Toàn quốc: Kem Vento Có Phải Kem Trộn Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 13/6/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Kem Vento Vivere White Truffle có tốt không? Nấm trắng (Truffle) được tách bỏ nhân bào một cách sạch sẽ để làm nguyên liệu chính điều chế nên dòng kem này. Chứa nhiều vitamin bổ dưỡng cho làn da giúp thúc đẩy quá trình sản xuất ATP để phục hồi những tế bào da bị tổn thương và kích thích sản sinh tế bào da mới, đặc biệt là khả năng làm đầy sẹo rỗ hiệu quả mà không dùng đến phương pháp đau đớn.
    • Còn chứa polysaccharide giúp dưỡng ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa khô nứt sần sùi.
    • Chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ cùng selenium kích thích sản sinh collagen và alastin.
    • Chứa nhiều khoáng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh bên trong, rạng rỡ bên ngoài.
    • Tế bào gốc hoa Edelweiss kiểm soát glycosyl hóa trong lớp sừng, làm chậm quá trình lão hóa.
    [​IMG]

    Kem Vento có phải kem trộn không? Sản phẩm này không phải kem trộn, ngược lại nó còn có nguồn gốc rõ ràng và đã được phép lưu thông trên thị trường khó tính ở nhiều nước Châu Âu (trải thử nghiệm kỹ càng, được kiểm duyệt nghiêm ngặt). Vậy kem Vento của nước nào? Dòng kem Vento White Truffle Regeneration Cream này là sản phẩm của Thụy Sĩ, thuộc hãng Vento Vivere với gần 30 năm phát triển.

    Sản xuất từ những nguyên liệu thô đắt nhất thế giới kết hợp với công nghệ tế bào gốc hiện đại của Thụy Sĩ mang lại một sản phẩm đạt chuẩn chất lượng giúp trẻ hóa làn da cho phái đẹp trên khắp thế giới.

    [​IMG]

    Sản phẩm của Vento đều không chứa chất gây kích ứng hay bào mòn da, da không bị phụ thuộc khi ngừng dùng sản phẩm, không hóa phẩm tẩy trắng hại da (không gây trắng bệt thiếu sức sống),… 100% nguồn gốc thiên nhiên nên an toàn cho làn da, chất kem trắng mịn mỏng nhẹ và thấm nhanh nên không nhờn rít. Hơn nữa đây là một trong các loại kem từ viên nghiên cứu lớn, không mang tính chất sản xuất đại trà nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Vento Vivere Switzerland là thương hiệu duy nhất trên thị trường cùng lúc đạt chuẩn GMP Châu Âu và FDA Hoa Kỳ với quy trình sản xuất hiện địa bậc nhất.

    Vento Vivere đã được kiểm nghiệm và kiểm chứng kết quả, nhận được sự tin dùng của hàng triệu người dân bản địa.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3NLjyVB
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này