Toàn quốc: Karura Swap Ra Mắt Dex Đầu Tiên Trong Hệ Sinh Thái Polkadot

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 24/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Karura Swap là DEX đầu tiên được xây dựng trên Kusama parachain. Karura đã triển khai sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên của hệ sinh thái Polkadot.

    [​IMG]

    Karura Swap trở thành DEX đầu tiên trên Kusama

    Hệ sinh thái Polkadot đã có sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên (DEX). Karura Swap, một nhà tạo lập thị trường tự động trên mạng chim hoàng yến Kusama của Polkadot, hiện đã hoạt động. DEX được tạo ra bởi Acala, một dự án DeFi được hỗ trợ bởi Coinbase Ventures.

    Karura Swap là DEX đầu tiên thanh toán các giao dịch thông qua parachain dành riêng cho DEX được kết nối với mạng chính của Kusama.

    Trước lần ra mắt này, Acala và các nhóm khác đã trình diễn các DEX được xây dựng bằng cách sử dụng chất nền, SDK của Polkadot. Tuy nhiên, chúng chỉ là thử nghiệm vì chúng được chế tạo mà không có parachain.

    DEX hiện cho phép người dùng giao dịch mã thông báo gốc (KSM) của Kusama với mã thông báo Karura (KAR) theo cách không được phép, phi tập trung, với các cặp mã thông báo khác dự kiến sẽ được liệt kê sau này.

    Nhóm giao dịch KSM / KAR đã nhanh chóng tích lũy tổng giá trị 3,4 triệu đô la bị khóa từ hơn 1.000 nhà cung cấp thanh khoản, nhóm nghiên cứu lưu ý trong một bài đăng trên blog thông báo về bản cập nhật.

    Bên cạnh hoạt động như một DEX, parachain cung cấp các sản phẩm phi tập trung khác như đặt cược các dẫn xuất thông qua KSM lỏng và một stablecoin đa thế chấp được gọi là kUSD.

    Karura Swap đã bắt đầu hoạt động chỉ một tháng sau khi nhóm chiến thắng trong một cuộc đấu giá cho thuê Kusama parachain . Nhóm đã khóa 100 triệu đô la KSM token mà họ huy động được dưới dạng khoản vay từ những người ủng hộ và có được hợp đồng thuê có thời hạn 48 tuần để xây dựng DEX của mình trên Kusama .



    Xem Thêm: Polkadot Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này