Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Chọn Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 26/5/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đá mắt hổ là một biến thể thuộc nhóm đá thạch anh. Một dạng biến thể gần giống với loại đá này là đá mắt chim ưng xanh (tên khoa học là Hawk’s eye), ở Việt Nam Hawk’s eye thường được gọi là đá mắt hổ xanh. Đá mắt hổ có thành phần hóa học là SiO2, độ cứng là 7/10 (theo thang độ cứng Mohs), có ánh thủy tinh bắt mắt.

    [​IMG]

    Đá mắt hổ mang lại sự tự tin, dũng khí và giúp cho con người quyết đoán hơn trong công việc, đem đến sự thành công. Khi làm việc gặp vấn đề, khó lòng kiên trì, chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá phong thuỷ mắt hổ ở tay trái, phối hợp thở sâu, sẽ có được những suy đoán và hành động quả quyết , chính xác. Có tác động tốt đến não bộ giúp đầu óc minh mẫn , nâng cao cường năng lượng của luân xa thái dương.

    Cách Chọn Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh

    Cũng giống như thạch anh, đá mắt hổ cũng có khá nhiều màu như mắt hổ đỏ, mắt hổ vàng, mắt hổ xanh…Hãy điểm qua từng loại để xem loại nào hợp với bạn nhé.

    – Đá mắt hổ đỏ nâu

    Đá mắt hổ màu đỏ nâu được đánh giá là loại khá hiếm trong các biến thể của mắt hổ. Màu đỏ nâu trong phong thủy ngũ hành thuộc hành Hỏa. Vì vậy, vòng tay được làm từ đá mắt hổ đỏ nâu sẽ hợp với những người thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

    – Đá mắt hổ vàng nâu

    Đá mắt hổ vàng nâu là loại biến thể phổ biến nhất trong tự nhiên. Màu vàng nâu trong phong thủy ngũ hành thuộc hành Thổ. Vì vậy, vòng tay được làm từ đá mắt hổ vàng nâu sẽ hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim.

    – Đá mắt hổ vàng tươi

    Đá mắt hổ vàng tươi là biến thể nằm lẫn với biến thể nâu vàng, chúng là loại rất hiếm gặp nhất trong tự nhiên, loại này có màu sắc đẹp và giá trị thương mại khá cao. Màu vàng tươi tượng trưng cho hành Thổ. Vì vậy, vòng tay được làm từ đá mắt hổ vàng tươi sẽ hợp với những người mệnh Thổ và mệnh Kim.

    – Đá mắt hổ xanh đen (đá mắt chim ưng)

    Đá mắt hổ xanh đen cũng là loại biến thể hiếm gặp trong họ mắt hổ. Chúng thường được gọi với cái tên khác là đá mắt chim ưng, do nó có màu xanh đậm mang lại cảm giác huyền bí, sâu lắng, rất giống với đôi mắt của loài chim ưng. Màu xanh đen trong phong thủy tượng trưng cho hành Thủy. Vì vậy, vòng tay được làm từ đá mắt hổ xanh đen sẽ hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc.




    Xem Thêm: Cách Phân Biệt Vòng Đá Mắt Hổ Thật Và Giả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này