Sài Gòn: Hỏi: Nên Mua Camera Giám Sát Ở Đâu Tốt Nhất, Camera Wifi Chính Hãng Giá Bao Nhiêu ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Camera Kamaxs, 8/3/2019.

  1. Camera Kamaxs

    Camera Kamaxs Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    HỎI: Nên mua camera giám sát ở đâu tốt nhất, Camera wifi chính hãng giá bao nhiêu ?

    Chào Bạn !

    Tôi chắc rằng đây là câu hỏi khiến bạn suy nghĩ rất nhiều vì trên thị trường có quá nhiều dòng camera giám sát, hàng giả, hàng nhái kém chất lượng khiến bạn hoang mang không biết nên mua camera giám sát ở đât tốt nhất.

    Vậy làm sao để có thể lựa chọn cho mình dòng camera wifi chính hãng, đảm bảo uy tín, chất lượng, thì bài viết dưới đây dành riêng cho Bạn.

    1.Tiêu chí thỏa mãn khi mua camera giám sát tốt nhất ?

    Khi hiểu được nhu cầu mong muốn của gia đình cần lắp đặt như thế nào thì bạn sẽ tìm tới đơn vị lắp đặt camera giám sát gần nơi bạn ở, hoặc một đơn vị có chuyên môn tư vấn thật cặn kẽ để bạn hiểu về camera giám sát, và công dụng, chức năng chi phí, và điều kiện của bạn nên lựa chọn dòng camera nào phù hợp.

    [​IMG]
    Nên mua camera giám sát ở đâu tốt nhất
    Với đơn vị chuyên nghiệp họ sẽ giúp bạn giải đáp hết mọi thắc mắc ngoài ra họ còn cho bạn thấy được những ưu và nhược điểm khi sử dụng camera, bên cạnh đó họ chỉ sử dụng và khuyên bạn nên dùng dòng camera chính hãng. Thiết bị camera phải có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ.

    Bên cạnh đó công ty phải chứng minh được của nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giấy tờ đầy đủ, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt và lâu dài, bởi camera giám sát là thiết bị điện tử thường xuyên gặp các vấn đề phần cứng lẫn phần mềm.

    Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì, sửa chữa camera chuyên nghiệp.

    Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng, hướng dẫn kịp thời 24/7 cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ.

    Với những tiêu chí này sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn được công ty lắp đặt camera giám sát tốt nhất.

    2.Camera wifi chính hãng giá bao nhiêu ?

    Là một trong những dòng camera dễ dàng lắp đặt, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí nên chiếm được nhiều sự ưu ái nhất cho khách hàng.

    Với chức năng giúp cho khách hàng quan sát từ xa ngay trên điện thoại, máy tính, laptop..cực đơn giản, đồng thời có thể di chuyển khắp nơi trong gia đình. Vì thế camera wifi là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, cửa hàng, shop.

    [​IMG]
    Camera wifi chính hãng giá bao nhiêu
    Vậy camera wifi chính hãng là gì ?

    Là những dòng camera đã có thương hiệu trên thị trường, được nhiều người sử dụng bởi chất lượng hình ảnh rõ nét, chất lượng tuổi thọ camera sử dụng từ 3-4 năm. Tính bảo mật cao được công ty lớn và chuyên nghiệp sử dụng, thời gian bảo hàng của các camera chính hãng từ 2 năm .

    Các dòng camera chính hãng đều được các đại lý, nhà phân phối lớn bán, có nguồn gốc xuất xứ, chứng từ, có kỹ thuật tới tận nơi để bảo trì bảo hành, hướng dẫn lắp đặt. Không được bày bán ở khắp các vỉa hè như những dòng camera trôi nổi không rõ nguồn gốc được bày bán khắp các vỉa hè, chợ..

    Các dòng camera giám sát wifi cho phép người dùng trò chuyện, thông báo yêu cầu nhân viên làm việc, xua đuổi kẻ trộm lẻn vào nhà nhờ chức năng tự động hú khi có người lạ đột nhập. Có đèn hồng ngoại cảm biến thông minh buổi tối sẽ tự động bật chức năng đèn led lên và ghi hình trắng đen.

    Camera wifi giá bao nhiêu ? thương hiệu nào tốt ?

    Các dòng camera chính hãng : Kbvision của Mỹ, Dahua, Hikvision, vantech…

    Các dòng camera chính hãng giá giao động từ 1.500.000 – 3.500.000/mắt camera.

    Loại camera không dây thông minh được đánh giá hiệu suất làm việc, tính năng tiện lợi, đảm bảo phục vụ trọn vẻn nhu cầu an ninh người dùng. Camera Kamaxs chứng minh được với khách hàng với hơn 5 năm kinh nghiệm thì đây là dòng camera wifi phù hợp với gia đình, văn phòng, cửa hàng…chất lượng và độ bảo hành trên 2 năm.

    3.Nên mua camera giám sát ở đâu tốt nhất ? Chọn dịch vụ lắp đặt camera ip wifi giám sát uy tín.

    Một vấn đề đáng quan tâm hơn cả nguồn gốc là giá thành và thương hiệu dịch vụ. Nếu không bỏ thời gian tìm được công ty lắp đặt camera uy tín xứng đáng cho sự lựa chọn của mình, bạn sẽ rơi vào trường hợp tiền mất tật mang.

    Camera Kamaxs là đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm camera wifi chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất, kỹ thuật tới tận nơi cài đặt tận tình. Chuyên nghiệp.

    Công ty camera Kamaxs được đặt trụ sở chính tại địa chỉ 56 Nguyễn Qúy Đức, Phường An Phú Quận 2, rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận với nhau, vì thế công ty luôn đặt các chính sách bảo trì, bảo hành cho khách hàng lên hàng đầu.

    [​IMG]
    Công ty camera kamaxs
    Rất nhiều công ty, hộ gia đình, chung cư, khu biệt thự như Mega Village, Vinhome, An Phú …. Đã chọn công ty camera Kamaxs để lắp đặt hệ thống an ninh.

    Một công ty lắp đặt camera có chuyên môn kỹ thuật tốt và biết hướng tới khách hàng họ sẽ tư vấn cho khách hàng chọn loại sản phẩm camera quan sát phù hợp với nhu cầu khách hàng, để đảm bảo cho khách hàng vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian, chế độ bảo hành tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

    Hi vọng những chia sẽ dưới đây của Camera Kamaxs giúp cho bạn giải đáp được thắc mắc Nên mua camera giám sát ở đâu tốt nhất và lựa chọn cho mình dòng camera giám sát từ xa tốt nhất cho gia đình nhé.

    Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn về các dòng camera quan sát không dây wifi hãy liên hệ theo hotline: 0903.987.139 – 0935.228.204 Camera Kamaxs tư vấn miễn phí cho bạn.



    NGUYỄN QUỐC THÂU
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Camera Kamaxs

Chia sẻ trang này