Toàn quốc: Hội Nghị Truyền Hình Xu Hướng Công Nghệ Mới Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thietbivienthong, 30/9/2016.

  1. thietbivienthong

    thietbivienthong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Hội nghị truyền hình ứng dụng khá rộng rãi tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng bỡ ngỡ khi nhắc tới hội họp trực tuyến.
    Hội nghị truyền hình (Video conferencing) là một phương thức hỗ trợ cho nhiều người ở các nơi khác nhau (khoảng cách rất xa, có thể từ quận nọ sang quận kia hoặc từ nước này sang nước khác) có thể họp, hội thảo mà có thể nghe, nói và nhìn thấy nhau như đang ở trong cùng một phòng.
    Các thiết bị hội nghị truyền hình hoạt động rất đơn giản, cho phép nguời sử dụng có thể chia sẻ hình ảnh các file dữ liệu và màn hình máy tính giữa các bên.
    Điều này có nghĩa là bạn có thể ngồi tại văn phòng ở Việt Nam, bật máy tính và thực hiện chức năng chia sẻ, khách hàng của bạn ở bên Mỹ có thể xem được các nội dung mà bạn trình diễn trên máy tính. Chức năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn trình chiếu một chương trình gì đó hoặc mở các file trình diễn dạng power point để giới thiệu sản phẩm, trình bày phương án, kế hoạch và báo cáo.
    [​IMG]
    Tiện lợi khi ứng dụng hội họp trực tuyến:
    * Tiết kiệm chi phí
    Thực tế, bạn có thể thấy để triển khai một cuộc họp bạn phải lên kế hoạch, tìm địa điểm, thông báo lịch và sau cùng tiến hành các cuộc họp, như thế mất rất nhiều thời gian. Kèm theo đó, nếu công ty bạn tổ chức cuộc họp tại Hà Nội, nhiều giảm đốc chi nhánh phải mất tiền trả vé máy bay, phí thuê xe,..phải bỏ ra rất nhiều mới có thể đến tham dự cuộc họp.
    * Hợp tác trong thời gian thực
    Thay vì phải thay đổi thời gian cuộc họp thường xuyên. Bạn chỉ cần lên lịch ngày, giờ ấn định thời gian cố định có thể triển khai các cuộc họp phòng ban, chi nhánh. Thậm chí, trao đổi với đối tác một cách nhanh chóng, tối ưu nhất.
    [​IMG]
    * Tham gia cuộc họp bất cứ nơi nào từ mọi thiết bị
    Sự kết hợp của phần cứng và phần mềm hiện nay mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, bởi họ có thể kết nối với nhau ở bất cứ nơi nào. Với các phần mềm ứng dụng như EZmeetup, người dùng có thể đăng nhập từ bất kỳ vị trí sử dụng hầu như bất kỳ thiết bị. Miễn là họ có quyền truy cập vào một kết nối Internet tốc độ cao tốt, họ có thể tham gia các cuộc họp sử dụng một ứng dụng trên máy tính để bàn, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ.
    * Xây dựng niềm tin, uy tín với đối tác, khách hàng của bạn
    Việc triển khai cuộc họp trực tuyến tạo cho doanh nghiệp của bạn môi trường làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt hơn. Đồng thời, đây cũng là cách giúp bạn liên kết với khách hàng nhanh nhất, hỗ trợ giải quyết mọi vướng mắc kịp thời mà không phải qua các thủ tục phức tạp.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà nhiều người luôn băn khoăn không biết lựa chọn thiết bị hội nghị nào. Bởi, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với ưu điểm, tính năng riêng biệt phù hợp với nhu cầu của từng người dùng khác nhau.
    NAM TRƯỜNG GIANG tự hào là nhà phân phối thiết bị hội nghị các hãng trên thị trường như Aver, Polycom, Yealink, Cisco, Jabra. Với 7 năm hoạt đột trên thị trường NAM TRƯỜNG GIANG đã được nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng.
    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
    Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906 066 640
    Tổng đài CSKH: 1900 6857
    Website: http://www.giaiphaphoinghitructuyen.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietbivienthong
    ngoanhong2403 thích bài này.
  2. ngoanhong2403

    ngoanhong2403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/4/2015
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    khá hay đó. Có những sản phẩm gì hot không b
     
  3. thietbivienthong

    thietbivienthong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Có bạn nhé. Hoặc bạn gọi 04 7305 9898 để được tư vấn kỹ hơn nhé.
    Bạn có thể tham khảo một số dòng như:
    * Điện thoại Polycom SoundStation Duo
    Polycom SoundStation Duo có hai chế độ điện thoại analog /điện thoại hội nghị IP cung cấp sự triển khai đặc biệt linh hoạt và bảo vệ đầu tư tốt nhất. Được thiết kế cho phòng vừa và nhỏ, SoundStation Duo rất dễ cài đặt và sử dụng.
    [​IMG]
    - Hỗ trợ cho các nền tảng điện thoại analog và IP
    - Tương thích với các PBX dựa trên chuẩn SIP hàng đầu và nền tảng chuyển mạch mềm.
    - Độ tin cậy 24x7 với chuyển đổi dự phòng tự động từ IP đến analog
    - Quản lý dễ dàng mà không yêu cầu máy chủ khởi động
    - Phạm vi đón micro lên đến 10-foot (3 mét). Micro mở rộng tùy chọn phạm vi phòng lớn hơn.
    - Polycom công nghệ HD Voice
    - Cổng 2,5 mm để kết nối với điện thoại di động và máy tính để quay số Internet
    * Thiết bị hội nghị EVC350
    + EVC350 hỗ trợ cuộc họp hội nghị lên đến 4 điểm kết nối khác nhau tại độ phân giải Full HD. Chi phí hiệu quả cho MCU tích hợp cvung cấp truyền tải hình ảnh mượt mà cùng với dữ liệu chia sẻ.
    + Thiết bị hội nghị EVC350 có thể tận dụng lợi thế nâng cấp bằng LIcense để mở rộng từ 4 điểm kết nối lên đến 10 điểm.
    + Camera Full HD zoom 18x, với góc quay ngang +/-130° và góc quay lên xuống +90°/-25°, tự động bắt điểm nhanh, làm rõ người tham dự, thích hợp cho phòng họp lớn
    [​IMG]
    + Tự động phóng to hình ảnh người phát biểu, làm cho cuộc hội nghị tự nhiên hơn bằng cách hiển thị rõ ràng ai là người phát biểu và đảm bảo người tham gia không làm gián đoạn cuộc họp.
    + Ghi hình trực tiếp qua cổng USB, bao gồm video, âm thanh và dữ liệu ngay cả khi thiết bị hội nghị truyền hình kết nối online hoặc offline.
    * Thiết bị yealink vc120-12x
    VC120-12X hỗ trợ một Firewall Traversal thông minh cho phép người dùng cắm và sử dụng không cần cấu hình tường lửa. Ngoài ra, thiết bị hội nghị yealink VC120-12x hỗ trợ điều chỉnh băng thông, cho phép kết nối với máy tính, điện thoại di động thuận tiện trong các cuộc họp hội nghị.
    [​IMG]
    + Tích hợp microphone bắt giọng nói, quay 360 độ
    + Phạm vi bắt giọng nói lên đến 5 mét.
    + Công nghệ xử lý tiếng nói chuyên nghiệp
    + Hỗ trợ SIP và H.323
    + Tự đồng trả lời, chờ cuộc gọi
    + Hỗ trợ đa ngôn ngữ
    * Thiết bị hội nghị Jabra speak 510
    được xem là thiết bị giúp nâng cao hiệu quả hoạt động cộng tác nhóm cho người dùng. Đồng thời, giữ vai trò là thiết bị âm thanh khi kết nối với máy tính. Theo đó, người dùng dễ dàng thực hiện các cuộc hội họp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng cũng như đối tác.
    [​IMG]
    - Tích hợp tính năng bluetooth
    Chỉ cần đặt điện thoại thông minh của bạn đặt gần thiết bị jabra 510 có thể kết nối bluetooth dễ dàng. Loa có thể di chuyện tự do trong phạm vi 100m nhờ kết nối Bluetooth Class 1.
    [​IMG]
    - jabra speak 510 có các nút điều khiển mềm được tích hợp ngay trên thiết bị.
    - Loa có công suất phục vụ cho hơn 10 người nghe
    -Micro bắt âm giọng nói tốt với khoảng cách 2,5 mét – 3 mét

     
    ngoanhong2403 thích bài này.
  4. thietbivienthong

    thietbivienthong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    thiết bị hội nghị EVC350 là giải pháp hội nghị truyền hình phù hợp với các doanh nghiệp, công ty. Bằng sáng chế Microphone thông minh liên kết với nhau lên đến 4 Microphone, có thể thu âm thanh trong bất kỳ kích thước phòng họp nào. Lưu trữ nội dung cuộc họp quan trọng thông qua cổng USB, ngay cả khi offline.
    Sử dụng EZDraw kết hợp EVC350 để chú thích vào nôi dung thao luận, tăng tích tương tác. Dùng phần mềm EZMeetup trên PC, Lapop, điện thoại di động, máy tính bảng để kết nối vối EVC350 ở bất kì nơi nào.
    [​IMG]
    Thiết bị hội nghị EVC350 có thể tận dụng lợi thế nâng cấp bằng LIcense để mở rộng từ 4 điểm kết nối lên đến 10 điểm.
    + Camera Full HD zoom 18x, với góc quay ngang +/-130° và góc quay lên xuống +90°/-25°, tự động bắt điểm nhanh, làm rõ người tham dự, thích hợp cho phòng họp lớn
    + Tự động phóng to hình ảnh người phát biểu, làm cho cuộc hội nghị tự nhiên hơn bằng cách hiển thị rõ ràng ai là người phát biểu và đảm bảo người tham gia không làm gián đoạn cuộc họp.
    + Ghi hình trực tiếp qua cổng USB, bao gồm video, âm thanh và dữ liệu ngay cả khi thiết bị hội nghị truyền hình kết nối online hoặc offline.
    + Lưu trữ được xem lai ngay trên thiết bị hoặc PC, laptop thông qua phần mem VCPlayer của Aver
    Một số tính năng của thiết bị EVC350:
    – Hỗ trợ kết nối điểm – điểm.
    – Độ phân giải HD 720P với băng thông 1 Mbps.
    – Camera Tổng Zoom 18X
    – Chia sẻ nội dung trình chiếu không dây.
    – Đạt chất lượng âm thanh mượt mà và hình ảnh rõ nét khi chất lượng băng thông suy giảm nhờ công nghệ High Efficiency Lost Packet Recovery
    Ưu điểm
    [​IMG]
    Tính nhất quán và sự công bằng: chất lượng và số lượng công việc không bị tổn hại bởi công nghệ tương tác phù hợp và đáng tin cậy.
    Tăng động lực: thông tin phản hồi ngay lập tức và kiểm soát cá nhân trong nội dung được cung cấp bởi một hệ thống đa phương tiện tương tác đã được chứng minh là động cơ thúc đẩy cao cho mọi đối tượng.
    Tăng cường sự tương tác: Hệ thống tương tác cho phép người sử dụng có nhiều trách nhiệm và điều này tạo ra một sự quan tâm lớn hơn để chủ động tìm kiếm kiến thức mới thay vì thụ động chấp nhận hướng dẫn.
    An toàn: Tương tác đa phương tiện và các mô phỏng mà họ cung cấp, cho phép nghiên cứu an toàn của các hiện tượng nguy hiểm chẳng hạn như các thí nghiệm khoa học nguy hiểm về các chất độc hại hoặc các thảm họa thiên nhiên như núi lửa phun trào hay động đất của người học.
    Tính linh hoạt: Tính linh hoạt đến từ khả năng điều hướng, bằng cách sử dụng công nghệ màn hình tương tác thông minh.

    Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, cũng như được hỗ trợ giá tốt nhất vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
    Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906 066 640
    Website: http://www.giaiphaphoinghitructuyen.com/
     
    ngoanhong2403 thích bài này.
  5. thietbivienthong

    thietbivienthong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị Logitech BCC950 là giải pháp kết nối các cuộc họp trực tuyến dành cho các công ty có nhiều chi nhánh nhưng không thiết lập hệ thống họp hội nghị trực tuyến đắt tiền.

    [​IMG]

    Thiết bị họp trực tuyến Camera video conference Logitech BCC950, Sử dụng cho các cuộc họp hội nghị video chuẩn HD, hỗ trợ âm thanh 2 chiều, điều khiển từ xa quay quét
    * Hoàn hảo cho các nhóm nhỏ
    Bây giờ nhóm có thể cộng tác qua video từ các phòng hội nghị, văn phòng và không gian cộng tác làm cho bạn và nhóm của bạn chủ động hơn về thời gian và không gian
    * Sử dụng thoại Voice trên PC
    Công nghệ tích hợp UVC H.264 giúp đảm bảo nhanh chóng chức năng plug-and-play trên cả PC và Mac - không cần dùng phần mềm để cài đặt.
    * Sử dụng ứng dụng Video Desktop
    Các công trình trên hầu như bất kỳ hội nghị truyền hình máy tính để bàn và ứng dụng bao gồm Adobe Connect, Avaya, Cisco WebEx và Cisco ứng dụng khác Video Conferencing, Hội nghị Citrix, Các kết nối LifeSize, FaceTime, Google Hangouts và Video Chat, Microsoft Lync và Office365, Vidyo, Skype . Không cần hệ thống độc quyền và đắt tiền để thiết lập.
    * Điều khiển từ xa các cuộc họp của bạn
    Nhanh chóng kiểm soát các cuộc họp của bạn với điều khiển từ xa - trả lời / kết thúc cuộc gọi, thiết lập âm lượng lên / xuống, độ nghiêng, thu phóng và tắt âm.

    [​IMG]

    * Quay quét mọi vị trí
    Bạn có thể điều khiển từ xa với góc xoay 78 độ và 180 độ, phóng to, độ nghiêng, đảm bảo mỗi thành viên của một nhóm nhỏ được nhìn thấy.
    * Âm thanh rõ trung thực
    Việc tích hợp trong,hai loa ngoài rõ ràng và micro chống ồn cho phép tất cả các thành viên cuộc họp nghe được rõ ràng
    Tự động lấy nét focus Optics Carl Zeiss ® tự động lấy nét
    Thưởng thức hình ảnh sắc như dao cạo từ một ống kính thủy tinh được thiết kế với sự giúp đỡ của đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp, Carl Zeiss ®. Cho phép tài liệu chi tiết, bảng trắng, hoặc hình ảnh được chia sẻ lên trong các cuộc gọi.

    Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm hội nghị truyền hình, cũng như được hỗ trợ giá tốt nhất vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
    Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906 066 640
    Website: http://www.giaiphaphoinghitructuyen.com/
     
    ngoanhong2403 thích bài này.
  6. thietbivienthong

    thietbivienthong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Thiết bị điện thoại hội nghị Polycom Soundstation2 có khả năng mở rộng:
    Hệ thống bao gồm:
    - Soundstation2 Base.
    - 21ft cord for connecting to console.
    - 7ft telco cable connects to RJ-11 telephone jack
    - Tài liệu hướng dẫn
    - Micro mở rộng cho Polycom Soundstation2
    Hệ thống điện thoại hội nghị này cho phép họp hội thảo âm thanh với chất lượng tốt nhất, phòng họp rộng đảm bảo âm thanh tuyệt đối.
    Với model SoundStation2 EX, tùy chọn thêm micro mở rộng cho không gian lớn hơn.
    Thiết bị hội nghị này cho phép họp hội thảo âm thanh với chất lượng tốt nhất, phòng họp rộng đảm bảo âm thanh tuyệt đối.
    [​IMG]
    Điện thoại hội nghị Polycom SoundStation2 là giải pháp thiết bị hội nghị đảm bảo âm thanh cho phòng họp nhỏ và vừa với số lượng người tham gia từ 10 đến 15 người. Nó cung cấp hiệu suất làm việc và chất lượng âm thanh đặc biệt làm cho thiết bị hội nghị rõ ràng hơn và hiệu quả hơn. SoundStation2 cũng cung cấp đồng thời cuộc trò chuyện hai chiều, người dùng có thể nói chuyện bằng một giọng bình thường và nghe được rõ ràng trong phạm vi 3 mét.
    • Tầm hoạt động của microphone là 360 độ với sự pha trộn thông minh làm nổi bật người nói, không phải là âm thanh xung quanh nên không gây mất tập trung
    • Công nghệ Acoustic Clarity của Polycom cho chất lượng âm thanh vượt trội.
    • Micro với tầm hoạt động lý tưởng 3 mét thu âm 360 độ dành cho các phòng họp hội nghị nhỏ và vừa.
    • Cho việc truyền hội nghị âm thanh mt cách rõ nét, tự động giảm nhiễu (DNR) chủ động loại bỏ tiếng ồn xung quanh như máy chiếu và hệ thống thông gió.
    • Với công nghệ buzz chống can thiệp từ điện thoại di động và các thiết bị không dây khác, cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng mà không phiền nhiễu.
    • Khả năng chống nhiễu từ điện thoại di động.
    • LCD màn hình lớn cho ID người gọi và thông tin cuộc gọi khác.
    • Dễ dàng cài đặt và sử dụng từ đường dây điện thoại tiêu chuẩn, không cần có kiến thức kỹ thuật cần thiết.
    • Cổng ứng dụng kết nối với điện thoại di động để quay số từ các phòng không có một đường dây điện thoại tương tự hoặc một máy tính để gọi điện thoại Internet.
    Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm thiết bị hội nghị , cũng như được hỗ trợ giá tốt nhất vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
    Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906 066 640
    website: http://www.giaiphaphoinghitructuyen.com
     
    ngoanhong2403 thích bài này.
  7. thietbivienthong

    thietbivienthong Thành viên mới

    Tham gia:
    30/9/2016
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Ngoài hội họp truyền hình phát triển. Một trong những phương thức kết nối họp cũng đang được ưa chuộng. Đó là triển khai hội họp qua skype. Bạn không cần đầu tư quá nhiều mà tiết kiệm chi phí. Một trong những sản phẩm đó là loa hội nghị jabra 410MS
    Jabra speak 410MS - thiết bị thoại thông minh chuyên dụng cho đàm thoại, hội họp thực tuyến.
    >>>>Xem thêm: tai nghe call center
    Khác biệt so với các thiết bị họp trực tuyến khác dòng jabra speak 410 MS được dùng để tiến hành các cuộc họp hội nghị, nghe nhạc; thiết bị này được thiết kế chất lượng âm thanh tần số rộng, tiên tiến dựa trên kỹ thuật xử lý tín hiệu DSP. Đặc biệt, thoải mái sử dụng lâu, hoạt động khá tốt với các hệ thống truyền thông hay softphone.
    [​IMG]
    Jabra Speak 410 Ms là một thiết bị hội nghị mở rộng cho phòng họp từ 4 đến 10 người. Một loa trực quan được thiết kế tinh tế cho âm thanh chất lượng. Kết nối bằng cổng USB. Đã được chứng nhận Microsoft Skype for Business.
    [​IMG]

    Tính năng của loa Jabra Speak 410 Ms
    • Loa ngoài và micro tích hợp cùng trên một thiết bị lý tưởng cho các cuộc họp nhóm trực tuyến.và cổng gắn tai nghe rời cho các cuộc gọi cá nhân.
    • Âm thanh tần số rộng thực sự cho cuộc trò chuyện rõ ràng .
    • Micro điện dung sử dụng nguồn USB từ máy tính với góc bắt âm thanh 360 độ.
    • Tích hợp loa và micro trên cùng một thiết bị.
    • Phím điểu chỉnh cảm ứng. Tích hợp đèn LED báo hiệu.
    • Chuẩn kết nối USB1.1 và 2.0.
    • Loa có công suất phục vụ cho hơn 10 người nghe.
    • Micro bắt âm giọng nói tốt với khoảng cách 2,5 mét – 3 mét.
    [​IMG]
    • Dễ dàng di chuyển với thiết kế nhỏ gọn, dây cáp usb tích hợp cuốn gọn gàng và túi chống shock tặng kèm.
    • Jabra Speaker 410MS tương thích với tất cả các giải pháp truyền thông, phần mềm họp trực tuyến, VoiIP hàng đầu hiện nay như Skype, Cisco, Avaya IP Softphone, Mirosoft Lync, IBM Lotus Samtime, Siemens Solution Partner, Aastra, Polycom, Shoretel, Alcatel-Lucent…
    • Jabra 410MS có thể phát loa trực tiếp hoặc phát qua tai nghe thông qua jack cắm 3.5mm.
    Nam Trường Giang là nhà phân phối độc quyền thiết bị họp skype chính hãng Jabra trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi phân phối nhiều dòng tai nghe call center khác.
    Để hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM TRƯỜNG GIANG
    Địa chỉ: 355 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Email: contact@namtruonggiang.com
    Điện thoại: 04.7305.9898 | 0906.066.640
    Tổng đài KH: 1900 6857
    Website: http://jabravietnam.com/
     

Chia sẻ trang này