Toàn quốc: Học Thiết Kế Landing Page Đơn Giản Với 6 Chú Ý Này

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 10/12/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang tập tành học thiết kế landing page? Bạn đang muốn sở hữu một landing page chuyên nghiệp để bán hàng? Bài viết này có 6 chú ý dành cho những bạn mới học thiết kế landing page.

    Cấu trúc và thiết kế
    [​IMG]
    Khách hàng thông thường sẽ dành sự tập trung cho những phần thông tin đầu trang và không tham quan Landing page của bạn đến cuối trang. Họ sẽ thường xem đến giữa trang và nếu thấy không có sự thu hút nào, họ sẵn sàng thoát ra khỏi trang.


    Vì vậy, hãy giữ các tính năng quan trọng, thông tin truyển đổi muốn truyền tải đến khách hàng ở giữa trang. Ngoài ra, hạn chết những liên kết điều hướng khách hàng ra khỏi trang để tránh bị phân tâm.
    Xem thêm: https://www.gosell.vn/golead.html

    Dòng tiêu đề hấp dẫn
    Tiêu đề rất quan trọng và được các nhà hướng dẫn đề cập nhiều khi học thiết kế Landing Page. Đó là nghệ thuật câu từ, ví dụ: “Chúng tôi là nhà bán hàng thời trang hàng đầu Việt Nam” sẽ không lôi cuốn khách hàng bằng câu nói: “Chúng tôi đã giúp cho nhiều phụ nữ Việt trở nên đẹp hơn”.


    Hãy đặt lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm của bạn thay vì quảng cáo về bạn doanh nghiệp của bạn quá nhiều.

    Kêu gọi hành động (CTA)
    [​IMG]
    Bạn muốn khách truy cập sau đó sẽ như thế nào khi họ đến trang web của bạn? Có phải bạn mong muốn họ sẽ để lại thông tin cá nhân hoặc sẽ mua hàng đúng không? Lời kêu gọi hành động đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi khách hàng.


    Hiện tại, các nhãn hàng đang sử dụng những lời kêu gọi hành động như: “ĐỂ LẠI THÔNG TIN”, “TÌM HIỂU NGAY”, “ĐĂNG KÝ NGAY”,... bạn có thể áp dụng tương tự cho landing page của mình.


    Lời chứng thực và nghiên cứu điển hình
    Khách truy cập lần đầu vào trang web, họ sẽ dành nhiều thời gian để xem doanh nghiệp bạn có uy tín không. Những khách hàng mua trước có thể để lại cảm nhận về sản phẩm tại website. Khi khách hàng mới thấy những bình luận tích cực này, họ sẽ được khuyến khích ra quyết định mua hàng nhiều hơn.

    Tốc độ tải trang nhanh
    [​IMG]
    Luon đảm bảo website của doanh nghiệp phải tối ưu hóa hình ảnh/ video trên landing page để tránh làm chậm tốc độ trang của bạn. Việc tải trang chậm cũng khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều khách hàng.Theo các chuyên gia cho rằng, bất kỳ website nào cũng chỉ có 2 - 3 giây đầu tiên để giữ chân khách hàng. Vì thế, hãy nắm bắt quy tắc thời gian này nhé.

    Hình ảnh và video
    Hình ảnh và video bạn cập nhật tại landing page phải liên quan đến các sản phẩm, chiến dịch. Một hình ảnh có độ nét, nội dung, màu sắc hài hoà sẽ khiến khách hàng thích thú và ở lại trang lâu hơn. Những ngành nghề cần trang bị cho mình hình ảnh sản phẩm đẹp phải kể đến như thời trang (quần áo, trang sức,...) nội thất, đồ gia dụng,...


    Thông qua bài viết này, bạn đã nắm được các chú ý để tạo một landing page hoàn chỉnh và tối ưu được nhiều lượt truy cập từ người xem chưa? Tại GoSELL, còn rất nhiều bài viết giúp bạn bổ sung kiến thức về website, landing pgae để học thiết kế landing page dễ dàng hơn, hãy tham quan tại đây nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này