Toàn quốc: Hộp Đèn Siêu Mỏng Tin Dùng Trong Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 31/12/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay trên thị trường quảng cáo, hộp đèn siêu mỏng được xem là loại hình quảng cáo phát triển mạnh mẽ nhất, được khách hàng ưu ái lựa chọn tin dùng.

    Đặc trưng của hộp đèn siêu mỏng khác hộp đèn khác

    Biển hộp đèn siêu mỏng là một loại bảng đèn sử dụng các đèn bóng đèn LED chiếu sáng cùng với những poster bằng chất liệu blacklist để tạo ra những biển quảng cáo có độ dày chỉ khoảng 8 -25mm, nó quá nhỏ nếu so với những tấm biển quảng cáo truyền thống.

    Biển hộp đèn led quảng cáo siêu mỏng có cấu tạo tương đối giống nhau, Khung sườn được làm từ nhôm cao cấp để tạo nên độ mỏng cho hộp đèn, bên trong là tấm mica dẫn sáng trong có các đường caro để phủ ánh sáng khắp các bức tranh. Đèn led sử dụng gắn quanh tấm mica dẫn sáng, loại led thường dùng là các led siêu sáng của Hàn Quốc. Nội dung là các tấm backlis film được in kỹ thuật số bởi ưu điểm về độ xuyên sáng tối ưu mà nó đem lại.

    Nhìn chung, hộp đèn siêu mỏng có những ưu điểm nổi trội sau: độ dày siêu mỏng từ 8mm đến 5 cm, do sử dụng công nghệ đèn led hiện đại nên có tuổi thọ cao ( 10.000 giờ ), tiết kiệm điện năng đáng kể, sử dụng nguồn điện 12V DC nên an toàn cho người sử dụng, khung nhôm chắc chắn, hình ảnh trưng bày được thay thế rất nhanh chóng và dễ dàng, có thể thi công với mọi kích thước theo yêu cầu, gây được sự chú ý, thiện cảm với người nhìn..

    Dựa vào kích thước khá mỏng của nó mà người ta gọi đây là hộp đèn siêu mỏng, thực chất đây là một dạng tranh led, nhờ một loại mica dẫn sáng đặc biệt giúp hộp đèn có độ sáng đều mà không cần quá nhiều led gây chiếm diện tích về độ dày.

    Vị trí đặt hộp đèn siêu mỏng cần thiết

    Tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo đều có mục đích là tiếp cận tất cả những người xung quanh thông qua 2 yếu tố hình ảnh và thông điệp được ghi trên bề mặt bảng hiệu.

    Nếu bảng hiệu có thiết kế độc đáo, dễ nhìn và ấn tượng, đóng vai trò thu hút sự chú ý của khách hàng thì một vị trí quảng cáo thích hợp có vai trò giúp bảng hiệu có thể lọt vào tầm nhìn của khách hàng.

    Do đó, vị trí và nội dung hình thức của bảng hiệu là 2 yếu tố song hành cùng nhau, giúp thu hút sự chú ý, tác động vào nhận thức của khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả quảng cáo. Bởi nếu bảng quảng cáo có đẹp và độc đáo đến mấy nhưng lại không đặt ở vị trí phù hợp thì không thể mang đến cho thương hiệu sự thành công.

    Vị trí đắc địa trong bảng hiệu quảng cáo đó chính là vị trí khiến khách hàng dễ chú ý đến nhất, dù cố tình hay hữu ý. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được một vị trí đắc địa, giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo:

    Nơi có đông người qua lại, nơi đông người sinh sống

    Nơi có tầm nhìn không bị hạn chế, không bị che khuất

    Chọn nơi có ít “đối thủ” đặt bảng hiệu quảng cáo.

    Qúy khách hàng có nhu cầu gia công hộp đèn siêu mỏng, hãy liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Điện thoại: 0789111611.

    Xem thêm

    Keo dán mica

    Keo dán alu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này