Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Mua Bán Trên Sàn Aliniex

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lanhtienao, 9/1/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, USDT, Litecoin trên sàn Aliniex
    1. Cách tìm BTC, ETH, BCH, USDT, LTC trên sàn Aliniex
    Sẽ có 2 cách để bạn tậu coin trên sàn Aliniex là “mua nhanh” và “chọn người bán”, cụ thể như sau:

    Cách 1: sắm coin nhanh trên Aliniex
    thao tác 1: Để mua nhanh thì bạn chọn đồng coin muốn tậu ở trên, ở đây mình sẽ chọn “Bitcoin” => nhấn vào nút “mua ngay” màu xanh.

    [​IMG]Cách tậu coin trên Aliniex. Ảnh 1

    thao tác hai: Nhập số lượng BTC muốn tìm vào, sàn giao dịch Aliniex sẽ tự động tìm người đang bán với số lượng ≥ số lượng bạn sắm và có giá tốt nhất cho bạn, Tiếp đến chọn “mua ngay“.

    thao tác 3: các bạn sẽ có 10 hoặc 35 phút tùy thuộc vào người tạo PR cài đặt để thanh toán tiền cho người bán, bạn quan tâm dưới phần “thông tin trả tiền” sẽ có những thông báo tài khoản của người bán, trong ấy các bạn cần đặc trưng lưu ý, lúc chuyển tiền bạn phải copy và nhập chuẩn xác 2 thông tin Số tiền thanh toán và Nội dung chuyển tiền, không được nhầm một vài hay 1 ký tự nào cả, vì nếu như nhầm tiền của bạn sẽ mất mà ko nhận được coin.

    thao tác 4: tiến hành chuyển tiền qua Internet Banking, phần số tiền chuyểnnội dung chuyển tiền phải nhập khớp với thông báo người bán như trên.

    bước 5: Sau khi thực hiện chuyển tiền thành công thì các bạn quay lại Aliniex nhấn vào “Tôi đã thanh toán“.

    thao tác 6: lúc này nếu người bán công nhận “Tôi đã nhận đủ tiền” thì Aliniex sẽ giải phóng Bitcoin về ví của bạn và giao dịch này thành công. Thông tin đàm phán thành công như dưới đây, bạn có thể để lại nhận xét về giao dịch này bên dưới.

    tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký sàn Aliniex

    lưu ý: Để phòng trường hợp xảy ra tranh chấp, thí dụ các bạn thanh toán tiền xong rồi mà người bán họ ko xác nhận “đã nhận đủ tiền” thì bạn cần có bằng cớ rằng bạn đã chuyển tiền cho người bán, khi này các bạn cần giữ lại biên lai chuyển tiền để gửi cho Aliniex và nhờ họ tương trợ, như mình sử dụng Vietcombank sau lúc chuyển thành công nó sẽ gửi về email của mình biên lai như dưới đây:

    [​IMG]



    Cách 2: Chọn người bán để tìm coin trên Aliniex
    Với cách này, bạn có thể tuyển lựa người bán mà bạn muốn, với giá thành và số lượng ước mong.

    bước 1: Ban đầu các bạn cũng chọn coin muốn mua ở trên và kéo xuống dưới phần “DANH SÁCH NGƯỜI BÁN” để chọn, người trên cùng sẽ là người bán giá rẻ nhất, tuy nhiên, các bạn cần quan tâm hai thông tin:

    • ngân hàng: Ngay dưới tỷ giá VND/BTC sẽ là nhà băng mà người bán dùng, giả dụ các bạn đang dùng Vietcombank thì nên chọn người bán sử dụng Vietcombank để chuyển tiền nhanh, các bạn vẫn có thể chọn người bán dùng nhà băng khác nhưng thời gian chuyển tiền sẽ rất lâu và lúc chuyển tiền bạn cần chọn “chuyển nhanh”, vì ví như quá 25 phút bạn sẽ gặp rắc rối.

    • Số lượng: thí dụ người Việc trước tiên là “HAIYEN” đang bán tối đa 0.05302 BTC, ví như bạn muốn mua số lượng lớn hơn số BTC này thì 1 là chọn người khác bên dưới, 2 là tậu làm đa dạng lần. Mình khuyên bạn nên mua luôn người trên để có giá phải chăng nhất, nếu như muốn tìm tiếp thì lại tậu người bên dưới, như vậy sẽ được giá rẻ hơn thay vì chọn người bên dưới có giá cao hơn. Nhưng nếu người trên cùng lại sử dụng khác ngân hàng thì bạn nên chọn người bên dưới cộng ngân hàng, vì tỷ giá cũng ko chệnh lệch nhau rộng rãi.
    Sau lúc bạn được người bán phù hợp thì bạn chọn “mua“.

    thao tác hai: Nhập số lượng BTC muốn tậu vào ô “Số lượng BTC” bên phải (chú ý: bạn phải nhập số lượng từ “số lượng” bên trái, tỉ dụ dưới đây người bán chỉ bán tối đa 0.05302 BTC) xong thì chọn “bắt đầu tìm“.

    bước 3: tới bước này thì bạn làm tương tự như ở trên, thanh toán tiền cho người bán, sau khi chuyển xong thì quay lại chọn “Tôi đã thanh toán”.



    xem thêm tại Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Aliniex

    hai. Cách bán BTC, ETH, BCH, USDT, LTC trên sàn Aliniex
    tương tự lúc sắm thì bán cũng sẽ có 2 cách là bán nhanh và lựa chọn người bán, cụ thể như sau:

    • chú ý: Trước khi bán thì các bạn phải nạp coin vào ví của Aliniex đã nhé.
    Cách 1: Bán coin nhanh trên Aliniex
    bước 1: Chọn coin các bạn muốn bán ở trên, mình sẽ chọn “Bitcoin” => nhấn vào nút “Bán ngay” màu đỏ.

    bước hai: Nhập số lượng BTC muốn bán vào, Aliniex sẽ lọc ra người dùng với giá tốt nhất cho các bạn, bạn click chọn “Đồng ý“.

    thao tác 3: các bạn nhập những thông báo như sau:

    • nhà băng: Chọn nhà băng của các bạn đang sử dụng để nhận tiền

    • Tên account: Nhập tên account

    • Số tài khoản: Nhập STK nhà băng của bạn

    • Xong chọn “Bán ngay
    bước 4: Bây giờ việc của các bạn là chờ 10 tới 35phút tùy thuộc vào thời kì người mua đặt để trả tiền tiền cho các bạn.

    • chú ý: Tuyệt đối ko click vào nút “Tôi đã nhận đủ tiền” nếu như bạn chưa nhận được tiền trong khoảng người mua.
    bước 5: Sau lúc bạn nhận được tiền tài quý khách thì các bạn quay lại click vào nút “Tôi đã nhận đủ tiền” để sàn Aliniex phóng thích số BTC của bạn vào ví của người dùng.

    thao tác 6: tiếp diễn chọn “Tôi vững chắc“.

    như vậy là xong, thông tin thương lượng đã thành công và bạn có thể để lại nhận xét về thương lượng này bên dưới.

    chú ý quan trọng:

    • giao dịch tại Aliniex đòi hỏi độ chính xác. Các bạn cần chuyển đúng số tiền và ghi đúng nội dung chuyển tiền. Giả dụ ko đàm phán của các bạn có thể ko thành công. Trong trả tiền bạn chọn người chuyển chịu phí.

    • khi đã thanh toán tuyệt đấy ko click vào nút “Hủy bỏ đàm phán”, giả dụ lỡ tay bạn sẽ MẤT TIỀN. Vì khi click vào nút đấy, hệ thống sẽ hiểu là các bạn đã hủy bỏ giao dịch, hệ thống sẽ giải phóng Coin lại cho người bán dù bạn đã trả tiền, dĩ nhiên hệ thống sẽ ko có bổn phận khắc phục giúp các bạn trong tình huống này.

    • lúc đã trả tiền bạn hãy click vào nút “Tôi đã thanh toán” ngay, ví như để hết thời kì (15 phút chạy ngược) mà chưa bấm thì hệ thống sẽ tự động hủy bỏ đàm phán, cố nhiên Coin sẽ trở lại Ví người bán và các bạn ko được gì dù đã thanh toán.

    • khắc phục click nút “Hủy bỏ đàm phán“, ví như các bạn hủy đàm phán 3 lần trong một ngày thì Aliniex sẽ khóa tài khoản của bạn nhất thời để coi xét.
    Cách 2: Chọn người dùng để bán coin trên Aliniex
    bước 1: bạn cũng chọn đồng coin muốn bán như trên, sau ấy xuống phần “DANH SÁCH người mua” để chọn các bạn, người trên cùng sẽ là các bạn giá cao nhất, các bạn cũng lưu ý account ngân hàng họ đang sử dụng có giống với tài khoản của các bạn hay ko và số lượng BTC tối đa họ mua có lớn hơn số BTC các bạn bán hay ko, vì nếu như nhỏ hơn bạn sẽ phải tìm làm phổ thông lần. Sau lúc chọn được các bạn bạn chọn “Bán“.

    bước 2: Ở bên phải bạn nhập lần lượt: số lượng BTC muốn bán (phải nằm từ “số lượng” họ đang mua bên trái), chọn ngân hàng của bạn, số account và tên tài khoản, sau đó click “bắt đầu bán“.

    bước 3: đến thao tác này thì các bạn làm như vậy như như trên là chờ các bạn trả tiền tiền cho các bạn, sau khi nhận được tiền thì bạn nhấn vào nút “Tôi đã nhận đủ tiền” là xong

    Để biết được đâu là sàn tiền ảo phù hợp với bạn, hãy xem thêm bài viết về top sàn giao dịch tiền ảo uy tín hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này