cũng được đánh giá cao trong Blade II.


    [​IMG]

    Hai năm đã trôi qua kể từ khi Blood God bị tiêu diệt. Trong suốt thời gian đó Blade (Wesley Snipes) tới Nga và các nước Đông Âu để tìm kiếm sư phụ Abraham Whistler - người tự bắn vào đầu ở phần trước nhưng không chết. Chàng hiệp sĩ săn ma cà rồng đã tìm được người chế tạo vũ khí cho anh. Đó là Scud, một chàng trai trẻ.

    [​IMG]

    Khi Blade tìm được sư phụ thì cũng là lúc cộng đồng ma cà rồng rung chuyển bởi cơn khủng hoảng do một chủng virus mang tên Reaper gây nên. Sau khi xâm nhập vào cơ thể ma cà rồng, virus mang đến cho nạn nhân sức mạnh khủng khiếp hơn rất nhiều. Ngoài những quyền năng mới, chúng còn không bị sát thương bởi đạn bằng bạc và có thể thay đổi hình dạng theo ý muốn. Ánh sáng cực tím là thứ duy nhất có thể giết chết loại ma cà rồng mới này. Đổi lại, chúng phải ăn liên tục để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì thế mà chúng thích máu của ma cà rồng, vì loại máu đó chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn.

    [​IMG]

    Thế là bọn ma cà rồng nhiễm virus săn đuổi cả con người lẫn đồng loại. Để ngăn chặn nguy cơ tuyệt chủng, thủ lĩnh của thế hệ ma cà rồng cũ thuyết phục Blade hợp tác với chúng trong cuộc chiến chống lại ma cà rồng biến thái. Bất chấp sự phản đối của sư phụ, chàng hiệp sĩ da đen đồng ý hợp tác với nhóm Bloodpack - gồm những chiến binh ma cà rồng thiện chiến nhất. Cuộc chiến vì sự tồn vong của con người và ma cà rồng bắt đầu ...

    Blade III (Blade Trinity): phụ đề tiếng Anh
    [​IMG]

    Đạo diễn : David Goyer
    Diễn viên : Wesley Snipes, Jessica Biel
    Sản xuất : New Line Cinema
    Kịch bản : David S.Goyer
    Thể loại : Viễn tưởng, Kinh dị
    Xuất bản : 2004
    Độ dài : 113 phút


    Nội dung:

    Với sự trợ giúp của đám thuộc hạ trung thành, Ma vương Drake đã sống lại, chuẩn bị cho một cuộc tấn công đẫm máu vào loài người. Cái gai đầu tiên mà Drake cần loại bỏ là Blade – Sát thủ Ma Cà Rồng.

    Ma vương đã khống chế cả lực lượng FBI, sử dụng thế lực FBI tấn công Blade. Blade bị khống chế, trong khi Abraham, người cộng sự già thân tín, người thầy của Blade, đã hy sinh. Tình thế trở nên vô cùng tuyệt vọng với Blade, bỗng xuất hiện một thế lực trẻ trung mới, và cuộc chiến chính tà lại bùng nổ dữ dội...

    (phimanh.net)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 10/8/2009
  12. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Role.Models.UNRATED.DVDRip.XviD-DiAMOND
    [​IMG]

    Paul Rudd and Seann William Scott star in Role Models as Danny and Wheeler, two salesmen who trash a company truck on an energy drink-fueled bender. Upon their arrest, the court gives them a choice: do hard time or spend 150 hours with a mentorship program. After one day with the kids, however, jail doesn't look half bad. Once the center's ex-con director (Jane Lynch) gives them an ultimatum, Danny and Wheeler are forced to tailor their brand of immature wisdom to their charges, Augie (Christopher Mintz-Plasse) and Ronnie (Bobb'e J. Thompson). And if they can just make it through probation without getting thrown in jail, the world's worst role models will prove that, sometimes, it takes a village idiot to raise a child.
    Valkyrie.R5.LINE.XviD-COALiTiON
    [​IMG]

    Thể loại: Tâm lý, Lịch Sử, Hình sự/ Hồi hộp
    Thời lượng: 121 phút
    Đạo diễn: Bryan Singer
    Diễn viên: Tom Cruise, Kenneth Branagh, Bill Nighy

    Dựa trên một sự kiện có thật trong lịch sử, phim là một câu chuyện về vụ ám sát Hitler nổi tiếng trong chiến tranh thế giới thứ 2, do đại tá Stauffenberg thực hiện.


    The Punisher [2004] : Eng Sub
    [​IMG]

    After his wife and family are killed, G-Man Frank Castle takes it upon himself to distribute punishment to those responsible for the vendetta.

    Punisher.War.Zone.2008.BDRip.XviD-Larceny
    [​IMG]

    After hunting down and killing hundreds of violent criminals, Frank Castle, aka The Punisher, faces his most deadly foe yet: Jigsaw.

    Seven.Pounds[2008]DvDrip-aXXo
    [​IMG]

    Nội Dung: Câu chuyện xoanh quay nhân vật Ben (Will Smith) là một nhân viên của IRS (Cục Thuế Liên Bang) và anh đang thực hiện một chuyến hành trình kì lạ nhằm bù đắp những tấn bi kịch trong quá khứ của mình. Trên chặng đường đi, Ben đã lần lượt gặp gỡ 7 người lạ mặt, trong đó có Emily (Rosario Dawson) và vướng vào chuyện tình cảm cùng người phụ nữ này. Nhưng, đó lại chính là vật cản làm phức tạp hóa kế hoạch ban đầu của Ben...

    Trước khi ra mắt công chống Seven Pound đã nhận được 3 đề cử giải thưởng về Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất và Nhà Sản Xuất Xuất Sắc tại giải Black Reel; Kịch Bản Gốc Xuất Sắc Nhất tại giải Satellite Award. Ngoài ra phim còn được khẳng định sẽ được đề cử Oscar trong tương lai. Khi phim ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. Nhưng với các nhà phê bình thì phim là một sự nặng nề quá mức cần thiết. Bằng chứng là việc phim lọt vào "danh sách đen" là Top 10 Bộ Phim Tệ Nhất Năm 2008 do cnn bình chọn. Nhưng về tính thương mại phim vẫn đạt được những thành công nhất định. Nhất là khi Will Smith đã trở thành cái bóng quá lớn trước công chúng. Những bộ phim của anh dù hay hay dở đều được khán giả ủng hộ. Tên tuổi của tài tử da màu cũng đã khẳng định được số tiền tại phòng vé. Sau khi công chiếu được khoảng hai tuần, Seven Pounds tiếp tục giữa vững vị trí giữa bảng xếp hạng với doanh thu khoảng 40 triệu $ trong dịp Giáng Sinh. Một lần nữa "cóc vàng" Will Smith khẳng định sự ảnh hưởng của mình đối với công chúng. Tuy nhiên nói gì thì nói Seven Pounds vẫn là một bộ phim đáng xem, coi phim khán giả sẽ thấy tình cảm con người cao cả đến mức nào, tính nhân văn cũng được bộc lộ trong bộ phim. Và là một Fan của Will Smith thì không thể nào bỏ qua tác phẩm này được.

    Milk.DVDRip.XviD-DiAMOND: Sub Eng

    [​IMG]

    The story of California's first openly gay elected official, Harvey Milk, a San Francisco supervisor who was assassinated along with Mayor George Moscone by San Francisco Supervisor Dan White.

    Transporter.3.RERiP.DVDRip.XviD-ARROW: Sub Eng
    [​IMG]

    Tập phim là phần 3 trong series phim Transporter (Người vận chuyển) của nhà biên kịch Luc Besson. Nhân vật chính là Frank Martin, vốn là cựu điệp viên thuộc lực lượng biệt kích, sống một mình bên bờ biển Địa Trung Hải và nhận công việc vận chuyển mọi thứ với nguyên tắc “ba Không”: Không thay đổi giao kèo, không cần biết tên và không mở gói hàng. Nhưng lần này, tình hình đã thay đổi và Frank đã gần như phải phá bỏ hết những nguyên tắc anh vốn nhất nhất tuân theo.

    Valentina (Natalya Rudakova đóng), con gái của người đứng đầu Cục bảo vệ môi trường của Ukraine là Leonid Vasilev (Jeroen Krabbé) bị Johnson (Robert Knepper) bắt cóc để gây sức ép lên bố cô. Một công ty muốn ép Vasilev kí giấy cập cảng cho tám chuyến tàu chở những chất gây độc hại đối với môi trường. Mặc dù bị từ chối, Johnson vẫn tìm cách ép được Frank phải chịu lái xe đưa Valentina đến Odessa (Ukraine) để giao nhận con tin. Điều nguy hiểm nhất là Frank và Valentina đều bị đeo kíp nổ trên tay. Nếu như họ rời khỏi xe 23m thì…xin tạm biệt Người vận chuyển.

    Do vậy, tất cả mấu chốt làm nên hấp dẫn chỉ còn trông chờ vào Jason Statham, với tài tổ lái và cách đánh nhau đậm chất nghệ thuật của anh. Chuyến đi từ Marseilles (Pháp) qua Stuttgart (Đức) và đến Budapest (Hungary) trước khi dừng lại ở Odessa, biển Đen của đôi bạn bất đắc dĩ tất nhiên không thể thiếu được những màn rượt đuổi bằng xe hơi, tàu hỏa và cả xe đạp trẻ con. Cảnh đấm đá trực tiếp không nhiều, nhưng được dàn dựng khá đẹp mắt và theo phong cách quen thuộc của nhà chỉ đạo võ thuật Cory Yuen như hai phần trước. Statham vẫn giữ được những múi cơ bắp săn chắc không thua gì hồi đóng phần 1 và phần 2, và có lối đánh kiểu Thành Long (Jackie Chan), khi anh thường tận dụng áo vest, cà vạt và tất cả vật dụng xung quanh để tấn công đối thủ.

    Transporter 3 cũng không thoát ra được lối mòn của rất nhiều bộ phim hành động kinh phí trung bình trong thời gian gần đây. Tuy nhiên đây vẫn là một bộ phim đủ thú vị để giải trí với hình tượng một anh chàng chuyển hàng nửa chính nửa tà. Hơn nữa, với tư cách là tập thứ 3 trong một series phim hành động, Transporter 3 đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình.
    Một cô gái dễ thương ngồi bên cạnh tay lái của Người vận chuyển khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến những Bond nữ trong series phim điệp viên 007. Tuy nhiên, trong Transporter 3, Valentina gần như không phát huy được vai trò gì lớn ngoài việc là một con tin đang tuổi nổi loạn, mê cơ bắp của Frank và luôn miệng đòi ăn món ngon của Ukraine. Lựa chọn một “cô gái kiểu Nga” như một luồng gió mới của Hollywood thì cũng giống Quantum of Solace (Định mức khuây khoả) hay Babylon A.D (Mật mã sống còn) đã làm.


    City Of Ember DVDRip-aXXo : Eng+Việt Sub
    [​IMG]

    Nhiều thế hệ qua, cư dân thành phố Ember sinh sống trong một thế giới được chiếu sáng hoàn toàn bằng ánh đèn. Nhưng chiếc máy phát điện ngày một yếu đi, khiến những chiếc đèn vĩ đại chiếu sáng thành phố mờ dân. Hai cô cậu thiếu niên (do Harry Treadaway và Saoire Ronan đóng) phải tìm kiếm bí mật nghìn năm để đảm bảo sự sinh tồn cho cư dân thành phố, trước khi ánh đèn tắt đi mãi mãi.

    The Tale of Despereaux (Hiệp Sĩ Chuột): Phụ đề Việt
    [​IMG]


    Thể loại: Phiêu Lưu, Hoạt Hình, Hài
    Thời lượng: 100 phút
    Đạo diễn: Sam Fell, Robert Stevenhagen
    Diễn viên: Matthew Broderick, Dustin Hoffman, Emma Watson, Tracey Ullman
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt.

    Là một câu chuyện về ba chú chuột thích đọc sách hơn là gặm nhắm. Những chú chuột bất hạnh này cố gắng lập ra một kế hoạch để rời khỏi thế giới tối tăm và người hầu gái có đôi tai to. Nhưng những chú chuột này không ngờ rằng họ lại gặp, gắn bó với cô công chúa trong lâu đài và đã cố gắng giúp cho cuộc sống của cô công chúa hạnh phúc. Khi ấy chính những chú chuột này đã tìm thấy hạnh phúc chân thật mà họ đang tìm.


    Flushed Away [2006] DvDrip AC3 [Eng] aXXo : Eng+Việt Sub
    [​IMG]

    The story of an uptown rat that gets flushed down the toilet from his penthouse apartment, ending in the sewers of London, where he has to learn a whole new and different way of life

    Terminator - The Sarah Connor Chronicles Season 1: Eng Sub
    [​IMG]

    Mặc dù phần 4 với tựa đề Terminator Salvation đang trong quá trình sản xuất, và dự kiến sẽ ra mắt dịp hè năm 2009, nhưng vô số các Fan hâm mộ vẫn không thể chờ lâu đến vậy. Họ đang nóng lòng muốn biết câu chuyện sẽ diễn ra tiếp theo như thế nào sau ngày hệ thống Skynet mở màn cuộc chiến. Thế nhưng, năm năm kể từ Terminator: Rise of the Marchines được trình chiếu là một khoảng thời gian rất dài, khán giả muốn được nhiều hơn thế. Chính vì vậy, series phim truyền hình Terminator: Sarah Connor Chronicles được sản xuất ra nhằm đáp ứng lượng Fan khổng lồ trên toàn cầu.

    Có thể nói câu chuyện xen giữa hai tập phim Judgment Day và Rise of the Marchines là cả một khoảng vênh rất lớn, có quá nhiều chi tiết đã bị các nhà làm phim bỏ qua, hoặc giải thích khá sơ sài. Điển hình là cái chết của Sarah Conner, sự trưởng thành của John Conner, và những vấn đề xung quanh khác. Terminator: Sarah Connor Chronicles sẽ kể lại toàn bộ các sự kiện kết nối giữa hai tập phim điện ảnh, nhằm giải đáp mọi thắc mắc cho người xem. Tất nhiên đây là câu chuyện được hư cấu nên, chứ không chính thức vì Terminator: Sarah Connor Chronicles chỉ là series phim truyền hình.

    Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor (Thomas Dekker) bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron (Summer Glau), vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor. Nhờ chiếc máy thời gian, cả ba tiến tới thời điểm năm 2007 để tìm hiểu nguyên nhân vì sao những Robot giết người tiếp tục quay về quá khứ truy sát họ, và quan trọng hơn là điều tra về việc tại sao Skynet vẫn được chế tạo ra.

    Giống như đầu đề của bộ phim, Terminator: Sarah Connor Cronicles chủ yếu đề cao nhân vật nữ anh hùng Sarah (Lena Headey). Cô là một người mẹ dũng cảm, mạnh mẽ, lỳ lợm, chiến đấu tới cùng với bọn Robot huỷ diệt và tìm mọi cách để bảo vệ cho John Connor, thủ lĩnh của loài người trong cuộc chiến tranh tàn khốc với người máy sau này. Do thời lượng của bộ phim khá dài (Season 1 có 9 tập), nên kịch bản có nhiều điều kiện để tập trung vào mối quan hệ giữa hai mẹ con hơn.

    Tất nhiên so với bộ phim điện ảnh gốc thì Sarah không “dữ dằn” bằng, còn John của Thomas Dekker cũng quá yếu đuối so với John của Edward Furlong năm nào. Điểm mang lại cho khán giả cảm giác thích thú, mới lạ chính là nhân vật Cameron. Nếu ai đã quá quen thuộc với hình ảnh của Arnold Schwarzenegger đô con đảm nhận Kẻ huỷ diệt trong cả ba phần thì sẽ bất ngờ với hình ảnh nữ người máy sexy đầy tươi mới.


    Twilight.DVDRip.XviD.AC3-DEViSE (CHẠNG VẠNG): Phụ đề tiếng Việt

    [​IMG]


    Thể loại: Hành Động, Kinh Dị
    Thời lượng: 120 phút
    Đạo diễn:
    Diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt. Dựa theo cuốn tiểu thuyết Chạng Vạng của Stephanie Meyer, phim kể về cô gái trẻ đánh liều cả mạng sống của mình khi yêu phải một ma cà rồng xuất hiện dưới lốt chàng trai trẻ có vẻ ngoài đầy mê hoặc…



    Underworld.Rise.Of.The.Lycans.R5.XViD-COALiTiON: Sub Eng+Việt
    An origins story centered on the centuries-old feud between the race of aristocratic vampires and their onetime slaves, the Lycans.

    [​IMG]

    Ashes of Time Redux - Đông Tà Tây Độc [2008][BDRip]: Eng Sub
    [​IMG]


    Thể loại: Tâm lý
    Thời lượng: 93 phút
    Đạo diễn: Kar Wai Wong
    Diễn viên: Trương Quốc Vinh, Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà, Trương Ngọc Hữu
    Ngôn ngữ: Tiếng Quảng Đông với phụ đề Tiếng Việt

    Âu Dương Phong sau khi rời khỏi núi Bạch Đà, đã dừng chân tại một sa mạc, dựng quán và trở thành một người trung gian chuyên giải quyết mọi vấn đề rắc rối của người khác. Những khách hàng lần lượt đến tìm tửu quán không chỉ để đưa ra những yêu cầu đặc biệt hay nghỉ ngơi đơn thuần, mà còn để kể về những chuyện tình của họ...


    Ip Man DVDRip - Diệp Vấn - Sub Việt
    [​IMG]


    Thể loại: Tiểu Sử, Hành Động, Lịch Sử
    Thời lượng: 105 phút
    Đạo diễn: Diệp Vĩ Tín
    Diễn viên: Chân Tử Đan, Nhậm Đạt Hoa, Lâm Gia Đống, Phàn Thiếu Hoàng
    Ngôn ngữ: Trung Quốc với phụ đề Tiếng Việt

    Phim kể về võ sư Diệp Vấn, người thầy của huyền thoại võ thuật điện ảnh: Lý Tử Long, cũng là người sáng lập ra môn phái Vịnh Xuân Quyền. Ông đã cùng đồng bào của mình chống lại những thế lực võ thuật của Nhật Bản, gìn giữ được sự tôn nghiêm của người Trung Hoa.


    [size=4[B]New In Town - Cứu TInh Bất Đắc Dĩ (2009) [R5][/B][/size]
    [​IMG]


    Thể loại: Tình cảm, Hài
    Thời lượng: 92 phút
    Đạo diễn: Jonas Elmer
    Diễn viên: Renée Zellweger, Harry Connick Jr.
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt.

    Một nữ kinh doanh thành đạt tại Miami quyết định đến sống tại một thị trấn nhỏ Minnesota. Liệu cô có nhận được sự chấp thuận của cộng đồng và cô đã thích ứng với cuộc sống mới như thế nào?

    Ở Miami, Lucy thuộc tầng lớp thượng lưu và có một căn hộ cao cấp, trong khi đó ở Minnesota ngôi nhà mới của cô lại tương phản hoàn toàn. Lucy phải ở trong một điều kiện tồi tàn, thiếu thốn vật chất và khốn khổ với khí hậu lạnh rét ở Minnesota.

    Khác với dự đoán ban đầu của Lucy, công việc mới của cô ở Minnesota gặp nhiều trắc trở, công nhân đình công để chống lại những thay đổi mà cô đặt ra. Cô dọa sẽ cắt giảm nhân công trong nhà máy vì thế họ đã bày ra nhiều trò chơi khăm để chế giễu cô. Ngoài công nhân, Lucy còn chống đối với Ted (Harry Connick Jr. thủ vai) - quản lý công đoàn của nhà máy.

    Một ngày, Lucy gặp tai nạn. Xe của cô bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết lạnh buốt của vùng Minnesota. May nhờ có Ted mà Lucy được cứu thoát. Qua tai nạn, mối quan hệ giữa Lucy và Ted được cải thiện. Cả hai dần dần mến nhau. Công nhân trong nhà máy cũng bắt đầu chào mừng sự hiện diện của Lucy.

    Nhờ có sự ủng hộ của Ted và công nhân, công việc sản xuất của nhà máy ngày càng ổn định. Tuy nhiên, khi mọi thứ vừa được cải thiện thì văn phòng của Lucy ở Miami ra lệnh phải đóng cửa nhà máy. Nữ doanh nhân giàu có và kiêu hãnh này đã phải làm gì để giữ lại nhà máy và công nhân?




    [size=4[B]Thick As Thieves - DVDRip: Eng sub[/B][/size]
    [​IMG]

    A veteran thief recruits a younger crook to help him pull off one final job in order to repay his debt to the Russian mob.

    Far Cry (2008) DVDRip.XviD-BeStDivX: Eng Sub
    [​IMG]

    Phim chuyển thể từ 1 game rất hay
     
  13. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    VÕ ĐANG TRƯƠNG TAM PHONG: 2 DVDRip avi
    [​IMG]

    THIÊN LONG HIỆP KHÁCH: 5 DVDRip avi cực đẹp [​IMG]
    [​IMG]

    TRUYỀN THUYẾT LIÊU TRAI 1: 2 DVDRip avi, updatring


    [​IMG]


    TRUYỀN THUYẾT LIÊU TRAI 2: updating

    [​IMG]This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x768.[​IMG]

    The Dukes of Hazzard (2005) [DVDRip] [UNRATED] : Eng+Viet Soft Sub

    [​IMG]

    The.Dukes.Of.Hazzard.The. Beginning.DVDRip.XviD-BeStDivX : Eng Sub

    [​IMG]

    Unborn (Tái Sinh): R5 Viet Sub

    [​IMG]

    Thể loại: Kinh Dị, Hình sự/ Hồi hộp
    Thời lượng: 87 phút
    Đạo diễn: David S. Goyer
    Diễn viên: Odette Yustman, Gary Oldman, Meagan Good
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt.
    Casey Beldon ghét mẹ của mình vì đã bỏ rơi khi cô còn nhỏ mà không có lý do. Một ngày kia cô nhận được tin về người mẹ của mình đang rất nguy kịch và những gì cô đã nghĩ về mẹ là hoàn toàn sai lệch. Để chuộc lại lỗi lầm của mình cô đã không ngại làm mọi điều cho mẹ nhưng đã quá muộn.
    Cô gái 18 tuổi Casey Beldon (Odette Yustman) đã từng rất ghét mẹ mình vì bà đã rời bỏ Casey từ khi cô còn là một đứa bé. Tuy nhiên, khi một số chuyện không thể giải thích được liên tiếp xảy đến. Casey mới bắt đầu nhận ra lý do vì sao cô lại bị bỏ rơi. Luôn bị mơ thấy những giấc mộng hãi hùng và bị ám ảnh bởi hồn ma một đứa bé luôn theo đuổi mình, Casey chỉ còn biết nhờ đến vị cố vấn tâm thần học Sendak, người duy nhất có thể giúp cô thoát khỏi tình trạng hiện tại.
    Với sự giúp đỡ của Sendak. Casey dần khám phá ra một lời nguyền rủa với gia đình có liên quan đến Đức Quốc xã - một người nào đó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi sở hữu nó. Khi lời nguyền được phóng thích, cơ hội duy nhất để Casey có thể được sống sót là đóng một cánh cửa từ bên kia thế giới của chúng ta...

    Lady.Cop.And.Papa.Crook.2009.CN.DVDRip.XviD-PMCG (Bộ Đôi Cọc Cạch): Eng Sub
    [​IMG]This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 650x915.[​IMG]

    Thể loại: Hành Động, Hài, Hình sự/ Hồi hộp
    Đạo diễn: Felix Chong, Siu Fai Mak
    Diễn viên: Sammi Cheng, Eason Chan
    Ngôn ngữ: Tiếng Quảng Đông với phụ đề Tiếng Việt
    Nội dung: John Fok (Trần Dực Tấn) là trùm buôn lậu dầu đỏ ở Đại Lục bị cảnh sát ráo riết truy lùng khi tàu chở dầu của anh bất ngờ bốc cháy. Đồng bọn phản bội và con trai duy nhất bị bắt cóc, John Fok bất đắt dĩ phải nhờ đến sự giúp đỡ của nữ cảnh sát giỏi giang nhưng kém may mắn trong tình duyên, Molline Szeto (Trịnh Tú Văn) để tìm lại con trai. Cuộc truy tìm đầy phức tạp, gay cấn nhưng khá hài hước bắt đầu…

    Bedtime.Stories.DVDRip.XViD-PUKKA (Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm): Eng Sub
    [​IMG]

    Thể loại: Hài, Gia Đình
    Thời lượng: 0 phút
    Đạo diễn: Adam Shankman
    Diễn viên: Adam Sandler, Keri Russell, Guy Pearce, Courteney Cox
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt.
    Cuộc sống của ông chú làm nghề giúp việc trong khách sạn bất ngờ thay đổi khi những câu chuyện thần kỳ anh kể cho hai đứa cháu nhỏ nghe mỗi tối bổng nhiên trở thành sự thật…
    Skeeter Bronson (Adam Sandler) là một anh chàng chạy việc vặt trong đại khách sạn Sunny Vista Nottingham, do chính bố anh là người sáng lập nên khi nơi đây khởi nguồn là một khách sạn nhỏ ven đường. Ông chủ hiện tại của nơi này từng hứa sẽ để Skeeter đảm nhiệm chức quản lý khi anh trưởng thành.
    Khi người chị gái - hiệu trưởng của một trường tiểu học - phải tới Arizona xin việc vì ngôi trường sắp bị phá, Skeeter được nhờ tới trông hai đứa cháu trong vòng một tuần. Nhưng cậu nhóc Patrick và cô em gái Bobbi vốn chẳng ưa gì ông cậu đã bốn năm mới gặp lại. Vụng về vì chẳng có chút kinh nghiệm với trẻ con, Skeeter lại có một chiêu độc đáo: kể những câu chuyện tuyệt vời tự sáng chế. Hai đứa trẻ bị thu hút vào những tác phẩm bằng lời của ông cậu, và hào hứng tham gia, góp phần tạo nên những câu chuyện chẳng giống ai.
    Điều kỳ diệu xảy ra khi một sáng, tình tiết mà bọn trẻ thêm nếm vào câu chuyện đêm hôm trước bỗng xảy ra với Skeeter. Sự kiện đó còn tiếp tục lặp lại. Anh nhanh chóng nhận ra điều thần kỳ này hoàn toàn có thể giúp mình thực hiện giấc mộng bấy lâu: làm quản lý của siêu khách sạn Sunny Vista Mega Nottingham sắp được xây dựng…
    Ngay từ những phút đầu tiên cho tới một kết thúc như mong đợi, cũng như ngay cả chú chuột hamster mắt to cộ, Chuyện kể lúc nửa đêm dường như là sự kết hợp của những điều đơn giản. Nhưng không hoàn toàn như thế. Những vấn đề của người lớn mà Skeeter phải đối mặt lại mang âm hưởng khá nặng nề. Tuy nhiên, với vài tình tiết hài hước đắt giá, cùng những kỹ xảo điện ảnh thuyết phục, bộ phim giúp khán giả có những tràng cười vui vẻ.

    Inkheart.DVDRip.XviD-NeDiVx( Trang Sách Ma Lực) : Eng Sub
    [​IMG]

    Thể loại: Phiêu Lưu, Gia Đình
    Thời lượng: 106 phút
    Đạo diễn: Iain Softley
    Diễn viên: Brendan Fraser, Sienna Guillory, Eliza Bennett, Richard Strange
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt.
    Dựa trên cuốn sách Inkheart đã ghi rằng nếu ai đọc được cuốn sách này sẽ được biết được mọi chuyện và có sức mạnh siêu nhiên. Cornelia Funke đã vô tình là người đọc được cuốn sách nhưng lại bị gặp rắc rối bỡi có rất nhiều người cũng mong được sức mạnh siêu nhân đó.

    Wushu.2008.DVDRip.XviD-CULTXviD: Eng Sub
    [​IMG]
    Chế tác:
    -Thành Long
    -Cố Gia Linh
    -Tần Kiến Khôn
    Diễn viên:
    -Hồng Kim Bảo ------ Lý Hồn
    -Lưu Phong Siêu ------ Dương Diệu Võ
    -Vương Văn Kiệt ------ Lý Nhất
    -Mao Tuấn Kiệt ------ Tiểu Di
    -Trương Tấn ------ Quách Nam
    Biên kịch: Lưu Khiết Lương - Trần Quốc Tân
    Thể loại: Võ thụât/Hành động
    Nội dung phim:
    Ở Trung Quốc,võ giả chân chính ko chỉ là cao thủ,mà còn là người có cả nhân-nghĩa-lễ-chí-dũng.
    Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả.
    Mười năm trước,Lý Nhất,Dương Diệu Võ…cùng 1 số võ giả đã đến đây học võ,bắt đầu con đường võ giả của họ. Ở trong thế giới võ thuật,nam quyền bắc tuỷ,tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiến,học tập kiến thức võ học,học thành người.Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.
    10 năm trôi qua,Lý Nhất.Dương Diệu Vũ… và 5 sư huynh đệ dưới sự dạy bảo vủa sư phụ Lý Hồn đã trở thành người có võ công..Một hôm có đệ tử cũ của Lý Hồn ngày trước bị đuổi vì tâm bất chính về trả thù,liệu 2 phe,cái thiện và cái ác,bên nào sẽ đứng vững trên võ đài,trở thành học giả chân chính?****?
    Bộ phim “Wushu” do Thành Long chế tác,Hồng Kim Bảo,Lưu Phong Siêu,Vương Văn Kiệt làm diễn viên chính dự định ngày 24-10 sẽ công chiếu.Bộ phim nói về việc học võ thuật ở Bắc Trung Quốc,luyện võ là 1 thói quen thường ngày của mọi người. Đó là câu chuyện về 1 trường dạy võ,trong 10 năm,dưới sự dạy dỗ của thầy hiệu trưởng Lý Hồn(Hồng Kim Bảo),Dương Diệu Vũ(Lưu Phong Siêu),Lý Nhất(Vương Văn Kiệt) …có võ công rẩt cao cường,và đã có 1 cuộc thi võ thuật đựng dựng nên. Đệ tử cũ của Lý Hồn là Hà Nhạc(Thiết Nam) do tâm bất chính đã bị đuổi khỏi sư môn,lần này đã về trường trả thù.Lý Hồn dẫn Dương Diệu Vũ,Lý Nhất đã cùng nhau tập luận cố gắng để đấu 1 trận.
    Để phục vụ cho bộ phim,Thành Long đã cho xây dựng 1 võ đàn và mọi người đã cùng nhau tập luyện ở đây.Trong phim có 2 quán quân võ thuật Trung Hoa là Lưu Phong Siêu và Vương Văn Kiệt than gia diễn xuất,do đó càng làm tăng thêm độ hoành trang và thực tế các tiền bối nhận xét rất tốt về võ thuật của 2 người.
    Trong “Wushu” ,hấp dẫn khán giả ko chỉ ở tình tiết,mà trong sự sắp đặt cũng đã có rất nhiều phong cách võ thật hay và được giải thích kỹ càng.Võ thuật trong phim mang tinh thần võ thuật cổ đại lại có nét gì đó của hiện đại,pha hành động của bộ phim cũng rất tốt, điều này càng làm phim hấp dẫn thêm.
    Thành Long và đạo diễn của bộ phim trong từng ý tưởng của mình, đều thấm đượm tinh thần “Võ thuật là linh hồn của tôi,phim điện ảnh võ thuật có ý nghĩa lớn với tôi.Do đó làm phim để khiến mọi người càng thêm yêu võ thuật hơn.” Bộ phim “Wushu” như thấm đượm tinh thần và tâm hồn của tôi,ko cầu về thị trường,chỉ cần mọi người thích.
     
  14. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    18 Year Old Virgin (2009) DVDRip XviD-TFE
    [​IMG]

    The Casino Job (2009) [DVDrip] [18+]
    [​IMG]

    Bad Biology : 18+
    [​IMG]

    HOLLOW MAN: m-HD Eng Sub
    [​IMG]

    Scientists discover how to make people invisible, but their test subject becomes an insane killer who stalks them

    HOLLOW MAN 2 : Eng Sub
    [​IMG]

    A Seattle detective and a biologist are on the run from a dangerous invisible assassin gone rogue.

    Pineapple_Express_2008_DvDrip aXXo: Eng+Viet soft sub
    [​IMG]

    Sau khi vô tình chứng kiến vụ giết người do một viên cảnh sát gây ra, anh chàng Dale Denton và ông bạn Saul Silver buộc phải dấn thân vào cuộc trốn chạy...

    Yes.Man.2008.DvDRip-FxM: Eng Sub
    [​IMG]

    Dựng thành phim dựa theo hồi ký của tác giả người Anh Danny Wallace được xuất bản vào tháng 4-2005, Yes Man xoay quanh câu chuyện của một người đàn ông quyết định tự làm thay đổi cuộc sống hiện tại của mình bằng cách nói “vâng” trong vòng 6 tháng với tất cả những quyết định của ông. Sự thay đổi này khiến cho cuộc sống của người đàn ông nọ trở nên thú vị hơn rất nhiều so với quãng thời gian trước đó…

    Carl Allen đang sống theo một lối mòn. Anh không bao giờ từ chối các hồ sơ cho vay tại ngân hàng nơi anh đang làm việc. Tuy nhiên, anh lại sẵn sàng từ chối mọi lời mời từ bạn bè để ở nhà nằm dài trên chiếc ghế trường kỷ xem TV. Anh trở thành người đàn ông luôn luôn nói "Không".

    Cuộc đời Carl có một bước ngoặt bất ngờ khi anh miễn cưỡng tham dự một cuộc hội thảo, do một vị quân sư "đồng ý tuốt" dẫn dắt. Ông khuyến khích mọi người nên nói "đồng ý" nhiều hơn để thay đổi cuộc sống. Ban đầu, Carl thử đồng ý với mọi thứ bằng một tâm trạng hoài nghi. Nhưng dần dần, anh ta hiểu cần đầu tư cho cuộc đời mình nhiều hơn.

    Thái độ của Carl bắt đầu thay đổi sau khi rời khỏi cuộc hội thảo. Tuy nhiên, anh chỉ bắt đầu coi trọng các cơ hội mà cuộc sống mang đến khi gặp Allison. Cô là một người phụ nữ quyến rũ, tình cờ gặp Carl khi anh đang đổ xăng. Cô đề nghị cho anh đi nhờ một đoạn và tất nhiên anh nói "đồng ý".

    Nhà sản xuất David Heyman là người phát hiện ra cuốn sách của Danny Wallace và mang tới trường quay. Ông trở thành người hâm mộ nhiệt thành của tác giả này sau khi đọc tác phẩm đầu tay Join Me. Đạo diễn Peyton Reed cũng ấn tượng ngay với câu chuyện sau khi đọc kịch bản phỏng theo cuốn hồi ký vô cùng ăn khách của Danny Wallace.


    Mandate 2008 DVDRip XviD-BiFOS | EngSub
    [​IMG]

    Một loạt các vụ án cưỡng hiếp và giết người liên tiếp xảy ra ở ngôi làng Whagoklee trong suốt một thập kỉ qua. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không tìm ra manh mối của các vụ án mạng và ngôi làng từng bước đối mặt với nguy cơ bị xóa sổ. Thế rồi, kẻ giết người đột ngột dừng tay trong suốt 2 năm và ngôi làng lại trở về không gian yên bình. Một ngày nọ, nỗi sợ hãi của năm xưa đột ngột quay trở về với các cư dân của ngôi làng khi 2 nữ sinh bị cưỡng hiếp và giết hại một cách dã man. Choi Kang, một thợ săn ma cho rằng sự việc không được gây ra bởi con người mà là do một tên quỉ dữ là kẻ thủ ác. Trong khi đó, một thợ săn ma khác là Mr. Shin cũng vừa tìm đến Whagoklee để tìm ra chân tướng thật của sự việc. Cuộc chạy đua của Mr. Shin và Choi Kang để tìm ra kẻ thủ ác bắt đầu…

    The.Pink.Panther.DVDRip.XviD-DiAMOND: Viet Sub
    [​IMG]

    Loosely based on the 1964 Peter Sellers original film, where the detective must solve the murder of a famous soccer coach and find out who stole the infamous Pink Panther diamond.

    Ong Bak 2: Viet Sub
    [​IMG]

    A young Thai boxer learns the skills and inner meaning of martial arts

    Tôn Ngộ Không Đại Chiến Siêu Nhân - Thần Thoại Hài TQ & DL 2008: 14/34 tập thuyết minh
    [​IMG]

    CHARMED SEASON 1 SUB VIỆT: 1/2 DVDRip complete
    [​IMG]This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 744x996.[​IMG]

    SMALLVILLES SEASON 8 SUB VIỆT: 1/2 DVDRip complete
    [​IMG]This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x990.[​IMG]
     
  15. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Cập nhật một số game PC :D

    Dark Sector: 2 DVD
    [​IMG]

    Warhamer 40000 Dawn Of War II : 1 DVD
    [​IMG]

    Silent Hill 5 : Home Coming : 1 DVD
    [​IMG]

    F.E.A.R 2: Project Origin : 3 DVD
    [​IMG]

    Mirror Edge : 2 DVD
    [​IMG]

    Burn Out Paradise The Ultimate Box : 1 DVD
    [​IMG]

    X-Blades PC English: 1 DVD

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    *Minimum System Requirements
    • OS: Windows XP SP 2 / Vista;
    • Processor: Pentium IV with clock frequency of 2 GHz;
    • 512 MB RAM;
    • Video Card nVidia GeForce 7600 or ATI Radeon x1650 with 256 MB of graphics memory;
    • 5 GB of free hard disk space;
    • Sound Card compatible with DirectX 9.0;
    • DirectX 9.0c;
    • The device for reading DVD;
    • Keyboard and mouse.

    The Last Remnant - RELOADED: 3 DVD

    [​IMG]


    Tom Clancy's HAWK: 2 DVD
    [​IMG]

    Watchmen_The_End_Is_Nigh-Razor1911: 1 DVD
    [​IMG]

    Death Track: Resurrection: 1 DVD
    [​IMG]

    Wanted: Weapons of Fate - RELOADED: 1 DVD
    [​IMG]

    Wheelman: 2 DVD
    [​IMG]

    Elven Legacy : 1 DVD
    [​IMG]

    Tom Clancy's Rainbow Six Vegas: 2 DVD
    [​IMG]

    The Godfather II 2 RELOADED: 2 DVD
    [​IMG]
     
  16. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Marley.And.Me.DVDRip.XviD-ARiGOLD: Eng Sub
    [​IMG]

    The Spirit DVDRip XviD-DiAMOND : Eng Sub
    [​IMG]

    Người hùng thầm lặng Spirit có thể tự phục hồi rất nhanh dù bị thương nặng. Kẻ thù của anh là Octopus - một tên trùm đam mê sự bất tử và có những sáng chế kỳ dị.

    Được chuyển thể từ bộ truyện tranh phương Tây nổi tiếng cùng tên của Will Eisner, The Spirit (Linh hồn) là sự pha trộn giữa một cuốn phim hành động anh hùng kiểu Người dơi với phong cách truyện tranh siêu thực. Đi kèm trong đó là một chút lãng mạn qua sự xuất hiện của các mỹ nhân như Eva Mendes và Scarlett Johansson.


    [​IMG]


    Đạo diễn kiêm tác giả kịch bản chuyển thể Frank Miller đã lựa chọn một số những mẩu chuyện ông thích nhất trong series truyện The Spirit để dựng phim. Phim kể về cuộc phiêu lưu của Denny Colt (Gabriel Macht đóng) một cựu cảnh sát từng chết đi sống lại, dưới chiếc mặt nạ che nửa mặt chống lại cái ác, bảo vệ bình yên cho thành phố Trung Tâm quê hương anh. Do một nguyên nhân bí mật, sau khi hồi sinh, cơ thể Denny có thể tự hồi phục rất nhanh cho dù có bị thương nặng. Denny lấy thân phận là Spirit (Linh hồn), trở thành một thế lực chìm đứng đằng sau cảnh sát. Ngay cả bác sĩ Ellen Dolan (Sarah Paulson đóng), vốn là người yêu của Denny và là người tình hiện tại của Spirit cũng không biết rõ thân phận của anh.


    [​IMG]

    Kẻ thù lớn nhất của Spirit là Bạch tuộc - Octopus (Samuel L. Jackson), một tên trùm đam mê sự bất tử và chuyên có những sáng chế kì dị với sự trợ giúp của người đẹp lạnh lùng Silken Floss (Scarlett Johansson). Trong khi Spirit ráo riết truy lùng Octopus thì siêu trộm nữ trang Sand Saref (Eva Mendes) lại xuất hiện, làm xáo trộn thành phố Trung Tâm bằng việc tranh giành hai chiếc hòm ăn trộm được với Octopus. Octopus lấy được cái hòm đựng báu vật mà cả đời Sand Saref tìm kiếm, còn cô lại có trong tay chiếc bình đựng thứ máu truyền thuyết của Hercules, thứ có thể biến Octopus thành vị thánh bất tử. Giúp cảnh sát bắt tội phạm, nhưng Spirit lại không muốn động đến Sarif, mối tình đầu thời niên thiếu của cậu bé Denny. Nhưng bí ẩn đằng sau chiếc bình máu lẫn cơ thể tưởng như bất khả chiến bại của Spirit đã đẩy anh vào một cuộc chiến rắc rối hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Chỉ cần liếc qua vài hình ảnh cũng đủ nhận ra tác phẩm được dán nhãn "Frank Miller", đạo diễn kiêm tác giả truyện tranh, người từng đạo diễn phim Sin City (2005) và tham gia viết kịch bản cho 300 (2006). The Spirit tạo cho khán giả một ấn tượng rõ rệt rằng bộ phim bị ảnh hưởng rất lớn của phong cách truyện tranh. Với kỹ thuật đồ họa vi tính CGI, phim có khung nền chính là màu đen và trắng như trong Sin City, pha trộn thêm một màu sắc nổi bật trên tông nền, chẳng hạn như màu đỏ rực của chiếc cà vạt mà Spirit thường đeo kèm bộ vest toàn một màu đen.

    Ngoài vấn đề màu sắc, các cảnh chuyển động cũng như hành động trong phim mang đậm hơi hướng hoạt họa và nhân vật thì nói bằng chất giọng gằn xuống một cách rất... truyện. Tiêu biểu là đoạn Octopus và cánh tay phải của hắn - cô nàng Floss - đối thoại ở căn cứ bí mật dưới lòng đất, khi ra lệnh cho một tên đàn em mổ bụng tự sát. Như để minh họa cho điều đó, Octopus và Floss mặc như người Nhật với kimono, trâm cài và ô che, đi qua đi lại bàn mưu tính kế trên nền là màu đỏ và trắng.


    [​IMG]


    Nhân vật trung tâm của phim không ai khác hơn là người hùng thầm lặng Spirit và kẻ thủ ác Octopus. Sự đối chọi cũng như cách dựng hình ảnh của hai nhân vật này không khỏi làm ta liên tưởng đến The Dark Knight (Kỵ sĩ bóng đêm). Với bộ vest đen lịch lãm cùng chiếc mặt nạ nửa mặt, Spirit không khác gì một phiên bản "có đội mũ" của Người dơi do siêu sao Christian Bale thủ vai, chuyên diện những bộ cánh hiệu Armani. Còn sự điên cuồng đến kỳ cục của Octopus lại quá giống nhân vật phản diện xuất sắc năm 2008, The Joker (Heath Ledger đóng). Tất nhiên, nhân vật của hai phim cũng có những sự khác biệt. Spirit yêu thành phố quê hương và chiến đấu để bảo vệ nó, nhưng anh cũng rất yêu và rất dễ yêu những cô gái xinh đẹp gợi cảm anh gặp trong cuộc phiêu lưu. Tính cách đào hoa của Spirit giống như một gia vị kiểu Casanova, khiến khán giả hào hứng khi thấy Spirit "thật" hơn. Spirit là anh hùng nhưng không có sức mạnh siêu nhiên, và anh càng không phải là mẫu đàn ông chung thủy.


    [​IMG]


    The Spirit thực sự là một món ăn tinh thần lý thú đối với những người hâm mộ các tác phẩm truyện tranh được chuyển thể như Daredevil (Siêu nhân mù), Sin City hay Elektra. Bộ phim pha trộn phong cách của những năm 1950, khi các nhân vật nữ diện những bộ cánh quý phái, các quý ông lịch lãm với comple và mũ có vành, cùng với hơi thở hiện đại của thế kỷ mới với chiếc áo chống đạn hay công nghệ sinh sản vô tính. Tất cả, dường như chỉ có trong không gian siêu thực của truyện tranh, thì nay đã đến với khán giả bằng ngôn ngữ điện ảnh.


    The Reader[2008]DvDrip-FXG : English subtitle
    [​IMG]

    Câu chuyện được mở ra bắt đầu từ năm 1958, cậu bé Michael Berf mới tròn 15 tuổi (David Kross) bị cuốn vào cuộc phiêu lưu tình ái với Hanna (Kate Winlest), một phụ nữ lớn tuổi hơn anh. Sau khi trở thành sinh viên luật, anh luôn quan tâm tới những phiên tòa xét xử tù nhân chiến tranh để tìm kiếm Hanna. Cô bị kết tội thảm sát hàng loạt. 5 bị cáo đồng loạt tố cáo Hanna là người viết bản báo cáo ra lệnh thảm sát 300 tù nhân. Nhưng điều bi kịch nhất chính là Hanna không biết chữ. Cô chấp nhận lời cáo buộc vì mặc cảm về sự thất học của mình và cảm giác tội lỗi khi đã gây ra cái chết cho 300 nữ tù nhân. Tòa tuyên án Hanna bị tù chung thân.


    [​IMG]


    Tôi đọc một bài viết về phim The Reader, họ nói rằng tội lỗi và mặc cảm là chủ đề chính của bộ phim, là những gì diễn ra trong tâm trí hai nhân vật chính và cũng chính là những gì chiến tranh mang lại. Có nhiều người nói, mối quan hệ giữa Hanna và Michael là hiện thân của Nazi và Holocaust (tàn sát tù nhân chiến tranh ở thời Đức quốc xã).

    Nhưng tôi lại cảm nhận bộ phim theo một hướng khác. Đó chính là sự day dứt của những kỷ niệm thời quá khứ mà đến hiện tại mãi không bao giờ quên được.

    Hanna và Michael (Ralph Fiennes đóng) đến với nhau bằng tình cảm xác thịt. Ở độ tuổi mới lớn, chàng trai 15 tuổi bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ trung niên 37 tuổi là Hanna. Michale gặp Hanna và yêu cô bằng một tình cảm trong sáng nhất. Còn cô đến với anh đơn giản là nỗi thèm khát của một người đàn bà.

    Michael thường hay đọc sách cho Hanna nghe vì cô đam mê những cuốn sách. Cô luôn lắng nghe say sưa khi nghe Michael đọc sách. Đến một ngày cô bỏ đi, để lại sự tiếc nuối nơi chàng trai 15 tuổi. Sáu năm sau, khi Michale tròn 21 tuổi, anh gặp Hanna ở phiên tòa xét xử. Lúc này cô đã 43 tuổi, đang là một phạm nhân bị kết tội tàn sát tù nhân ở thời kỳ Đức quốc xã. Tâm can anh rối bời khi gặp lại người tình xưa, một người bị buộc tội tù chung thân.

    Michael luôn dằn vặt và khổ tâm vì anh biết rằng cô không phải là người viết bản báo cáo. Anh biết cô bị vu oan chỉ đơn giản vì cô không biết chữ. Những giây phút xưa bên nhau, Hanna đều luôn muốn Michael đọc cho mình nghe những cuốn tiểu thuyết. Đến khi cô 63 tuổi, Michael đã thực hiện ước mơ cho Hanna. Anh đọc lại và gửi những cuốn băng ghi âm vào trong tù. Hanna rất bất ngờ với món quà này. Cô hồi tưởng lại những kỷ niệm xưa. Đến lúc này cô bắt đầu học viết chữ - những chữ viết ngô nghê. Cô đã tập học chữ qua những cuốn sách và lắng nghe từng lời đọc của Michael trong băng.



    [​IMG]


    Hanna cũng gửi cho Michael những bức thư mà cô viết được. Khi xem tới đoạn này, tôi cảm thấy rất xúc động. Tính nhân đạo của bộ phim quá lớn.

    Khi Hanna sắp mãn hạn tù, người gác tù liên lạc với Michael mong anh có thể cưu mang Hanna vì cô không gia đình, không bà con. Chỉ có Michael là người liên lạc với cô trong tù.

    Hai người xưa gặp lại nhau nhưng tình cảm không còn như trước. Michael đến với Hanna chỉ còn là sự thương hại giữa một người đàn ông 42 tuổi với một bà lão 63 tuổi. Họ không còn gì cả. Hanna cảm thấy hụt hẫng, cô sống trên đời đơn giản vì Michael gieo cho cô niềm tin rằng còn có người quan tâm yêu thương mình. Nhưng thái độ lạnh nhạt của Michael khiến cô đau lòng và cuối cùng cô đã kết thúc bằng cách treo cổ.



    [​IMG]

    Khi chết đi, cô có tâm nguyện đem số tiền dành dụm gửi tới gia đình khi xưa là tù nhân bị Đức quốc xã thảm sát. Hanna luôn cảm thấy hối hận những điều mình đã làm. Michael gặp người con gái của nữ tù ngày xưa, nhưng cô gái không nhận tiền, chỉ giữ lại hộp trà vì kỷ vật này gợi cho cô nhiều kỷ niệm. Chiếc hộp trà được cô gái đặt bên khung ảnh của gia đình. Bộ phim kết thúc bằng cuộc tảo mộ của Michael và người con gái. Anh kể lại cuộc gặp gỡ lần đầu tiên lúc 15 tuổi với Hanna.

    Những kỷ niệm dù đau đớn hay hạnh phúc vẫn ở mãi trong lòng mỗi con người. Bộ phim khiến tôi bất chợt nhớ một câu trong bài hát: "Có những người gặp rồi ta sẽ quên... cũng có những người trọn cuộc đời không thể quên"...
     
  17. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    True Blood (USA, 2007) : Season 1 HDTV Eng Sub 2 DVD

    [​IMG]



    Tên phim: True Blood
    Nước sản xuất: USA
    Năm sản xuất: 2007
    Hãng sản xuất: HBO
    Đạo diễn: Alan Ball & Michael Lehmann

    Kịch bản:
    Alan Ball (6 episodes, 2008)
    Charlaine Harris (6 episodes, 2008)
    Brian Buckner (2 episodes, 2007-2008)
    Raelle Tucker (2 episodes, 2007-2008)
    Alexander Woo (2 episodes, 2007-2008)
    Chris Offutt (2 episodes, 2008)
    Nancy Oliver (1 episode, 2007)

    Thể loại: huyền bí, giả tưởng
    Độ dài : 1 season (còn tiếp)


    Nội dung: Dựa theo bộ tiểu thuyết Southern Vampire Mysteries của Charlaine Harris.
    Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Và cuộc sống của Sookie trở nên đảo lộn khi cô gặp Bill Compton, một tên ma cà rồng đã 173 tuổi.

    Diễn viên:
    Anna Paquin ... Sookie Stackhouse (12 episodes, 2008)
    Stephen Moyer ... Bill Compton (12 episodes, 2008)
    Sam Trammell ... Sam Merlotte (12 episodes, 2008)
    Ryan Kwanten ... Jason Stackhouse / ... (12 episodes, 2008)
    Rutina Wesley ... Tara Thornton (12 episodes, 2008)
    Jim Parrack ... Hoyt Fortenberry (12 episodes, 2008)
    Carrie Preston ... Arlene Fowler (12 episodes, 2008)
    Michael Raymond-James ... Rene Lenier (12 episodes, 2008)
    Chris Bauer ... Andy Bellefleur / ... (11 episodes, 2008)
    Nelsan Ellis ... Lafayette Reynolds (11 episodes, 2008)
    William Sanderson ... Sheriff Bud Dearborne (10 episodes, 2008)
    Adina Porter ... Lettie Mae Thornton (9 episodes, 2008)
    Alexander Skarsgård ... Eric Northman (9 episodes, 2008)
    Robert Amjarv ... Bus Boy (8 episodes, 2008)
    Todd Lowe ... Terry Bellefleur (7 episodes, 2008)
    Kristin Bauer ... Pam (7 episodes, 2008)
    Lois Smith ... Adele Stackhouse / ... (6 episodes, 2008)
    Lizzy Caplan ... Amy Burley (5 episodes, 2008)
    Stephen Root ... Eddie / ... (5 episodes, 2008)


    Một số hình ảnh :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Burn.After.Reading.REPACK.DVDRip.XviD-ViTE: Eng+Viet Soft Sub
    [​IMG]
    "Burn After Reading" kể về cuộc hành trình của một nhân viên CIA tìm kiếm chiếc đĩa CD-ROM chứa toàn bộ nội dung tuyệt mật của cơ quan tình báo nổi tiếng này.

    Tuy nhiên kẻ trộm với nhiều kỹ xảo lợi hại đã buộc những điệp viên CIA phải cầu cứu một "chuyên viên cao tay" hơn...

    Đạo diễn : Ethan Coen
    Joel Coen
    Kịch bản: Ethan Coen
    Joel Coen
    Hãng sản xuất : Focus Features
    Ngày ra phim : 12/9/2008
    Thể loại : Hành động , Hài

    Diễn viên : Brad Pitt, George Clooney, John Malkovich, Frances McDorand

    Dinosaur (2000) micro High Definition rip

    [​IMG]




    Nội dung:

    Cốt truyện giàu tính nhân văn, hình ảnh đẹp và sống động, "Dinosaur" là bộ phim đáng xem với cả trẻ em và người lớn. Với kinh phí lên tới 200 triệu USD, nó trở thành tác phẩm điện ảnh tốn kém nhất trong năm 2000.

    Nhân lúc một cặp vợ chồng khủng long ăn thịt Iguanodon rời tổ đi kiếm ăn, một con Oviraptor - loài khủng long chuyên trộm trứng - đã tới lấy cắp của trứng của chúng. Sau hàng loạt biến cố, quả trứng rơi xuống đảo Lemur, nơi sinh sống của loài vượn cáo. Chẳng bao lâu sau, vỏ quả trứng vỡ tan và một chiếc chú khủng long con ngơ ngác bước ra. Những con vượn cáo tỏ ra e ngại trước sự xuất hiện của con vật to lớn hơn hẳn chúng, nhưng một cặp vợ chồng vượn vẫn quyết định nuôi kẻ lạ mặt. Chúng đặt tên cho nó là Aladar.

    [​IMG]

    Aladar (Daniel Sweeney) lớn nhanh như thổi và chẳng bao lâu đã trở thành một chàng khủng long dũng mãnh. Nhưng rồi một thảm họa kinh hoàng đã xảy ra. Một thiên thạch khổng lồ rơi xuống đại dương, gây ra những đợt sóng thần khủng khiếp. Rất nhiều nơi trên Trái Đất bị sóng thần nhấn chìm, trong đó có đảo Lemur. Đa số vượn cáo ở đây bỏ mạng, nhưng Aladar và gia đình vượn cáo nuôi nấng chú đã kịp chạy thoát.

    Chưa chạy được bao xa thì chúng bị một đàn khủng long ăn thịt Velociraptor tấn công, nhưng ngay lập tức được cứu khi một đàn Iguanodon đi qua. Cũng là động vật ăn thịt, nhưng đàn Iguanodon không bắt những con vượn cáo khi biết rằng chúng đã nuôi Aladar. Khỏi phải nói cũng biết Aladar vui mừng thế nào khi gặp lại đồng loại. Chú và gia đình vượn cáo gia nhập đàn khủng long.

    [​IMG]

    Đàn khủng long đang trên đường đi tìm bãi đẻ dưới sự chỉ huy của Kron (Samuel Wright). Tin rằng “mạnh sống, yếu chết” là quy luật của tự nhiên, Kron dẫn đàn di chuyển với tốc độ rất nhanh, bỏ lại phía sau những con ốm yếu. Aladar không thể chấp nhận sự tàn nhẫn đó. Chính vì thế mà nó và Kron thường xuyên tranh cãi gay gắt.

    Trong lúc di chuyển, đàn Iguanodon phát hiện ra rằng có hai con Carnotaurus (loài khủng long ăn thịt khổng lồ) đang bám theo, vì thế chúng cần phải tăng tốc hơn nữa. Những con vượn cáo và nhiều con Iguanodon ốm yếu không thể theo được đàn và tụt lại phía sau. Aladar quyết định đi cuối đàn để bảo vệ những con yếu.

    [​IMG]

    Trải qua bao khó khăn, cuối cùng thì đàn Iguanodon cũng tới được vùng đất mà từ bao đời nay, chúng phải tới đó để đẻ trứng. Nhưng lối đi tới đó – qua một chiếc hang xuyên qua vách núi – đã bị đất lấp kín. Kron leo lên vách đá để tìm lối đi khác. Nhân lúc đàn Iguanodon không có thủ lĩnh, hai con Carnotaurus đói khát xông vào tấn công ...

    Bộ phim tái hiện lại quang cảnh trái đất cách đây 65 triệu năm, khi khủng long là loài thống trị bề mặt hành tinh trước khi bị tuyệt chủng bởi vụ va chạm giữa trái đất với một thiên thạch khổng lồ. Các họa sĩ đã tới đảo Tahiti và Hawaii để vẽ những cảnh trong phim. Với kinh phí lên tới 200 triệu USD, Dinosaur trở thành bộ phim tốn kém nhất trong năm 2000.

    [​IMG]

    Hãng Walt Disney định khánh thành khu giải trí Dinosaur trong công viên Animal Kingdom vào đúng ngày bộ phim được phát hành - một việc làm nhằm chứng tỏ tính "đồng bộ" giữa các chi nhánh của hãng. Nhưng do những yêu cầu về kỹ thuật, ngày phát hành phim đã bị hoãn lại. Kết quả là khu giải trí Dinosaur đã được khai trương trước khi bộ phim được công chiếu lần đầu tới 18 tháng.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    The Uninvited DVDRip XviD-NeDiVx (Khách Không Mời) : Eng Sub
    [​IMG]

    Thể loại: Tâm lý, Hình sự/ Hồi hộp, Kinh Dị
    Thời lượng: 87 phút
    Đạo diễn: Charles Guard, Thomas Guard
    Diễn viên: Emily Browning , Arielle Kebbel, David Strathairn, Elizabeth Banks
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt.

    Anna Rydell trở về nhà cùng với người chi gái Alex sau khi điều trị tại bệnh viện tâm thần, nhưng sự hồi phục của cô bị đe doạ bởi người mẹ kế độc ác, người cha vô tâm và hồn ma lởn vởn trong ngôi nhà.


    JCVD.LIMITED.DVDRip.XviD-NEPTUNE: Eng Sub
    [​IMG]


    Jean-Claude Van Damme, một người hùng đã về hưu sau những năm chiến đấu. Tự mình ra khỏi cái thế giới đầy tiền bạc và cướp giật ấy. Nhưng khi con gái của mình bị bắt cóc Jean quyết định làm tất cả để cứu con gái nhưng tuổi già là rào cản lớn nhất đối với Jean lúc này.

    Đạo diễn: Mabrouk El Mechri
    Diễn viên: François Damiens, Saskia Flanders
    Nhà sản xuất: Ðang cập nhật
    Thể loại: Hài hước
    Độ dài: 96 phút
    Quốc gia: Mỹ
    Năm sản xuất: 2008


    Sống trong sợ hãi



    [​IMG]

    Đạo diễn: Bùi Thạc Chuyên
    Kịch bản: Nguyễn Thị Minh Ngọc
    Diễn viên: Trần Hữu Phúc, Ngô Phạm Hạnh Thúy, Mai Ngọc Phượng, Đặng Thụy Mỹ Uyên
    Giải thưởng: giải Ba thể loại phim sinh viên quốc tế tại Liên Hoan Phim Cannes 2000, Pháp; huy chương Bạc Liên Hoan Phim Đài Loan 2000. 5 giải Cánh diều Vàng: Đạo diễn phim truyện nhựa xuất sắc: Bùi Thạc Chuyên; Nam diễn viên chính xuất sắc: Trần Hữu Phúc (vai Tải); Nam diễn viên phụ xuất sắc: Mai Văn Thịn (vai Năm Đực); Giải Báo chí phê bình điện ảnh dành cho phim truyện nhựa xuất sắc; Biên kịch phim truyện nhựa xuất sắc: Bùi Thạc Chuyên - Nguyễn Thị Minh Ngọc.; giải thưởng Phim hay nhất trong cuộc thi Giải thưởng tài năng mới châu Á (Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải)

    Code:
    http://www.imdb.com/title/tt0497995/
    Sống trong sợ hãi kể về một người đàn ông tên Tải (Trần Hữu Phúc đóng). Là cựu chiến binh sau ngày giải ngũ, Tải phải đối mặt với cuộc sống thực tại là không nghề nghiệp, không tương lai. Tải sống với hai người phụ nữ mà Tải đều gọi là “vợ” cùng ba đứa con nhỏ dại. Nhưng hạnh phúc tràn ngập từ gia đình thân yêu đó lại khiến Tải lại phải đau khổ, dằn vặt bản thân vì không có đủ tiền nuôi gia đình. Trong một phút cùng quẫn vì đồng tiền và miếng ăn, Tải đã liều mình đi cắt trộm dây thép gai và đào mìn để đem bán phế liệu lấy tiền.

    Cũng từ đó, Tải cảm thấy sự sống của mình thật mong manh, mong manh trong từng giấc ngủ của mình. Nhưng ngay cả khi chứng kiến cái chết của người bạn đào mìn với mình, Tải vẫn “hăm hở” đi đến bãi mìn để tìm lấy sự sống, niềm hy vọng cho cả gia đình mình, Tải sẽ có tiền nuôi cả gia đình. Một cuộc sinh tồn trên cái chết được báo trước!

    Bộ phim này đã từng được chiếu rộng rãi cho bà con bên Hung xem hồi Bùi Thạc Chuyên đem qua đây dự liên hoan phim Titanic. Rất ấn tượng !!
     
  18. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Die Hard (1988)[DVDrip | Sub Việt]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội dung:

    Một cảnh sát của New York đã vướng vào tình thế ngặt nghèo khi bọn khủng bố chiếm đóng một tòa nhà ở Los Angeles. Tất cả mọi người có mặt trong đó đều bị bọn chúng bắt làm con tin kể cả vợ anh ta. FBI được cử tới điều tra nhưng anh ta đã có cách giải quyết của riêng mình.

    John McClane (Bruce Willis) là một cảnh sát mẫn cán với thâm niên 11 năm trong nghề, có cô vợ Holly và hai con Lucy McClane và John McClane Jr. Holly vốn làm việc cho tập đoàn Nakatomi tại New York, nhưng sau khi được đề bạt lên vị trí cao hơn, cô phải chuyển tới Los Angeles làm việc tại Nakatomi Plaza. Đây là một tòa nhà cao 40 tầng, khoảng sân thượng vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện.

    [​IMG]

    John vẫn ở lại New York vì tin rằng cô vợ bướng bỉnh sẽ chẳng làm nên cơm cháo gì ở cái đất ăn chơi đó. Thế nhưng gia đình nhỏ của anh đã sống trong cảnh chia cắt này được 6 tháng, và vợ con anh thì không muốn anh vắng mặt trong lễ Giáng sinh. Vì vậy ngay trong đêm Noel, John đã lao tới Los Angeles để chia sẻ những giây phút ấm cúng bên gia đình. Anh nghĩ thế nào Holly cũng quay trở lại với anh nên cũng chẳng buồn thu dọn đồ đạc cho chuyến di chuyển này.

    Xe dừng lại ở Nakatomi Plaza, John lên tầng 30 dự bữa tiệc mừng năm mới do công ty vợ anh tổ chức. Nhưng giữa hai vợ chồng đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt vì chuyện Holly dùng tên thời con gái Gennero thay vì họ của chồng McClane trong danh sách nhân viên công ty. Holly bỏ đi vì bận chuẩn bị cho bài phát biểu của mình. Còn lại một mình trong văn phòng Harry Ellis, John thầm ước giá mà cuộc cãi vã đó đừng xảy ra.


    [​IMG]

    Chỉ vài phút sau, một nhóm khủng bố người Đức dưới sự chỉ huy của Hans Gruber và cánh tay phải Karl đột nhập vào tòa nhà và khống chế toàn bộ những người có mặt tại tầng 30 đó. Thật may bọn chúng không hề biết đến sự có mặt của John nên anh dễ bề hành động.

    Hans túm ông sếp của Holly là Joseph Yashinobo Takagi vào một căn phòng và đòi ông ta cung cấp mật mã máy tính để làm tê liệt hệ thống an ninh. Mục tiêu cuối cùng của chúng chính là số chứng khoán trị giá 640 triệu USD nằm trong két sắt. Tất nhiên Joseph từ chối và Hans xuống tay hạ sát ông ta trước sự chứng kiến của một nhân chứng bí mật, đó là John.


    [​IMG]

    Ngay lập tức anh báo động ngay cho trung úy Al Powell thuộc Sở cảnh sát Los Angeles về vụ việc này. Còn Hans, quá tức giận trước thái độ “bất hợp tác” của Joseph, hắn ra lệnh cho chuyên gia kỹ thuật Theo tìm mọi cách mở được “kho báu” đó ra. John chạy lên tầng 32 bấm chuông báo động nhưng bọn khủng bố phát hiện ra và cử người lên truy sát anh. Trong một tình thế bắt buộc, John đã phải bắn Tony em trai của Karl. Sự việc trở nên rắc rối khi anh vừa phải thoát khỏi cuộc truy đuổi báo thù của Karl, vừa phải cứu con tin từ tay tên Hans tàn độc, bởi cũng như trung úy Powell, Sở cảnh sát Los Angeles cũng chả giúp được gì anh trong vụ này. John lao vào cuộc chiến “một mình chống Mafia” với hy vọng cứu thoát tất cả mọi người, vợ anh và chính bản thân anh.

    Mặc dù khá rập khuôn với những câu thoại ngắn pha chút hài hước, Die Hard được đánh giá là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập kỷ 80, mở ra một chuẩn mới cho thể loại này.


    Die Hard 2: Die Harder (1990) [DVDrip | Sub Việt]


    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội dung:

    Đã một năm trôi qua kể từ sau vụ khủng bố tấn công tòa nhà Nakatomi Plaza ở Los Angeles. Trung úy John McClane tới sân bay quốc tế Dulles ở Arlington bang Virginia đón Hollysau chuyến thăm ông bà ngoại gần Washington DC.

    Còn tại phi trường Escelan thuộc nước Cộng hòa Valverde, một chiếc máy bay chở viên tướng Ramon Esperanza cất cánh lên đường tới sân bay quốc tế Dulles. Hai năm trước, Esperanza chỉ huy một chiến dịch chống lại quân Cộng sản đảo chính, đó là cuộc chiến được Mỹ rót tiền và những lời cố vấn hiếu chiến. Sự thất bại của hắn gây ra vô số làn sóng dư luận không chỉ ở quê hương hắn mà còn xuất hiện ở cả Mỹ do những quan chức cao cấp của Lầu Năm Góc vẫn cung cấp viện trợ quân sự dù vấp phải sự phản đối kịch liệt của Quốc hội. Cho đến khi có những bằng chứng rõ ràng về sự xâm phạm tính trung lập phía các nước láng giềng của Esperanza thì Quốc hội Mỹ quyết định rút lại các khoản viện trợ. Hắn bị buộc tội dùng nguồn ngân sách đó vào buôn bán ma túy và giờ đây đang được đưa tới Mỹ để tham dự phiên tòa xét xử tội danh này.

    Từ trên máy bay, Holly gọi điện báo cho chồng chuyến bay sẽ muộn khoảng nửa tiếng, nhưng trên thực tế còn lâu hơn thế. Cơ trưởng Trudeau và viên kỹ sư trưởng Leslie Barnes bắt đầu lo lắng về vấn đề thời tiết. Tuyết rơi quá dày và gió thổi rất mạnh. Khi quay các cảnh bão tuyết này, vùng Denver đột nhiên “vắng” tuyết khiến cho đoàn làm phim phải xoay sở ra cả đống tuyết nhân tạo. Thậm chí trong phim còn có đoạn, tướng Esperanza đùa về chuyện nhập khẩu tuyết sang các nước nhiệt đới.

    Hết cơn bão tuyết này đến cơn bão khác xuất hiện khiến cho mọi chuyến bay đến đều bị hoãn lại còn sân bay quốc tế của Washington thì không thể tiếp tục hoạt động. Họ buộc phải chuyển tiếp các chuyến bay đến sang phi trường Dulles khiến cho áp lực công việc lên ban điều hành càng tăng thêm. Tệ hại thay, họ đã bị một toán lính biệt kích đứng đầu là Colonel Stuart làm tê liệt. Vốn là một người điên cuồng ủng hộ Esperanza, Stuart và đồng bọn chiếm đóng một nhà thờ nhỏ gần đó, kiểm soát hoàn toàn hệ thống vận hành sân bay nhằm phục vụ cho cuộc giải cứu Tướng Esperanza.

    Hắn báo cho ban điều hành Dulles biết máy bay chở Esperanza sẽ tới đây trong vòng 58 phút nữa. Stuart tuyên bố hắn muốn chiếc phi cơ này phải hạ cánh trên một đường băng riêng, không có sự xuất hiện của bất kì ai hay máy bay nào, đồng thời hắn ra yêu sách đòi một chiếc máy bay chở hàng 747 đầy xăng. Cuối cùng hắn cảnh báo mọi nỗ lực nối lại liên lạc sẽ phải trả giá rất đắt.


    Die Hard 3: With a Vengeance (1995)
    [DVDrip | Sub Việt]


    [​IMG]

    [​IMG]



    Nội dung:

    Một buổi sáng bình yên ở thành phố New York bỗng chốc biến mất, thay vào đó là vụ nổ bom tồi tệ tại cửa hàng tạp hóa Bonwit Teller. Cả Sở cảnh sát New York thì điên cuồng lao đầu tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra.

    Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu yêu cầu này không được đáp ứng hắn sẽ cho nổ bom một số nơi khác.

    Walter và đồng nghiệp Joe Lambert (Graham Greene), Connie Kowalski (Colleen Camp) và Ricky Walsh (Anthony Peck) lập tức ra sức tìm kiếm John, một anh chàng nát rượu sau khi ly thân với cô vợ Holly. Họ muốn nói chuyện với anh ta. Walter đề nghị John làm theo những gì Simon đòi hỏi bởi hắn đã đưa ra lời đe dọa cho nổ bom tại một trường học. John muốn biết tại sao hắn lại chọn anh, nhưng câu trả lời đó không ai giải đáp nổi. Tuy nhiên anh vẫn phải đi đến nơi mà Simon muốn.

    Tại đó, một đám thanh niên da đen bụi đời “tẩn” cho John một trận lên bờ xuống ruộng, may sao Zeus Carver (Samuel L.Jackson), một anh chủ cửa hàng kiêm thợ điện, đã nhào ra cứu anh. Vô tình vì thế mà cả Zeus cũng dính vào vụ này. Simon “giở quẻ” đòi hỏi cả John lẫn Zeus phải cộng tác với nhau để thực hiện những gì hắn ra lệnh trong trò chơi điên rồ mà hắn gọi là “Simon ra lệnh…”. Dẫu vậy, một vụ nổ bom tồi tệ đã xảy ra tại ga tàu điện ngầm thành phố. Đến lúc đó, John mới biết Simon là em trai của Hans Gruber, tên khủng bố tấn công tòa nhà Nakatomi ở Los Angeles nhiều năm trước.

    Có một vấn đề khiến cảnh sát New York phải đau đầu, liệu đây chỉ là một vụ trả thù bẩn thỉu nhằm vào người anh hùng một thời John McClane hay Simon còn có âm mưu gì xấu xa hơn nữa. Với sự hỗ trợ đắc lực của Zeus, John đã khám phá ra chân tướng sự thật khi Simon Peter Gruber vét sạch kho vàng trị giá hàng tỷ USD trong ngân hàng liên bang.

    Rõ ràng John luôn vướng vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống trong suốt quá trình hành nghề cảnh sát của anh. John luôn xuất hiện “không đúng lúc không đúng chỗ” mỗi khi bọn tội phạm ra tay và với tài năng của mình, anh luôn vượt qua được những khó khăn tưởng chừng như không thể thắng nổi. Anh luôn “đánh hơi” ra mùi nguy hiểm và thay vì bỏ chạy, lại lao đầu vào và chiến đấu. Nhưng lần này lại hoàn toàn khác, những hiểm nguy tự tìm đến anh, không còn người anh hùng ngày nào, không còn tinh thần tinh thần kháng cự…

    Die Hard with a Vengeance thực sự khiến khán giả tò mò với hình ảnh mới của trung uy John McClane. Và càng tò mò hơn khi không hiểu làm thế nào với phong cách bệ rạc ấy anh có thể chiến đấu chống lại những thế lực xấu xa. Tất cả đều mong người anh hùng của họ sẽ trở lại đối đầu với thực tại, với chính bản thân anh và đối đầu với những hiểm nguy dường như dành riêng cho anh.


    Live Free or Die Hard (2007) [DVDrip | Sub Việt]


    [​IMG]

    [​IMG]


    Nội dung:

    Một nhóm tin tặc âm mưu đưa nước Mỹ trở lại thời tiền sử bằng cách đánh sập tất cả mạng máy tính vào ngày quốc khánh. Mọi thứ trong kế hoạch hành động của chúng sẽ hoàn hảo nếu không có sự can thiệp của John McClane.

    Mai Lihn (Maggie Q) từng một mình vô hiệu hóa hệ thống an ninh của 70 công ty đa quốc gia. Hoshi Wataya là cha đẻ loại virus có khả năng khống chế một nửa hệ thống mạng của châu Á. Ivan Perchorin, một anh chàng người Nga, được coi là chuyên gia xuất sắc nhất trong việc phát triển mã tấn công. Nếu phối hợp với nhau, 3 người này có thể tấn công mọi hệ thống máy tính, kể cả hệ thống của chính phủ Mỹ.

    [​IMG]

    Và rồi kẻ có khả năng tập hợp 3 tài năng ấy xuất hiện. Đó là Thomas Gabriel (Timothy Olyphant), một tay trùm người Hungary và cũng là hacker sừng sỏ. Hắn từng phụ trách hệ thống an ninh mạng cho chính phủ Mỹ. Sau khi bị sa thải vì một lý do không đâu, Thomas nung nấu ý định tấn công mạng máy tính trên toàn nước Mỹ để trả thù. Ngoài 3 chuyên gia trên, Thomas còn chiêu mộ được Paolo Conti, một hacker lập dị người Italy.

    Thời điểm được Thomas chọn để ra tay là ngày quốc khánh. Mục tiêu đầu tiên của nhóm tin tặc là hệ thống điều khiển giao thông ở thủ đô Washington. Đèn tín hiệu nhấp nháy hỗn loạn khiến giao thông tê liệt. Trong lúc dân tình còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì hệ thống máy rút tiền tự động ngừng hoạt động. Sau đó thì sàn giao dịch chứng khoán New York sụp đổ trước giờ đóng cửa. Tất cả chỉ số chứng khoán tụt dốc không phanh và nền kinh tế Mỹ bắt đầu rối loạn. Đó chỉ là phần mở đầu của một kế hoạch được xây dựng tỉ mỉ hòng đưa nền kinh tế hùng mạnh nhất thế giới quay trở về thời kỳ đồ đá chỉ trong 3 ngày.


    [​IMG]

    John McClane (Bruce Willis), người hùng của các chiến tích Die Hard, giờ đã già. Sau khi ly dị vợ, ông hết ra lại vào trung tâm cai nghiện rượu song vẫn là một thành viên của Sở cảnh sát New York. Đúng vào ngày quốc khánh, ông được cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) giao nhiệm vụ bắt một tên hacker trẻ tuổi tên là Matt Farrell (Justin Long).

    Trên đường đưa Matt Farrell tới trại giam, John vô tình biết được âm mưu khủng bố khi bị kẹt xe vì sự rối loạn của đèn giao thông. Từ những thông tin tiếp nhận được, tay hacker đang bị áp giải nhận ra rằng những kẻ tấn công đang làm theo hướng dẫn của cuốn sách: "Cách đánh sập một đế chế trong 3 ngày" do thiên tài máy tính Jeremy Hartwick viết ra.


    [​IMG]

    Là người từng tham gia xây dựng mạng Apanet, tiền thân của Internet, từ năm 13 tuổi nên Hartwick rất am hiểu tầm quan trọng của từng hệ thống và tính toán rất chính xác tốc độ phản ứng của nhà chức trách. Vì thế, tuy những chỉ dẫn trong cuốn sách là cực kỳ nguy hiểm nhưng nó cũng giúp John và đồng sự bất đắc dĩ Matt biết trước đường đi nước bước của bọn tội phạm.

    Thật không may là Gabriel biết được ý định của John. Hắn cho người bắt cóc cô con gái Lucy để uy hiếp ông ...


    [​IMG]

    Do tuổi đã cao nên Bruce Willis phải nhờ tới diễn viên đóng thế trong một số cảnh. Larry Rippenkroeger, người đóng thế cho ông, bị thương nặng do ngã từ độ cao khoảng 15 m xuống vỉa hè trong một cảnh quay ngoài đường phố. Anh này bị gãy xương mặt và rạn xương ở cả hai cổ tay. Thế là quá trình quay phải hoãn lại vài tuần. Trong thời gian Larry nằm viện, Bruce thường xuyên ghé thăm. Ông thuê hẳn một phòng ở khách sạn gần bệnh viện cho bố mẹ Larry để hai người có thể chăm sóc con trai cả ngày lẫn đêm.

    Ban đầu các hãng sản xuất muốn mời John McTiernan, người đã chỉ đạo diễn xuất của Die Hard và Die Hard with a Vengeance, tiếp tục tham gia bộ phim. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, đạo diễn này phải ngồi tù vì tội gian dối trước tòa án. Len Wiseman là cái tên tiếp theo mà hãng 20th Century Fox lựa chọn và ông đã đồng ý.


    [​IMG]
     
  19. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Sniper.2009.CN.DVDRip.XviD-PMCG (Siêu Xạ Thủ): , sub Eng, Viet

    [​IMG]


    Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Hình sự/ Hồi hộp
    Thời lượng: 86 phút
    Đạo diễn: Dante Lam
    Diễn viên: Nhậm Hiền Tề, Trần Quán Hy, Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Tuyền, Lâm Bảo Di
    Ngôn ngữ: Tiếng Quảng Đông với phụ đề Tiếng Việt.

    Câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu ngoạn mục giữa 3 tay súng thần, họ là những viên cảnh sát kỳ cựu, những đồng nghiệp thân thiết; nhưng rồi hiểu lầm, nghi ngờ, thù hận đã đưa họ đến những chiến tuyến đối lập.

    Câu chuyện xoay quanh 3 xạ thủ thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm: cảnh sát Khắc Minh (Nhậm Hiền Tế), cảnh sát Lăng Tịnh (Huỳnh Hiểu Minh). Minh và Tịnh là những tay súng siêu hạng và luôn cạnh tranh với nhau. Còn O Tử (Trần Quán Hy) một cảnh sát mới vào nghề được Khắc Minh phát hiện và tuyển dụng vào đội của anh.4 năm trước, trong một lần giải cứu con tin do sơ suất Tịnh đã giết chết một con tin và bị đi tù. Tịnh cho rằng vì Minh đã giấu giếm chứng cứ có thể giúp hắn tự do vì vậy Linhcoln quay ra hận Minh và cả đội. Sau khi ra tù Tịnh đã bắt tay với bọn tội phạm trong vụ án 4 năm trước để chống lại cảnh sát nhất là muốn trả thù Minh. O Tử đã hợp sức với Minh để chống lại Tịnh dẫn đến cuộc đối đầu ngoạn mục giữa 3 siêu xạ thủ.



    Boy Over Flowers (Vườn Sao Băng của Hàn Quốc): 4 DVDRip sub Việt
    [​IMG]

    Diễn viên:
    Goo Hye Sun vai Geum Jan Di
    Lee Min Ho vai Goo Joon Pyo
    Kim Hyun Joong vai Yoon Ji Hoo
    Kim Bum vai So Yi Jung
    Kim Joon vai Song Woo Bin


    Nội dung:
    Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa. Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng "quậy" và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được "yên thân"...


    Bride Wars DVDRip XviD-DASH (Cuộc Chiến Nàng Dâu): Eng Sub
    [​IMG]

    Đạo diễn : Gary Winick
    Diễn viên : Anne Hathaway, Kate Hudson
    Sản xuất : 20th Century Fox
    Kịch bản : Greg DePaul, Casey Wilson
    Thể loại : Hài
    Xuất bản : 2009
    Độ dài : 94 phút

    Cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai cô bạn thân sắp trở thành cô dâu khi ngày cưới của họ trùng nhau. Địa điểm lý tưởng của hôn lễ không thể chia sẻ, dù đó là người bạn thân nhất trên đời.

    Liv (Kate Hudson) và Emma (Anne Hathaway) là đôi bạn thân thiết nhất trên thế giới. Từ khi còn rất nhỏ, hai cô đã chia sẻ cùng một khát khao: một đám cưới tuyệt vời tại Plaza Hotel (New York), với sự tưởng tượng giống nhau đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Ở tuổi 26, Liv và Emma sắp đạt được ước mơ bấy lâu khi đều được ngỏ lời cầu hôn. Nhưng niềm hạnh phúc tưởng chừng sẽ nhân đôi lại biến thành bi kịch, khi hai đám cưới sẽ phải diễn ra trong cùng một ngày. Một trong hai cô gái sẽ phải từ bỏ hôn lễ lý tưởng.

    Liv - một luật sư nổi tiếng - không đời nào chịu nhường bước bất cứ điều gì, đằng này lại là đám cưới mà cô đã lên chi tiết tỉ mỉ từ nhiều năm nay. Còn Emma - một cô giáo xinh đẹp - cũng tìm đến những mánh lới kỳ cục để chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

    Hai cô bạn thân bỗng nhiên trở thành địch thủ trong cơn giận dữ khó kiểm soát. Để được tổ chức hôn lễ đúng ngày và đúng địa điểm, họ phải khiến người kia lùi bước.


    Final.Fantasy.VII.Advent Children Complete.Bluray.720p.x264.AC3.HDViE: 4.66GB

    Total birate ~ 5100 kbps
    Codec h264
    Frame Rate 23.976
    Resolution 1280 x 720
    Audio AC3 5.1 640 kbps
    Language English, Japanese
    Subtitle : English, Vietnamese

    Final.Fantasy.Advent.Children.Complete.2009.1080p. Bluray.x264-HDViE
    Size: 6.95Gb
    Video: H264, 1920x1080, 24/s
    Audio: AC3 5.1 (Japan)Subtitle : English, Vietnamese

    [​IMG]

    Hai năm đã trôi qua, kể từ khi Cloud sử dụng năng lượng "Dòng sinh mệnh" (lifestream) để ngăn chặn sự huỷ diệt của Jenova, cả hành tinh tưởng chừng chỉ toàn những màu xanh của cây cối. Thế nhưng, những mầm mống hủy diệt & bệnh tật của Jenova vẫn còn ảnh hưởng đến những đứa trẻ sống tại khu vực tập đoàn Shinra. Thêm vào đó, thế hệ tiếp theo của Cloud với đại diện là Kajah, một lần nữa muốn kế thừa ý nguyện của Jenova là hủy diệt toàn bộ sự sống trên hành tinh.
    Trong khi đó, sau cuộc chiến với Jenova, Cloud lại tiếp tục lạc hướng trên con đường tìm ra con người thật của mình. Đồng thời, mầm mống phá hoại của Jenova trong người anh vẫn chưa hoàn toàn bị mất đi & cái chết của Aeris, người duy nhất có thể khiến tâm hồn anh được thanh thản, đã bào mòn ý chí chiến đấu trong anh. Nhưng vì sinh mạng của những đứa trẻ vô tội & cũng vì bảo vệ cho những người mà mình thương yêu, buộc Cloud phải cầm lại thanh kiếm của mình.
    Những cuộc chiến với Kajah, Sephiroth đã giúp Cloud xác định rõ con đường & sứ mạng của mình & xung quanh anh, vẫn còn đó những đồng đội sẵn sàng giúp đỡ khi anh gặp khó khăn.

    Final Fantasy VII Advent Children Complete OVA
    [​IMG]

    [​IMG]

    Video: MPEG4 Video (H264) 1920x1080 23.98fps [Japanese, [QTS] Final Fantasy VII Advent Children Complete OVA - On the Way to a Smile (Video 1)]
    Audio: Dolby AC3 48000Hz stereo [Japanese, Japanese Audio 2.0ch (Audio 1)]

    Adapted from the novella told indirectly through the perspective of Denzel, the young orphan featured in Advent Children.The Denzel part of the On the Way to a Smile story begins as the character aims to enlist in the World Regenesis Organization (WRO) and "leaps" back into Denzel's past.

    Bar Legend (Sub Việt)

    [​IMG]

    Tên phim: Những Ngày Đi Học - Bộ Tam - Bar Legend
    Diễn viên: Lee Cheon Hee, Park Gun Hyung, MC Mong
    Thể loại: Hành Động
    Quốc gia: Phim Hàn Quốc
    Sản xuất : 2007




    Nội dung : Những ngày đi học, Jung Kwon (Park Gun Hyung) cùng hai người bạn Sung Hyun (Lee Cheon Hee) và Kyung Ro (MC Mong) vang danh với biệt hiệu "Bất khả xâm phạm". Nhờ giỏi võ và trượng nghĩa, nhóm bạn trở nên nổi tiếng ở trường và luôn là nỗi khiếp sợ của các nhóm gangster. Giờ đây, công việc, gia đình, cuộc sống đã làm thay đổi tất cả. Không còn là những cuộc đụng độ giữa các băng nhóm sinh viên mà thay vào đó là những băng nhóm xã hội đen có tổ chức. Liệu bộ ba có còn giữ được phong độ ngày nào để giữ trật tự yên bình của khu vực.
     
    Sửa lần cuối: 11/8/2009
  20. BoNamTit

    BoNamTit Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    The.Da.Vinci.Code.2006.EXTENDED.DVDRip.XviD-FLAiTE: Eng Sub

    [​IMG]

    The Portal (2009)DVDRip.XviD-GAYGAY: (Eng Sub)

    [​IMG]

    Investigators pursuing a bizarre hemorrhagic illness are lead to a strange black painting that they discover is a portal to another dimension.

    The Curious Case Of Benjamin Button DVDRipXviD-DiAMOND (DỊ NHÂN BENJAMIN) : Eng Sub
    [​IMG]

    Đạo diễn : David Fincher
    Diễn viên : Brad Pitt, Tilda Swinton, Cate Blanchett
    Sản xuất : Paramount Pictures, Warner Bros
    Kịch bản : Eric Roth
    Thể loại : Viễn tưởng, Tâm lý
    Xuất bản : 2008
    Độ dài : 166 phút

    Benjamin và Daisy biết rằng họ sinh ra để dành cho nhau ngay lần đầu gặp gỡ, khi mới mười mấy tuổi. Nhưng chàng thì ngày càng trẻ ra và tràn đầy sức sống, còn nàng lại tuân theo thuyết tiến hóa như mọi người.

    Câu chuyện kỳ lạ về Benjamin Button chuyển thể từ cuốn truyện kỳ cục của F. Scott Fitzgerald. Tác giả này đã tưởng tượng ra một cậu bé chào đời với ngoại hình ông già 80, biết hút xì gà trong khi người ta thay tã cho cậu. Benjamin đóng vai chính kiêm người quan sát trong một cuộc đời đảo ngược, và khán giả được mời chứng kiến cả cuộc phiêu lưu kỳ thú này.

    (phimanh.net)

    The Core (Thảm Họa) : Eng Sub
    [​IMG]

    Genre: Drama / Sci-Fi / Action / Thriller / Adventure

    Earth has a deadline. The only way to save Earth from catastrophe is to drill down to the core and set it spinning again

    The Wrestler[2008]DvDrip[Eng]-FXG: Eng+Viet Soft Sub
    [​IMG]

    Giải thưởng phim độc lập nổi tiếng Spirit Awards lần thứ 24 đã trao giải cao quý nhất cho bộ phim The wrestler (Đô vật) tại lễ trao giải tối 21-2 ở Santa Monica (California, Mỹ).

    The wrestler là câu chuyện cảm động về số phận cay đắng của đô vật chuyên nghiệp Randy “The Ram” Robinson (Mickey Rourke đóng)... Bộ phim từng giành được giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice lần thứ 65. Phim cũng mang lại cho Mickey Rourke giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất và cho Maryse Alberti giải quay phim xuất sắc nhất. Giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc về Melissa Leo trong bộ phim Frozen river.

    Ngoài ra phim này còn đạt cả đống giải thưởng khác như giải sư tử vàng v.v...


    88 Minutes (2007) [DVDrip | VietSub]
    [​IMG]


    Đạo diễn : Jon Avnet
    Diễn viên : Al Pacino
    Sản xuất : Millennium Films
    Kịch bản : Gary Scott Thompson
    Thể loại : Hình Sự
    Độ dài : 95 phút
    Phát hành : 2007



    Jack Gramm (Al Pacino) vừa là một giáo sư đại học, vừa là một nhà ngoại cảm xuất sắc cho FBI. Với khả năng ngoại cảm của mình, Jack được giao phó trọng trách theo nhiều vụ án mạng nghiêm trọng và khả năng này tỏ ra hữu dụng khi giúp Jack nhanh chóng tìm ra hung thủ của vụ án.

    Thế nhưng trong một lần thụ lý một vụ án mạng, Jack nhận được một lời đe dọa đến tính mạng của mình. Lời cảnh báo cho biết ông chỉ còn sống trong 88 phút nữa và tệ hơn hết, đó không phải là một trò đùa quái gỡ mà là sự thật cay nghiệt. Chỉ có 88 phút, một cuộc chạy đua với thời gian hòng tìm ra hung thủ để phá án và tự cứu lấy mạng sống của mình...

    Phim có sự tham gia của Al Pacino, nam diễn viên vĩ đại nhất của nghệ thuật thứ bảy. Đặc biệt, dấu son trong sự nghiệp của ông là giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Scent of woman ( Mùi hương đàn bà) năm 1992. Kể từ đó, Al Pacino trở thành một huyền thoại của mọi thời đại.



    Dragonball Evolution R5 LINE XviD-COALiTiON (7 VIÊN NGỌC RỒNG)

    [​IMG]

    Screen:

    [​IMG]
    [​IMG]

    Movie Name : Dragonball Evolution (2009
    Release Date : 28 April 2009
    Theatre Date : 12 April 2009
    Runtime : 95 min
    CD info : 1 CD XVID MP3 Line Audio

    Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, KH Viễn Tưởng/ Thần Thoại
    Thời lượng: 100 phút
    Đạo diễn: James Wong
    Diễn viên: Justin Chatwin, Yun-Fat Chow, Emmy Rossum
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt Dựa theo truyện tranh 7 viên ngọc rồng nổi tiếng của tác giả Akira Toriyama. Câu chuyện về khỉ con Songoku lên đường tìm 7 viên ngọc rồng với sự giúp đỡ của quy lão tiên sinh và các bạn nhằm phá tan mộng bá chủ thế giới của ma vương Piccolo.

    Watchmen.Motion.Comic
    [​IMG]

    Paul.Blart.Mall.Cop.PROPER.DVDRip.XviD-NeDiVx: Eng Sub
    [​IMG]

    Fast and Furious R5 LINE XviD-COALiTiON: Eng Sub
    [​IMG]


    Thể loại: Hành Động
    Thời lượng: 100 phút
    Đạo diễn: Justin Lin
    Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster
    Ngôn ngữ: Tiếng Anh với phụ đề Tiếng Việt.

    Ngay khi được mãn hạn tù, Brian O’Conner nhập bọn với Dominic Tortto, để cùng FBI phá một đường dây nhập lậu thuốc phiện bằng cách thâm nhập vào tổ chức của chúng..



    Planet Earth (2006) [BBC TV Series] Sub Việt

    [​IMG]

    Thông tin chung:


    • Hãng sản xuất: BBC Natural History Unit
    • Thể loại: Tài liệu
    • Thuyết minh: David Attenborough
    • Phát hành : 5/3/2006 - 10/12/2006
    • Độ dài: 50 phút x 11 eps
    • IMDb:
      Code:
      http://www.imdb.com/title/tt0795176/


    Nội dung:

    Hành Tinh Trái Đất của chúng ta thật đẹp và kì diệu - đẹp nhất, kì diệu nhất trong 10 hành tinh của hệ mặt trời. Tôi dám chắc rằng không ai phủ nhận điều này. Planet Earth là một bộ phim tài liệu được dàn dựng công phu trong suốt 5 năm trời để tôn vinh vẻ đẹp ấy. Qua 11 phần của bộ đĩa này, bạn sẽ được chu du từ cực Nam tới cực Bắc, qua các Sa Mạc, rừng mưa, lên những dãy núi cao, lặn xuống dưới biển sâu, khám phá những hang động huyền bí, … rất thú vị và kích thích.

    Bộ Planet Earth gồm 11 phần:

    01. Caves
    02. Desert
    03. Fresh Water
    04. From Pole to Pole
    05. Great Plains
    06. Ice Worlds
    07. Jungles
    08. Mountains
    09. ocean deep
    10. Seasonal Forests
    11. Shallow Seas

    Thông tin kỹ thuật:


    [Movie Title ]....[ Planet Earth
    [Release Year ]...[ 2006
    [iMDb Rating ]....[ 9.8/10
    [Genre ]..........[ Documentary
    [Runtime ]........[ 50-60 mins .each
    [File Size ]......[ 200 MB .each
    [Source ].........[ BBC.Planet.Earth.2006.Complete.720p.HDDVD.x264-ESiR
    [Resolution ].....[ 640*352 (Anamorph)
    [Frame Rate ].....[ 23.976 fps
    [Aspect Ratio ]...[ 1.79:1
    [Video C/B ]......[ x264 ~491 kbps (average)
    [Audio C/B ]......[ A_AAC ~48 kbps (each)
    [Language ].......[ English
    [Container ]......[ MatRoska (.mkv)



    Great Teacher Onizuka GTO [Anime,OVA,Drama] : Eng Sub
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này