Toàn Quốc: Hướng Dẫn Cách Hoàn Thiện Cv Xin Việc Cho Những Bạn Sinh Viên Mới Ra Trường

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi Anhdung94, 27/3/2020.

  1. Anhdung94

    Anhdung94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trình bày CV xin việc làm sao để có thể gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng ngay ở lần đầu tiên là điều cực kỳ quan trọng. Đối với một bản CV xin việc đầy đủ những yếu tố của bạn sẽ giúp cho quãng đường đến với công việc mơ ước trở nên ngắn lại. Ngoài những bài mẫu cv xin việc, hay đơn xin việc có sẵn, bạn cũng sẽ cần phải tự viết một mẫu cv xin việc theo cách riêng của bản thân mình.

    Có thể nhận thấy cách viết CV xin việc tiếng nhật hay cv nói chung cũng có đôi nét giống với cách viết email xin việc, nhìn chung đều là những mẫu thư điện tử cho nên các bạn cần phải cẩn trọng và soát kỹ lại các thông tin trước khi ấn gửi đi nhé. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn tìm ra công thức để hoàn thiện một mẫu CV xin việc tốt nhất.

    Lưu ý trình bày CV xin việc cho sinh viên mới ra trường

    Thông Tin Cá Nhân

    Ở mục đầu tiên này bạn sẽ cần phải ghi rõ họ và tên, cùng với đó là giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thực để liên hệ, kèm theo Email cá nhân, và số điện thoại di động để nhà tuyển dụng tiện liên lạc.

    Lưu ý: Bạn nên điền một Email "nghiêm túc", vi dụ như bằng chính tên họ thật của bạn, điều này sẽ mang lại cảm giác chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn.

    Trình độ học Vấn

    Trình độ học vấn cấp Cao học (Đại học), chuyên ngành, cùng năm tốt nghiệp, các khóa học ngắn hạn, dài hạn có liên quan.Thành tích nổi bật đạt được, cho kèm bằng khen (nếu như có) để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

    >> Đọc thêm: Trọn bộ các câu hỏi phỏng vấn hay và khó nhà tuyển dụng khó mà không hỏi.

    Kinh Nghiệm làm việc cũng như thành tích

    Những thông tin có đi kèm dưới mỗi một vai trò mà bạn đã từng trải qua không nên quá đơn thuần, chỉ cần là một bản tóm tắt mô tả một cách rõ ràng công việc trước đó mà bạn từng đảm nhận. Hãy ghi rõ vị trí, công việc và cả những thành tích đạt được trong công việc ấy, bạn đã phải làm những gì để có thể đạt được thành quả đó.Thêm phần kinh nghiệm làm việc bán thời gian hoặc các hoạt động tình nguyện sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu được bạn là một con người sôi nổi và hoạt bát.

    Hi vọng rằng bạn sẽ có được bản cv như mong muốn! Chúc bạn sớm tìm được công việc!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anhdung94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này