Toàn quốc: Hộp Đèn Quảng Cáo Hiện Đại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 3/2/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đa số khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội nghĩ đến việc làm biển quảng cáo di động cố định tại các vị trí cô định như trên mái nhà, hai bên cột đứng của cửa hàng mà quên đi một số kiểu biển quảng cáo có tính linh động cao có thể áp dụng để làm biển hiệu cửa hàng mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với quý khách hàng về các loại biển này và bạn hãy xem mình có thể làm gì được với nó nhé!

    Biển hộp đèn quảng cáo

    Đây là một kiểu biển quảng cáo gắn lên tường nhà nhưng ở vị trí phía trên, nằm hẳn về một bên của cửa hàng. 90% biển loại này sử dụng đèn chiếu sáng bên trong. Tầm nhìn của biển vẫy hai mặt tác động được tới hai chiều đường của người tham gia giao thông. Tác dụng của biển rất tốt về đêm và đặc biệt là đối với biển LED dạng vẫy, dùng biển led vẫy hai mặt sáng mạnh đến mức mà tất cả các biển khác chỉ biết "ngước nhìn".

    Gần đây trên thị trường Hà Nội khá nhiều cửa hàng thời trang đặt làm biển vẫy hai mặt mica hình tròn. Biển này còn có tên khó hiểu khác là "biển mica hút nổi". Biển này như tên gọi của nó chất liệu chính là mica uốn cong hình tròn, bên trong có đèn, biển có ưu thế về hình dáng khá mĩ thuật nên phù hợp với các mặt hàng mỹ phẩm, trang sức, quần áo...

    Chất liệu làm hộp đèn quảng cáo

    Để có được hộp đèn quảng cáo tốt, đẹp thì bạn cần phải lựa chọn chất liệu làm hộp đèn quảng cáo phù hợp với vị trí lắp, thiết kế, giá thành. Trên thị trường có rất nhiều loại biển quảng cáo được làm bằng các chất liệu khác nhau. Trong đó có hộp đèn quảng cáo phổ thông nhất chiếm tới 60% biển quảng cáo được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp kết hợp với bạt Hiflex với khả năng xuyên sáng tối ưu.

    Ưu điểm của biển hộp đèn quảng cáo

    Biển hộp đèn quảng cáo có một số ưu điểm đặc biệt như:

    Khả năng quảng cáo mạnh mẽ: Điểm đặc biệt của loại hình quảng cáo hộp đèn là chúng làm một hình ảnh về sản phẩm được nổi bật nhất vào buổi tối. Thị trường quảng cáo cũng đã chứng minh điểm hiệu quả của các loại hộp đèn quảng cáo khi các trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị.

    Giá thành hợp lý:Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn không nhiều, tùy theo loại vật liệu và kích thước của biển.

    Đa dạng kích thước, hình dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.

    Ngày nay với sự phát triển hiện đại của công nghệ chúng ta có thể tạo nên nhiều mẫu mã, hình dạng của biển hộp đèn. Cùng quảng cáo Ad-mart Việt Nam đi tìm hiểu tiếp nhé!

    Liên hệ số điện thoại 0789111611 để được tư vấn cụ thể nhé

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Gáy uốn chữ

    Hộp đèn siêu mỏng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này