Toàn quốc: Iphone 11 Chính Hãng Apple Xuất Xứ Hong Kong Có Điểm Nổi Bật Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 11/6/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPhone 11 có khả năng chống nước ở độ sâu 2m với thời gian khoảng 30 phút. Nhiều người dùng YouTube đã đưa tính năng này vào thử nghiệm và cho đến nay nó vẫn hoạt động hoàn hảo như lời quảng cáo của Apple.iPhone 11 sử dụng chip Apple A13 Bionic, hiệu năng cao hơn và cải tiếng rất nhiều về GPU. Vì thế có thể chơi game có độ hoạ phức tạp hơn. A13 phát triển trên tiến trình 7nm với CPU và GPU đều cao hơn 20% và tiết kiệm điện năng hơn. Người dùng có thể “xả láng” với mọi tác vụ trên iPhone 11; cũng như có một trải nghiệm AR tốt hơn. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín?.
    I. Đặc điểm đặc sắc của iPhone 11 mới – hàng hiệu (Full VAT)

    một. Bề ngoài đẳng cấp của iPhone 11


    Apple vừa tung ra iPhone 11 nâng cấp cho iPhone XR năm ngoái. Phiên bản mới ra mắt được nâng cấp lên 2 camera sau trong cụm hình vuông. Có 6 màu cho người mua lựa chọn, trong ấy với 2 màu mới: xanh lục và tím. Điểm dị biệt đáng chú ý là logo Apple được đặt ở chính giữa mặt sau của máy. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu uy tín?.
    [​IMG]
    hai. Màn hình iPhone 2019

    iPhone 11 vẫn đồ vật màn hình LCD 6.1 inch mà Apple gọi là Liquid Retina và phần khung viền nhôm. Đúng như dự đoán, mặt sau logo Apple đã được đưa v ề chính giữa và ko còn sự xuất hiện của chữ “iPhone”. Độ phân giải giải như vậy như trên iPhone XR 1792×828 pixel. Mật độ điểm ảnh của máy là 326 PPI
    hai. Camera iPhone 2019
    iPhone 11 được vật dụng 2 Camera sau, cả 2 đều sở hữu độ phân giải 12MP. Camera thứ 2 gọi là Ultra Wide có góc siêu rộng cho chúng ta sở hữu trải nghiệm thấp hơn trong việc chụp phong cảnh. Chế độ Ultra Wide mang thêm tuỳ chọn trong phần giao diện camera. Lúc chụp một bức ảnh bao gồm 7 tấm khác nhau để cho ra một tấm thấp nhất và kèm theo với hỗ trợ Machine Learning. Camera trước cũng được cải tiến 12MP mang hỗ trợ quay phim 4K và Slow Motion (120 fps) để cho ra những video ấn tượng. Điều này sẽ thích hợp mang các bạn nữ hay chụp selfie hoặc vlogger. Chúng ta không còn lo lắng việc camera trước với chất lượng kém nữa.
    Apple có hỗ trợ thêm chế độ Night Mode để chúng ta chụp hình tốt hơn trong môi trường cực kì thiếu sáng. Nó với thêm cải tiến về chống rung OIS trên camera chính. Từ đó, có thể quay phim trong điều kiện phức tạp, vận động phổ thông.
    có 1 bức ảnh đen thui, dựa vào chế độ Night Mode nhờ Machine Learning mà iPhone 11 cho ra những bức ảnh ko tưởng. Vùng tối được nâng sáng lên rất cao mà ko bị vỡ vạc nhiễu hạt trên ảnh.
    bên cạnh đó Machine Learning cũng cho phép chúng ta chụp những bức ảnh HDR ấn tượng mà Apple gọi là Smart HDR. Đặc thù lúc chụp người, vùng tối và sáng được cân bằng rẻ hơn và hậu cảnh phía sau vẫn với màu sắc và ánh sáng tự dưng nhất với thể.
    3. Khả năng chống nước

    iPhone 11 với khả năng không thấm nước ở độ sâu 2m có thời gian khoảng 30 phút. Phổ thông quý khách YouTube đã đưa tính năng này vào thí nghiệm và cho tới hiện tại nó vẫn hoạt động xuất sắc như lời quảng cáo của Apple. Có sự tiến bộ chóng vánh của khoa học, 1 số blogger khoa học dự báo rằng Apple mang thể khai triển một dòng đầu đọc dấu vân tay mới; sở hữu thể tích hợp vào màn hình iPhone như trên 1 số điện thoại Android hiện tại. Ngoài ra, Kuo – nhà phân tích tại TF International Securities lại không nghĩ rằng khả năng này sẽ xảy ra
    4. Chip Apple A13 Bionic
    iPhone 11 sử dụng chip Apple A13 Bionic, hiệu năng cao hơn và cải tiếng toàn bộ về GPU. Cho nên mang thể chơi game với độ hoạ phức tạp hơn. A13 tăng trưởng trên tiến trình 7nm sở hữu CPU và GPU đều cao hơn 20% và tiết kiệm điện năng hơn. Các bạn sở hữu thể “xả láng” có mọi tác vụ trên iPhone 11; cũng như sở hữu một trải nghiệm AR tốt hơn.
    Và với những tính năng cải tiến trên camera mà Apple liên tục nhấn mạnh về Neural Engine hay Machine Learning. Và một phần nhờ vào khả năng xử lí trong khoảng con chip A13 phần lớn.
    II. Mua iPhone 11 giá tốt cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?

    1. Trả góp iPhone 11 lãi suất 0 đồng với thẻ nguồn vốn vay


    • không cần phê duyệt thủ tục hay cần bất kỳ hồ sơ thủ tục phức tạp, hồ sơ chóng vánh và đơn giản.
    • người mua lúc trả góp chỉ cần có thẻ nguồn hỗ trợ VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 ngân hàng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp linh hoạt từ 3 tháng cho tới 12 tháng. Ứng dụng cho rất nhiều những sản phẩm với giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể trả tiền trước một phần, trả góp một phần giá trị sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng hợp tác với ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC; Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này