Toàn quốc: Kem Goji Cream Của Nga Có Hiệu Quả Thật Không? Thành Phần Có Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thoitrangglamor, 30/9/2019.

  1. thoitrangglamor

    thoitrangglamor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    674
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Trẻ mãi không già là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, nhưng quá trình lão hóa diễn ra hàng ngày để chúng ta ngậm ngùi nhìn tuổi thanh xuân trôi qua. Cuộc chiến chống lại sự ảnh hưởng của thời gian tới nhan sắc của chị em phụ nữ là cuộc chiến khốc liệt. Hãy để kem goji cream giúp bạn trong trận chiến giữ lại tuổi thanh xuân.
    Bài viết ngày hôm nay mình sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin về Kem chống lão hóa Goji Cream. Cụ thể bạn sẽ biết được thông tin quan trọng như: Kem Goji Cream của Nga có hiệu quả thật không? thành phần gồm có gì? Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé.

    Kem Goji Cream của Nga có hiệu quả thật không? thành phần có gì?
    ➡️ Đặt mua kem Goji Cream chính hãng tại đây: http://bit.ly/2K5BCf9
    — — — — — — — — —

    Kem Goji Cream có hiệu quả không
    Kem dưỡng da Goji là một sản phẩm đã được kiểm chứng qua các thử nghiệm lâm sàng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa của các tế bào và điều tiết quá trình trao đổi chất.
    Đồng thời kem Goji đã được cấp chứng chỉ TP TC 009/2011 và ГОСТ 31460–2012 được tại Nga. Trong đó:
    TP TC 009/2011 là chứng nhận AN TOÀN cho nước hoa và những dòng mỹ phẩm do Liên Minh hải quan UNION của Nga cấp.
    ГОСТ 31460–2012 tiêu chuẩn áp dụng cho các cái kem mỹ phẩm, bao gồm sữa mỹ phẩm, kem, kem chua, nhũ tương, mặt nạ, mặt nạ, tẩy biểu bì chết, kem, các cái gel dành cho săn sóc da, tóc và móng tay do bộ y tế của Nga cấp.
    Trong thực tế hiện nay, đã có hơn 49.000 phụ nữ xác nhận hiệu quả của kem dưỡng da Goji Cream. Có khoảng 87% khách hàng trong số đó được hỏi đều cho biết làn da của họ đã được cải thiện và 97% khẳng định nếp nhăn của họ đã được xóa bỏ. Tổng hợp lại cho thấy, có đến 99,8% khách hàng đều hài lòng với kết quả có được khi sử dụng kem dưỡng da Goji Cream.
    Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của kem xóa nhăn Goji Cream.
    Thành phần của kem chống nhăn Goji
    Thành phần của kem chống nhăn Goji gồm có các hoạt chất chính chiết xuất từ tự nhiên gồm: chiết xuất từ quả Goji (tên tiếng việt là quả câu kỳ tử), dầu hạt nho, dầu Jojiba, hoạt chất Allantoin. Trong đó

    Các chất chiết xuất có trong quả goji: quả Goji là một loại quả rất giàu vitamin B, vitamin C cao hơn so với cam gấp khoảng 500 lần. Ngoài ra, nó còn chứa tới 18 loại axit amin và 21 loại khoáng chất cùng với rất nhiều nguyên tố vi lượng khác. Đặc biệt, trong quả goji còn có những chất chống oxy hóa chứa hàm lượng lớn chất carotenoid và các chất hữu cơ khác, chất sắt. Những dưỡng chất được chiết xuất từ loại quả goji có vai trò cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường bổ sung độ ẩm để làn da luôn dược mịn màng, có độ đàn hồi, săn chắc và trẻ hóa làn da. Ngoài ra, các chất này có trong kem chống nhăn goji còn giúp bạn loại bỏ những cơn mệt mỏi, tình trạng viêm da và da bị chảy xệ.
    Dầu hạt nho: Cung cấp các chất như vitamin E, beta-carotên, coenzyme Q10. Dầu hạt nho có vai trò quan trọng trong việc tăng độ săn chắc và đàn hồi cho làn da. Mặt khác, những chất dinh dưỡng này trong goji cream còn kích thích cơ thể sản sinh ra chất collagen và elastin nhằm tăng cường độ ẩm cho da cũng như giúp cho làn da luôn được trẻ hóa.
    Tinh dầu jojoba: có chứa nhiều vitamin E, hàm lượng lớn protein, axit không bão hòa và nhiều loại vitamin và chất chống oxy hóa cao giúp làm mịn da, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Đồng thời giúp giữ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như nắng, gió, bụi bẩn.
    Hoạt chất allnantoin: được tìm thấy như 1 thành phần chính trong rễ cây comfrey có tác dụng làm tăng sự mềm mại của da, thúc đẩy tái tạo tế bào và thúc đẩy việc chữa lành vết thương, bỏng, và những vết sẹo.
    Ngoài những thành phần quan trọng ở trên thì kem Goji Hendel’s Garden chống nhăn còn có rất nhiều chất khác như: Nước, Glycerin, Glycerin palmitate, Disodium EDTA, Hydroxycitronellal, Geraniol, Methylisothiazolinone, Axit citric, Ceteareth-23, Isopropyl palmitate….
    Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm giả kém chất lượng, không đạt được hiệu quả thực sự như hàng chính hãng.
    Để có thể mua được sản phẩm goji cream Chính Hãng, tránh những sản phẩm giả mạo trôi nổi trên thị trường.
    Mình khuyên các bạn hãy đặt mua qua website chính thức của goji cream để có thể yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả đã được niêm yết.
    Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thoitrangglamor

Chia sẻ trang này