Toàn quốc: Hapi Protocol Giúp Mở Rộng Hệ Sinh Thái Near

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 2/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NEAR Protocol và HAPI đã thông báo rằng họ đã tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược. Sự hợp tác sẽ tập trung vào việc mở rộng hệ sinh thái NEAR bằng cách tạo ra bệ phóng mới trên NEAR, Boca Chica Mars Edition.

    near-and-hapi.jpg

    Bệ khởi động sẽ bảo vệ blockchain khỏi các hoạt động độc hại như rửa tiền và hack đồng thời mở rộng không gian DeFi trên NEAR.

    Giao thức NEAR đang tìm cách trở thành nền tảng chính cho các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng hoặc di chuyển các dApp của họ lên một mạng hiệu quả và cao cấp hơn nhiều có khả năng kết hợp các giao dịch phân bổ và phân bổ chéo.

    Một Hệ Thống Không Thể Thiếu Để Theo Dõi Các Hoạt Động Bất Chính

    HAPI là một lớp an ninh mạng được tạo ra để thông báo cho các thực thể trong Giao thức HAPI về bất kỳ mối đe dọa tiềm ẩn nào như rửa tiền, giao dịch tiền tệ trái phép và các mối đe dọa tấn công. HAPI có lợi thế đáng kể so với các giải pháp hiện có khác do phương pháp tiếp cận theo chuỗi.

    Các giải pháp hiện có đều hoạt động tương tự nhau và được tập trung rộng rãi và được quản lý bởi các thực thể hoạt động ngoài chuỗi. Lớp bảo mật HAPI nhúng trực tiếp các hợp đồng thông minh, cho phép thông báo ngay lập tức để ngăn chặn bất kỳ kẻ tấn công bất chính hoặc cuộc tấn công nào diễn ra.

    Lớp bảo mật HAPI là một công cụ không thể thiếu khi đề cập đến việc ngăn chặn các cuộc tấn công hoặc các nỗ lực rửa tiền. Nó phản ứng gần như ngay lập tức với bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào và thông báo cho toàn bộ mạng trên giao thức về một cuộc tấn công hoặc cố gắng tấn công. Điều này cung cấp cho các thực thể trên mạng thời gian để bắt đầu phản ứng và sau đó đưa vào danh sách đen các địa chỉ vi phạm không được truy cập vào nền tảng.

    Tích Hợp HAPI

    HAPI cũng có thể được tích hợp vào các sàn giao dịch và các cầu nối xuyên chuỗi.

    Tích Hợp Trong Các Sàn Giao Dịch Tập Trung

    Các sàn giao dịch tập trung hầu như luôn có nguy cơ bị tấn công bởi các tác nhân độc hại. Họ cũng là mục tiêu thường xuyên của các nỗ lực rửa tiền. HAPI có thể dễ dàng được tích hợp với các sàn giao dịch tập trung và có thể dễ dàng được điều chỉnh và cấu hình theo nhu cầu của sàn giao dịch. HAPI cung cấp cho sàn giao dịch bảo mật tương đương với các sàn giao dịch phi tập trung.

    Tích Hợp Trong Các Sàn Giao Dịch Phi Tập Trung

    Các sàn giao dịch phi tập trung là các sàn giao dịch mà các phương pháp bảo mật truyền thống không phải lúc nào cũng hoạt động và là nơi lý tưởng cho các hacker hoặc những kẻ rửa tiền. Giải pháp của HAPI giữ lại khía cạnh phi tập trung đồng thời củng cố nó với các thuộc tính AML.

    Cầu Xuyên Chuỗi

    Các cầu nối chuỗi chéo là một công cụ cần thiết để duy trì kết nối có thể tương tác giữa các blockchains khác nhau. Một số cầu nối xuyên chuỗi tồn tại ngày nay, cho phép người dùng chuyển tài sản của họ giữa các blockchain. Các cầu nối xuyên chuỗi thường cho phép các tác nhân độc hại rửa tiền một cách dễ dàng. Giao thức HAPI có thể dễ dàng được tích hợp vào các cầu nối, thông báo bất cứ khi nào xảy ra khai thác hoặc tấn công và nắm bắt cơ hội chuyển giao mã thông báo sang các blockchain khác ngay từ đầu.

    Tập Trung Vào Việc Ngăn Chặn Rửa Tiền Bằng Laser

    HAPI tập trung vào việc ngăn chặn rửa tiền. Điều phân biệt nó với các dự án an ninh mạng khác là nó tập trung vào việc tạo ra một hệ thống toàn diện ngăn chặn rửa tiền và tạo ra một mạng lưới thông báo cho mọi thực thể về mối đe dọa tiềm ẩn. Thị trường ngách mục tiêu của HAPI rất quan trọng trong việc áp dụng các loại tiền kỹ thuật số nhưng hiện chưa được khai thác.

    Giao Thức NEAR

    NEAR đang tạo ra một bộ cơ sở hạ tầng điện toán đám mây được cung cấp bởi các nút do cộng đồng vận hành thay vì một thực thể duy nhất. Sổ cái phân tán của NEAR là một trong những lợi thế lớn nhất của giao thức so với các đồng nghiệp tập trung của nó. Giao thức cung cấp một hệ sinh thái đám mây ngang hàng và được quản lý bởi cộng đồng để đảm bảo khả năng hiển thị, tính ổn định và tính chất không giám sát của các giao dịch trên đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này