Toàn Quốc: Hrchannels - Trang Web Tuyển Dụng Việc Làm It Manager Uy Tín

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi HRChannels, 19/9/2021.

  1. HRChannels

    HRChannels Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/11/2019
    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuận theo xu hướng phát triển của thời đại công nghệ số, tìm kiếm việc làm qua mạng là phương thức được ưu tiên lựa chọn. Sau đây là những website tuyển dụng việc làm IT Manager uy tín, mà bạn không nên bỏ qua:

    1. Itviec.com
    Itviec.com là một trong những trang web tuyển dụng chuyên ngành IT nổi tiếng, thuộc sở hữu của công ty IT VIEC JSC. Phần lớn các tin tuyển dụng trên trang này là từ các công ty, tập đoàn uy tín. Các tin tuyển dụng cung cấp đầy đủ các thông tin về mức lương, chế độ đãi ngộ, yêu cầu công việc,... Hơn nữa đây còn là cộng đồng công nghệ lớn nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    2. Nhanlucit.vn
    Nhanlucit.vn là website thuộc sở hữu Công ty GD và DV CNTT TINH NGHỆ. Đây là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực IT. Nhanlucit sở hữu đội ngũ các nhà tuyển dụng có chuyên môn kỹ thuật, kiến thức sâu rộng về thị trường IT tại VietNam. Hiện tại, công ty đang liên tục phát triển mạng lưới thông tin các ứng viên thuộc lĩnh vực IT. Đồng thời thực thi việc cải tiến phương pháp làm việc, để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Bên cạnh đó, Nhanlucit còn là nơi cung cấp các giải pháp nguồn nhân lực IT cho các doanh nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm các chuyên gia IT, hoặc tìm kiếm các nhà quản lý IT cấp cao.

    3. GrowUpWork.com
    GrowUpWork được biết đến là trang tuyển dụng việc làm tiếng Nhật chuyên ngành IT hàng đầu Việt Nam. Trang web này thuộc sở hữu của công ty TNHH GROW UP JV, là công ty thành viên của OneTech Asia Group, với trên 15 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.

    4. Topdev.vn
    Topdev.vn là website tuyển dụng thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần APPLANCER. Đây cũng là một trong những website tuyển dụng dành riêng cho dân công nghệ thông tin.

    5. Itguru.vn
    Mặc dù ra đời chưa lâu, nhưng Itguru.vn cũng là một trong các trang web tuyển dụng việc làm ngành IT chất lượng hiện nay. Các tin tuyển dụng được đăng trên website thuộc nhiều lĩnh vực, phong phú về trình độ và đến từ các nhà tuyển dụng uy tín.

    6. Vietnamworks.com
    Vietnamworks.com là một trong số các trang tuyển dụng IT chuyên nghiệp nhất hiện nay. Trang web này có lượng truy cập hàng ngày rất lớn. Đồng thời website này còn có số lượng nhà tuyển dụng tham gia rất lớn, với nhiều mục tuyển dụng đa dạng về ngành nghề lẫn kinh nghiệm.

    [​IMG]
    >>>> Có thể bạn quan tâm: IT Manager và cơ hội phát triển trong thời đại công nghệ số

    7. Careerbuilder.vn
    Careerbuilder.vn là website tuyển dụng đa quốc gia. Vì vậy, yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm công việc của ứng viên khá cao. Nhưng các công việc này thường có mức lương rất cao. Đây là địa chỉ uy tín dành cho bạn, nếu bạn muốn tìm việc làm IT tại các công ty nước ngoài.

    8. HRchannels.com
    HRchannels là một đơn vị headhunter hàng đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm, chuyên tuyển dụng nhân sự cấp cao. Đến với HRchannels.com bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những vị trí việc làm IT Manager lương cao tại các công ty, tập đoàn uy tín.

    [​IMG]
    >>>> Bạn nên xem: Tuyển dụng IT Manager cần chú ý điều gì?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HRChannels
    Đang tải...


Chia sẻ trang này