Hà Nội: Kem Dưỡng Loreal Chống Lão Hóa, Kem Siberi Nga, Áo Lót Rảnh Tay Vắt Sữa !

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi pigxinh, 20/1/2020.

  1. pigxinh

    pigxinh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2011
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Gần hết năm rồi, mình muốn thanh lý mấy món đồ mua về mà không dùng, hàng còn mới nguyên, dùng rất ổn. Các mẹ năm hết tết tới mua về tặng người thân hoặc tự tặng mình sau một năm miệt mài công việc bỏ quên chăm chút bản thân .

    Kem dưỡng da Loreal hàng xịn mình được người nhà xách tay về cho nhưng không dùng, ở ngoài bán 350k/ hộp. Vậy là 2 hộp là 700k đó, mình chỉ lấy giá cực kì tốt cho các bạn là 550k/ 2 hộp ngày đêm. Đây là kem dưỡng chống lão hóa chống nhăn dành cho lứa tuổi 30-40-50 nhé mọi người, sài thích cực, mịn da lắm.

    [​IMG][/URL][/IMG]

    Kem đắp mặt nạ vàng 24karat gold dành cho da lão hóa, cấp mọi dưỡng chất cho da sau khi sử dụng, bạn nào mua dùng đắp tuần 2 lần thì tuyệt vời, cải thiện rõ rệt. Mình mua mới là 250k 1 hộp, ggiờ bán lại cho các bạn dùng hoặc đi tặng giá 190k thôi ! Bạn nào dùng hàng tuần và chăm dương cẩn thận thì da sẽ rất đẹp .

    [​IMG][/URL][/IMG]

    Tiếp theo là áo định hình ngực rảnh tay vắt sữa cho con của các mẹ nào mới sinh con ,nhiều sữa muốn sử dụng. Mình mua 100k không dùng đến vì chả có sữa mà vắt ý, thanh lý lại 50k thôi. áo có các nút điều chỉnh to rộng đằng sau nhé.

    [​IMG][/URL][/IMG]

    Tạm thời thì có vậy, bạn nào muốn mua thì liên hệ với mình
    Thủy 0868403689
    Ở ngõ 187 HỒNG MAI, HAI BA TRUNG HN
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pigxinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này