Toàn quốc: Hạt Chia Úc - Món Quà Sức Khỏe Dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi xuxu90009000, 26/1/2019.

  1. xuxu90009000

    xuxu90009000

    Tham gia:
    29/12/2009
    Bài viết:
    12,433
    Đã được thích:
    2,986
    Điểm thành tích:
    863
    Hẳn các mẹ không còn xa lạ với hạt chia. Sau những nhập nhằng về nguồn hạt chia trên các trang thương mại điện tử vừa qua, việc lựa chọn hạt chia chính hãng quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu có mẹ còn chưa biết về hạt chia, xin bớt chút thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé. Hãy yêu cầu giấy chứng nhận an toàn thực phẩm khi lựa chọn hạt chia ạ!
    [​IMG]
    Tại sao hạt chia lại là một "siêu thực phẩm" ?

    Hạt chia có kích cỡ nhỏ nhưng lại chứa nhiều dưỡng chất quan trọng. Dùng hạt chia hàng ngày mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

    - Nó là một nguồn cung cấp axit béo OMEGA-3 tuyệt vời, giúp bảo vệ hệ tim mạch và ngừa đột quỵ.

    - Nó chứa nhiều chất chống oxi hóa, ma-giê, kẽm, sắt và canxi.

    - Hạt chia thậm chí còn chứa nhiều chất xơ hơn cả hạt lanh


    Với các mẹ muốn giảm cân thì ăn hạt chia sẽ cực tốt

    Đơn giản là bởi, thức ăn có nhiều chất xơ khiến bạn no lâu hơn và nó ít calo. Ăn thức ăn nhiều chất xơ cũng làm giảm huyết áp và mức cholesterol. Thậm chí, các nghiên cứu y khoa cho thấy, chất xơ còn giúp cải thiện hệ miễn dịch, giảm các chứng bệnh như tim bạch, tiểu đường, ung thư và béo phì.


    Sử dụng hạt chia hiệu quả như thế nào? Kết hợp vào bữa ăn của bạn như thế nào?

    Bạn có thể ăn hạt chia ở dạng thô hoặc nấu. Bạn có thể rắc chúng lên ngũ cốc uống liền, sữa chua, sinh tố, các loại bánh
    [​IMG]

    Dùng hạt chia có nguy cơ gì đến sức khỏe không?


    Hạt chia có thể hấp thụ một lượng nước gấp 27 lần trọng lượng của chúng, do đó nếu ai mắc chứng khó nuốt cần thận trọng khi dùng hạt chia. Ngoài ra, không dùng hạt chia cho trẻ nhỏ. Thêm nữa, cần chú ý rằng, nên dùng hạt chia trong một chế độ ăn uống tổng thể để có được sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Việc ăn duy nhất một loại thực phẩm không phải là giải pháp tốt để đạt được mục tiêu này.

    Chất xơ quan trọng với cơ thể bạn như thế nào?

    Viện y dược quốc gia Hoa Kỳ khuyến nghị, đàn ông dưới 50 tuổi cần 38 gram mỗi ngày, với nữ giới ở độ tuổi này là 25 gram.

    Đàn ông trên 50 tuổi thì gần 30 gram mỗi ngày, còn phụ nữ là 21 gram. Phần lớn chúng ta không có ăn đủ lượng chất xơ này.

    Cách dễ nhất để tăng lượng chất xơ vào cơ thể đó là sử dụng các loại rau, hoa quả, hạt, các loại ngũ cốc không chế biến. Một ounce hạt chia cung cấp tới 10 gram chất xơ.


    Công dụng của hạt chia với trẻ em

    Hạt chia là một thực phẩm toàn toàn diện gồm protein, axít béo Omega 3, sắt, chất xơ, canxi, kẽm. Điều này có nghĩa là nó sẽ giúp trẻ có nhiều năng lượng, giúp xương cứng cáp cũng như kích thích sự phát triển của não bộ.


    Một nguồn protein tốt

    Hạt chia là một nguồn protein dồi dào. Có tới 20.4g protein trong mỗi 100g hạt chia. Không nghi ngờ gì nữa, hạt chia là lựa chọn tốt cho con bạn. Protein hỗ trợ quá trình hình hành các cơ và các cơ quan trong cơ thể.


    Cung cấp năng lượng dồi dào

    Đây là một ưu điểm nổi bật của hạt chia. Những người Tarahumara thường dùng hạt chia để có được sức khỏe dẻo dai trong suốt một thời gian dài. Hạt chia giúp con bạn có nhiều năng lượng cho một ngày học tập.

    Cung cấp nhiều chất xơ

    Trong 100g hạt chia có tới 9.20g chất xơ, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tránh bị táo bón


    Nhiều chất chống oxi hóa

    Hạt chia có nhiều chất chống oxi hóa đến mức nó gần như không cần điều kiện bảo quản đặc biệt mà vẫn giữ nguyên chất lượng của mình


    Omega 3 cho trí não

    Hạt chia có chứa nhiều omega 3 nhất trong các loại hạt. Nó hỗ trợ trẻ dưới 5 tuổi trong quá trình phát triển nhận thức cũng như não bộ. Đặc biệt, nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ


    Hạt chia tốt cho người cao tuổi như thế nào?


    Hạt chia không chỉ có ích cho trẻ nhỏ, nó còn là một trợ thủ đắc lực để người cao tuổi có một cơ thể khỏe mạnh, tránh tăng cân, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Theo năm tháng, cơ thể con người dần mất đi mọi thứ nó có thể mất (trừ cân nặng) và việc bổ sung thực phẩm và các dưỡng chất sẽ bù đắp cho những mất mát đó.

    Hạt chia có thể là một phần quan trọng trong sự bù đắp đó, đi theo bạn trong suốt cuộc đời mình. Nó không chỉ phù hợp với trẻ em, phụ nữ mang thai mà cả người cao tuổi. Có 3 lý do khiến nó trở thành thực phẩm lý tưởng cho người cao tuổi


    1. Giàu canxi: Canxi thì cực cần thiết cho mật độ xương, giúp xương chắc khỏe

    2. Dễ ăn: Nó không có mùi vị nên có thể kết hợp với mọi thứ

    3. Hệ miễn dịch: Lượng omega 3 và các chất chống oxi hóa hạt chia giúp củng cố hệ miễn dịch và thúc đẩy sự sản sinh tế bào

    [​IMG]

    Riêng với người cao tuổi, cân nặng là một gánh nặng không phải ai cũng biết cách trút bỏ

    Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc tăng cân khi con người già đi (bao gồm sự thay đổi hócmôn, ít vận động cũng như sự thay đổi của hệ cơ). Một vài sự thay đổi là không tránh khỏi nhưng việc lựa chọn lối sống có thể khiến quá trình đó trở nên nhanh hoặc chậm đi. Bên cạnh đó, người cao tuổi còn gặp rắc rối với việc nhai thức ăn, tiêu hóa kém hơn, cơ thể ít hấp thu dưỡng chất, nhu động ruột kém, táo bón.

    Riêng với nữ giới, họ thường có xu hướng tăng cân ở độ tuổi 65 và sao đó sẽ giảm cân. Mức độ estrogen hạ xuống mưc thấp nhất sau khi mãn kinh thường dẫn đến sự tích lũy chất béo ở cơ thể của phụ nữ.

    Sử dụng hạt chia đều đặn sẽ giúp người cao tuổi kiểm soát cân nặng và giải quyết những rắc rối vừa nêu. Các dưỡng chất có trong hạt chia nhưng canxi, sắt, magiê, phốt pho và kẽm cũng như các protein thực vật sẽ giúp củng cố hệ xương, mô và cơ.

    Do đó, các bạn hãy dành tặng món quà quý giá từ thiên nhiên cho ông bà, cha mẹ mình.


    Nhà em đang bán hạt chia Úc nhập khẩu. Giá chỉ 380k/kg. Giao hàng tận cửa các mẹ ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng

    Liên hệ: 0966004640 ngay hôm nay các mẹ nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuxu90009000

Chia sẻ trang này