Toàn quốc: Injective Nhắc Lại Quỹ Bảo Hiểm Để Bảo Vệ Nhà Giao Dịch Khỏi Sự Biến Động Của Thị Trường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 12/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Injective nhắc lại Quỹ bảo hiểm để bảo vệ nhà giao dịch khỏi sự biến động của thị trường. Injective cung cấp giải pháp quản lý rủi ro thông qua bảo hiểm cho giao dịch phái sinh có đòn bẩy trên Equinox.

    Injective.jpg

    Quản lý rủi ro thông qua bảo hiểm

    Injective hiện cung cấp Quỹ bảo hiểm Injective , một cơ chế sáng tạo để người dùng đóng góp quỹ của họ để bảo vệ chống lại việc thanh lý. Quỹ Bảo hiểm cũng cung cấp một hệ thống phần thưởng độc đáo nhằm khuyến khích các chiến lược bảo hiểm rủi ro theo thị trường cụ thể cho các nhà bảo lãnh phát hành.

    Injective cung cấp một giải pháp dựa trên cộng đồng để bảo mật. Quỹ bảo hiểm được tạo ra khi các nhà bảo lãnh phát hành độc lập bảo đảm rủi ro bằng cách đặt mã thông báo thế chấp của thị trường phái sinh. Quỹ có thể phát triển hoặc thu hẹp tùy thuộc vào việc quỹ có được rút ra để trang trải cho các sự kiện thanh lý hay không.

    “Các quỹ bảo hiểm bảo vệ các nhà giao dịch ký quỹ trong quá trình thanh lý, điều này đặc biệt quan trọng trong các thị trường phái sinh tiền điện tử đầy biến động. Việc đầu tư vào quỹ bảo hiểm cũng giúp bạn kiếm được phần thưởng và giúp bạn phòng ngừa rủi ro! ” đã tweet Injective vào ngày 8 tháng 9.

    Giao dịch đòn bẩy phái sinh vốn có rủi ro và rủi ro này càng tăng cao khi tài sản cơ bản là tài sản tiền điện tử. Tài sản cơ bản càng rủi ro thì động cơ khuyến khích các nhà bảo lãnh phát hành cung cấp tài sản thế chấp càng lớn. Nếu giá tài sản giảm xuống dưới mức giá phá sản, một trong đó giá trị của vị thế trở thành 0, thì bên thua có thể không thanh toán được cho bên thắng.

    1.png

    Quỹ bảo hiểm tồn tại để trang trải những khoản thâm hụt đó. Quỹ bảo hiểm là cần thiết vì nó cung cấp cho cộng đồng một thành phần quan trọng của một giao thức trao đổi phi tập trung hoàn toàn. Vụ tai nạn chớp nhoáng gần đây vào ngày 8 tháng 9 đã chứng kiến sự thanh lý theo tầng lớn trên tất cả các sàn giao dịch cho các vị thế đòn bẩy. Sự tồn tại của một quỹ bảo hiểm sẽ giúp tiết kiệm hàng triệu người.

    Tham gia quỹ bảo hiểm

    Cộng đồng có thể tham gia bằng cách bảo lãnh rủi ro của quỹ bảo hiểm bằng cách đặt các mã thông báo thế chấp. Hướng dẫn từng bước được cung cấp bên dưới:

    1. Kết nối ví của bạn với bảng điều khiển đặt cược .

    2. Hoàn thành yêu cầu chữ ký để truy cập bảng điều khiển khoanh vùng.

    3. Chuyển token ERC-20 USDT từ Kovan sang Injective Chain.

    4. Điều hướng đến trang quỹ bảo hiểm.

    5. Mở khóa nút trên trang đặt cược để phê duyệt chuyển khoản.

    6. Xác nhận chuyển khoản.

    7. Đi đến Địa chỉ Hợp đồng USDT và nhấp vào 'Viết Hợp đồng'

    8. Chọn chức năng 'Mint' và xác nhận giao dịch

    9. Quay lại bảng điều khiển đặt cược và nhập USDT mong muốn mà bạn muốn đặt cược.

    10. Chọn Nhóm bảo hiểm bạn muốn đặt cược và nhấp vào nút 'Ghi chi phí'.

    11. Nhập số tiền đặt cược và xác nhận giao dịch

    Yêu cầu mua lại có thể được thực hiện từ nhóm mà người dùng đang tích cực bảo lãnh. Việc mua lại có thể là một phần hoặc toàn bộ.



    Giao dịch đòn bẩy phái sinh

    Giao dịch đòn bẩy cho phép các nhà giao dịch cầm cố một lượng tài sản thế chấp nhất định để tham gia vào các vị thế vượt quá giá trị tài sản thế chấp. Chênh lệch giữa giá tài sản và giá thanh lý là biên độ. Nếu giá tài sản chạm với giá thanh lý, vị thế bị buộc phải đóng — đây là một sự kiện thanh lý. Kích thước đòn bẩy càng lớn thì mức ký quỹ càng mỏng.

    Công cụ phòng hộ

    Quỹ bảo hiểm có tính chất thị trường cụ thể và người bảo lãnh phát hành có thể xây dựng các chiến lược để bảo vệ chống lại vị thế giao ngay được thực hiện. Ngoài ra, nếu người bảo lãnh phát hành thị trường vĩnh viễn ETH / USDC, sự cố ETH sẽ kiếm được nhiều USDC hơn cho người bảo lãnh phát hành. Công cụ này trở thành người thay đổi cuộc chơi trong việc bảo hiểm rủi ro cho thị trường DeFi.

    Quản lý rủi ro

    Quản lý rủi ro trong giao dịch đang trở thành thông lệ khi các nhà giao dịch kết hợp các chiến lược phòng ngừa rủi ro khác nhau để đề phòng sự biến động của thị trường. Quỹ bảo hiểm này đóng một vai trò quan trọng cả như một cơ chế bảo hiểm rủi ro hoặc hoàn toàn là một người tham gia bằng cách đặt cược để nhận thưởng.


    Injective là gì

    Injective là giao thức chuỗi chéo đầu tiên được xây dựng cho các ứng dụng tài chính phi tập trung. Trên sàn giao dịch Injective, bất kỳ ai cũng có thể truy cập, tạo và giao dịch các thị trường DeFi không giới hạn như hợp đồng tương lai và vĩnh viễn. Các nhà phát triển cũng có thể xây dựng các dự án tương thích với Ethereum chuỗi chéo, nhanh như chớp và đạt được giao dịch hoàn thiện tức thì. Injective được hỗ trợ bởi một nhóm các bên liên quan nổi tiếng bao gồm Binance, Pantera Capital và Mark Cuban.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này