Toàn quốc: Kem Chống Nắng Bioderma Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 15/3/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp, được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp mà phải kể đến là kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF 50+, một trong những sản phẩm đang rất HOT gần đây, mang về doanh số đáng kể cho hãng. Hiện nay kem chống năng này đã có mặt tại thì trường Việt Nam, nếu bạn đang thắc mắc không biết kem chống nắng Bioderma giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? thì hãy tham khảo bài biết dưới đây.

    Giới thiệu kem chống nắng Bioderma Photoderm Max
    • Tên sản phẩm: Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF 50+.
    • Xuất xứ: Pháp.
    • Hãng sản xuất: Bioderma.
    • Quy cách: Tuýp 40ml.
    Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF 50+ là sản phẩm của hãng Bioderma - một thương hiệu nổi tiếng của Pháp, sản phẩm đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Được sản xuất trên công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ hãng Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do đồng thời kích thích khả năng phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời.

    [​IMG]

    Sản phẩm hoàn toàn lành tính không chứa hương liệu, paraben nên phù hợp với làn da khô và da thường, an toàn cho làn da nhạy cảm. Sở hữu chất kem mỏng, mướt, lỏng như sữa nên thấm vào da cực nhanh mà không gây nhờn dính và làm bí lổ chân lông. Với chỉ số SPF 50, PPD 24 nên có khả năng chống nắng vượt trội giúp bảo vệ làn da hoàn hảo trước các tác động của UV, môi trường và ngoài ra còn có thể chống thấm nước cao cực kì thích hợp để dùng hàng ngày và trong cả những hoạt động ngoài trời, trên những chuyến đi xa hay ở biển.
    • Bảo vệ da trước tia UVA và UVB, ngăn ngừa tình trạng da bị khô ráp, sạm đen do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
    • Ngăn chặn tác động của tia cực tím gây nên sự xuất hiện của melamin, nám, nhăn nheo.
    • Cung cấp độ ẩm và một số dưỡng chất duy trì làn da mềm mại, mịn màng.
    • Khả năng chống thấm nước và mồ hôi cao, giúp bạn tha hồ vui chơi, tắm biển.
    Kem chống nắng Bioderma Photoderm Max không phải là dòng kem chống nắng không mùi nhưng sản phẩm này cũng không hề có mùi khó chịu hay quá nồng, mùi hương cũng chỉ vừa phải thôi nên các bạn không cần lo lắng quá đâu.

    Kem chống nắng Bioderma giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Tiết trời dạo này khá đỏng đảnh, khó chiều, các nàng nhớ rinh ngay em kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF 50+ về để làn da được bảo vệ tốt nhất nhé. Lưu ý để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng trôi nổi với mức giá cao hơn thị trường rất nhiều thì bạn nên lựa chọn những Store có tên tuổi, uy tín, nơi được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy kem chống nắng Bioderma giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    >>>Xem tiếp: https://goo.gl/BNYuNa<<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này