Toàn quốc: Hlv Koeman: 'suarez Sẽ Có Tên Trong Đội Hình Nếu Ở Lại'

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 17/9/2020.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà cầm quân người Hà Lan có những chia sẻ với báo giới về trường hợp của Suarez, sau chiến thắng 3-1 của Barca trước Girona trong trận giao hữu rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội). HLV Koeman thay đổi thái độ với Suarez, dù không điền tên anh vào danh sách thi đấu trận thứ 2 liên tiếp.

    "Tôi đã nói chuyện với Luis sáng 16/9 (giờ Madrid). Chúng tôi chưa biết liệu anh ấy sẽ rời đi hay ở lại. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng và ngay từ đầu đã nói nếu ở lại, anh ấy sẽ có tên trong đội hình", Goal trích lời HLV Ronald Koeman.

    [​IMG]
    Nguồn : ku casino


    Hồi tháng 8, khi tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng Barca, ông Koeman xác định Suarez không nằm trong kế hoạch của đội cho mùa giải mới. Tiền đạo Uruguay nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có đội bóng cũ Ajax và nhà vô địch Serie A Juventus.

    Tiền đạo 33 tuổi đồng ý các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Juventus. Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng đổ bể do vấn đề quốc tịch.

    Juventus đăng ký đầy đủ suất dành cho cầu thủ nước ngoài. Nếu muốn gia nhập "Bà đầm già", Suarez phải có quốc tịch Italy nhưng việc nhập quốc tịch cho chân sút người Uruguay quá mất thời gian. Nhiều khả năng, anh sẽ ở lại Camp Nou hè này.

    Philippe Coutinho, một cầu thủ khác cũng chưa rõ tương lai ở Barca, được nhà cầm quân Hà Lan ngợi khen: "Anh ấy đang có tinh thần cao lúc này, tập luyện và chơi tốt. Anh ấy có phẩm chất tuyệt vời, cần sự ủng hộ của đội ngũ và người hâm mộ".

    Trong trận thắng 3-1 của Barca trước Girona, Coutinho ghi dấu ấn đậm nét khi mở tỷ số ở phút 20 và kiến tạo cho Messi nhân đôi cách biệt ở phút cuối cùng hiệp một.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này