Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Đeo Đá Hồ Ly Trợ May Mắn Tình Duyên

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 28/6/2020.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hồ ly là vật phẩm phong thủy rất được yêu thích của những người chú trọng đến phong thủy, đến vận mệnh bản thân. Có vật phẩm này, nhiều mong muốn khác nhau của bạn sẽ được linh nghiệm. Nhưng không phải ai cũng biết cách đeo đá Hồ Ly. Trong bài viết này, Phong Linh Gems sẽ Cách Đeo Đá Hồ Ly Phong Thủy Sao Cho Linh Nghiệm nhất, hỗ trợ chủ nhân hữu hiệu.

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn đeo mặt đá hay nhận hồ ly để đem đến may mắn, tăng vận đào hoa, có thêm sự hạnh phúc hay thu hút tài vận cho mình. Cho dù có mong muốn gì thì tất cả mọi người đều muốn hồ ly linh nghiệm thật sự.Việc đá hồ ly linh nghiệm phụ thuộc nhiều vào cách chọn đeo đá hồ ly đúng đắn. Vì thế, nguồn tin về

    Cách Đeo Hồ Ly Linh Nghiệm Cho Người Có Hy Vọng Về Tình Duyên Tốt Đẹp :

    Các đối tượng nam lẫn nữ muốn tăng cường đào hoa, tăng thuận lợi cho tình duyên cần chọn ngay trang sức có hồ ly. Bạn nên chọn hồ ly được làm từ các loại đá quý từ thiên nhiên như đá thạch anh hồng, đá thạch anh trắng, đá thạch anh vàng hay đen. Các chị em đã có chồng nên chọn hồ ly được làm từ đá thạch anh đen để hút khí đào hoa của chồng, giảm thiểu sự tiếp xúc của các phụ nữ khác với họ. Nên đặt đá hồ ly nơi làm việc hay giường ngủ.

    Cách Đeo Đá Hồ Ly Linh Nghiệm Cho Người Làm Ăn, Kinh Doanh :

    Hồ ly hợp cho người làm ăn, kinh doanh là loại hồ ly thạch anh tóc vàng. Hồ ly tóc vàng có màu vàng, màu của Kim khí, nên rất thích hợp để thu hút tiền bạc, tài vận từ các ngành nghề kinh doanh. Loại hồ ly này lấp lánh, tỏa sáng, giúp chủ nhân phản ứng nhanh, linh hoạt, có thể giải quyết nhiều tình huống hiệu quả. Từ đó, việc làm ăn, kinh doanh sẽ thuận lợi, hiệu quả hơn rất nhiều lần.

    Cách đeo hồ ly còn phụ thuộc vào bản mệnh của chủ nhân. Bạn có thể chọn màu hồ ly theo bản mệnh của mình. Tuy nhiên, hồ ly là vật không thích phô trương, nên bạn cần đeo hồ ly khéo léo, không để nhiều người biết đế phát huy tác dụng của vật phẩm.

    Hãy sắm cho mình hồ ly phong thủy để đem bên mình và tận hưởng những điều tuyệt vời từ nó. Tuy nhiên, hồ ly trong phong thủy có tác dụng đa chiều, cần biết cách đeo hồ ly để phát huy hết linh nghiệm của vật phẩm phong thủy này. Các cách đeo trên cực kì bổ ích để bạn chọn lựa, sử dụng hồ ly đúng đắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này