Toàn quốc: Kem Dưỡng Trị Nứt Nẻ & Phục Hồi Da Vùng Gót Chân Của Oriflame

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Tứ Hải Shop, 21/4/2017.

  1. Tứ Hải Shop

    Tứ Hải Shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm Kem dưỡng trị nứt nẻ & phục hồi da vùng gót chân của Oriflame - Giá 179k

    **Khuyến mãi tặng kèm dụng cụ chà chân giúp loại bỏ tế bào da chết và làm mềm da với giá 59k**

    - Kem điều trị rạn nứt da gót chân, phục hồi và làm dịu nhẹ da gót chân rạn nứt. Tác động hiệu quả, thấm sâu với thành phần dưỡng ẩm và làm mềm mịn từ Urea, mỡ cacao, Vitamin B5 và phức hợp Intense Care Complex hiệu quả. Hiệu quả rõ rệt trong 7 ngày. 75ml

    - Là phụ nữ bạn có muốn mình sở hữu một đôi chân đẹp, tự tin và năng động hơn, đặc biệt các chị em hằng ngày diện những bộ váy xinh xắn đến công sở, đi trên đôi giày cao gót và sở hữu đôi chân khỏe thì làm cho bạn luôn tự tin thể hiện trước đồng nghiệp hay đi gặp đối tác. Và khi ngắm bạn đi, bất cứ ai cũng phải bật lên câu hát: “gót hồng! nhẹ nhàng xoay theo lời hát cùng bước em rực cháy lên rạng ngời”.

    - Tiết trời hanh khô, đôi chân của các bạn nữ càng dễ nứt nẻ hơn. Thời tiết lạnh kết hợp với làn da khô hoặc da bị mất nước khiến cho gót chân của phái đẹp vào mùa khô thường mất đi độ ẩm, khô và dày lên gây nứt nẻ.

    - Gót chân nức nẻ không chỉ khiến bạn cảm thấy thô ráp, khó chịu mà còn gây ra tình trạng đau đớn và hạn chế khả năng đi lại. Để cải thiện tình trạng này và giữ cho đôi chân luôn mềm mại, Muachung giới thiệu sản phẩm kem dưỡng phục hồi da vùng gót chân Oriflame.

    - Đôi gót chân chân của bạn sẽ được bảo vệ và nuôi dưỡng bởi sản phẩm kem dưỡng phục hồi da vùng gót chân Oriflame giúp khôi phục sự mềm mại của da, làm gót chân bạn trở nên hồng hào và mềm mịn, phục hồi, làm dịu nhẹ gót chân bị rạn nứt.

    - Di chuyển không ngừng chính là chìa khóa giúp bạn rèn luyện cơ thể và chinh phục mọi bước đường phía trước.

    * Hướng dẫn sử dụng:

    + Thoa kem dưỡng 2 lần mỗi ngày sau khi làm sạch chân.

    + Lưu ý: luôn giữ chân khô ráo, sạch sẽ, mang các loại vớ thoải mái giúp giảm bớt sức ép lên chân và ngăn ngừa hiện tượng khô ráp da chân. Không đi chân trần trên nền nhà hay mặt phẳng thô ráp, gồ ghề.

    * Thông tin sản phẩm:

    + Dung tích: 75 ml.

    + Bảo quản dưới 30 độ C.

    * Hãy nhanh tay đặt hàng để được nhận sản phẩm khuyến mãi nha mọi người. Để hỗ trợ và tư vấn liên hệ số điện thoại 0965.825.430 - Vinh
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tứ Hải Shop
  2. BimBim99

    BimBim99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Cho em đánh dấu phát. ^^

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này