Toàn quốc: Hoskinson: Đây Là Những Trường Hợp Mà Cardano Và Solana Sẽ Hợp Tác

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 1/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ông chủ của Input Output Global nói về những điều cần thiết để cả hai dự án có thể hoạt động cùng nhau. Những động thái lớn từ Solana đã đẩy nó vào ánh đèn sân khấu tiền điện tử. Mức tăng hàng năm đạt mức khổng lồ + 6.100% , với một tỷ lệ đáng kể trong số đó đến trong hai tuần qua.

    cardano-solana.jpg

    Nhóm Solana cho biết công nghệ được sử dụng trong PoH cho phép mạng 200 nút, duy trì thông lượng 50.000 giao dịch mỗi giây với GPU. Họ cũng tuyên bố khả năng mở rộng cao và thời gian giao dịch nhanh chóng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tổ chức.

    “Với Bằng chứng lịch sử, bạn có thể tạo hồ sơ lịch sử chứng minh rằng một sự kiện đã xảy ra tại một thời điểm cụ thể.”

    Với một triển vọng đầy hứa hẹn , sự chú ý sẽ chuyển sang những gì tiếp theo dành cho Solana. Giám đốc điều hành của Input Output Global (IOG) Charles Hoskinson đã lên tiếng cởi mở làm việc cùng nhau, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc tìm ra điểm chung.

    Hoskinson muốn tìm hiểu thêm về Solana

    Phát biểu trong AMA mới nhất của mình , Hoskinson đưa ra câu hỏi về sự hợp tác bằng cách nói "đó không phải là cuộc gọi của tôi." Ngụ ý rằng cộng đồng quyết định biến điều đó thành hiện thực nếu họ chọn.

    Đi xa hơn, anh ấy nói về sự chú ý của Solana đã đến muộn và thừa nhận rằng anh ấy biết rất ít về dự án. Tuy nhiên, anh ấy “thực sự tò mò” muốn tìm hiểu thêm.

    “Tôi nhận thấy Solana đang được rất nhiều người áp dụng và nó đã nhận được rất nhiều lời bàn tán và bàn tán, và nó chắc chắn đang hoạt động tốt trên thị trường. Bất cứ khi nào điều đó xảy ra, tôi luôn lùi lại một bước và nói, "à, được rồi, những người này là ai?" Và tôi thực sự tò mò. ”

    Hoskinson cho biết, để thỏa mãn trí tò mò của mình, ông đã thực hiện một báo cáo tình báo kinh doanh. Anh ấy cũng đã liên hệ với Solana và được cung cấp nhiều nguồn khác nhau để tìm hiểu thêm về dự án.

    “Họ rất hữu ích. Họ đã gửi cho tôi một tin nhắn riêng tư trên Twitter, một số liên kết và địa điểm để xem, và tôi sẽ đọc qua nó, và có lẽ tôi sẽ có nhiều ý kiến mạnh mẽ hơn và nhiều điều sẽ nói sau này. ”

    Cần những điều kiện gì để hợp tác với Cardano?

    Về mặt hình thành quan hệ đối tác, CEO của Cardano là Hoskinson tuyên bố, nếu một điều như vậy xảy ra, nó sẽ xảy ra thông qua các mục đích kinh tế, kỹ thuật hoặc khoa học.

    “Nếu có một điều như vậy, nó sẽ phải chuyển sang một lĩnh vực hợp tác kinh tế. Hoặc một lĩnh vực hợp tác kỹ thuật. Hoặc một lĩnh vực hợp tác khoa học ”.

    Nói cách khác, lý do để hợp tác không nên được xác định bởi sự nổi tiếng hiện tại của Solana và biến động giá mạnh mẽ.

    Thay vào đó, ông hoan nghênh sự hợp tác nếu họ phát hiện ra những lợi ích chung trong việc giải quyết cùng một vấn đề. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, giữa hai dự án không có bất kỳ mối quan hệ nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này