Toàn quốc: Hành Tinh Xanh – Địa Chỉ Bạn Nên Chọn Mua Xe Làm Buồng Cho Khách Sạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbinhahangkhachsan, 15/3/2021.

  1. thietbinhahangkhachsan

    thietbinhahangkhachsan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp xe làm buồng cho khách sạn. Nhưng Hành Tinh Xanh vẫn luôn là đơn vị được ưa chuộng nhất. Vì đơn vị đáp ứng được những tiêu chí bạn cần có khi mua sản phẩm cần thiết cho khách sạn này.

    Cung cấp nhiều loại xe làm buồng

    Hành Tinh Xanh cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm xe làm buồng. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn về cách sử dụng, sản phẩm do đơn vị cung cấp có thể đáp ứng. Mỗi sản phẩm do đơn vị cung cấp đều đáp ứng kiểu dáng hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

    [​IMG]

    Giá sản phẩm cạnh tranh rất rẻ

    Sản phẩm do đơn vị chúng tôi được sản xuất trực tiếp và cung cấp ra thị trường nên có giá thành rất rẻ cạnh tranh. Bạn có thể tham khảo giá của đơn vị khác và có sự so sánh với cửa hàng của chúng tôi. Với mức giá rẻ từ đơn vị chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho mình.

    Đảm bảo chất lượng sản phẩm

    xe làm buồng cho khách sạn của Hành Tinh Xanh được sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn của khách hàng. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Xe được làm từ chất liệu inox cao cấp, hạn chế oxi hóa, gãy khi đẩy hành lý.

    Xem thêm: xe chở đồ vải bẩn

    Bảo hành dài hạn

    Mỗi sản phẩm xe làm buồng đều được bảo hành sản phẩm dài hạn. Từ đó, bạn có thể tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời, sản phẩm khi sử dụng còn trong thời gian bảo hành nếu có vấn đề gì đơn vị sẽ khắc phục miễn phí.

    [​IMG]

    Đơn vị tư vấn tận tình

    Khi chọn mua xe làm buồng tại đơn vị chúng tôi, bạn sẽ được nghe đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất. Sau đó bạn sẽ là người đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không? Đặc biệt hơn, bạn có thể áp dụng những lời khuyên đó trong việc lựa chọn xe đẩy phù hợp cho nhu cầu của mình.

    Xe làm buồng khách sạn của Hành Tinh Xanh luôn đảm bảo an toàn, giá rẻ, chất lượng cao. Vì vậy khi có nhu cầu sở hữu bạn có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi theo hotline ở miền Bắc: 0981228766 và miền Nam: 0912026829

    để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang ủng hộ cơ sở của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

    Xem thêm: giá để báo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbinhahangkhachsan

Chia sẻ trang này