Toàn quốc: Hộp Đèn Siêu Mỏng Nắp Hít Chân Thật Bắt Mắt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 26/9/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hộp đèn siêu mỏng nắp hít là sản phẩm quảng cáo được sử dụng cực kỳ nhiều tại các cửa hàng, trung tâm thương mại. Với đặc tính là hình ảnh đẹp, chân thực cùng với công nghệ phát sáng nổi bật thì tranh điện mica đang là sản phẩm được ưa thích sử dụng trên thị trường hiện nay.

    Hộp đèn siêu mỏng nắp hít tiện lợi

    Kích thước hộp đèn vuông 80x80cm, sử dụng nhôm hộp đèn siêu mỏng nắp hít được định hình sẵn. Bên dưới là tấm dẫn sáng được khắc laser dạng lưới. Bên trên là tấm mica trong có đính kèm các nam châm nên dễ dàng hít vào và mở ra. Tạo thành tổng thể thành phẩm hộp đèn siêu mỏng nắp hít.

    Nội dung là tấm tranh hoa gỗ trừu tượng 3D, để tôn được sự sắc nét và trung thực. Chất liệu sẽ sử dụng là tấm backlit hàn quốc được áp dụng hình thức in uv. Mong muốn có được ánh sáng đẹp và đều không gây điểm chết. Led gulai được sử dụng tạo ánh sáng chạy khắp hộp đèn.

    Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng nắp hít

    Trọng lượng nhẹ, hộp đèn siêu mỏng nắp hít dễ dàng treo và lắp đặt mọi nơi.

    Do tính chất mỏng dẹp, hộp đèn siêu mỏng nắp hít có độ dày chỉ từ 10mm đến 20mm tùy theo yêu cầu khi sản xuất. Nên sản phẩm sau khi hoàn thiện cực kỳ gọn gàng tạo nên tính sang trọng.

    Trọng lượng khi ra thành phẩm cực kì nhẹ, nên bạn có thể trang trí cực kì linh hoạt bằng hình thức treo tường, đính, móc, tạo chân …

    Dễ dàng thay thế nội dung, tận dụng, nâng cấp.

    Khi hộp đèn siêu mỏng nắp hít được giao đến tay khách hàng. Việc thay thế nội dung phù hợp với nhu cầu quảng cáo cực kì đơn giản, chỉ việc bật ra và thay tranh nhanh chóng. Khi có sự cố thì hộp đèn siêu mỏng nắp hít dễ dàng sữa chữa, thay thế và nâng cấp.

    Để làm hộp đèn siêu mỏng nắp hít quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0789111611 (Lý) để được tư vấn chi tiết nhé.

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Tẩy keo 502
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này