Toàn quốc: Hàng Xách Tay Úc, Pháp & Mỹ Đủ Bill - Có Sẵn, Free Ship

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Smart Care Shop, 24/11/2015.

  1. Smart Care Shop

    Smart Care Shop Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ!
    Mình có shop Smart Care bán hàng xách tay từ Úc, Mỹ, Pháp. Hàng do người nhà trực tiếp đi mua và gửi về,có billhàng cho các mẹ check ạ. Hàng tại shop mình đều có sẵn. Shop mình cũng nhận order, hàng về trong 2 tuần. Mình free ship Hà Nội và share ship toàn quốc nhé!

    Fanpage shop:https://www.facebook.com/SmartCare1109/
    SKYPE: thanhmaihd83

    Link các loại hàng khác tại shop:
    II. SON DƯỠNG & SON MÀU
    III. MỸ PHẨM DƯỠNG DA
    IV.CÁC LOẠI KEM, DẦU BÔI, XỊT, BÔNG GÒN...CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH CHO BÉ
    V. VIÊN UỐNG LÀM ĐẸP
    VI. VITAMIN CHO NGƯỜI LỚN
    VII. THUỐC XƯƠNG KHỚP
    VIII. THUỐC & TRÀ GIẢI ĐỘC, GIẢM CÂN, THANH NHIỆT
    IX. THỰC PHẨM & SNACK HỮU CƠ
    X. DẦU GỘI, SỮA TẮM, SỮA RỬA MẶT, LĂN KHỬ MÙI, TẨY TRANG, TẨY DA CHẾT, XỊT DƯỠNG TÓC...
    XI. SỮA & BỘT ĂN DẶM HỮU CƠ CHO BÉ

    I. VITAMIN & THUỐC BỔ CHO BÉ

    1. Vitamin tổng hợp bổ sung dầu cá Nature's way (Úc) cho bé từ 3 tuổi
    Loại này về bao nhiêu hết bấy nhiêu ạ. Trẻ dưới 6 tuổi rất cần bổ sung omega 3 từ dầu cá để phát triển trí não và thị lực. Đến 6 tuổi là não trẻ đã gần như hoàn thiện rồi (80%) nên ngoài các vitamin và khoáng chất cần thiết, viên nhai này còn bổ sung dầu cá cho bé nữa. Dầu cá của Úc thì từ lâu đã được công nhận là tốt nhất thế giới rồi ạ. Viên nang mềm hình con cá vị berry rất thơm ngon, bé nhà mình ngày nào cũng đòi ăn như ăn kẹo.
    Giá: 655.000 VND/hộp 100 viên
    368.000 VND/hộp 50 viên

    [​IMG]


    Viên sữa dê nén vị vani hoặc sô cô la Healthy Care cho cả trẻ em và người lớn:
    Cực kỳ hữu dụng cho các bé lười uống sữa hoặc không hợp, bị dị ứng sữa bò, bé hoặc cả người lớn vừa ốm dậy cần tăng cường dinh dưỡng. Sữa được làm khô bằng kỹ thuật sấy khô hiện đại làm cho những chất dinh dưỡng dồi dào trong sữa không bị mất đi. Mỗi viên sữa cô đặc chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao nên mỗi ngày chỉ cần dùng từ 4 -10 viên.
    Giá: 389.000 VNĐ
    [​IMG]

    3. Siro vitamin tổng hợp & khoáng chất cho trẻ trên 1 tuổi Pentavite (Úc)
    Từ 12 tháng tuổi là giai đoạn "cửa ngõ" của hệ miễn dịch ở trẻ nên trẻ rất dễ ốm, các mẹ hãy bổ sung vitamin và khoáng chất để trẻ phát triển toàn diện và tăng hệ miễn dịch cho bé nhé. Loại siro này mùi vị rất thơm ngon dễ uống, đặc biệt dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi.
    Giá: 419.000 VNĐ
    [​IMG]

    Vitamin cho trẻ biếng ăn Centrum Kids - Úc
    Giá bán: 455.000 VND/lọ

    Chai siro vị quả sơ ri hấp dẫn này chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” cho các mẹ có con biếng ăn. Sản phẩm là một công thức đầy đủ và cân bằng các vitamin và khoáng chất mà trẻ biếng ăn thường thiếu hụt như L-Lysine, Vitamin B1, B6, B12 và sắt. Vì vậy, hãy cho bé uống loại siro này nếu như bé nhà bạn:Ăn chậm, Chán ăn, hay Vừa ốm dậy. Loại này hầu hết các mẹ đã thử đều phản hồi rất tốt, hàng hot đây ạ.
    [​IMG]
    Viên nhai bổ sung kẽm vị sữa – cho trẻ trên 1 tuổi Bio Island - Úc
    Giá bán: 419.000 VND/hộp


    Dùng cho bé để bổ sung kẽm thiếu hụt trong bữa ăn hằng ngày. 40% trẻ em Việt Nam bị thiếu kẽm do đặc thù bữa ăn của người Việt, dẫn tới tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi (theo công bố của WHO). Khi bé bị ốm phải uống kháng sinh, hay khi bé có sức đề kháng kém thường xuyên bị ốm, bé bị đi ngoài hay rối loạn tiêu hóa, bé rối loạn giấc ngủ hay ra nhiều mồ hôi trộm, khóc đêm, bé chán ăn….là lúc bé cần bổ sung thêm kẽm.
    [​IMG]
    Kẹo gôm vitamin tổng hợp + rau quả tự nhiên Nature's Way Úc
    Giá: 299.000 VNĐ


    Vita Gummies Multivitamin + rau quả có 9 vitamin thiết yếu và thêm cà rốt, cà chua, rau bina, củ cải đường và bột atisô, giúp bổ sung chất xơ tự nhiên rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé, đặc biệt là các bé lười ăn rau quả và hay bị táo bón.
    [​IMG]

    Viên nhai bổ sung Canxi + Vitamin D3 vị dâu cho bé từ 3 tuổi Nature's Way -Úc
    Giá bán: 350.000 VND/hộp


    Mỗi bé cần trung bình 800mg canxi hàng ngày. Nhưng với chế độ ăn bình thường của người Việt, con số đó khó mà đáp ứng đủ, đặc biệt nếu bé lười ăn, lười uống sữa. Vì vậy bé cần được bổ sung canxi theo từng đợt trong năm.Viên kẹo canxi thơm ngon này sẽ giúp mẹ bù đắp lượng canxi thiếu hụt cho bé, giúp bé tăng trưởng chiều cao và phát triển tối ưu.
    [​IMG]
    Kẹo gôm vị cam vitamin C + Kẽm tăng sức đề kháng cho bé trên 2 tuổi Nature's Way -Úc
    Giá bán: 299.000 VND/lọ


    Giúp tăng sức đề kháng chống lại các bệnh nhiễm khuẩn, với "bộ đôi quyền lực" vitamin C & Kẽm, rất cần thiết trong thời điểm giao mùa và mùa đông khắc nghiệt tại Việt Nam các bố mẹ nhé!
    Viên nhai vị cam rất thơm ngon nên bố mẹ sẽ không phải ép bé ăn đâu
    [​IMG]

    Kẹo gôm vitamin tổng hợp & Omega 3 Nature's Way -Úc
    Giá bán: 299.000 VND/lọ


    Mỗi hộp gồm 50 viên kẹo dẻo hương vị quả mâm xôi, cam, chanh, cung cấp đầy đủ lượng vitamin & khoáng chất thiếu hụt hằng ngày cho bé, đặc biệt bổ sung Omega 3 rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé, cho bé học hành thông minh hơn.
    [​IMG]
    Viên nang Dầu cá tự nhiên – Omega 3 cho bé trên 3 tuổi Nature's Way -Úc
    Giá bán: 329.000 VND/lọ


    Sản phẩm có hàm lượng Omega 3 cao, đặc biệt dành cho các bé đang trong giai đoạn phát triển trí não mạnh nhất (Dưới 6 tuổi). Dầu cá tự nhiên từ Úc từ lâu đã nổi tiếng thế giới về chất lượng tuyệt hảo. Tuy hàm lượng dầu cá cao nhưng viên thuốc có hương vị hoa quả rất thơm ngon và dễ uống.
    [​IMG]

    Kẹo gôm bổ sung Canxi + Vitamin D cho bé Nature's Way -Úc cho bé trên 4 tuổi
    Giá bán: 299.000 VND/hộp


    Kẹo dẻo bổ sung Canxi & Vitamin D cho bé với hương vị vanila thơm ngon giúp bổ sung đầy đủ lượng canxi hàng ngày cho bé.
    [​IMG]
    Siro tăng sức đề kháng cho trẻ từ 6 tháng tuổi - Childlife - Mỹ
    Giá:410.000 VNĐ

    First Defense là sản phẩm đặc biệt của ChildLife, được nghiên cứu kỹ lưỡng và là sản phẩm tốt nhất từ thảo mộc và khoáng chất, rất phù hợp và hiệu quả để bảo vệ cho hệ miễn dịch của trẻ từ 6 tháng tới 12 tuổi. Sản phẩm vô cùng nổi tiếng tại Mỹ và các mẹ đã cho con uống tại VN đều phản hồi rất tốt. Bé ít ốm đau hơn hẳn.
    [​IMG]

    Viên DHA cho trẻ em, trẻ sơ sinh Bio Island – Úc
    Hộp 60 viên – Dùng cho trẻ từ 4 tuần tuổi
    Giá: 485.000 VNĐ


    Não bộ của trẻ phát triển nhanh nhất trong giai đoạn từ thai nhi đến 2 tuổi (đạt 80% trọng lượng não người trưởng thành) và sẽ gần như đạt 100% trọng lượng não người lớn khi bước vào tuổi thứ 6. Vì vậy các bố mẹ hãy tranh thủ "giai đoạn vàng" này để tăng trí thông minh cho bé bằng cách bổ sung DHA từ 4 tuần tuổi nhé!
    [​IMG]
    Viên nhai Vitamin D & Canxi 50 viên Ostelin - Úc
    Cho trẻ từ 2 tuổi – Vị dâu thơm ngon
    Giá: 299.000 VNĐ


    Ostelin là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Úc về các sản phẩm cung cấp canxi và vitamin D3, được Bộ Y tế Úc khuyến nghị sử dụng. Sản phẩm này rất cần thiết cho các bé nhất là trong mùa đông thiếu ánh nắng
    [​IMG]
    Vitamin D dạng nhỏ giọt cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ Ostelin - Úc
    Giá: 299.000 VNĐ


    Ostelin là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Úc về các sản phẩm cung cấp vitamin D3 chất lượng cao, được Bộ Y tế Úc khuyến nghị sử dụng. Vitamin D rất cần thiết cho quá trình hấp thụ canxi tối ưu ở trẻ em, đặc biệt là trong mùa đông khi thời gian trẻ được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời bị hạn chế.
    [​IMG]

    Sữa bò non Colostrum Healthy Care 300g - Úc
    Giá bán: 529.000 VND/hộp


    Các sản phẩm sữa bột dinh dưỡng thông thường là các sản phẩm chuyên biệt về dinh dưỡng có bổ sung thêm DHA, ARA hoặc Colostrum hàm lượng thấp, chức năng chính của chúng là cung cấp năng lượng, giúp trẻ tăng cân. Sữa non Colostrum Milk Powder là sản phẩm chuyên biệt tăng cường sức để kháng và thúc đẩy sự tăng trưởng thế chất của trẻ. Từ sữa non được vắt trong vòng 48 giờ sau khi bò sinh, được xử lý ở nhiệt độ thấp để đảm bảo chất lượng cao và giữ nguyên các yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học. Các bé uống sữa non hằng ngày ít ốm hơn hẳn. Mỗi ngày chỉ cần 1-2 thìa nhỏ xíu thôi các mẹ nhé! Tính ra rất kinh tế, mà lại giúp con ít ốm, ít phải đi viện, uống thuốc hơn, vừa hại người vừa tốn kém.
    [​IMG]

    ho Childlife – Mỹ cho bé từ 6 tháng tuổi
    Giá: 399.000 VNĐ


    Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, Gluten và casein, chất tạo màu nhân tạo, hương liệu hoặc chất tạo ngọt.…Thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, tạm thời làm giảm các triệu chứng ho bao gồm ho gió, ho khan, ho do viêm họng và viêm phế quản, ho do cảm lạnh thông thường.
    [​IMG]

    Men vi sinh cho trẻ sơ sinh, trẻ em Nature's Way -Úc
    Giá bán: 399.000 VND/lọ


    Cải thiện chứng biếng ăn, chậm tăng cân, hấp thu kém, táo bón, rối loạn tiêu hóa... cho các bé từ 3 tháng - 12 tuổi. Sử dụng an toàn cho cả mẹ bầu.
    [​IMG]

    Viên uống bổ sung DHA vị dâu ChildLife Pure DHA, 250mg, Chewable Soft Gel Caps, Berry 90 ea
    Giá bán: 275.000 VND/hộp


    Đây là sản phẩm chứa hàm lượng DHA cao, được chiết xuất từ loại dầu cá tốt nhất – dầu gan cá tuyết Bắc Cực, vì vậy sản phẩm này cực kỳ an toàn. Nguồn nguyên liệu dầu cá của ChildLife đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn cao tại Mỹ. Thành phần sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản và các hóa chất tạo mùi – màu nhân tạo. Hương vị dâu tây hấp hẫn, có thể nhai, nuốt (với bé lớn) hoặc bóp cho bé ăn (với bé từ 6 tháng tuổi).

    Sản phẩm đặc biệt sử dụng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Vì vậy các mẹ chưa kịp bổ sung đủ DHA cho bé từ trong bụng mẹ thì đừng chần chừ sử dụng ngay sản phẩm này cho bé yêu ngay sau 6 tháng đầu đời nhé, đừng bỏ qua “giai đoạn vàng” trong quá trình phát triển trí não cho bé mẹ nhé!

    Liều khuyến cáo:
    6 tháng – 1 tuổi: 1- 2 viên/ngày (mẹ bóp cho bé uống)
    2-4 tuổi: 4-6 viên/ngày
    5-12 tuổi: 6-8 viên/ngày
    [​IMG]

    SIRO BABY PLEX CHO TRẺ 0-4 TUỔI
    Hãng sx: Nature's Plus _Mỹ
    Giá: 440k/ chai 45ml; 550k/ chai 60ml


    Baby Plex – sản phẩm hot nhất thời gian gần đây trong các loại siro bổ sung vitamin, khoáng chất cho trẻ em. Sản phẩm chứa đầy đủ các vitamin cho bé như: Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid, Choline,… 100% từ thiên nhiên, an toàn, tinh khiết, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé, bảo đảm lượng men vi sinh có lợi cho đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt và kích thích bé thèm ăn.
    Baby Plex bổ sung vitamin cho trẻ & khoáng chất cần thiết cho trẻ nhỏ, giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, đồng thời đó cũng có tác dụng như một vitamin tăng sức đề kháng cho bé, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu & trí thông minh trong giai đoạn phát triển đầu tiên quan trọng nhất của trẻ nhỏ
    Baby Plex sử dụng dụng cụ nhỏ giọt giúp các mẹ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc cho bé sử dụng.
    Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), đảm bảo các yếu tố sạch, tinh khiết, 100% thiên nhiên… Baby Plex được chứng nhận không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không chứa đường, không gây kích ứng hay ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé.
    Baby Plex đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.
    Đối tượng
    Baby Flex thích hợp cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi, trẻ suy dinh dưỡng, kém ăn , thiếu chất, trẻ hiếu động, trẻ sau khi ốm.
    – Trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi;
    – Trẻ hấp thụ kém;
    – Trẻ biếng ăn, thiếu chất;
    – Trẻ thiếu cân, sinh thiếu tháng;
    – Trẻ hiếu động, trẻ khóc đêm;
    – Trẻ sau khi ốm, trẻ hay ốm vặt;
    – Trẻ ít ngủ, ngủ không sâu giấc…
    Thành phần
    – Các vitamin A, C, D, E, B1, B2, B6, B12, Niacin, Biotin, Pantotheic Acid,… không hóa chất, chất kháng sinh,..
    – Choline sẽ giúp trẻ hấp thu tốt, cân bằng dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển tối ưu.
    – Baby Flex- an toàn, tinh khiết, không hóa chất, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không thêm đường, không kim loại nặng có hại như chì, thủy ngân, asen,..
    Hướng dẫn sử dụng:
    – Đối với trẻ em dưới 12 tháng: Uống 0.5 ml/ ngày.
    – Đối với trẻ em trên 12 tháng: Uống từ 01 ml/ngày.
    Nên cho bé dùng trước khi ăn 15- 30 phút vào bữa sáng là tốt nhất, có thể uống vào bữa trưa.
    Sản phẩm gồm có ống hút định lượng
    Nên bảo quản ngăn mát tủ lạnh sau khi mở, do thành phần 100% tự nhiên không chứa chất bảo quản. Sản phẩm có thể sẽ bị lắng cặn hoặc sẫm màu khi dùng gần hết, do đặc tính tự nhiên của các thành phần, không làm thay đổi tác dụng hay ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
    [​IMG]
    Viên uống tăng sức đề kháng cho bé >2 tuổi – Úc
    Blackmores Kids Immunities 60 Capsules
    Vị cam thơm ngon

    Giá bán: 350.000 VND/lọ


    Vitamin và khoáng chất hỗ trợ hàng rào bảo vệ tự nhiên của cơ thể trên ba cấp độ khác nhau.

    1. Hỗ trợ trong việc duy trì sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tật của cơ thể.
    2. Hỗ trợ các hoạt động bảo vệ của tế bào miễn dịch
    3. Cần thiết cho việc sản xuất các protein miễn dịch cụ thể (kháng thể), chống lại các vi sinh vật xâm nhập.

    Thành phần:
    • Vitamin A (Retinyl acetate 114,9 mg) 100 mg RE
    • Vitamin C 60 mg (axit ascorbic từ sodiumascorbate 67,5 mg)
    • Vitamin D3 (Cholecalciferol 5 mg) 200 IU
    • Vitamin E (d-alpha-Tocopheryl axit succinate 5,8 mg) 7 IU
    • Kẽm (dạng oxit kẽm 3,1 mg) 2,5 mg

    Liều lượng :
    • Trẻ em 2-12 tuổi - Nhai hai viên một ngày sau bữa ăn

    • Vitamin A cần thiết cho sự hoạt động bình thường của hệ thống miễn dịch. Nó đóng một vai trò trung tâm trong sự phát triển và sự khác biệt của các tế bào miễn dịch và xuất hiện để được tham gia vào một số kích hoạt tế bào miễn dịch. Nó cũng giúp duy trì tính toàn vẹn của màng nhầy và da.
    • Vitamin C-hỗ trợ đáp ứng miễn dịch bằng cách cung cấp bảo vệ chống oxy hóa. Vitamin C cũng tham gia vào các chức năng của một số tế bào miễn dịch
    • Các tế bào miễn dịch có một thụ thể vitamin D, giúp cơ thể sản xuất ra một loại protein đặc biệt để giúp tiêu diệt các mầm bệnh xâm nhập.
    • Vitamin E-rất cần thiết cho các chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch và được tìm thấy ở nồng độ cao trong các tế bào miễn dịch, chúng có đặc điểm là có nguy cơ cao bị tổn thương oxy hóa.
    • Kẽm ảnh hưởng đến nhiều hoạt động của hệ thống miễn dịch vì nó rất quan trọng cho sự phát triển bình thường và chức năng của tế bào miễn dịch.

    [​IMG]

    Vitamin D3 hữu cơ (organic) Childlife
    Giá 320.000 VNĐ


    Cơ thể bé trong giai đoạn đầu đời, rất rất cần bổ sung vitamin D để tăng cường hệ miễn dịch, phát triển chiều cao và mọc răng.
    ChildLife Vitamin D3 được tạo riêng cho nhu cầu dinh dưỡng của em bé, trẻ sơ sinh và trẻ em để hấp thu tối đa vào cơ thể.

    - Dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
    - Được USDA chứng nhận hữu cơ
    - 400IU/giọt
    - Hương vị dâu tự nhiên
    - Không chứa Gluten
    - Không chứa các thành phần biến đổi gen
    - Vitamin D3 hữu cơ Childlife chứa 100% thành phần được chứng nhận hữu cơ, đặc chế giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hấp thu tốt nhất. Không chứa Gluten, chất có cồn, casein, không chứa thành phần biến đổi gen.
    Hướng dẫn sử dụng
    • Với trẻ sơ sinh – 1 tuổi: mỗi ngày 1 giọt
    • Trẻ từ 1-12 tuổi: 1-2 giọt mỗi ngày
    [​IMG]

    Kẹo tăng sức đề kháng cho bé – hữu cơ
    Nature's Way Organic Sambucus Zinc Lozenges with Elderberry & Vitamin C, Berry
    Giá: 165K/ 1 gói 24 viên
    Tiêu chuẩn hữu cơ USDA - Kosher
    Không chứa gluten, hóa chất, chất tạo màu tạo hương nhân tạo.
    Hương vị quả mâm xôi thơm ngon tự nhiên
    Tạo ngọt bằng siro gạo lứt hữu cơ và siro mía hữu cơ
    Bổ sung vitamin C, kẽm và chiết xuất trái Elderberry giúp bổ sung vitamin, tăng sức đề kháng cho trẻ em & người lớn.
    Mỗi viên kẹo cung cấp 12,5 mg chiết xuất trái Elderberry, kẽm (5 mg) và vitamin C (60 mg) tương đương 100% nhu cầu hằng ngày.
    Đê nghị sử dụng
    Ngậm tan từ từ trong miệng. Trẻ em và Người lớn dùng 1 viên mỗi lần, ngày tối đa 5 lần.\
    [​IMG]

    Kẹo dẻo Vitamin tổng hợp dành cho trẻ biếng ăn 60 viên - Nature’s Way Kids Smart Multivitamin for Fussy Eaters
    Giá: 310.000 VNĐ

    Bé biếng ăn kéo dài hay hấp thụ kém thường dẫn đến gầy ốm, còi xương, sức đề kháng kém dễ mắc bệnh tật, và phát triển trí tuệ kém.

    Được đặc biệt tổng hợp từ những loại vitamin, chất khoáng và những loại rau củ cần thiết. Loại kẹo này giúp trẻ bổ sung chất dinh dưỡng thiếu hụt từ việc lười ăn hay kém hấp thu, đặc biệt bổ sung kẽm và B1, giúp bé ăn ngon miệng hơn và tăng đề kháng. Bổ sung chất xơ từ rau củ tự nhiên giúp bé tiêu hóa tốt, tránh táo bón hiệu quả.

    Thành phần: Vị dâu Raspberry. Ascorbic Acid (Vitamin C) 20mg, Nicotinamide (Vitamin B3) 6mg, Vitamin K 18.75mcg, Cholecalciferol (Vitamin D3 100IU) 2.5mcg, Cyanocobalamin (Vitamin B12) 0.75mcg, Thiamine Nitrate (Vitamin B1) 350mcg , Riboflavin (Vitamin B2) 125mcg, Canxi 5mg, Iodine (as Potassium, Iodide) 22.5mcg , Magnesium (as Magnesium Phosphate) 5mg, Kẽm 1mg, Chất rau củ 5mg. Lycopersicon esculentum (Tomato) fruit powder Equiv to Steroidal alkaloids calculated as solanine 10mcg 5mg, Daucus carota (Carrot) root powder 5mg , Beta vulgaris (Beetroot) root powder 5mg, Cynara scolymus (Artichoke) flower bud powder 5mg.

    Hướng dẫn sử dụng: Dành cho trẻ em trên 2 tuổi. Ăn 2 viên mỗi ngày.
    [​IMG]

    KẸO LỢI KHUẨN VỊ SỮA CHUA- DÙNG CHO BÉ CÓ HỆ TIÊU HÓA KÉM, TÁO BÓN, HAY TIÊU CHẢY, KHÓ TIÊU....

    - Hãng sản xuất: Nature's Way
    - Đóng gói: Lọ 60 viên
    - Sử dụng: 1 -2 viên / ngày
    Giá: 310.000 VNĐ

    Ở trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện do đó những triệu chứng đầy hơi, táo bón, ăn vào là ói ra, tiêu chảy, ăn khó tiêu... thường xảy ra. Nhiều bé tình trạng này kéo dài dẫn đến giảm khả năng miễn dịch và suy dinh dưỡng. Theo các bác sĩ, nguyên nhân dẫn đến rối loạn tiêu hóa ở trẻ là hệ vi sinh bị mất cân bằng trong đường ruột, các men vi sinh có ích hoạt động không bình thường.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    - 1 Chocball Probiotic = 3 hộp sữa lợi khuẩn.
    - Viên socola lợi khuẩn thơm ngon cuộn lại với nhau 3 tỷ lợi khuẩn sinh học bao gồm L.Acidophilus và B.Lactis-để hỗ trợ sức khỏe nói chung, cân bằng tiêu hóa và chức năng miễn dịch.

    Thời gian gần đây, chúng ta thường nghe nhiều về khái niệm “Probiotics” mà không phải ai cũng hiểu Probiotics là gì. Nhiều chuyên gia còn gọi Probiotic là “thần dược”, bởi bổ sung lợi khuẩn Probiotics mỗi ngày sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại.

    - Probiotics trên thực tế chính là các vi khuẩn sống có lợi đường ruột, khi bổ sung vào cơ thể đem lại các lợi ích sức khoẻ cho con người nhờ cải thiện hệ vi sinh đường ruột và chức năng của ruột. Khi bé được bổ sung các thực phẩm Probiotics sẽ góp phần cải thiện hệ thống miễn dịch cho cơ thể, làm tăng hàm lượng globulin, kìm hãm sự phát triển của mầm bệnh. Vì trong những tháng đầu đời của trẻ nhỏ, có đến 70% hệ thống miễn dịch của con người nằm trong đường ruột. Do đó, để trẻ có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tất yếu phải có hệ lợi khuẩn đường ruột khỏe mạnh.

    - Thực phẩm Probiotic góp phần chống lại một số dị ứng của cơ thể, cung cấp nhiều chất quan trọng cho cơ thể như axit folic, niacin, vitamin B6; B12… Bổ sung Probiotics cho hệ tiêu hóa từ các thực phẩm tự nhiên là một thói quen dinh dưỡng tốt nên được chú trọng và duy trì thường xuyên nhằm bảo vệ hệ tiêu hóa nói riêng và cơ thể nói chung khỏi sự tấn công của các vi khuẩn có hại và các yếu tố gây bệnh khác.

    - Nhiều người vẫn chưa hiểu được vai trò của Prebiotic là như thế nào? Prebiotic là nguồn thức ăn cho Probiotic (vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột vật chủ). Nhờ có Prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa cho vật chủ. Prebiotic ít bị tiêu hóa ở dạ dày và ruột non, trở thành nguồn thức ăn cho vi sinh vật có lợi của ruột già. Ngoài ra Prebiotic đóng vai trò như một chất xơ trong hệ tiêu hóa, giúp cải thiện hệ tiêu hóa.

    - Nature's Way Kids Probiotic Balls để giúp cho vi khuẩn đường ruột có lợi trong cơ thể sẽ phát triển tốt vì như thế sẽ giúp cho hệ tiêu hóa trẻ phát triển khỏe mạnh. Khi dùng các chế phẩm có chứa Probiotic vi khuẩn có lợi trong hệ đường ruột sẽ giúp duy trì sức khỏe, kích thích sự tăng trưởng của vi khuẩn hữu ích đã hiện diện trong đường ruột bằng cách: Giúp đào thải các vi sinh vật gây hại, hỗ trợ kích thích quá trình tiêu hóa, trung hòa các độc tố được tạo ra trong suốt quá trình tiêu hóa thức ăn; tổng hợp được các vitamin. Các vi khuẩn có lợi này như một hàng rào bảo vệ đường tiêu hóa của trẻ trước sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh, đồng thời kích thích hệ miễn dịch của trẻ sản xuất ra các kháng thể , trẻ sẽ khỏe mạnh và ít ốm đau.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Smart Care Shop
    Sửa lần cuối: 13/6/2016
  2. Smart Care Shop

    Smart Care Shop Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ!

    Mình có shop Smart Care bán hàng xách tay từ Úc, Mỹ, Pháp. Hàng do người nhà trực tiếp đi mua và gửi về, có bill hàng cho các mẹ check ạ. Hàng tại shop mình đều có sẵn. Shop mình cũng nhận order, hàng về trong 2 tuần. Mình free ship Hà Nội và share ship toàn quốc nhé!

    Fanpage shop:https://www.facebook.com/SmartCare1109/
    SKYPE: thanhmaihd83

    Link các loại hàng khác tại shop:
    I. VITAMIN & THUỐC BỔ CHO BÉ
    II. CÁC LOẠI SON DƯỠNG & SON MÀU
    III. MỸ PHẨM DƯỠNG DA
    IV. CÁC LOẠI KEM, DẦU BÔI, XỊT, BÔNG GÒN...CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH CHO BÉ
    VI. VITAMIN CHO NGƯỜI LỚN
    VII. THUỐC XƯƠNG KHỚP
    VIII. THUỐC & TRÀ GIẢI ĐỘC, GIẢM CÂN, THANH NHIỆT
    IX. THỰC PHẨM & SNACK HỮU CƠ
    X. DẦU GỘI, SỮA TẮM, SỮA RỬA MẶT, LĂN KHỬ MÙI, TẨY TRANG, TẨY DA CHẾT, XỊT DƯỠNG TÓC...
    XI. SỮA & BỘT ĂN DẶM HỮU CƠ CHO BÉ

    V. VIÊN UỐNG LÀM ĐẸP

    1. Sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000 365 Capsules
    Hộp : 365 viên x 1000 mg
    Xuất xứ : Úc
    Giá bán: 990.000 VND/hộp


    Sữa Ong Chúa Royal Jelly cung cấp một lượng đáng kể các nguồn dinh dưỡng có lợi cho sức khoẻ như hỗn hơp vitamin nhóm B, trong đó vitamin B5, vitamin B6 chiếm một lượng lớn. Ngoài ra còn có vitamin A, C, D, E, protein, lipid, glucid, hormon, enzym, các chất khoáng (Kali, Natri, sắt, crom, mangan), 18 acid amin và các nhân tố đặc biệt quan trọng có hoạt tính sinh học hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào trong cơ thể.

    Sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm rất tốt và có khá nhiều tác dụng dược lý như: Phòng chống ung thư và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm
    Công Dụng :
    - Sữa Ong Chúa Royal Jelly Chống mệt mỏi cơ thể , người lao động làm việc quá sức, suy nhược, cơ thể, giảm stress, mất ngủ, biếng ăn.
    - Tăng cường hormone nữ , nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.
    - Nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ;
    - Chống lão hóa ở da, chữa lành các vết thương ở da .
    - Chống loét dạ dày .
    - Giúp điều hòa hệ tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh.
    - Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu
    - Phòng ngừa ung thư. và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm;
    - Sữa ong chúa giúp làm Giảm mỡ máu.
    - Hỗ trợ người viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, bệnh gút.
    - Đặc biệt sữa ong chúa có tác dụng tốt đối với người mới ốm dậy, hoặc người suy dinh dưỡng, suy nhược thần kinh, béo phì, cholesteron cao, tiểu đường, có tác dụng điều hoà huyết áp
    - Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch từ cơ thể.
    -Cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản
    - Giúp các trường hợp cơ thể suy nhược, sức khỏe kiệt quệ do lao tâm, lao lực. Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể;
    - Dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống mất ngủ..
    - Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh
    - Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng xơ vữa động mạch

    Cách dùng :
    - Ngày uống 01 viên vào buổi sáng sớm .
    - Do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.
    - Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần.
    [​IMG]
    Viên uống ngăn rụng tóc, giúp đẹp da & móng –Natrol Biotin 10,000mcg -- 60 viên
    Giá bán: 320.000 VND/lọ


    Biotin là một vitamin nhóm B, còn gọi là vitamin H hay vitamin B9. Thiếu biotin sẽ dẫn đến rụng tóc, tóc & móng dễ gãy, da không khỏe. Biotin cũng hỗ trợ quá trình chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein thành năng lượng. Chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày để bù đắp lượng biotin thiếu hụt trong thức ăn. Nên ngậm viên thuốc cho tan từ từ trong miệng và không cần uống với nước. Viên thuốc tan nhanh và có vị dâu tây tự nhiên rất hấp dẫn.

    Sản phẩm này sẽ cực kỳ hữu ích cho các mẹ bị rụng tóc, tóc dễ gãy, lâu dài, sạm da, rạn da, rụng tóc sau sinh, các chị em “chăm chỉ” làm đẹp tóc thường xuyên bằng hóa chất. …Ngoài việc sử dụng các mỹ phẩm cho da và tóc, các chị em hãy chú ý bổ sung thêm dưỡng chất cho da & tóc & móng thật đẹp và khỏe mạnh từ bên trong nhé!
    [​IMG]
    Viên uống tảo biển hữu cơ Now Foods, 1000 mg, 120 viên
    Giá: 435.000 VNĐ

    Sản phẩm được chứng nhận: USDA Organic, Chứng nhận hữu cơ QAI
    Non-GMO: Thành phần không biến đổi gien
    Không sử dụng thành phần có nguồn gốc động vật
    Chất lượng GMP

    Tảo biển từ lâu đã được biết tới như một loại siêu thực phẩm cung cấp trên 100 chất dinh dưỡng thiết yếu, vốn được biết đến với hàng loạt tác dụng như:
    - Chống lão hóa, điều hòa hormone giúp da mịn màng, tươi trẻ,
    - Giảm cân mà không bị thiếu chất dinh dưỡng
    - Hỗ trợ tiêu hóa và kích thích quá trình thải độc của cơ thể,
    - Tăng cường thị lực.
    - Cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng phục hồi cơ thể
    - Tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể
    - Giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch và các nguy cơ gây ung thư, thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường, viêm loét dạ dày tá tràng…

    Tảo biển Spirulina rất giàu Beta-Carotene (vitamin A), Vitamin B-12, và protein có nguồn gốc tự nhiên, và GLA (Gamma Linolenic Acid) - một acid béo phổ biến với nhiều lợi ích sức khỏe. Ngoài ra, Spirulina còn chứa hàm lượng cao các khoáng chất, nguyên tố vi lượng, muối, các axit amin và enzyme tự nhiên.

    Hướng dẫn sử dụng: Dùng 3 viên mỗi ngày.

    Thành phần:
    Spirulina hữu cơ (không biến đổi gen).
    1.000 mg Spirulina/ mỗi viên thuốc.

    [​IMG]

    Viên uống làm đẹp da & tóc & móng Swisse Ultiboost Hair Skin Nails+ 60 Tablets
    Giá bán: 299.000 VND/lọ

    Đặc biệt hiệu quả cho người bị rụng tóc & sạm da, móng tay dễ gãy
    Sản phẩm chứa các thành phần chất lượng cao giúp duy trì mái tóc, da và móng tay khỏe mạnh.
    Swisse Ultiboost Skin Hair Nails là sự kết hợp của các vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ tóc, da và móng. Nó có chứa các thành phần cần thiết cho sự hình thành collagen và duy trì làn da khỏe mạnh.

    Mỗi viên nén chứa:
    Biotin 2,6 mg
    Silicon (từ silica dạng keo khan) 40 mg
    Kẽm (từ kẽm gluconate) 30 mg
    Sắt (từ sắt fumarate) 5 mg
    Vitamin C 50 mg
    Thistle St. Mary (Silybum marianum) chiết xuất ké sữa tương đương 1 g nguyên liệu khô, Silybin 12 mg

    Liều dùng:
    Một viên mỗi ngày trong hoặc ngay sau bữa ăn,

    [​IMG]
    Viên uống làm đẹp da & tóc & móng Blackmore Nail, Hair and Skin -- 60 viên
    Giá bán: 299.000 VND/hộp

    Công dụng:
    Giúp móng tay mềm mại, giảm tách và sứt mẻ, làm tăng độ dày móng tay.
    Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen.
    Cung cấp axit folic, vitamin bổ sung cần thiết cho phụ nữ.
    Cho làn da khỏe mạnh, mái tóc mềm mại và móng chắc khỏe.
    Liều dùng: 2 viên mỗi ngày sau bữa ăn
    [​IMG]

    Viên uống đẹp da Perles de peau -- 200 viên
    Giá bán: 565.000 VND/lọ

    Được ưu ái gọi với cái tên "viên ngọc trai của làn da", Perles De Peau là sản phẩm nuôi dưỡng da đường uống được rất nhiều reviews tích cực trên các diễn đàn làm đẹp uy tín của Pháp. Sản phẩm bao gồm những thành phần:

    · Evening Primrose Oil- Dầu anh thảo đêm (Oenothera biennis) kết hợp với Borage Oil Dầu cây lưu ly - Dầu vòi voi (Oenothera biennis) cung cấp các axit béo thiết yếu như acid linolenic và acid gamma linoleic.
    · Dầu cây lưu ly đóng một vai trò trong việc tái sinh tự nhiên của da và giúp duy trì sự linh hoạt và tính đàn hồi của da.
    · Dầu cây anh thảo đóng một vai trò với tác dụng có lợi tạo Hydrat hóa (ẩm) cho làn da.
    · Vitamin E là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do được tạo ra bởi tia UV, Stress, ô nhiễm…

    Tác dụng chính của sản phẩm là dưỡng ẩm cho da, tăng tính đàn hồi, cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa và chống lão hóa; hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các chứng bệnh về da như viêm da, dị ứng, nám, sạm da,...

    Cách sử dụng: Mỗi ngày 2 viên uống cùng với một cốc nước ngay trước hoặc trong bữa ăn.

    Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không có tác dụng phụ. Phù hợp sử dụng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.

    PERLES DE PEAU Hydratant không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp đặc biệt nào nên phụ nữ mang thai và cho con bú có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên cũng nên thông báo cho bác sĩ biết bạn đang sử dụng Perles De Peau Hydratant.

    [​IMG]
    Nhau thai cừu Úc Healthy Care Sheep Placenta 5000mg -- 100 viên
    Giá bán: 750.000 VND/lọ

    Từ xa xưa, nhau thai cừu đã được các vua chúa, nữ hoàng dùng để làm đẹp, trẻ hóa da, giúp da trắng sáng và bồi bổ cơ thể. Ngày nay, với công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học đã bào chế ra nhau thai cừu dưới dạng viên như một loại thực phẩm chức năng, nhưng vẫn đảm bảo được tinh chất của nhau thai cừu tươi, loại bỏ những chất có hại trong nhau thai cừu, bổ sung thêm dưỡng chất, đóng gói đông lạnh dưới dạng viên,…

    Vì những tác dụng hữu ích mà nhau thai cừu đem lại cho con người, mà ngày nay, càng ngày càng nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Ở Việt Nam, các thẩm mỹ viện lớn, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp,… đã ứng dụng viên uống nhau thai cừu trong việc làm đẹp cho khách hàng của mình. Vậy nhau thai cừu có tác dụng gì mà nó đã tạo nên cơn sốt toàn cầu? dưới đây là những tác dụng của nhau thài cừu:

    - Nhau thai cừu chứa các acid Nucleotic giúp chống oxy hóa mạnh, tăng trưởng biểu bì da, giúp cho làn da của bạn được tái sinh, phục hồi tuổi thanh xuân.

    - Các protein tự nhiên có trong nhau thai cừu có khả năng kích thích sự đồng hóa và dị hóa tế bào, chúng thường hành động như các phân tử tín hiệu giữa các tế bào. Giúp con người có sức khỏe tốt, dẻo dai, chống lại sự lão hóa của cơ thể.

    - Yếu tố tăng trưởng của biểu bì (EGF) trong nhau thai cừu có tác dụng trong việc phát triển của tế bào da, chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.
    - Yếu tố tăng trưởng tế bào sợi (FGF) trong nhau thai cừu có tác dụng chữa lành vết thương và phát triển phôi thai, góp phần đẩy nhanh quá trình tổng hợp và sinh sản các tế bào trong ma trận tế bào sợi hạ bì, giúp tăng cường sự tổng hợp sinh học của các collagen, elastin và axit hyaluronic.
    - Làm mờ nếp nhăn, giúp da mịn màng, săn chắc và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn mới, làm mờ nếp nhăn củ, giúp chống lão hóa da.
    - Làm sáng da, sáng sắc tố da mặt, cải thiện làn da, hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi.
    - Tăng tính đàn hồi da, tăng cường kết cấu của da và chống chảy xệ
    - Tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp con người có được sức khỏe tốt
    - Giúp bạn có được giấc ngủ sâu.
    - Giảm nồng độ chất béo và Cholesterol, giúp cơ thể phòng chống bệnh tật
    - Cải thiện sự tỉnh táo và nhận thức, làm tinh thần minh mẫn
    - Các protein trong nhau thai cừu có tác dụng làm săn chắc ngực
    - Tăng cường sự dẻo dai khớp và đĩa đệm
    - Tái tạo tế bào mô và các cơ quan, hỗ trợ trong việc làm lành vết thương và liền sẹo
    - Cải thiện hệ miễn dịch chống lại các loại bệnh
    - Hỗ trợ điều hòa và giảm đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt
    - Giảm các hội chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh
    - Giảm các nguy cơ đối với tim mạch
    - Cải thiện sự lưu thông mạch máu
    - Tăng cường sinh lực và sinh khí

    Mỗi viên nang chứa 5000mg nhau thai cừu tươi từ cừu Úc, với Vitamin C
    .
    Nhau thai là một nguồn giàu protein và chứa hơn 30 amino acid khác nhau. Sheep Placenta có nhiều lợi ích sức khỏe và được khuyến cáo trong việc thúc đẩy sức khỏe nói chung và làm đẹp.

    [​IMG]

    Viên uống bổ sung kẽm hữu cơ Blackmores Bio Zinc 168 viên
    Giá: 610.000 VNĐ


    Blackmores Bio Zinc giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh, hệ miễn dịch và tinh trùng khỏe mạnh
    Blackmores Bio Kẽm là một sự kết hợp của kẽm và các chất dinh dưỡng khác có thể hỗ trợ trong việc quản lý các rối loạn về da như mụn trứng cá. Kẽm cũng giúp duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh.

    Tính năng của Blackmores Bio Zinc

    Hỗ trợ điều trị giảm mụn và mụn trứng cá.
    Có thể giúp làm giảm các rối loạn da nhỏ bao gồm viêm da.
    Duy trì làn da khỏe mạnh.
    Hỗ trợ sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.
    Giúp duy trì bình thường số lượng tinh trùng khỏe mạnh.
    Duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh.
    Kẽm là vi lượng cần thiết cho sức khỏe tốt vì nó được tìm thấy trong mọi tế bào của cơ thể và tham gia vào nhiều phản ứng enzyme. Đủ lượng kẽm rất quan trọng cho các hoạt động của hệ thống miễn dịch. Đóng góp vai trò quan trọng trong việc chữa lành vết thương, trong việc duy trì các giác quan (thị giác, vị giác và khứu giác) và làn da khỏe mạnh. Do đó nồng độ kẽm thấp có thể làm tăng tính nhạy cảm với nhiễm trùng và có thể dẫn đến việc khó lành vết thương, giảm vị giác và khứu giác, và các rối loạn da. Kẽm cũng đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe sinh sản nam và trong việc sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.

    Vitamin A đóng một vai trò quan trọng trong chức năng và khôi phục làn da khỏe mạnh, cũng như là quan trọng đối với hệ miễn dịch. Vitamin B6 giúp tăng nồng độ của cả hai kẽm và magiê trong các tế bào.

    Liều dùng:

    Người lớn – Uống 1 viên mỗi ngày với một bữa ăn, hoặc theo chỉ định người có chuyên môn.
    Trẻ em dưới 12 tuổi – Dưới sự chỉ định của người có chuyên môn

    Lưu ý:

    Người lớn mỗi ngày tiêu thụ tổng số Vitamin A là 2500IU. Khi dùng vượt quá 8.000 IU vitamin A có thể gây ra dị tật bẩm sinh. Nếu bạn đang mang thai, không uống bổ sung vitamin A mà không tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.
    Nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng.
    Thành phần:

    Zinc amino acid chelate (Zinc 25 mg) 125 mg
    Magnesium phosphate (Magnesium 25 mg) 122 mg
    Manganese amino acid chelate (Manganese 2 mg) 20 mg
    Vitamin A (Retinyl acetate 860 µg) 2500 IU
    Vitamin B6 (Pyridoxine hydrochloride) 50 mg

    [​IMG]

    Thần dược 3 trong 1 cho sắc đẹp - COLLAGEN & SỮA ONG CHÚA & NHAU THAI CỪU
    Làm đẹp da, chống lão hóa, giảm thâm nám và tàn nhang, kéo dài tuổi thanh xuân.
    Hãng sx: Vitatree Úc
    Đóng gói: Hộp 100v
    Giá: 680.000 VNĐ


    Với các chị em đang "lăn tăn" chưa biết chọn loại nào trong số 3 loại "thần dược" cho sắc đẹp là sữa ong chúa, nhau thai cừu và collagen, thì đây chính là cách lựa chọn tốt nhất: Viên uống tổng hợp 3 trong 1.

    Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa collagen có nguồn gốc từ biển với nhau thai cừu, sữa ong chúa giúp chăm sóc da bạn khỏe mạnh từ bên trong, giúp cho làn da trở nên tươi sáng, căng mịn không vết nám, tàn nhang, chống lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân.

    Marine collagen là gì?
    Đây là 1 bước tiến vượt trội trong ngành thẩm mỹ vì nó có thể thay đổi thay thế nhiều phương pháp trị liệu để giải quyết tận gốc các về đề cho da nám, da nhăn và da sạm.
    Đó là Collagen biển có nguồn gốc từ các chất được tìm thấy trên vảy cá . Nó đã được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản trong nhiều năm như là một thực phẩm bổ sung tự nhiên. Những người sử dụng Marine collagen đạt được nhiều hiệu quả khác nhau, trong đó có sự khỏe mạnh cho xương và làn da.

    Lý do tại sao các sản phẩm collagen nhất là Marine collagen được sử dụng rất phổ biến bởi vì collagen là yếu tố quan trọng để làn da khỏe mạnh, cho sự phát triển khỏe mạnh của tóc, xương và khớp. Nếu nồng độ collagen bị giảm xuống thì nhiều chức năng trong cơ thể bị giảm sút, đặc biệt đáng chú ý là da mất tính đàn hồi và trở nên dễ bị chùng xuống theo tuổi tác. Một số người sử dụng sản phẩm collagen để hỗ trợ làm cho da khỏe mạnh và mềm mại hơn.
    Marine collagen đang trở nên phổ biến trên thị trường các sản phẩm chăm sóc da. Trong khi kết cấu của da một phần do di truyền, nhưng có những yếu tố bất lợi nhất định ảnh hưởng đến da của một người như độc tố môi trường, chế độ ăn uống và hút thuốc. Việc bổ sung Marine collagen có thể giúp giảm bớt những dấu hiệu của lão hóa và làm giảm tác động tiêu cực của các độc tố. Bên cạnh đó với công thức độc đáo kết hợp thêm nhau thai cừu và sữa ong chúa là hai chất cũng có tác dụng giúp da khỏe, đẹp, mịn màng đem lại một lợi thế vượt trội cho Marine collagen plus của vitatree, giúp nó trở thành sản phẩm hàng đầu trong chăm sóc da từ bên trong.
    Ưu điểm của việc bổ sung Marine collagen là chất không mùi và không vị. Chưa có bất kỳ tác dụng phụ được báo cáo, tuy nhiên việc sử dụng Marine collagen đặc biệt này vẫn còn tương đối mới, do vậy người dùng cần dùng với số lượng hạn chế ban đầu để theo dõi phản ứng của cơ thể.

    Thành phần:
    Marine collagen: 300mg
    Sheep placenta fresh: 3000mg
    Royal Jelly fresh 50 mg (6%- 10 HDA)

    Hướng dẫn sử dụng: ngày uống 1 viên sau khi ăn

    Lưu ý : Sản phẩm không được dùng cho những người có tiền sử dị ứng, tiền sử hen phế quản, những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

    [​IMG]

    Viên uống cấp ẩm đẹp da Perles de Peau Hydratant Pearls of Skin Moisturizer
    Dược mỹ phẩm Pháp ARKOPHARMA
    Quy cách: 200 viên
    Giá: 565.000

    - Viên uống dưỡng da, duy trì độ ẩm cho da từ bên trong và chống lão hóa da do sự tác động của thời gian và các tác nhân độc hại bên ngoài (tia cực tím, bụi ô nhiễm, stress...).
    - Arkopharma đã nghiên cứu cho ra sản phẩm Perles de Peau từ 3 thành phần chính: Evening Primrose Oil- Dầu anh thảo đêm (Oenothera biennis) kết hợp với Borage Oil Dầu cây lưu ly - Dầu vòi voi (Oenothera biennis) cung cấp các axit béo thiết yếu như acid linolenic và acid gamma linoleic.
    - Dầu cây lưu ly đóng một vai trò trong việc tái sinh tự nhiên của da và giúp duy trì sự linh hoạt và tính đàn hồi của da.
    - Dầu cây anh thảo đóng một vai trò với tác dụng có lợi tạo Hydrat hóa (ẩm) cho làn da.
    - Vitamin E là một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do được tạo ra bởi tia UV, Stress, ô nhiễm…
    - Tác dụng chính của những viên "ngọc trai" này là chống lão hóa và dưỡng ẩm da từ bên trong bằng việc ngăn ngừa các tác dụng phụ từ các tác nhân bên ngoài, đồng thời chống lại hiện tượng mất nước.
    Sản phẩm đặc biệt được yêu thích bởi các nàng từ 25t trở lên, độ tuổi mà da bắt đầu "phàn nàn" và "biểu tình". Tuy nhiên, bản thân sản phẩm cũng không chống chỉ định cho lứa tuổi nào.

    Công dụng: - Điều trị và phòng ngừa các triệu chứng về da như: Viêm da, dị ứng mẩn ngứa, chàm bội nhiễm.
    - Giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô nứt nẻ rất hiệu quả.
    - Giúp cho da mềm mịn – tăng tính đàn hồi của da
    Cách dùng và bảo quản:
    - Uống 2 viên mỗi ngày, chia điều cho 2 lần. Mỗi năm uống 1 hộp duy nhất, liền trong 3 tháng. Uống ngay trước bữa ăn với một ly nước đầy. Các bạn lưu ý không sử dụng vượt quá liều lượng khuyến cáo nhé.
    Bảo quản : nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa bức xạ mặt trời, nhiệt độ dưới 25° C. Để ngoài tầm với của trẻ.


    [​IMG]
    Viên uống cấp ẩm cho da Nature’s way Hydraplenish Hyaluronic Acid 60 viên
    Giá: 380.000 VNĐ
    Liệu pháp hoàn hảo nhất cho các nàng có làn da khô thiếu nước.

    Hai công dụng chính của Hyaluronic acid

    1. Hợp chất cung cấp độ đàn hồi:
    Hydraluronic acid là một hợp chất quan trọng xuất hiện tự nhiên trong các mô tế bào cơ thể con người. Hyaluronic acid có nhiều nhất ở các khớp xương và mắt với chức năng làm trơn. Ngoài ra, nó có ở giữa các tế bào da giúp giữ ẩm, gắn kết các sợi collagen và elastin, cho da độ đàn hồi, đầy đặn và căng mịn.

    2. Giữ nước cho da:
    Hyaluronic acid nằm trong nhóm những hợp chất giúp giữ nước có tên chung thường gọi là humectants, đóng vai trò thiết yếu trong việc cung cấp độ ẩm cho da. Tác dụng nổi bật nhất của hyaluronic acid nói riêng và các humectants bôi ngoài da nói chung là khả năng hút nước từ những vùng có độ ẩm cao hơn nó (không khí hoặc các lớp da bên dưới). Đây là một trong những chất cấp ẩm tuyệt vời nhất, có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình. Chính nhờ khả năng này, hyaluronic acid khi bôi trên da sẽ giúp giữ nước ở bề mặt da, làm da trở nên căng mọng, mềm mại, tươi trẻ với độ đàn hồi cao hơn. Hyaluronic acid thường có trong các sản phẩm dưỡng ẩm.

    * Thông tin sản phẩm:
    – Hydraplenish chứa hỗn hợp BioCell Collagen được cấp bằng sáng chế cho các mô liên kết và hoạt dịch khỏe mạnh.
    – Hydraplenish với công dụng:
    + Dưỡng ẩm & làm trẻ hóa làn da
    + Giúp da duy trỉ độ đàn hồi & làm giảm nếp nhăn.
    + Hỗ trợ bôi trơn các khớp gối ….
    – Thành phần gồm: Biocell Collagen: 1,000mg cung cấp:
    + Hydrolyzed Collagen Type II: 600mg
    + Chondroitin Sulfate: 200mg
    + Hyaluronic Acid: 100mg

    Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2 viên (Liều đề nghị của Hyaluronic Acid là 100-200 mg mỗi ngày). Sử dụng cho da cực khô: Ngày 4 viên
    Hãy kiên nhẫn khi sử dụng, mất từ hai đến ba tuần để nhận thấy tác dụng của Hyaluronic Acid
    [​IMG]
    Viên uống bổ sung kẽm hữu cơ Thompson's Organic Zinc 80 viên
    Giá: 410.000 VNĐ

    Thompson's organic Zinc giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt, hỗ trợ trong việc điều trị các rối loạn về da như mụn và mụn trứng cá. Chiết xuất từ thảo dược và nguyên liệu tự nhiên, không chứa gluten, đường, lactose, trứng, sữa, hải sản, cá...Không chứa chất tạo màu và tạo mùi nhân tạo. Phù hợp với người ăn chay (vegan).

    Tính năng của organic Zinc

    Hỗ trợ điều trị giảm mụn và mụn trứng cá.
    Có thể giúp làm giảm các rối loạn da nhỏ bao gồm viêm da.
    Duy trì làn da khỏe mạnh.
    Hỗ trợ sản xuất tinh trùng khỏe mạnh.
    Duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh.

    Liều dùng:

    Người lớn – Uống 1 viên mỗi ngày với một bữa ăn

    Thành phần:

    Zinc gluconate 105 mg tương đương 15mg kẽm nguyên chất.
    [​IMG]
    Viên uống ngăn ngừa lão hóa và đẹp da Caudalie Vinexpert (30v)
    Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Pháp. Cụ thể những sản phẩm của Caudalie sử dụng (và đăng kí bằng sáng chế ) với những chiết xuất tinh túy nhất từ trái nho – một loại quả có tác dụng phi thường trong việc chống lão hóa, làm đẹp da. Caudalie cũng cam kết tất cả các sản phẩm của hãng đều không chứa parabens và loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản có hại khác, nên Caudalie cực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    Caudalie Vinexpert là một trong những sản phẩm làm đẹp theo đường uống được săn lùng và tin tưởng sử dụng trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu. Sản phẩm nằm trong top sản phẩm hàng đầu các bác sĩ ,chuyên gia da liễu kê đơn chỉ định cho da yếu, da thiếu sức sống, thâm sạm.
    Nhờ chiết xuất từ thành phần dầu hạt nho, dầu cây lưu ly (thành phần chính của em perles de peau hydratant), hoa anh thảo, grape oil ( bao gồm polyphenol hạt nho) em ấy có thể giúp da căng mịn, sáng bóng, các nếp nhăn giảm chỉ sau 1 tuần sử dụng và hơn thế là tăng cao hiệu quả bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
    Một liệu trình sử dụng 2 viên/ ngày trong 3 tháng liên tiếp, bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo làn da thiếu sinh khí cả mặt và body, mệt mỏi, thiếu độ sáng bóng và tình trạng khô da.

    [​IMG]

    Tảo Spirulina hữu cơ Gaia 180 viên
    Tiêu chuẩn hữu cơ USDA
    Giá: 450.000 VNĐ
    Uống 4 viên mỗi ngày, chia 2 lần cùng bữa ăn
    [​IMG]
    Bột tảo xoắn hữu cơ Nature's Way 100g
    Giá: 280.000 VNĐ
    (Có vị tự nhiên, và vị hoa quả nhiệt đới)

    Bột tảo biển hữu cơ Nature’s Way Organic Spirulina là một siêu thực phẩm hoàn chỉnh với hơn 100 loại chất dinh dưỡng. Spirulina đã được tôn sùng như một siêu thực phẩm từ hàng ngàn năm nay, một nguồn bổ sung protein, vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa…
    Spirulina có cực nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại của các gốc tự do.
    Tảo Spirulina cũng được biết đến là một trong những nguồn giàu chất dinh dưỡng, bao gồm protein và vitamin B với chất dinh dưỡng thực vật, carotenoids và chất diệp lục, hỗ trợ hoàn hảo cho một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.
    Spirulina cũng được biết đến là nguồn cung cấp sắt và protein- cần thiết cho sản xuất năng lượng.
    Thành phần
    Spirulina hữu cơ nguyên chất 100%
    Cách sử dụng:
    Rắc thêm vào sữa chua, sữa, smoothies, nước trái cây, ngũ cốc, salad… và thưởng thức.
    Có thể sử dụng cùng bột mỳ để làm bánh, làm bơ ăn cùng bánh mỳ rất ngon.
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 13/6/2016
  3. Smart Care Shop

    Smart Care Shop Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ!

    Mình có shop Smart Care bán hàng xách tay từ Úc, Mỹ, Pháp. Hàng do người nhà trực tiếp đi mua và gửi về, có bill hàng cho các mẹ check ạ. Hàng tại shop mình đều có sẵn. Shop mình cũng nhận order, hàng về trong 2 tuần. Mình free ship Hà Nội và share ship toàn quốc nhé!

    Fanpage shop:https://www.facebook.com/SmartCare1109/
    SKYPE: thanhmaihd83

    Link các loại hàng khác tại shop:
    I. VITAMIN & THUỐC BỔ CHO BÉ
    II. CÁC LOẠI SON DƯỠNG & SON MÀU
    III. MỸ PHẨM DƯỠNG DA
    IV. CÁC LOẠI KEM, DẦU BÔI, XỊT, BÔNG GÒN...CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH CHO BÉ
    V. VIÊN UỐNG LÀM ĐẸP
    VII. THUỐC XƯƠNG KHỚP
    VIII. THUỐC & TRÀ GIẢI ĐỘC, GIẢM CÂN, THANH NHIỆT
    IX. THỰC PHẨM & SNACK HỮU CƠ
    X. DẦU GỘI, SỮA TẮM, SỮA RỬA MẶT, LĂN KHỬ MÙI, TẨY TRANG, TẨY DA CHẾT, XỊT DƯỠNG TÓC...
    XI. SỮA & BỘT ĂN DẶM HỮU CƠ CHO BÉ

    VI. VITAMIN CHO NGƯỜI LỚN

    Vitamin tổn hợp & tảo biển Nature's Way Multivitamin Plus Spirulina - Sản xuất tại Úc
    Giá bán: 389.000 VND/hộp


    Sản phẩm có thành phần bao gồm 23 loại vitamin và khoáng chất có nguồn gốc HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN, chất chống ô xy hóa, giúp bạn bổ sung sự thiếu hụt trong các bữa ăn, chỉ với 1 viên uống mỗi ngày. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung TẢO BIỂN – một loại siêu thực phẩm cung cấp trên 100 chất dinh dưỡng thiết yếu, vốn được biết đến với hàng loạt tác dụng như:

    - Chống lão hóa, điều hòa hormone giúp da mịn màng, tươi trẻ,
    - Giảm cân mà không bị thiếu chất dinh dưỡng
    - Hỗ trợ tiêu hóa và kích thích quá trình thải độc của cơ thể,
    - Tăng cường thị lực.
    - Cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng phục hồi cơ thể
    - Tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể
    - Giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch và các nguy cơ gây ung thư, thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường, viêm loét dạ dày tá tràng…

    Thành phần:
    Vitamin A (As Retinyl Acetate) 150mcg RE; Vitamin B1 (Thiamine Nitrate) 5mg; Vitamin B2 (Riboflavin) 5mg ;Nicotinamide 25mg; Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride) 2mg; Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 2mcg; Vitamin C (Ascorbic Acid) 25mg; Vitamin D3 (Cholecalciferol) 7.5mcg; Vitamin E (dl-alpha-Tocopheryl acetate) 3mg; Biotin 50mcg; Folic Acid (Vitamin B9) 100mcg; Calcium Pantothenate Equiv to Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B5) 9.82mg; Calcium (As Carbonate) 10mg; Potassium (as citrate) 5.5mg, Chromium (As Chloride) 5mcg; Copper (As Oxide) 19.97mcg; Iodine (As Potassium Iodide) 50mcg; Iron (As Ferrous Fumarate) 1.9mg; Magnesium (As Oxide) 30mg; Manganese (As Sulfate) 1mg; Fallopia Joponica extract dry conc. equiv to dry root 34.2mg standardised to Resveratrol 171mcg; Arthrospira Maxima (Spirulina Powder) 50mg

    Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên mỗi ngày sau bữa ăn trưa hoặc sáng, không nên uống buổi tối.
    Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên do hãng Nutare's way nổi tiếng của Úc sản xuất nên mn hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài nhé.
    [​IMG]
    Vitamin & khoáng chất cho nam giới - Nature Made Multi For Him, Complete Multi Vitamin/Mineral, Tablets 90 ea
    Giá: 350.000 VND/lọ


    Sản phẩm là một hỗn hợp đa vitamin hoàn chỉnh với 25 loại vitamin và khoáng chất, được sản xuất trên công thức dành riêng cho nhu cầu của nam giới:

    Bao gồm Lycopene cho sức khỏe tuyến tiền liệt
    Chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa để giúp ngăn chặn tổn thương các tế bào
    Lượng sắt vừa đủ ~ nghiên cứu cho thấy rằng nam giới có nhu cầu sắt hàng ngày thấp hơn so với nữ giới.
    Vitamin B ~ hỗ trợ thúc đẩy quá trình biến đổi thức ăn thành năng lượng
    Vitamin C ~ giúp duy trì hệ thống miễn dịch tốt
    Vitamin E ~ duy trì sức khỏe tim mạch
    Lutein ~ duy trì sức khỏe của mắt
    [​IMG]
    Viên uống bổ mắt, hỗ trợ thị lực Nature's Bounty Lutein, 20 mg, Softgels 30 ea
    Giá bán: 325.000 VND/lọ

    Sản phẩm này rất cần thiết cho những người bị cận thị và các tật về mắt, người già thị lực kém…
    Công dụng:
    • Bổ sung Lutein, Zeaxanthin cho mắt Lutein 20 mg
    • Giúp mắt sáng khỏe, tăng cường thị lực.
    • Giảm thoái hóa điểm vàng
    Cách dùng:Uống 1 viên/ngày, vào bữa ăn.
    Đối tượng sử dụng:
    • Dùng cho người lớn
    [​IMG]
    Viên keo ong Bio Island Propolis 180 Capsules (Úc)
    Giá bán: 519.000 VND/hộp


    Hãng sản xuất: Bio Island Úc
    Qui cách đóng gói: 180 viên
    Tính năng và công dụng:
    • Giúp loại bỏ độc tố tích lũy trong cơ thể, làm sạch máu, cải thiện vi tuần hoàn. Giúp thanh lọc và giữ cân bằng cho cơ thể
    • Tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.
    • Giảm nguy cơ béo phì, cholesterol cao, huyết áp cao, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành, bệnh nhân viêm cơ tim.
    • Hỗ trợ chống loét dạ dày
    • Tác dụng kháng khuẩn, vi rút, nấm
    • Hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư.
    Thành phần:
    • Mỗi viên nang chứa: Keo ong khô chiết xuất 200 mg, tương đương với 1000 mg sáp ong tươi.
    • Hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường, tinh bột, men, muối, hương vị nhân tạo
    Hướng dẫn sử dụng:
    Người lớn uống 1-2 viên/ngày sau bữa ăn
    Thông tin thêm:
    Trong nhiều thế kỉ, những người nuôi ong cho rằng loài ong sử dụng keo ong chỉ để bảo vệ tổ ong khỏi các tác nhân như mưa và tránh rét. Tuy nhiên, trên thực tế, keo ong có ý nghĩa sống còn đến sinh mạng của cả tổ, loài dùng nó còn với rất nhiều mục đích khác nữa. Đến thế kỉ 20, các nhà khoa học nghiên cứu về loài ong đã phát hiện ra rất nhiều tác dụng khác nhau đó như là:
    1. Ổn định cấu trúc của tổ ong.
    2. Giảm độ rung cho tổ ong
    3. Tăng cường phòng thủ của tổ ong do niêm phong các lối vào.
    4. Ngăn ngừa kí sinh trùng và vi khuẩn xâm nhập, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
    5. Chống sự thối rữa trong tổ ong: loài ong luôn làm vệ sinh cho tổ sạch sẽ và mang chất thải ra ngoài tổ ong. Tuy nhiên, nếu có một sinh vật xâm nhập vào tổ như thằn lằn nhỏ hoặc chuột tìm đường vào tổ ong và bị chết trong đó và các thành viên trong gia đình Ong không thể mang được nó ra khỏi tổ. Trong trường hợp đó, các ong thợ sẽ bọc keo ong quanh sinh vật xâm nhập, về cơ bản làm cho nó trở nên không mùi và vô hại đối với tổ ong.
    Tác dụng của Keo ong:
    Keo ong là trọng tâm của một số lượng lớn các dự án nghiên cứu. Một số kết quả nghiên cứu (được công bố trong các tài liệu y sinh học), cùng với những hạn chế của keo ong được mô tả dưới đây. (Lưu ý các thông tin sau đây đại diện cho nghiên cứu và không phải là tư vấn y tế).
    • Tác dụng kháng khuẩn, virus, nấm hoạt động với thành phần hoạt động bao gồm flavonoid như galangin và các axitnhư axit caffeic hydroxycinnamic
    • Tác dụng điều trị bỏng (thử nghiệm lâm sàng đã cho thấy kem dưỡng da keo ong là tốt hơn sulfadiazine bạc để điều trị vết thương bỏng)[​IMG]
    • Làm chóng lành vết thương.
    • Là một sản phẩm vệ sinh răng miệng. Keo ong đã là chủ đề nghiên cứu nha khoa gần đây, và có một số trong cơ thểvà bằng chứng lâm sàng mà keo ong có thể bảo vệ chống lại sâu răng và các hình thức khác của bệnh răng miệng, dođặc tính kháng khuẩn của nó. Keo ong cũng được nghiên cứu về hiệu quả của nó trong việc điều trị vết loét miệng.
    • Chống oxy hóa
    • Tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch,
    • Giảm nguy cơ đục thủy tinh thể.
    • Hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư.
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 28/3/2016
  4. Smart Care Shop

    Smart Care Shop Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ!
    Mình có shop Smart Care - bán hàng xách tay từ Úc, Mỹ, Pháp. Hàng do 2 em mình đang sống tại Mỹ và Úc và người quen tại Pháp mua trực tiếp tại warehouse và shop uy tín gửi về, hàng cực kỳ đảm bảo, có bill hàng cho các mẹ check ạ. Hàng tại shop mình đều có sẵn. Các mẹ cũng có thể order hàng về trong 2 tuần. Shop mình free ship Hà Nội và share ship toàn quốc nhé!

    Thông tin liên hệ:
    Fanpage shop:https://www.facebook.com/SmartCare1109/
    Skype: thanhmaihd83

    Link các loại hàng khác tại Shop:

    I. VITAMIN & THUỐC BỔ CHO BÉ
    II. SON DƯỠNG & SON MÀU
    III. MỸ PHẨM DƯỠNG DA
    IV.CÁC LOẠI KEM, DẦU BÔI, XỊT, BÔNG GÒN...CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH CHO BÉ
    V. VIÊN UỐNG LÀM ĐẸP
    VI. VITAMIN CHO NGƯỜI LỚN
    VIII. THUỐC & TRÀ GIẢI ĐỘC, GIẢM CÂN, THANH NHIỆT
    IX. THỰC PHẨM & SNACK HỮU CƠ
    X. DẦU GỘI, SỮA TẮM, SỮA RỬA MẶT, LĂN KHỬ MÙI, TẨY TRANG, TẨY DA CHẾT, XỊT DƯỠNG TÓC...
    XI. SỮA & BỘT ĂN DẶM HỮU CƠ CHO BÉ

    VII. THUỐC XƯƠNG KHỚP


    1. Thuốc bổ khớp Bio-Organics Glucosamine 750mg and Chondroitin 400mg 180 Tablets - Úc
    Giá bán: 800.000 VND/hộp


    Đây là sản phẩm thuốc xương khớp rất tốt, với bộ đôi glucosamine và Chondroitin (chiết xuất từ sụn vi cá mập quý hiếm) cực kỳ hiệu quả trong điều trị đau nhức, viêm xương khớp. Mình đã mua loại này cho mẹ mình (vốn bị bệnh xương khớp) dùng và thấy hiệu quả hơn rất nhiều loại khác.
    [​IMG]

    Thuốc bổ khớp Nature's Own Glucosamine 1500mg 250 viên
    Hàm lượng Glucosamine cao – chỉ cần uống 1 viên mỗi ngày
    Giá: 830.000 VNĐ
    [​IMG]

    Thuốc bổ xương khớp 3 tác động Schiff Move Free Ultra Triple Action, 30 viên
    Giá: 659.000 VND/lọ

    Công thức mới – 3 tác động cùng lúc lên:
    - Khớp
    - Sụn
    - Xương
    Sản phẩm kết hợp 3 hoạt chất
    - Type II collagen (UCII),
    - Acid hyaluronic
    - Boron
    Type II collagen (UCII) giúp bảo tồn và duy trì sụn, sử dụng các protein được tìm thấy trong sụn khỏe mạnh.

    Hyaluronic acid đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự bôi trơn và lớp đệm chất lỏng tự nhiên tồn tại trong các khớp xương của bạn.

    Boron giúp duy trì vitamin D, canxi, magiê để hỗ trợ xương khỏe mạnh. Khớp nhận chất dinh dưỡng thiết yếu thông qua xương, vì vậy xương khỏe mạnh là chìa khóa để hỗ trợ khớp xương khỏe mạnh.

    Một điểm nổi bật và khác biệt nữa cho sản phẩm này là: Chỉ cần uống 1 viên duy nhất mỗi ngày – thay vì phải uống 2-3 viên mỗi ngày như các sản phẩm khác. Viên thuốc đặc biệt rất nhỏ và dễ nuốt.
    [​IMG]

    Dầu nhuyễn thể + Glucosamine + Dầu cá
    Bio-Organics Krill Oil + Glucosamine + Fish oil 60 Capsules
    Giá bán: 595.000 VND/hộp


    Sản phẩm kết hợp lợi ích ưu việt của 3 thành phần:

    - Dầu nhuyễn thể - Krill Oil: Xu hướng sử dụng dầu nhuyễn thể đang tăng cao trên thế giới trong những năm gần đây vì mang lại hiệu quả cao, là sản phẩm "xanh, sạch, an toàn". Dầu nhuyễn thể giúp chống lão hoá, làm đẹp da, tăng cường hoạt động trí não, tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ ung thư da, giảm đau do viêm khớp và sưng viêm mãn tính, giúp giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt (nổi mụn, đau bụng, đau nhức cơ khớp, căng thẳng, cáu kỉnh) một cách an toàn và lâu dài.

    - Glucosamine: giúp hỗ trợ điều trị thoái hoá khớp tái tạo và phục hồi sụn khớp, các gân và mô liên kết, làm trơn khớp; hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi các khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh toạ, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm.

    - Dầu cá: Cung cấp hàm lượng cao Omega 3 giúp bảo vệ tế bào thần kinh, làm hạ cholesterol và triglyceride trong máu, ngừa hiện tượng máu bị đóng cục (antithrombotic), ngừa nghẽn mạch vành và giúp điều hòa nhịp tim (antiarrythmic), nhờ đó tránh được nguy cơ đột quỵ

    Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Astaxanthin, một chất chống oxy hóa mạnh

    Thành phần
    Mỗi viên nang chứa 250mg dầu nhuyễn thể Nam Cực, 475mg Glucosamine Hydrochloride và 750mg dầu cá tự nhiên.

    Liều dùng:
    Uống 2 viên mỗi ngày. Chỉ dùng cho người lớn.
    [​IMG]

    Dầu cá tự nhiên Úc - Nature's Way Fish Oil 1000mg 200 Capsules
    Giá bán: 489.000 VND/hộp


    Dầu cá của Úc luôn được đánh giá là loại dầu cá tốt nhất trên thế giới. Nature way đã sử dụng nguồn dầu cá thượng hạng nhất được khai thác từ nguồn cá tự nhiên từ đại dương trong lành của Úc, chứa axit béo Omega-3 (EPA và DHA) chất lượng cao cấp. Sản phẩm đã được xử lý nên không hề có mùi tanh.

    Công dụng:

    Giảm đau khớp do viêm, giảm sưng khớp do viêm khớp dạng thấp
    Duy trì trái tim và hệ thống tim mạch khỏe mạnh
    Duy trì chức năng não và mắt khỏe mạnh
    Hỗ trợ giai đoạn mang thai và cho con bú ở phụ nữ
    Duy trì sức khỏe cơ thể
    Duy trì mức Cholesterol bình thường

    Thành phần
    Dầu cá tự nhiên 1000mg. Cung cấp các OMEGA-3 Marine Triglycerides 300mg như:
    - Axit eicosapentaenoic (EPA) 180mg
    - Axit Docosahexaenoic (DHA) 120mg
    Không chứa nấm men, lactose, gluten, lúa mì, ngô, màu nhân tạo hoặc chất làm ngọt.

    Liều dùng
    Người lớn:
    Bồi bổ sức khỏe - Dùng 3 viên mỗi ngày với thức ăn.
    Đối với bệnh nhân tim mạch - Uống 2 viên mỗi ngày hai lần cùng với thức ăn.
    Đối với bệnh viêm, đau khớp – Uống 3-4 viên nang 3 lần mỗi ngày với thức ăn.

    Trẻ em 2-12 tuổi: Uống 1 viên mỗi ngày.

    [​IMG]
    Siêu dầu nhuyễn thể & mực ống
    Nature's Way Super Krill Oil + Calamari Oil 30 Capsules
    Giá bán: 569.000 VND/hộp


    Công dụng:

    Giảm đau khớp do viêm, giảm sưng khớp do viêm khớp dạng thấp
    Duy trì trái tim và hệ thống tim mạch khỏe mạnh
    Duy trì chức năng não và mắt khỏe mạnh
    Hỗ trợ giai đoạn mang thai và cho con bú ở phụ nữ
    Duy trì sức khỏe cơ thể
    Duy trì mức Cholesterol bình thường
    Tăng cường trí nhớ

    Liều dùng:
    Người lớn: Duy trì sức khỏe, giảm đau khớp: Uống 1 viên mỗi ngày với thức ăn. Duy trì sức khỏe tim mạch tim mạch, bộ nhớ & giảm cholesterol: Uống 2 viên mỗi ngày với thức ăn.
    [​IMG]
    Viên uống siêu dầu nhuyễn thể & dầu cá Nature's way 30 viên.
    Giá: 495.000 VNĐ


    Nature's Way super Krill Oil Strength kết hợp 500mg Krill Oil liều cao cộng với 330mg dầu cá, cung cấp cho bạn Omega-3 gấp 12 lần nhiều hơn các sản phẩm Krill Oil khác. Super Krill Oil Strength hỗ trợ điều trị đau viêm xương khớp, giúp tim khỏe mạnh, gảm cholesterol, chống oxy hóa.[​IMG]
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 29/3/2016
  5. Smart Care Shop

    Smart Care Shop Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2015
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ!
    Mình có shop Smart Care bán hàng xách tay từ Úc, Mỹ, Pháp. Hàng do người nhà trực tiếp đi mua và gửi về, có bill hàng cho các mẹ check ạ. Hàng tại shop mình đều có sẵn. Shop mình cũng nhận order, hàng về trong 2 tuần. Mình free ship Hà Nội và share ship toàn quốc nhé!

    Fanpage shop:https://www.facebook.com/SmartCare1109/
    SKYPE: thanhmaihd83

    Link các loại hàng khác tại shop:


    I. VITAMIN & THUỐC BỔ CHO BÉ
    II. SON DƯỠNG & SON MÀU
    III. MỸ PHẨM DƯỠNG DA
    IV.CÁC LOẠI KEM, DẦU BÔI, XỊT, BÔNG GÒN...CHĂM SÓC VÀ VỆ SINH CHO BÉ
    V. VIÊN UỐNG LÀM ĐẸP
    VI. VITAMIN CHO NGƯỜI LỚN
    VII. THUỐC XƯƠNG KHỚP
    IX. THỰC PHẨM & SNACK HỮU CƠ
    X. DẦU GỘI, SỮA TẮM, SỮA RỬA MẶT, LĂN KHỬ MÙI, TẨY TRANG, TẨY DA CHẾT, XỊT DƯỠNG TÓC...
    XI. SỮA & BỘT ĂN DẶM HỮU CƠ CHO BÉ

    VIII. THUỐC & TRÀ GIẢI ĐỘC, GIẢM CÂN, THANH NHIỆT

    1. Thuốc giải độc cơ thể Body Detox, 60 viên
    Xuất xứ: Clear Products - Mỹ
    Giá: 390.000 VNĐ


    Sản phẩm này là “cứu cánh” cho bất kỳ ai trong tình trạng ô nhiễm môi trường, thực phẩm độc hại và bệnh ung thư tăng đột biến tại Việt Nam như hiện nay.
    Đây là một trong số rất ít loại thuốc giải độc trên thị trường có tác dụng đào thải độc tố trên toàn bộ cơ thể của bạn, cụ thể là giải độc gan, thận và máu. Công thức độc quyền với chiết xuất chủ yếu từ các loại thảo mộc nên rất an toàn khi sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Uống 1 đến 2 viên, 2 lần mỗi ngày với nước sau khi ăn.
    Để có kết quả tốt nhât, nên sử dụng liên tục trong từ 1-3 tháng, mỗi năm 1 lần.

    Thành phần: lycopodium 6x, colosynthis 6x, citricum acidum 6x.
    Các thành phần khác: (Chiết xuất thảo dược) cây kế sữa, rễ nho oregon, cây cúc dại, rễ cây ngưu bàng, rễ cây chút chit vàng, táo, chà là, rễ bồ công anh, rễ hoa mẫu đơn, bột nghệ, vỏ quýt, gừng, rễ cam thảo.
    Không dùng cho phụ nữ có thai.
    [​IMG]

    TRÀ GIẢM CÂN THẢO DƯỢC
    Hãng sx: 21st Century Health Care- Mỹ
    Hộp 24 túi trà
    Giá: 150.000 VNĐ


    100% thành phần thảo dược tự nhiên, không chứa caffeine
    Tác dụng:
    - Tăng cường hoạt động chuyển hóa và trao đổi chất, loại bỏ lượng calo dư thừa và độc tố ra khỏi cơ thể.
    - Hỗ trợ tiêu hóa
    - Giảm cân

    Hướng dẫn sử dụng:
    Ngâm túi trà trong nước sôi 2-5 phút. Uống 15 phút trước hoặc trong bữa ăn. Nếu muốn bạn có thể thêm đường hoặc mật ong. Sử dụng 1 gói/ ngày
    .
    Thành phần:
    Lá tả diệp, lá cây malve, rễ cam thảo, rễ sâm sâm, hương vị việt quất và quả mâm xôi tự nhiên.
    Thận trọng: Chỉ sử dụng cho người lớn. Không sử dụng khi bị rối loạn tiêu hóa, đang mang thai.
    [​IMG]

    Trà hoa cúc nguyên bông Hữu cơ
    Hoa cúc Đức - Đóng gói tại Mỹ
    Giá: 650.000 VNĐ/1 gói 453g (Có thể share)


    Sản phẩm được chứng nhận Hữu cơ -USDA - QAI
    Một thức uống thảo dược với hương vị nhẹ nhàng và tinh tế. Trà hoa cúc nguyên bông truyền thống được lựa chọn từ những bông hoa cúc tốt nhất tại Đức, nơi chất lượng các sản phẩm được kiểm nghiệm gắt gao. Hoa cúc của Đức có hương thơm đặc trưng, nhẹ nhàng, ngọt ngào và mạnh mẽ, được sấy khô tự nhiên giữ lại cả chút vị hơi đắng của hoa.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Để chuẩn bị một ấm trà, chỉ cần hãm nước sôi với 1-2 muỗng cà phê trà hoa cúc. Để trà ngấm trong vòng 5-10 phút, và thưởng thức.
    Bạn có thể cho thêm một chút mật ong để tách trà thêm ngọt ngào và cùng thư giãn với gia đình, bạn bè trong tiết trời thu đông se lạnh. Hoặc thêm chút bạc hà để có một tách trà giải nhiệt mát lạnh cho mùa hè.

    TRÀ HOA CÚC(CHAMOMILE)-Giúp ngủ ngon và kéo dài tuổi thọ.

    Từ lâu, hoa cúc được xem như một loài thảo dược có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Ăn hoa cúc lâu ngày sẽ giúp làm đẹp nhan sắc, kéo dài tuổi thọ…

    Hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải cảm, giáng hỏa, mát gan, làm sáng mắt. Vì vậy, hoa cúc thường được dùng để chữa các chứng do phong nhiệt như chóng mặt, nhức đầu, đau mắt, chảy nước mắt, đinh nhọt, sang lở.

    Ngoài ra, hoa cúc còn rất tốt cho những người bị các chứng mất ngủ, người nóng bứt rứt khó chịu, tinh thần bị căng thẳng, tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt, khó tập trung, giảm mỡ trong máu, làm dịu căng thẳng thần kinh và giúp ngủ ngon.

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 28/3/2016

Chia sẻ trang này