Hà Nội: Imperia River View - Phong Cách Sống Mới Hiện Nay Của Giới Trẻ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ceodiaochanoi, 16/12/2019.

  1. ceodiaochanoi

    ceodiaochanoi Thông tin căn hộ

    Tham gia:
    16/10/2019
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sinh sống tại thủ đô phát triển với cuộc sống bận rộn hàng ngày, trở về nhà, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát, không khí trong lành, thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Imperia River View hướng tới phong cách sống thiên nhiên giữa lòng Thủ đô.
    Khi xu hướng sống xanh trở nên thịnh hành thì những dự án gần gũi với thiên nhiên, có kết nối giao thông đồng bộ và thuận tiện đang trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Dự án Imperia River View gây ấn tượng bởi kiến trúc độc khi được thiết kế theo mô hình hệ sinh thái thân thiện với môi trường, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, phần lớn diện tích dành cho cây xanh, tạo nên khung cảnh thanh bình và trong lành. Điểm nhấn đem lại sự khác biệt của Imperia River View với các dự án khác chính là mô hình vườn chân mây trên tầng thượng cao nhất tòa nhà.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mô hình khu đô thị xanh độc đáo tại vị trí “vàng” giữa trung tâm
    Vị trí luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn chốn an cư cho gia đình mình trong tương lai. Với sự bùng nổ của các dự án chung cư, các gia đình có xu hướng tìm kiếm những môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp mà lại gần trung tâm thành phố.
    Toạ lạc tại vị trí đắc địa Dự án Imperia River View cho phép cư dân kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô. Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để đi đến Phố cổ, 5 phút để kết nối cao tốc 5B, đi đến các tỉnh thành lân cận thuận lợi và 10 phút di chuyển tới tuyến đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

    Không phải đi đâu xa, quý cư dân tại Imperia RiverView vẫn được trải nghiệm chất lượng sống tuyệt vời trong không gian xanh, trong lành với tiện ích nội khu toàn diện như trường học, bệnh viện Quốc tế, trung tâm thương mại và các loại hình dịch vụ hoàn hảo.
    [​IMG]
    Sau thời gian làm việc căng thẳng trở về nhà, cư dân có thể đắm mình trong hồ bơi rộng 500m2, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym, khu vui chơi thể thao, đánh thức tâm hồn tại công viên trung tâm sáu giác quan – biểu tượng lá phổi xanh của toàn khu đô thị; đi dạo tại các vườn cảnh quan theo các chủ đề đầy sáng tạo; thư giãn tại những quán cà phê sân vườn, cùng gia đình thưởng thức những bữa cơm tại nhà hàng; mua sắm tại các siêu thị; ươm mầm tương lai với hệ thống giáo dục chất lượng từ nhà trẻ, mẫu giáo, trường tiểu học và trường trung học cơ sở ngay trong nội khu.

    Mọi thôn gtin về dự án xem tại: https://imperiariverview.land/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ceodiaochanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này