Toàn quốc: [hot] Những Điều Cần Biết Về Giàn Phơi Thông Minh Lock&lock

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 9/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lock&Lock từ xưa đến nay vẫn được xem là thương hiệu đồ gia dụng chiếm cảm tình lớn từ các bà nội trợ Việt Nam. Một trong những lý do chính khiến nhiều gia đình tin tưởng Lock&Lock đến vậy không thể không kể đến đó là nhờ vào chất lượng sản phẩm tuyệt vời.
    Đặc biệt với mẫu giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock cũng không ngoại lệ. Sản phẩm khá mới mẻ này đang tự khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những ưu, nhược điểm của sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.
    Giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock có cấu tạo thế nào?
    Giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock là loại giàn phơi 3 tầng nhỏ gọn và linh hoạt. Toàn bộ giàn phơi được cấu tạo từ các thanh inox với kích thước khác nhau. Các thanh này sẽ được ghép lại và giữ cố định bằng các thanh kẹp ngang. Riêng thanh phơi có thể tháo rời và lắp ghép lại khi cần thiết. Điều này giúp tạo tiện ích cho bạn khi sử dụng và lưu trữ.
    [​IMG]
    Về tổng thể, loại giàn phơi này có tổng 24 thanh phơi inox được chia đều thành 3 tầng song song với nhau. Giữa các tầng sẽ được phân độ cao khác nhau để quần áo không bị chồng chéo lên nhau. Dưới chân phơi sẽ được lắp các bánh xe giúp bạn có thể di chuyển giàn phơi dễ dàng đi bất cứ nơi nào trong nhà.

    Giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock có sức chịu tải khoảng 30kg. Các tay móc quần áo được thiết kế phía trên giúp bạn có thể dễ dàng phơi các loại quần áo. Ngoài ra bạn cũng có thể phơi thêm chăn, đệm và các đồ dùng khác.
    Ưu, nhược điểm giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock
    Ưu điểm
    • Kích thước nhỏ gọn: Nhỏ gọn là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này. Các tầng phơi được thiết kế song song, chồng lên nhau giúp tiết kiệm không gian mà vẫn phơi được nhiều đồ. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tháo rời thanh phơi và cất gọn.
    • Phơi được nhiều đồ cùng lúc: Tuy có kích thước nhỏ nhưng bạn sẽ choáng về khả năng phơi đồ của giàn phơi này. Theo một thử nghiệm, giàn phơi thông minh Lock&Lock có thể phơi cùng lúc 48 chiếc áo; 8 áo sơ mi và quần; 24 đôi tất. Ngoài ra nó có thể dùng để phơi được khăn mặt; chăn mền; ga gối;…
    • Tính di động tối ưu: Có lẽ đây là điểm đặc biệt nhất của loại giàn phơi này. So với các loại giàn phơi khác thì sản phẩm của Lock&Lock có thể dễ dàng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe dưới. Bạn có thể phơi trong nhà hoặc ngoài trời tùy vào tình hình thời tiết.
    [​IMG]
    • Tính thẩm mỹ và hiện đại: Với thiết kế thông minh; chất liệu an toàn, chống cháy, không bị oxy hóa; chống nhiệt và han gỉ tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không sợ bẩn. Thêm vào đó, giàn phơi được thiết kế theo kiểu Hàn Quốc hiện đại nên giúp tăng tính thẩm mỹ.
    Nhược điểm
    • Mặc dù có thể phơi được nhiều đồ cùng lúc nhưng không thể phơi được đồ to và dày. Bởi thiết kế các tầng gần nhau nên khó để phơi. Thêm vào đó, bạn phải phơi quần áo ở dạng gấp. Nên sau khi phơi quần áo có thể không được phẳng. Các tầng xếp chồng lên nhau nên dẫn tới việc nhỏ nước từ quần áo tầng trên xuống tầng dưới.
    Các lưu ý cần biết khi sử dụng giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock
    Khi sử dụng sản phẩm bạn cần lưu ý những điều sau:
    • Giàn phơi Lock&Lock được thiết kế chia thành 2 bên phơi đồ. Do đó, khi phơi bạn nên chú ý phơi cả 2 bên sao cho cân đối. Bởi nếu không cân thì giàn phơi có thể bị đổ. Đồng thời nó sẽ giúp giàn phơi được bền và đẹp hơn.
    • Không nên sử dụng sản phẩm trong những ngày thời tiết quá khắc nghiệt như mưa giông; bão tố; nắng gắt;… Bởi bất kỳ chất liệu nào cũng sẽ chịu tác động của thời tiết. Nếu sử dụng lâu dài trong thời tiết trên sẽ khiến sản phẩm nhanh hỏng hơn.
    • Với gia đình có trẻ nhỏ thì không nên trẻ đu hoặc đùa nghịch trên giàn phơi. Bởi nó có thể gây nguy hiểm cho trẻ và làm hỏng giàn phơi.
    • Mỗi hệ thống giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock đều có giới hạn về trọng lượng đồ có thể phơi. Chính vì thế, bạn nên lưu ý xem kỹ tải trọng của giàn phơi khi mua, tránh tình trạng giàn phơi quá tải. Bạn có thể xem thông tin này trên bao bì sản phẩm hoặc đọc hướng dẫn sử dụng.
    [​IMG]
    Có thể thấy, giàn phơi đồ thông minh Lock&Lock mang lại rất nhiều tiện ích khi sử dụng. Để đảm bảo độ bền của sản phẩm, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và các lưu ý. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên sẽ hữu ích đối với bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này