Hà Nội: Hỏi – Đáp Thông Tin Xoay Quanh Dịch Vụ Thẩm Mỹ Cắt Mí Mắt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 17/12/2018.

Tags:
  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hỏi: Qua thực tế cắt mí mắt nhiều năm trong nghề, thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt cho hàng nghìn người, chuyên gia nhận ra rằng khi có nhu cầu cắt mí mắt nghiêm túc, không ai là không thắc mắc về các vấn đề liên quan, tiêu biểu như cắt mí mắt có đau không? Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Dưới đây là một số trường hợp minh chứng.

    Đỗ Thị Ánh – Thanh Trì – Hà Nội: Tôi thực sự muốn cắt mí mắt vì muốn chấm dứt mí mắt quá xấu trước đó với nhiều nhược điểm (1 bên mí sụp, 1 bên mí lót), đồng thời sở hữu đôi mắt 2 mí đều đặn, cân đối, trông to tròn quyến rũ như bao người. Nhưng tôi cứ chần chờ mãi chưa dám thực hiện bởi vì bản thân vô cùng sợ đau. Từ khi sinh ra, trời không sợ, đất không sợ, thế mà lại sợ đau (đây là nhược điểm lớn nhất của tôi). Sợ hãi, phân vân mãi, cuối cùng tôi quyết định nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh (nghe nhiều người nói cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện rất tốt) xem cắt mí mắt có đau không? Còn những vấn đề khác liên quan, như tiền bạc, sẹo xấu… đối với tôi chẳng là gì cả.

    Nguyễn Thị An – Thanh Xuân – Hà Nội: Tôi làm nhân viên văn phòng cho một công ty bất động sản, lương tháng chưa đến chục củ, không lấy làm dư giả cho lắm. Bẩm sinh mí mắt của tôi đã 1 mí, trông bé ti hi, nó khiến tôi cảm thấy tự ti kinh khủng. Tôi có tìm hiểu và thấy rằng cắt mí mắt hiện rất thịnh hành, phổ biến, vừa có khả năng giải quyết tình trạng mắt 1 mí, vừa có khả năng tạo hình mắt 2 mí đẹp hoàn hảo. Nếu đúng như vậy thì cắt mí mắt đúng là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi có một vấn đề quan trọng rất cần đến sự trợ giúp chân thành của chuyên gia Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, đó là cắt mí mắt giá bao nhiêu?

    Đáp: Do đó, hôm nay chuyên gia của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin tường tận giúp các bạn giải đáp lần lượt từng vấn đề.

    Cắt mí mắt có đau không?

    Trước tiên, các bạn cần phải hiểu đúng bản chất của cắt mí mắt. Cắt mí mắt là cuộc tiểu phẫu bóc tách cắt rạch tại mí mắt với 2 mục đích là: Loại bỏ nhược điểm tại mí mắt (cắt bỏ mỡ thừa, da thừa….); Tạo hình 2 mí hoàn hảo từ tỷ lệ kích thước (kích thước mí mắt so với tổng thể đôi mắt, gương mặt phải cân xứng, cân đối, hài hòa) cho đến đường nét, tổng thể hình dáng dáng (đường cong mí mắt mềm mại, trông tổng thể hình dáng tự nhiên).

    Chuyên gia cho biết, về mặt khách quan, cắt mí mắt có đau không tất cả tùy thuộc vào: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật; Các phương pháp ngăn ngừa đau được áp dụng; Phương pháp phẫu thuật trực tiếp ứng dụng; Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật.

    Cắt mí mắt sẽ không có cơ hội gây đau (kể cả trong và sau phẫu thuật cắt mí mắt) nếu như: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật được đánh giá là tốt (cơ quan quyền lực chuyên môn, khách hàng từng trải nghiệm đánh giá khách quan, chính xác thông qua vô số tiêu chí khác nhau, quan trọng nhất là trình độ cũng như năng lực của bác sĩ chuyên khoa, chất lượng của các loại trang thiết bị, dụng cụ chuyên môn phục vụ cắt mí mắt nói riêng, các hoạt động dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác nói chung…); Các phương pháp ngăn ngừa đau áp dụng đúng đắn, khoa học (tiêu biểu như tiêm thuốc gây tê trực tiếp tại vùng mắt trong quá trình phẫu thuật, uống thuốc giảm đau đặc hiệu, chườm lạnh…); Phương pháp phẫu thuật ứng dụng chuẩn quốc tế (đã được chứng nhận chất lượng, an toàn, ví dụ như cắt mí mắt Mini Line, cắt mí mắt Hàn Quốc…); Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật khoa học (uống một số loại thuốc có công hiệu chống viêm, tiêu sưng, tan bầm tím…).

    Cắt mí mắt sẽ đau, thậm chí là rất đau, đau đến mức khó mà chịu được nếu như: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật kém; Các phương pháp ngăn ngừa đau áp dụng sai lệch, bị “lỗi”; Phương pháp phẫu thuật trực tiếp ứng dụng lạc hậu, không đạt tiêu chuẩn; Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nhiều sai xót.

    Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh là một trong số không nhiều cơ sở thẩm mỹ có chất lượng cũng như tín tốt của cả nước, có đầy đủ năng lực thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt không đau (phương pháp cắt mí mắt tiên tiên của Hàn Quốc, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh…).

    Cắt mí mắt giá bao nhiêu?

    Cắt mí mắt tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay có rất nhiều mức giá, một vài triệu đồng cũng có, trên dưới chục triệu đồng cũng có.

    Nguyên nhân là do giá cắt mí mắt chịu sự tác động, chi phối của rất nhiều yếu tố, điển hình là: Hiện trạng (số lượng, mức độ) nhược điểm tồn tại tại vùng mắt; Các phương pháp cắt mí mắt ứng dụng (vì mỗi phương pháp đem lại hiệu quả thẩm mỹ mí mắt khác nhau); Chất lượng cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật (cắt mí mắt tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, hiệu quả thẩm mỹ mí mắt hoàn hảo, đương nhiên sẽ phải trả mức giá cao hơn so với cắt mí mắt tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém, hiệu quả thẩm mỹ mí mắt nhiều lỗi); Thời điểm phẫu thuật (cắt mí mắt vào thời điểm khuyến mãi chắc chắn sẽ có mức giá thấp hơn thời điểm thường).

    Như ở Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, cắt mí mắt có mức giá dao động trong khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Mức giá này của thẩm mỹ viện đưa ra vô cùng hợp lý, sau khi đã tính toán tất cả mọi thứ liên quan, chi phối (bác sĩ, phương pháp…), bảo đảm lợi ích bền vững của thẩm mỹ viện và khách hàng.

    Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

    Cắt mí mắt có thể đẹp mỹ mãn (không sẹo, không dấu vết), nhưng cũng có thể không đẹp (có sẹo xấu, các lỗi khác kèm theo…), do 4 yếu tố sau quyết định: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật; Phương pháp ứng dụng; Chế độ chăm sóc (ngay sau khi phẫu thuật kết thúc, từ ăn uống cho đến nghỉ ngơi, vệ sinh vết thương…); Các phương pháp ngăn ngừa sẹo sử dụng (sau khi vết thương lành).

    Tất cả những người cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh tính đến thời điểm hiện tại đều không để lại sẹo, hiệu quả thẩm mỹ đối với vùng mắt cực kỳ hoàn hảo, không có điểm nào dù là nhỏ nhất có thể chê được.

    Các bạn muốn cắt mí mắt đẹp, không đau, không sẹo, giá hợp lý tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh có thể liên hệ trước qua số điện thoại 0986 222 811 – 0986 222 811, tốt nhất vẫn là trực tiếp đến địa chỉ 243 Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh
    Sửa lần cuối: 17/1/2019

Chia sẻ trang này