Học Tiếng Anh Tại Philippines Hiệu Quả Và Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Anah Truong, 15/1/2018.

  1. Anah Truong

    Anah Truong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/1/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi nói đến tiếng Anh và các quốc gia nói tiếng Anh, chắc chắn hầu hết mọi người chúng ta đều nghĩ đến Anh Quốc và Mỹ, vì đây là 2 quốc gia nói tiếng Anh chuẩn và lớn nhất trên thế giới. Chính vì thế, việc lựa chọn điểm đến để học tiếng Anh cũng là 2 quốc gia này. Tuy nhiên, để học được các khóa tiếng Anh tại đây, việc xin visa không hề dễ dàng chút nào. Thêm vào đó, chi phí học tập tại các quốc gia này cũng thuộc hàng đắt đỏ trên thế giới. Chính vì thế, nhiều người đã tìm một phương án thay thế cho việc học tiếng Anh ở nước ngoài nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả học tập, cải thiện khả năng tiếng Anh, nâng cao phản xạ trong giao tiếp nhưng với một mức chi phí hợp lí và dễ chịu hơn.

    [​IMG]

    Tại khu vực châu Á nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chỉ có một vài quốc gia có sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính trong giao tiếp hằng ngày có thể kể đến như Singapore, Malaysia, Ấn Độ,… Trong đó, Philippines được đánh giá là nơi sở hữu tiếng Anh và phát âm chuẩn nhất so với các nước khác trong khu vực. Với lịch sử gần 100 năm bị đô hộ bởi Mỹ, thứ duy nhất mà người Philippines còn lại sau khoảng thời gian ấy chính là tiếng Anh. Họ đã gìn giữ và phát triển nó trở thành một “đặc sản” mà không phải quốc gia nào muốn cũng có thể có được. Chính vì thế, trong những năm gần đây, Philippines nổi lên là điểm đến học tập tiếng Anh tuyệt vời cho các bạn sinh viên quốc tế, trong đó phải kể đến các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, hay các quốc gia như Nga, Iran, Ả Rập,…

    Từ sau năm 1990, nhiều trường Anh ngữ tại Cebu, Bacolod hay Baguio đã được xây dựng và thành lập nên để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh cho các bạn học viên quốc tế muốn cải thiện trình độ và kĩ năng ngôn ngữ của mình. Các trường cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh ngắn hạn với thời gian đào tạo từ 1 tuần đến 24 tuần học với các khóa học như ESL cơ bản, ESL chuyên sâu, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL hay các khóa học về Business English dành cho những ai đã đi làm,…

    Philippines ngày càng đón nhiều lượt sinh viên quốc tế theo học tiếng Anh tại đây. Điều này chứng minh chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy hiệu quả của các trường Anh ngữ ở Philippines. So với năm 2007, số lượng sinh viên đến Philippines để học tiếng Anh đã tăng lên gấp 5 lần, con số gần nhất là 51,000 bạn sinh viên đăng kí các khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại đây (theo thống kê của Cục xuất nhập cảnh Philippines). Với mô hình học 1 thầy 1 trò, cùng phương thức học tập và rèn luyện nghiêm khắc Sparta, Philippines sẽ “xóa mù chữ” tiếng Anh cho các bạn không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính trong một thời gian ngắn nhưng với mức chi phí tiết kiệm.

    Một số trường Anh ngữ có chất lượng đào tạo tốt, kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và nhận được sự hài lòng của các bạn sinh viên có thể kể đến như SMEAG, Philinter, LSLC, OKEA, BECI, HELP, EV,…

    Các trường Anh ngữ như SMEAG, Philinter, EV, QQ English,… tọa lạc tại thành phố Cebu Philippines. Các trường ở đây chủ yếu đào tạo theo hình thức Sparta, tức các bạn học viên sẽ được đào tạo theo khuôn khổ của trường, cùng với việc nghiêm túc chấp hành các nội quy nơi đây, nếu không sẽ không được đảm bảo đầu ra, thậm chí bị kỉ luật và bị thôi học ngay lập tức. Các trường này có thế mạnh đào tạo các khóa học về Giao tiếp và luyện thi IELTS cho học viên Việt Nam. Hầu hết các bạn sinh viên sau khi sang Cebu học tại các trường trên, các bạn đều cảm thấy hài lòng với chất lượng đào tạo của trường, cũng như khả năng tiếng Anh được cải thiện một cách rõ rệt so với học cùng thời gian và chi phí tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Cebu Philippines là thành phố quy tụ nhiều trường tiếng anh chất lượng và lâu đời

    Bên cạnh Cebu, Philippines còn có thành phố Bacolod, nơi đây cũng tập trung một số trường Anh ngữ chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm phải kể đến như LSLC, OKEA,… Các trường này có các khóa học về Giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC,… Đặc biệt là các khóa IELTS đảm bảo điểm số đầu ra cho các bạn học viên trong thời gian 3 tháng học tập tại trường. Bacolod không phải là thành phố hiện đại như Cebu, nhưng nơi đây sẽ thích hợp để các bạn học viên có thể tập trung thời gian của mình vào việc học và cải thiện tiếng Anh. Người dân Bacolod rất thân thiện và hiếu khách, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những nụ cười thân thiện cùng ánh mắt triều mến của họ bất kể lúc nào trong ngày. Hơn nữa, mức sống ở Bacolod khá thấp, thấp hơn 30 – 40% so với Cebu và Manila.

    Ngoài ra còn một nơi cũng nhận được sự tin tưởng và yêu thích của các bạn học viên là thành phố Baguio với các trường như BECI, HELP, A&J, TALK,… Baguio có thời tiết và khí hậu khá dễ chịu và thoải mái, sẽ là điểm học tập lí tưởng cho các bạn học viên Sài Gòn khi các bạn phải chịu cảm giác nóng quanh năm thì nơi đây có không khí tương tự Đà Lạt, mát mẻ và trong lành qua các mùa.

    Thêm vào đó, Philippines còn có thêm 1 vài địa điểm học tập khác nếu các bạn muốn được trải nghiệm và khám phá quốc gia vạn đảo này như Clark, Subic hay Davao, Iloilo. Ở mỗi thành phố đều có một số trường Anh ngữ nhất định với chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Nếu các bạn học viên cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các trường Anh ngữ tại Philippines, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với văn phòng Việt Phương, đại diện tuyển sinh chính thức của các trường Anh ngữ tại Philippines để có thêm thông tin chi tiết và chính xác hơn về chương trình học tiếng anh, cũng như học phí các khóa học nhé.

    Mọi thông tin chi tiết về du học tiếng anh tại Philippines có thể liên hệ Du Học Việt Phương để được hỗ trợ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anah Truong
  2. duhocphilipines38

    duhocphilipines38 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Mùa hè sắp đến, các trường Anh ngữ tại Philippines đã bắt đầu lên các chương trình trại hè cho các bé. Các bậc cha mẹ có thể đăng ký du học hè Philippines 2019 ngay từ thời điểm này.
     

Chia sẻ trang này