Hồ Sơ Đăng Ký Bản Quyền Ý Tưởng Kinh Doanh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quanghvneu, 20/9/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. quanghvneu

    quanghvneu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/5/2015
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Hồ sơ đăng ký bản quyền tác giả là gì có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi bắt đầu đi đăng ký. Tuy nhiên về đối tượng đăng ký bản quyền lại khá là rộng và đa dạng như đăng ký tác phẩm viết, bài hát, bản nhạc, sách, báo, phần mềm, trò chơi, một vật dụng, một giải pháp,… mỗi một đối tượng lại yêu cầu một loại hồ sơ riêng. Chính vì thế khi đi đăng ký bản quyền, mọi người cần xác định đối tượng cần đăng ký hoặc gọi cho công ty Luật Hoàng Phi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí qua điện thoại. Ở đây trong phạm vi bài viết chúng tôi chỉ xin phép đề cập đến những giấy tờ cần chuẩn bị chung khi tiến hành đăng ký.

    [​IMG]

    Vậy tôi đi đăng ký bản quyền tác giả cần những giấy tờ chung nào?

    Để tiến hành đăng ký bảo hộ thương hiệu, đăng ký bản quyền được thuận lợi, chúng ta cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau (lưu ý khi chuẩn bị giấy tờ cũng cần chú ý tới các chi tiết, thông tin trên giấy tờ đó):

    - 02 bản tác phẩm: Nếu ở trường hợp là tác phẩm viết thì chuẩn bị bản in, còn là phần mềm thì chuẩn bị bản in đĩa CD, trường hợp đặc biệt là bản nhạc, bài hát thì chuẩn bị cả 2.

    - Bản photo chứng minh thư nhân dân tác giả không cần công chứng.

    - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty hoặc tổ chức.

    - Trường hợp chủ sở hữu là pháp nhân thì chuẩn bị bản photo không cần công chứng.

    - Bản cam đoan tác giả.

    [​IMG]

    Nếu doanh nghiệp sử dụng dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, bản quyền bên ngoài, thì cần chuẩn bị them một bản bàn giao công việc, ủy quyền cho công ty dịch vụ làm. Họ sẽ tiến hành tư vấn, tra cứu, chuẩn bị hồ sơ và đi đăng ký bản quyền tác giả. Sau đó họ sẽ theo dõi, cập nhật tiến độ xét duyệt, nhận chứng chỉ bản quyền tác giả báo về cho doanh nghiệp.

    Trên đây là toàn bộ hồ sơ cần thiết để doanh nghiệp tiến hành đăng ký bản quyền tác giả được thuận lợi. Nếu cần hỗ trợ tư vấn miễn phí anh chị có thể liên hệ với chuyên viên của Luật Hoàng Phi, chúng tôi sẽ hỗ trợ anh chị hết sức có thể. Xin cảm ơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quanghvneu
  2. Địu vải An An

    Địu vải An An Yêu An, yêu Anh, yêu Nam và yêu địu vải

    Tham gia:
    30/11/2015
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    18
    Noted
    Mình đang quan tâm
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này