Toàn quốc: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Lightroom Cc Mobile Trên Iphone

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi 0976359356, 31/1/2021.

  1. 0976359356

    0976359356 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/12/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hướng dẫn cách sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone

    Ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom hay còn gọi tắt là Adobe Lightroom, hiện nay đang là một trong những ứng dụng hot. Rất nhiều người quan tâm tới cách sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone để có bức hình cực đẹp. Chính vì vậy thông tin ngay sau đây, sẽ giúp ích cho bạn đọc có thêm kỹ năng để có thể tự thực hiện bằng chiếc điện thoại của mình.

    Sự tiện ích của ứng dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone
    Với ứng dụng này, người dùng có thể thực hiện phối màu, cho hàng loạt bức ảnh kỹ thuật số, ngay trong một bộ sưu tập ảnh mà mình có.

    Việc áp dụng thêm Preset Lightroom thực sẽ tiện ích cho người dùng đáng kể trong ứng dụng này. Với những thông số của hình ảnh đã được tinh chỉnh trước đó, người dùng không phải tự tự hiện khó khăn trên điện thoại của mình.

    Hướng dẫn sử dụng Preset Lightroom trên iPhone
    [​IMG]

    Sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone đối với những cô nàng thường xuyên sống ảo sẽ vô cùng hữu hiệu. Vì vậy các bạn nên thực hiện tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh này về máy của mình ngay, để có thể dễ dàng thực hiện và trải nghiệm.

    Bước 1: Tải ứng dụng Adobe Lightroom CC
    Tùy thuộc theo hệ điều hành của bạn là gì sẽ thực hiện tải ngay trên app có sản của

    • iOS

    • Android
    Ghi rõ tên ứng dụng tải,rồi khởi động ứng dụng và tạo tài khoản Adobe.

    Bước 2: Tải Presets Lightroom – Sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone
    Một bước không thể thiếu trong việc sử dụng ứng dụng này đó chính là tải Presets. Để giúp bạn có thể chuyển đổi màu sắc rõ nét nhất. Bạn nên tải thêm phần này, sau đó nhấn vào từng liên kết và lưu tệp (trên iPhone, sử dụng trình duyệt Safari là thuận tiện nhất). Trên một số điện thoại, hình ảnh sẽ hiển thị dưới dạng các khối màu xám trong Album ảnh của bạn.

    Bước 3: Tạo thư mục lưu Preset trong Lightroom CC
    Tiếp sau đó bạn mở ứng dụng Lightroom CC trên điện thoại của bạn và nhấn biểu tượng ‘+’ bên cạnh phần ‘Albums’ và sau đó tạo thư mục mới. Đặt tên cho thư mục sao cho bạn dễ nhớ nội dung bên trong, ví dụ: ‘Sarahannabella Presets.

    Bước 4: Tạo hai Album
    Để sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone bạn cần vào thư mục và tạo hai album bên trong: một tên là ‘Photos’ và cái còn lại tên là ‘Presets’.

    Bước 5: Nhập files
    Tại bước này, bạn cần chạm vào ba dấu chấm bên cạnh album ‘Presets’ của bạn, sau đó chọn ‘Add Photos’ và vào ‘From Camera Roll’.

    Trong bước này bạn cần phải thực hiện nhập tất cả các tệp preset bạn vừa tải xuống.

    [​IMG]

    Bước 6: Lưu từng Preset – Sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone
    Để đảm bảo cho sự thuận tiện và không mất thời gian mỗi lần chỉnh ảnh, bạn cần lưu Preset và lightroom của bạn, mỗi lần chỉnh ảnh chỉ cần chọn Preset là xong, không cần thực hiện tải Preset lại lần nữa.

    Thì bạn nên bấm vào hình ảnh sau đó nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải

    Chọn ‘Create Preset’

    Nhập tên preset và tùy chọn một thư mục cần lưu để có những bức ảnh đẹp. Tiếp sau đó nhấn dấu check ở góc trên cùng bên phải để lưu.

    Bước 7: Chỉnh sửa ảnh – Sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone
    Bạn hoàn toàn có thể thực hiện mở bất kỳ ảnh nào để có thể chỉnh sửa. Sau đó nhấp vào ‘Preset’ và sau đó vào ‘Color’ để xem danh sách tất cả các preset, tìm kiếm trong danh sách cho preset bạn cần tìm. Theo mặc định, nó là ‘User Presets’ .

    Mở thư mục và chọn bất kỳ preset nào bạn muốn áp dụng từ danh sách. Khi tìm được preset phù hợp, bạn hãy chọn nó và chỉnh sửa hình ảnh bằng các preset đó.

    Với hướng dẫn cách sử dụng Lightroom CC Mobile trên iPhone trên đây của chiasekienthuc365, chắc chắn các bạn sẽ có rất nhiều bức ảnh đẹp, chúc các bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 0976359356

Chia sẻ trang này