Kem Dưỡng Ẩm Và Cách Chọn, Dùng Kem Dưỡng Ẩm Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Long Thi Thu, 4/12/2020.

  1. Long Thi Thu

    Long Thi Thu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để có một là da mịn màng, trắng sáng, hồng hào. Ta nên dưỡng ẩm cho da. Ngoài những việc uống đủ nước mỗi ngày, ăn hoa quả để cấp ẩm cho da. Thì bạn cần sử dụng thêm một số loại mỹ phẩm hỗ trợ cho việc chăm sóc da.

    [​IMG]
    1. Kem dưỡng ẩm là gì?
    Kem dưỡng ẩm có kết cấu đặc, đặc và nặng hơn nước. Kem dưỡng ẩm, còn được gọi là kem làm mềm, là một hỗn hợp có công thức đặc biệt giúp làm mềm lớp biểu bì. Kem dưỡng ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn, giảm tình trạng da mất nước.

    Kem thường được đựng trong hũ hoặc hũ nhựa. Một số dòng kem dưỡng ẩm khác còn có tác dụng chống nắng, dưỡng trắng da, chống lão hóa …

    2. Tác dụng của kem dưỡng ẩm
    • Cấp nước
    • Dưỡng ẩm
    • Dưỡng trắng da
    • Bảo vệ là da mịn màng
    • Ngăn ngừa lão hóa da
    • Khóa ẩm
    3. Hướng dẫn chọn kem dưỡng ẩm hiệu quả cho các loại da


    Bạn có thể muốn thử các loại kem dưỡng ẩm khác nhau để tìm loại phù hợp với loại da của mình. Thì hãy cùng Shop Hoa cúc tham khảo bạn thuộc loại da nào dưới đây nhé. Các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như là: loại da, độ tuổi và bệnh lý của bạn, tình trạng hiện tại của bạn như thế nào? hãy chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

    Da thường: Da thường là da không quá khô cũng không quá nhờn. Dễ dàng chăm sóc trong quá trình chăm sóc da. Giúp là da mịn màng, lỗ chân lông se khít, cân bằng nước rất tốt. Để cung cấp đầy đủ chất dưỡng ẩm và độ ẩm trong da thì các chị em, phụ nữ nên lựa chọn Kem dưỡng ẩm Naturie của Nhật Bản. Là loại kem dưỡng ẩm khá tốt, có ưu điểm thẩm thấu trên da nhanh chóng.

    [​IMG]

    Da khô: Da khô là loại da rất yếu dễ dàng có nếp nhăn và bị lão hóa nhanh hơn so với loại da bình thường. Dễ bị bong tróc, ngứa hoặc sần sùi. Vì vậy cần phục hồi độ ẩm cho da khô, hãy chọn loại kem dưỡng ẩm có tác dụng mạnh hơn. Kết cấu dày hơn và khả năng nuôi dưỡng sâu. Có chứa các thành phần giữ nước. Nếu bạn đã thử kem dưỡng ẩm mà vẫn cảm thấy khô. Hãy tìm các sản phẩm kem dưỡng ẩm kết hợp với kem chống nhăn (sử dụng vào ban đêm), kem chống nắng (sử dụng vào ban ngày) để ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ da, dưỡng ẩm cho da.

    [​IMG]

    Da dầu: Là làn da tiết ra nhiều chất nhờn, sáng bóng và dễ bị mụn nhất trong các loại da trên. Vậy nên cần cân bằng độ ẩm cho làn da. Shop Hoa Cúc sẽ gợi ý cho các bạn có da dầu loại kem dưỡng ẩm non comedogenic (không tạo nhân mụn). Hypoallergenic, Fangrance-free trên nhãn.

    [​IMG]

    Da hỗn hợp: Da hỗn hợp là sự kết hợp của nhiều loại da với nhau. Da hỗn hợp này thương có vùng khô và nhờn. Ở trên trán, mũi hoặc cằm có thể bị nhờn, nhưng má lại khô và bong tróc hơn. Phần lớn da này thường khó chăm sóc hơn, hay có thể nói là chăm sóc kĩ càng hơn các loại da khác. Hãy sử dụng một loại kem dưỡng ẩm với trọng lượng trung bình, và ta nên kết hợp với kem chống nắng. Nên sử dụng kem dưỡng ẩm dạng kem, dạng gel, không gây kích ứng da, không chứa dầu.

    [​IMG]

    Da nhạy cảm: Là loại da khó chăm sóc nhất, da nhạy cảm có thể gây kích ứng, đỏ, ngứa hoặc phát ban. Nên chọn loại kem dưỡng ẩm cho da chứ các thành phần nhẹ nhàng, làm dịu cho da, có chứa các tinh chất tự nhiên như sáp ong chúa, jojoba, hoa cúc hay lô hội. Chọn sản phẩn có mùi hương nhẹ nhàng, không gây khích ứng da. Những bạn có làn da nhạy cảm nên tránh các thành phần có chứa axit, dầu, cồn…Tuy nhiên để chọn được một loại sản phẩm phù hợp với mình nên tìm hiểu thật kĩ trước khi mua nó nhé.

    [​IMG]

    Trên đây là những chia sẻ của Shop Hoa Cúc trong quá tư vấn cho khách hàng và đã từng sử dụng qua sản phẩm. Để giúp các bạn dễ dàng định hình được làn da của mình và cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với mình nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Long Thi Thu
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,364
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mùa đông nên mình cũng đang đau đầu chọn kem dưỡng
     

Chia sẻ trang này