Toàn quốc: Hồng Khô Nhật Bản Mua Ở Đâu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 20/2/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Càng tìm hiểu về Nhật Bản, người ta càng bất ngờ với những nét văn hóa truyền thống vô cùng độc đáo và thú vị ở đất nước này. Đặc biệt ẩm thực ở nơi đây lại càng đáng để khám phá, bên cạnh sushi, sashimi, mì udon,…thì Nhật Bản có một đặc sản khác cũng rất nổi tiếng là đó hồng treo gió, điển hính đó là hồng dẻo sấy khô Hoshigaki. Sản phẩm này hiện đã được du nhập vào Việt Nam và trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn biết được hồng khô Nhật Bản mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

    Giới thiệu về hồng dẻo Hoshigaki
    • Tên sản phẩm: Hồng dẻo Hoshigaki.
    • Xuất xứ: Nhật Bản.
    • Quy cách: Hộp 800g.
    [​IMG]
    Được sản xuất hoàn toàn là tự nhiên từ nguyên liệu cho đến quy trình thực hiện, đảm bảo đạt đúng những tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật, không chứa các thành phần hóa học, chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo nên rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm rất mềm dẻo, không bị dai, mang đúng hương thơm đậm đà của hồng tươi, có vị ngọt tự nhiên vô cùng hấp dẫn, kích thích vị giác, ăn một lần là nhớ mãi.

    Để tạo ra được hồng dẻo Hoshigaki cần đầu tư rất nhiều công sức, những quả hồng sau khi được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ đem đi gọt vỏ (chừa lại cuống) và cột thành từng dây treo trên sàn gổ để hong khô tự nhiên trong bóng râm 2-3 ngày, rồi được chà bóng để phần đường trong quả hồng thoát ra tạo thành lớp bột trắng bên ngoài, trải qua quá trình hong khô và phơi nắng mất khoảng 40 ngày nữa mới tạo ra thành phẩm hồng dẻo treo gió Hoshigaki.

    [​IMG]
    Hồng dẻo Hoshigaki của Nhật mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe: giúp tiêu hóa tốt, tăng khả năng hấp thu, tốt cho mắt, ổn định huyết áp, kháng viêm, chống nhiễm trùng,…duy trì vẻ đẹp tự nhiên.
    • Dưỡng chất có trong quả hồng giúp tăng khả năng hấp thu sắt để tạo máu. Chính vì vậy, ăn quả hồng thường xuyên sẽ giúp ngừa và điều trị bệnh thiếu máu.
    • Hồng dẻo Hoshigaki ngon ngọt, chứa nhiều đường giúp lưu thông máu tốt, giảm nguy cơ hình thành xơ vữa dẫn đến đau tim.
    • Bên cạnh đó, hồng dẻo còn giúp bổ gan, giải độc rượu bia.
    • Hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao trong hồng sấy dẻo giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, bảo vệ tế bào trước gốc tự do.
    Hồng khô Nhật Bản mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

    Là một trong những sản phẩm cũng tương đối mới lạ với thị trường Việt Nam nên cũng rất khó đề tìm mua và đặc biệt là khó khăn trong việc phân biệt, không biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả nên rất dễ nhầm lẫn bởi những mặt hàng kém chất lượng được làm nhái rất tinh vi.

    Vậy hồng khô Nhật Bản mua ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

    ...
    >>>Xem tiếp: https://goo.gl/yWXjvH<<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này