Toàn quốc: Kem Dưỡng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Tea Tree Biome Blemish Cica Cream

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 24/11/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong xã hội ngày càng ô nhiễm, nhiều khói bụi như hiện nay, kết hợp với chế độ ăn uống thiếu hợp lý chính là một trong nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn ngày càng xấu đi. Do đó, kem dưỡng ẩm ra đời nhằm cung cấp độ ẩm, cung cấp độ đàn hồi giúp phái đẹp duy trì tuổi xuân của bạn. Tuy nhiên, bao nhiêu đó là chưa đủ, sau đây hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu tất tần tật về lợi ích kem dưỡng ẩm ở bài viết bên dưới.

    Kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa bong tróc da

    Bạn có để ý rằng sau khi bạn rửa mặt hay sử dụng các chất tẩy da hóa học thì làn da bạn sẽ bị mất đi độ ẩm vốn có không? Nếu câu trả lời là có thì kem dưỡng ẩm chính là ‘thần dược” trong trường hợp này.

    Tác dụng của kem dưỡng ẩm không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da mà nó còn giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên từ đó tạo nên rào cản chống lại những vi khuẩn gây hại và giúp duy trì làn da mềm mượt và bóng khỏe.

    Ngoài ra, lợi ích của kem dưỡng ẩm còn giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh vảy nến, chàm,…

    Lợi ích kem dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa lão hóa

    Tuổi tác càng cao thì độ đàn hồi của da càng giảm, dẫn đến nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều. Lúc này, kem dưỡng ẩm như phát huy công dụng của mình một cách hoàn hảo khi nó cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, từ đó giúp phái đẹp duy trì làn da căng mọng và mềm mượt.

    Đặc biệt, sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày sẽ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, đồng thời làm chậm các dấu hiệu lão hóa da cũng như hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu, từ đó giúp duy trì làn da rạng rỡ.

    Kem dưỡng ẩm ngăn ngừa hình thành mụn trên da

    Làn da bị khô là môi trường tuyệt vời để các vi khuẩn tấn công, lúc này tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn nhằm tạo ra một lớp màng để giữ ẩm cho da, đó cũng chính là lý do hình thành mụn trên da.

    Sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn hằng ngày sẽ giúp duy trì làn da khỏe mạnh và ngăn chặn sự xuất hiện các nốt mụn đáng ghét

    Lợi ích của kem dưỡng ẩm giúp khóa ẩm trên da

    “Kem dưỡng ẩm có tác dụng khóa ẩm thì chẳng có gì đặc biệt?” Chắc hẳn có nhiều bạn có suy nghĩ như thế. Tuy nhiên, khóa ẩm chính là một trong những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng ẩm. Nếu như trong quy trình chăm sóc da, dưỡng da của bạn có các sản phẩm đặc trị thì kem dưỡng ẩm sẽ giúp tinh chất thẩm thấu sâu hơn vào da mà không bị bay hơi. Do đó, kem dưỡng ẩm được khuyên được sử dụng cuối cùng trong quy trình skincare của các nàng.

    [​IMG]

    Review Kem Dưỡng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Tea Tree Biome Blemish Cica Cream

    MEDIHEAL - thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc lâu đời, bằng những cống hiến và cải tiến công ngừng nghỉ, đã vươn lên thành thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu. MEDIHEAL đặc biệt nổi bật với các dòng mặt nạ chăm sóc da thần kỳ phù hợp với mọi đối tượng. Không dừng lại ở đó, với việc áp dụng các phương pháp làm đẹp khoa học và hợp tác với các bác sĩ da liễu cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, MEDIHEAL cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với giá cả phải chăng, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của bạn!

    Kem Dưỡng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Tea Tree Biome Blemish Cica Cream lấy lại sự cân bằng cho làn da bạn. Kem dưỡng nhẹ nhàng chăm sóc làn da từ sâu bên trong, loại bỏ sự bóng dầu và cấp ẩm, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh, ẩm mượt mà không nhờn rít.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thành phần

    - Tràm trà hữu cơ:

    + Có đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên.

    + Giúp kiểm soát dầu và cân bằng độ hydrat hóa bã nhờn, đem lại làn da sạch mụn.

    + Làm dịu da giúp giảm kích ứng.

    - Chiết xuất rau má: Giàu chất chống oxy hóa và axit amin giúp làm dịu, cấp nước và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.

    - Natri Hyaluronate: Tái tạo da, đem lại cho bạn làn da tươi mới và khỏe khoắn.

    [​IMG][​IMG]

    Công dụng

    - Dưỡng ẩm lâu dài: Năm dạng Axit Hyaluronic với trọng lượng phân tử khác nhau giúp cấp ẩm nhẹ nhàng, tạo nên lớp bảo vệ ngăn không cho độ ẩm và các hoạt chất bay hơi khỏi làn da bạn

    - Cân bằng.

    + Ngăn tình trạng bóng nhờn và giúp kiểm soát bã nhờn dư thừa, đồng thời cấp ẩm cho các nốt mụn khô, kích ứng.

    + Chăm sóc toàn diện bằng cách cải thiện làn da và cả những khuyết điểm để đạt được làn da khỏe mạnh, sáng mịn hơn.

    - Làm dịu da: Nhẹ nhàng làm dịu làn da nhạy cảm, không ngừng cung cấp dưỡng chất nhưng không hề gây cảm giác nhờn dính.

    Hướng dẫn sử dụng

    Sử dụng 2 lần vào sáng và tối:

    - Bước 1: Làm sạch da và thực hiện các bước khác trong chu trình chăm sóc da của bạn như thoa toner, bôi tinh chất.

    - Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm bằng hạt đậu, thoa lên da và massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu

    Link mua mặt nạ ở đây nhé: Kem Dưỡng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Tea Tree Biome Blemish Cica Cream

    Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ antidust

    Không những vậy, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá với hóa đơn từ 200.000 giảm 10.000, hóa đơn 500.000 giảm 30.000, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL

    #Đẹp21 #mediheal #review #cream #TeaTreeBiomeBlemishCicaCream #skincare #sekhitchanlong #cica #teatree #trimun #lamsangda #chonglaohoa #duongam
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này