Toàn quốc: Horizon Finance Ra Mắt Giao Thức Cho Phép Người Dùng Defi Hoán Đổi Giữa Lãi Suất Cố Định

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 13/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Horizon Finance đã công bố chi tiết về việc ra mắt giao thức thị trường lãi suất phi tập trung trong một liên lạc qua email với CryptoDaily. Sự ra mắt diễn ra sau vòng đầu tư 1,3 triệu đô la do Framework Ventures, Alameda Research, NGC, Ruby Capital và các quỹ VC khác tham gia. Giao thức mới nhằm mục đích giải quyết vấn đề thiếu hụt thanh toán trên thị trường DeFi thiếu đủ lợi nhuận và công cụ để điều chỉnh sự tương tác giữa những người tham gia thị trường.

    1500x500.png

    Chức năng mới được Horizon Finance giới thiệu mang đến cho người dùng cơ hội gửi tiền với lãi suất cố định hoặc thả nổi. Chức năng này cũng dự đoán phần thưởng được tích lũy trên cơ sở lãi suất đã chọn và tỷ lệ tài sản gửi. Một công cụ sáng tạo như vậy là nhằm vào những người dùng thị trường DeFi đang tìm kiếm lợi ích của sản lượng phân hủy trôi nổi và cố định.

    Người phát ngôn của Horizon Finance đã tuyên bố trong một thông cáo liên quan rằng bộ công cụ mới sẽ mang lại cho người dùng cơ hội nhận phần thưởng khi hoạt động trên các giao thức. Phương pháp tiếp cận thị trường đấu giá luân phiên sẽ được áp dụng cho mục đích này, cho phép những người tham gia DeFi cạnh tranh về các điều khoản thanh toán ưu đãi và người dùng, do đó cân bằng sự công bằng và cung cấp tính minh bạch cho thị trường nói chung.

    Khái niệm mới do nhóm phát triển Horizon Finance đưa ra dựa trên một số yếu tố xác định thực tế thị trường lãi suất cố định trong nền kinh tế truyền thống. Cách tiếp cận phi tập trung sẽ sử dụng cơ sở tương tác ngang hàng giữa những người tham gia thị trường, kích thích sự hình thành lãi suất thả nổi. Hệ thống sẽ cho phép người dùng chọn từ hai tùy chọn - hoạt động như một nhà cung cấp thanh khoản với tỷ giá thả nổi trong vai trò của người tạo tỷ giá, hoặc là người tham gia đấu giá luân phiên với vai trò là người đặt giá thầu.

    Cách tiếp cận mới loại bỏ bất kỳ rủi ro đối tác nào với phần thưởng đến từ người đặt giá thầu IR thấp nhất của nhóm cho đến khi nó cạn kiệt. Do đó, lợi suất tối thiểu là 0% được tính cho tất cả những người tham gia nhóm và cơ chế thanh lý được thực hiện dư thừa.

    Nhóm phát triển đằng sau Horizon Finance tự tin rằng cơ chế mới sẽ thúc đẩy sự phát triển cân bằng trên thị trường DeFi và cung cấp cho những người tham gia của nó các công cụ phòng ngừa rủi ro được yêu cầu cao. Bộ chức năng tiếp theo sẽ được dự án giới thiệu sẽ bao gồm một công cụ cấu hình lợi nhuận tự động và một trợ lý bot để tư vấn cho người dùng về việc hình thành danh mục đầu tư dựa trên nhiều sở thích, chẳng hạn như tùy chọn lãi suất, kỳ hạn và nhóm thanh khoản có sẵn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này