Toàn quốc: Kem White Angle Skinaz Dòng Sản Phẩm Giúp Trắng Da Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vinhhali, 21/4/2018.

Tags:
  1. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    White Angle Là dòng kem dưỡng trắng an toàn, không chì, không thủy ngân, không corticoid, không vi khuẩn gây hại. Giúp dưỡng trắng da hiệu quả làn da trắng sáng 1 đến 2 tone *. Chống lại các dấu hiệu của lão hóa giúp chị em sở hữu một làn da trắng mịn, không vết thâm nám đến bất ngờ. Đồng thời giúp dưỡng ẩm, làm mịn da, se khít lỗ chân lông, mờ tàn nhang, mờ thâm, mang đến cho bạn một làm da mịn màng như da em bé.

    CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA KEM DƯỠNG TRẮNG DA WHITE ANGEL SKINAZ

    Kem White Angel Skinaz Giúp dưỡng trắng làn da hiệu quả giúp làn da trắng sáng 1 đến 2 tone sau khi sử dụng. Và giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn như da em bé ngay cả khi không trang điểm.*

    Kem White Angel là kem dưỡng trắng da và dưỡng ẩm mà không gây nhờn dính. Chứa thành phần sửa non được Liposome hóa sẽ biến đổi thành giọt trong quá trình thoa lên da giúp dưỡng chất thấm tự nhiên qua làn da để tìm đến những vùng da khô cung cấp độ ẩm cho da.

    Đặc biệt Kem White Angel Skinaz giúp làm mịn da hiệu quả: kem White Angel được sản xuất theo Công Nghệ Liposome đây là công nghệ làm trắng mịn da qua thời gian sử dụng càng dùng càng hiệu quả, càng dùng làn da càng trắng mịn, không gây “lờn kem” như các loại kem khác trên thị trường.

    Chính từ công dụng trên khi sử dụng kem White Angel Skinaz lâu dài còn giúp làn da bạn chống lại các dấu hiệu của lão hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám tàn nhang và nếp nhăn cũng như giúp làm mờ các vết nám sạm trên da mặt bạn.

    [​IMG]

    Hình ảnh : Kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz giúp da trắng sáng không tì vết
    THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA KEM DƯỠNG TRẮNG DA WHITE ANGEL SKINAZ

    Thành phần chính: Sản phẩm kem dưỡng trắng White Angel với thành phần chiếc xuất từ thiên nhiên không chứa các chất độc hại không gây kích ứng da.

    [​IMG]

    Hình ảnh : Thành phần thiên nhiên tạo nên kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz an toàn với mọi loại da

    CÁCH SỬ DỤNG KEM WHITE ANGEL SKINAZ HIỆU QUẢ
    Lấy một lượng kem White Angel vừa đủ xoa đều lên da mặt hay các vùng da cần chăm sóc sau đố dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm vào trong da.

    - Dùng cho da mặt vào ban ngày : Dùng kem White Angel Skinaz vào ban ngày có thể thay thế cho kem Makup vì kem White Angel có khả năng giúp da bạn trắng sáng mịn màn.

    - Dùng cho da mặt vào ban đêm : Điểm đặt biệt của kem White Angel Skinaz là bạn có thể sử dụng được cả ban đêm vì kem có chức năng nuôi dưỡng làn da. Hay khi cần Makup nhẹ cho buổi hẹn hò, hay các buổi tiệc vào buổi tối thì Kem dưỡng trắng White Angel Skinaz là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vì sau đó bạn không cần phải tẩy trang và lớp kem White Angel không gây bết dính nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo kem dính vào quần áo, chăn gối khi ngủ.

    - Dùng các vùng da sẩm màu trên cơ thể: Ngoài ra nếu bạn muốn dưỡng trắng một số vùng da không đều màu hay có vết thâm trên cơ thể thì kem White Angel cũng là một lựa chọn tối ưu cho bạn.

    Chú ý: Không sử dung kem White Angel với các loại kem có chứa dầu (dầu dừa, dầu oliu…) vì sẽ làm kem khô đóng thành cục. Bảo quản kem White Angel Skinaz ở nhiệt độ không quá cao hoặc quá thấp, tránh ánh sáng trực tiếp.

    [​IMG]

    Hình ảnh : Kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz sử dụng lên tất cả các vùng da bị sẫm màu , để có được làn da trắng sáng và mịn màng *

    Bài Viêt Khác : Kem dưỡng trắng an toàn với mọi loại da , giúp bạn trắng sáng ngay trong thấy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinhhali
  2. betapbuoc

    betapbuoc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2012
    Bài viết:
    3,746
    Đã được thích:
    642
    Điểm thành tích:
    823
    Quan tâm
     
    vinhhali thích bài này.
  3. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thanks bạn nhé.
     
  4. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Huyết thanh tổ yến Edally được nhiều người biết đến với công dụng tái sinh làn da và cũng là bí quyết cải lão hoàn đồng của Từ Hy Thái Hậu. Sách “Ngự hương phiếu diều lục” có viết, khi bước qua tuổi 50, da mặt của Từ Hy Thái Hậu vẫn giữ được vẻ trắng hồng, mịn màng như da thiếu nữ. Mắt nhìn vẫn long lanh tươi trẻ. Đôi bàn tay của bà vẫn thon gọn nuột nà không chút tì vết của nếp nhăn hay chấm đồi mồi xuất hiện…Bí quyết làm đẹp của vị thái hậu này trải qua ngàn năm, nay đã được các nhà nghiên cứu khoa học chuyên về da và mỹ phẩm tinh luyện và cho ra một loại tinh chất tuyệt diệu. Đó chính là huyết thanh tổ yến của thương hiệu mỹ phẩm Edally. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những công dụng của huyết thanh tổ yến mang lại cũng như lí giải bí quyết tái sinh làn da của Từ Hy Thái Hậu. Qua đó chị em sẽ có thêm những kiến thức và bí kíp làm đẹp cho bản thân mình.

    Huyết thanh tổ yến Edally có công dụng gì ?
    Là phụ nữ chắc hẳn ai cũng khao khát, mong muốn một làn da trẻ đẹp và mịn màng. Thế nhưng quá nhiều nỗi lo của cuộc sống, rồi thêm những yếu tố khói bụi, ô nhiễm môi trường, thời tiết làm làn da của chúng ta trở nên lão hóa và ngày càng tàn tạ hơn. Khi bước qua tuổi 25 những dấu hiệu lão hóa bao lâu nay tiềm ẩn sẽ xuất hiện rõ hơn trên khuôn mặt và dần dần hình thành những nếp nhăn, những vệt nám, làn da trùng xuống và xám xịt. Thế nên, những cô gái đang còn trẻ hãy bảo vệ làn da của mình, những chị em lớn tuổi hơn, chúng ta hãy tìm cách khắc phục và chữa trị cùng với mỹ phẩm của Edally nhé. Chắc chắn Edally sẽ không làm cho các bạn thất vọng. Sau đây là những công dụng tuyệt vời của huyết thanh tổ yến Edally:

    Thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tái tạo tế bào: là công dụng chính của sản phẩm huyết thanh tổ yến Edally. Nhờ vào tinh chất chiết xuất từ tổ yến có chứa nhiều dưỡng chất Threonie – đây là chất giúp hình thành nên Elastine và Collagen – 2 loại dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa giúp duy trì sự tươi tắn trẻ trung cho làn da nhất là đối với các chị em trung niên hay các chị em trải qua quá trình sinh nở làn da trở nên xạm và bị lão hóa nhanh. Tăng cường khả năng miễn dịch, bảo da da trước những tác nhân bên trong và bên ngoài. Kích hoạt lưu thông huyết, giúp làn da nhuận sắc, sáng mịn, hồng hào đầy sức sống.

    [​IMG]
    Bảo vệ khả năng đàn hồi, sự săn chắc: Khi bước sang 30 tuổi, lượng collagen sản xuất ra không đủ đáp ứng cho cơ thể; dẫn đến một số tình trạng lão hóa da như nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn trên khóe mắt, độ đàn hồi của da giảm đi, da mặt có xu hướng bị chảy xệ, da kém sắc, không còn mịn màng nữa. Tinh chất Collagen trong huyết thanh tổ yến sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề trên. Bổ sung thêm collagen giúp khôi phục những tổn thương da, giúp các vết thương hay sẹo thâm, mụn gây ra mau chóng hồi phục, làm mờ thâm, nám triệt để

    [​IMG]
    Dưỡng ẩm và chống lão hóa làn da: Sodium Hyaluronate ( SH ) cũng là thành phần quan trọng trong huyết thanh tổ yến Edally và được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm với chức năng dưỡng ẩm làn da và chống lão hóa. Trong mỗi cơ thể con người có khoảng 15gram SH và lượng này biến đổi, thoái hoá và được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên, quy trình sản xuất SH tự nhiên của cơ thể cũng bị suy giảm dần cùng với quá trình lão hóa và cho đến năm 40 tuổi, cơ thể chúng ta chỉ có thể sản xuất được một nửa lượng SH cần thiết cho cơ thể.Hơn nửa số lượng SH có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao SH đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Phân tử SH có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Do đó SH có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.

    [​IMG]

    Những công dụng dường như xóa tan đi những lo âu của chị em dưới 30 tuổi về làn da. Vì đây là độ tuổi cần những giải pháp để ngăn ngừa và điều trị những dấu hiệu lão hóa. Vậy còn những cô nàng trên 30 tuổi thì sao. Da của chúng ta bây giờ nhìn vẫn khỏe mạnh cơ mà, vậy có dùng được huyết thanh tổ yến hay không? Cùng Hali tìm hiểu ở chuyên mục dưới đây nhé.

    Ở độ tuổi nào nên dùng Huyết Thanh Tổ Yến Edally
    Đừng lo lắng về độ tuổi và làn da của các nàng có dùng đươc huyết thanh tổ yến hay không vì ở độ tuổi nào các bạn cũng sử dụng được cả. Không chỉ là những phụ nữ từ 25, 30 tuổi trở đi mà kể cả những bạn không có thói quen chăm sóc làn da hay chưa biết cách chăm sóc da ở tuổi dậy thì chúng ta cũng cần sử dụng. Vì những ” kẻ thù tiềm ẩn của làn da” chúng sẽ không xuất hiện ngay bây giờ đâu, mà đợi đến lúc da bạn không còn khả năng chống chọi như qua tuổi 25 thì chúng sẽ bùng phát. Đến lúc đó việc điều trị sẽ khó khăn và cần nhiều thời gian hơn. Nhưng chúng ta có thể ngăn quá trình đó bằng việc sử dụng huyết thanh tổ yến đều đặn mỗi ngày, tinh chất này sẽ giúp bảo vệ làn da, bổ sung dưỡng chất cho da và giúp sản sinh những tế bào da. Làn da sẽ luôn trắng sáng và mịn màng.
    Sản phẩm vô cùng dễ sử dụng và phù hợp với mọi làn da, ngay cả da nhạy cảm. Các bạn có thể yên tâm vì sản phẩm của mỹ phẩm Edally được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert, chứng nhận sản phẩm hữu cơ và an toàn với người dùng. Ngoài ra, tổ chức Ecocert còn là tổ chức uy tín chuyên chứng nhận những hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới và có qui trình kiểm tra rất nghiêm nghặt, khắt khe.

    [​IMG]

    Thời tiết nóng bức khó chịu, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường và không khí nóng bức làm làn da bị lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, nám, mụn và tàn nhanh trên mặt, Huyết thanh tổ yến sẽ giúp các chị em đánh bay mọi vết thâm nám đáng ghét trên làn da và giúp trả lại sự tươi tắn xinh đẹp cho làn da người phụ nữ – Việc sử dụng huyết thanh tổ yến thường xuyên và tốt nhất là buổi tối sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da và duy trì nét thanh xuân trên gương mặt chị em.

    Xem Thêm Các Sản Phẩm Khác : https://haligroup.vn/my-pham-edally
     
  5. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mình là người rất đam mê làm đẹp cũng đã sử dụng qua một số dòng mỹ phẩm khác nhau . Mình đã được giới thiệu mỹ phẩm skinaz từ một người bạn và cũng đã có xem một số sản phẩm như tinh chất bơ , kem v10 , kem chống nắng,... mà hiện tại cũng đang muốn dùng xem thế nào , có chị em nào trong diễn đan đã dùng rồi cho mình cái nhận xét và đánh giá nha . Thanks you
     
  6. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trong điều kiện nóng bức của mùa hè cộng thêm da hạy bị khô rát , khiến bạn rất khó chịu và mất tự tin vì làn da sần sùi . Ban chưa tìm ra cách giải quyết mặc dù đã sử dụng rất nhiều cách khác nhau Tinh chất bơ chính là cứu tinh của bạn .Tinh chất bơ là sản phẩm chăm sóc da thành phần hoàn toàn thiên nhiên không hóa chất. Sản phẩm Tinh chất bơ Skinaz được nghiên cứu và thẩm định khắt khe bới các chuyên gia của công ty Dược uy tín nhất tại Pháp Labortaries Expanscience và các bác sỹ Nhi Khoa, bác sỹ da liễu, sản khoa trong một nhà máy chế tạo dược phẩm chuyên dụng, với công nghệ kỹ thuật xử lý các thành phần tự nhiên tiên tiến nhất để tạo nên một Tinh chất bơ Skinaz không hóa chất an toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm hay của các chị em đang mang thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
    [​IMG]

    Sản phẩm tinh Chất Bơ Skinaz AguaCate 99,6% đã được tổ chức Ecocert chứng nhận là sản phẩm Nông Sản Hữu Cơ nên bạn có thể yên tâm sử dụng. (Ghi chú: ECOCERT – một tổ chức đề chứng nhận hữu cơ . Được thành lập vào năm 1991 tại Pháp , nó tiến hành kiểm tra tại hơn 80 quốc gia và hiện là một trong những tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới).

    Tinh Chất Bơ Skinaz giúp làm mịn da: Da mền mượt ngoài sức tưởng tượng vì tinh chất bơ Skinaz có đến 99,6% là các dưỡng chất tự nhiên chiết xuất từ quả bơ giúp cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho làn để giúp kích thích sản sinh collagen giúp làn da mịn màng.

    Giúp giữ ẩm làn da tuyệt vời: Tinh chất bơ Skinaz giúp hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ làn da. Màng dưỡng ẩm chính là chìa khóa quyết định sự tươi trẻ của làn da. Bảo vệ da không bị tổn thương trước các tác động của môi trường: như tia cực tím, môi trường ô nhiễm, bụi bẩn… Tinh chất bơ Skinaz là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn đẩy lùi làn da khô rát.
    [​IMG]
    Giúp da căng bóng, se khít lỗ chân lông: Tinh chất bơ Skinaz giúp làn da mịn màn và ngăn ngừa khô da từ đó sẽ giúp làn da bạn trở nên căng bóng đầy sức sống.

    Phục hồi da bị hư tổn, viêm da, dị ứng: Tinh chất bơ Skinaz là sản phẩm thiên nhiên được sản xuất theo công nghệ Liposome, với các hạt siêu nhỏ dễ dàng đi sâu bên trong đến tận lớp hạ bì và tìm đến những tế bào hư tổn để tái tạo các tế bào bị tổn thương, và giúp sản sinh nuôi dưỡng tế bào non mới từ đó giúp phục hồi làn da bị hư tổn hiệu quả an toàn từ sâu bên trong.

    Ngoài ra Tinh chất bơ Skinaz còn có một số công dụng khác như: Phục hồi rạn da sau sinh, làm dịu hàm tã ở trẻ em. Phục hồi tóc hư tổn. Nuôi dưỡng móng tay đẹp. Làm mềm lớp sừng da bàn chân.

    Từ những công dụng tuyệt vời và hoàn hảo như vậy chúng ta đã có thể trả lời câu hỏi Liệu rằng tinh chất bơ Skinaz có tốt không ? rồi phải không nào. Tinh chất bơ Skinaz được ví như là “NỮ HOÀNG DƯỠNG DA TẠI HÀN QUỐC “. Tinh chất bơ Skinaz là lựa chọn thông minh giúp làn da bạn luôn khỏe và đẹp mỗi ngày, càng sử dụng Tinh chất bơ Skinaz hiệu quả càng cao.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Website : https://haligroup.vn/my-pham-skinaz
     
  7. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Thành phần của kem dưỡng da V10 Skinaz là gì? Và công dụng của các thành phần này là như thế nào? Vì khi chúng ta có thể biết được thành phần của kem V10 cũng như công dụng của các thành phần này, sẽ giúp cho chúng ta hiểu thêm về công dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm có thể mang lại, nếu nắm rõ được các thành phần của kem dưỡng trắng da V10 chúng ta sẽ biết được sản phẩm có chứa thành phần nào mà mình hay bị dị ứng, kích ứng hay không?
    Chính vì vậy, trong bài hôm nay Hali sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất, đầy đủ nhất về thành phần của kem dưỡng trắng da V10 Skinaz cũng như một số công dụng nỗi bật của các thành phần này nhé.

    Thành phần chính của Kem dưỡng trắng da V10 Skinaz được chiết xuất chính từ các thành phần tự nhiên như: trái cây Sayjay; cà rốt, cà chua; quả sung, quả lựu, và một số thành phần khác. Sau đây là thông tin chi tiết các thành phần của kem dưỡng trắng da V10 Skinaz Hàn Quốc Chính Hãng.
    [​IMG]

    CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA CÁC THÀNH PHẦN CÓ TRONG KEM V10 SKIANZ
    Glycerin: thường có nguồn gốc từ dầu thực vật, quá trình lên men đường. Glycerin trong mỹ phẩm thường xuất hiện trong các sản phẩm làm sạch da, serum hoặc kem dưỡng da. Trong nhóm dưỡng ẩm thì Glycerin hoạt động như một chất hút ẩm (như Hyaluronic acid).

    Butylene glycol (BG) (1,3-butanediol, CAS 107-88-0): là một chất giữ độ ẩm, làm dung môi cho các sản phẩm mỹ phẩm như kem dưỡng, lotion, các sản phẩm chăm sóc tóc,nước hoa… ngoài ra nó còn giúp kem thấm nhanh, giảm độ nhờn rít trên da.

    Hippophae Rhamnoides Fruit Extract: Chiết xuất quả mai biển tên khoa học Hippophae rhamnoides, có tính năng kháng khuẩn, làm dịu da. tinh dầu từ Sea Buckthorn được nghiên cứu và dùng cho mục đích nuôi dưỡng các mô da và cơ thể, từ đó làm chậm quá trình lão hóa. Tinh dầu khi thoa tại chỗ có tác dụng làm sạch và tẩy tế bào chết một cách tự nhiên. Đặc biệt, tinh dầu Sea Buckthorn có khả năng chữa lành vết bỏng, vết thương, cháy nắng, phát ban và các tổn thương khác trên da.
    [​IMG]
    Cyclopentasiloxane: hoạt động như một chất chống thấm nước nhẹ bằng cách tạo thành một hàng rào bảo vệ bên ngoài. Nó cũng có thể làm giảm nếp nhăn trên da.

    Macadamia Ternifolia Seed Oil: được sản xuất bằng cách ép lạnh từ hạt quả macadamia, dầu Macadamia còn được rất nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp trên thế giới ưa chuộng vì hàm lượng dưỡng chất khá cao của nó (chứa đến 8,9% acid palmitic, 18,7-22,6% acid palmitoleic, 2,9% acid stearic, 58,4% acid oleic và 1,8% acid linoleic).

    Niacinamide: Tăng tính giữ ẩm da.Cải thiện làn da lão hóa, Giảm các vấn đề tăng sắc tố da, thậm chí làm lên tông da (sáng da), Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá

    Triglyceride: sở hữu các tính chất tuyệt vời mà các nhà sản xuất mỹ phẩm luôn đánh giá cao, tạo lại cảm giác mịn màng, khả năng trượt trên da tốt, thấm hoàn toàn qua lớp biểu bì, nhưng không để lại cảm giác dính và không nhờn, giữ ẩm cho da hiệu quả, khả năng chống oxy hóa, là chất mang để tăng cường việc cung cấp các vitamin và các hoạt chất khác hấp thụ qua lớp biểu bì.

    Như vậy, các bạn đã biết thành phần trong kem dưỡng trắng da v10 có tác dụng gì và có an toàn cho da hay không . Mỹ phẩm skinaz là thương hiệu nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực với các thành phần bên trong là thảo được có tác cụng rất tốt trong làm đẹp mà không gây hại , kích ứng cho da.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Website : https://haligroup.vn
     
  8. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Viên uống trắng da Beauty 99 đang trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo Chị em phụ nữ cả trong nước và ngoài nước, cả các diễn viên người mẫu nỗi tiếng đến các chị em nội trợ từ các chị em ở mọi vùng quê Việt đến cả các chị em đang sinh sống mọi miền trên thế giới.

    [​IMG]

    Do nhu cầu mua sản phẩm beauty 99 trong năm 2018 đang rất lớn nên hiện nay có rất nhiều shop, nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm này làm cho chị hoang mang lo lắng không biết mua Beauty 99 ở shop, cửa hàng hay công ty phân phối nào là uy tín và rất nhiều chị em cũng đang không biết mua sản phẩm beauty 99 ở đâu mới là sản phẩm chính hãng.

    Ông bà ta có câu, “Nhất Dáng Nhì Da Thứ Ba Khuôn Mặt”. Làn da được cho là điểm đánh giá cho vẻ đẹp của người phụ nữ, nên việc sở hữu làn da đẹp là ước muốn của rất nhiều chị em, nếu sở hữu được làn da đẹp thì chị em chúng ta sẽ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc và luôn có được sự quyến rũ, tạo được sức hấp dẫn với phái mạnh đặc biệt là với người đàn ông của mình. Vì vậy Beauty 99 đã cho ra đời nhằm giúp phái đẹp Việt có được một làn da trắng sáng khỏe mạnh.

    [​IMG]
    Beauty 99 Là sản phẩm phù hợp cho mọi chị em đang muốn sở hữu làn da trắng xứ mịn màng và muốn đánh bay các vết nám, đồi mồi tàn nhang trên khuôn mặt. Liệu trình sử dụng của sản phẩm này là 3 hộp trong thời gian 3 tháng và một năm chị em chỉ cần uống 1 liệu trình là đủ. 1 liệu trình 3 tháng của sản phẩm này là 3.870.00 VNĐ (1.290.000 VNĐ/1 hộp) với giá cả hợp lý và hiệu quả cao nên sản phẩm Viên uống trắng da Beauty 99 đang trở thành sản phẩm làm trắng da an toàn của chị em hiện nay. Tuy nhiên Sản Phẩm Viên uống Beauty 99 lại không dùng được cho chị em đang mang thai và cho con bú.
    Đặt biệt, trong phiên bản 2018 Viên uống Trắng Da Beauty 99 đã được bổ sung thêm thành phần chống nắng nội sinh giúp làn tăng khả năng chống chọi với tia UV.

    Sau khi đã hiểu rõ về sản phẩm Beauty 99 rồi thì việc còn lại chị em quan tâm nhất đó là mua các sản phẩm Beauty 99 này ở đâu là chính hãng, mua ở shop nào, cửa hàng nào là uy tín, mua beauty 99 ở đâu để có dịch vụ tốt nhất. Thì sau đây Hali sẽ cung cấp cho chị em các thông tin quan trọng để trả lời các câu hỏi trên nhé.

    [​IMG]

    Như trên Hali đã chia sẽ hiện nay có rất nhiều shop, cửa hàng đang kinh doanh sản phẩm beauty 99 nên việc lựa chọn được nơi mua uy tín cũng rất khó, như lúc trước có một khách hàng có gọi điện lên hỏi Hali rằng: “Em ơi Bạn “…” số điện thoại “…” có phải là Shop bán Beauty 99 chính hãng không, mà tại sao chị mới mua 3 hôm trước thì hôm nay chị gọi thì không được, lên Facebook nhắn tin thì nói là không bán Beauty 99 nữa, vậy Bạn “…” có bán hàng chính hãng không chị lo lắng quá em ah”.
    Đó là vấn đề chị em rất sợ khi mua hàng, nên trước khi mua beauty 99 chị em nên tìm hiểu kỹ về thông tin của shop hay cửa hàng bán sản phẩm để tránh gặp phải vấn đề trên nhé. Nếu chị em nào đang trong trượng hợp giống chị khách hàng trên thì cũng đừng lo lắng nhé vì theo thông tin mà Hali tìm hiểu từ nhà sản xuất thì hiện nay vẫn chưa xuất hiện hàng giả hay hàng nhái. Nhưng ông bà ta thường nói “An Toàn Luôn Là Bạn” Nên chị em cứ cẩn thận lựa nơi mua Beauty 99 ở nơi uy tín nhất để yên tâm nhé. Theo Hali thì việc lựa chọn mua Beauty 99 tại các công ty phân phối chính hãng vẫn là yên tâm nhất. Nếu chị em nào đang còn phân vân và lo lắng không biết nên mua Beauty 99 ở đâu ở shop nào thì Công ty Hali Group là lựa chọn tốt nhất và uy tín nhất cho chị em nhé. Vì Công ty Hali Group là Công ty phân phối chính hãng các sản phẩm của Công ty Global Herbeauty trong đó có phẩm Viên uống trắng da Beauty 99.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Webiste : https://haligroup.vn
     
  9. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Dr. Howard Murad sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm murad – Hệ thống điều trị da của bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ được thành lập vào năm 1989 và chính thức phát triển rộng rãi trên thị trường thế giới từ năm 2006. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Murad đã có mặt tại 48 quốc gia trên toàn thế giới.

    Dr. Howard Murad là người tiên phong trong việc phát minh, nghiên cứu và ứng dụng trong y khoa khi kết hợp với Khoa Học của Nước Trong Tế Bào, trong đó xác định nguyên nhân chung của quá trình lão hóa và bệnh tật là do trải qua thời gian, màng tế bào bị bào mòn và hư hỏng dẫn đến sự mất nước trong tế bào. Nghiên cứu này đã đưa bác sỹ lên vị trí uy tín trên thế giới về sức khỏe và quy trình của lão hóa. Vào năm 2011, Dr. Howard Murad đã thành lập Hiệp Hội Gia Đình Murad, với sứ mệnh là cải thiện Sức Khỏe Tổng Thể qua việc huấn luyện và hành động, giúp giới trẻ sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và mở rộng nhiều mối liên hệ trong đời sống.
    [​IMG]

    Trụ sở của Công ty, Spa Chăm Sóc Sức Khỏe Tổng Quát (Murad Inclusive Health Spa®) và Tập Đoàn Y Khoa và Sức Khỏe Tổng Quát Murad (Murad Inclusive Health Medical Group®): tại El Segundo, California, gần bải biển Manhattan Beach và nằm sát Sân bay Quốc Tế Los Angeles International Airport và đại lộ 405.

    Với triết lý “Khỏe Đẹp Hơn Mỗi Ngày” ông luôn phát minh và cho ra những “siêu phẩm” tối ưu nhất, hiệu quả nhất để giải quyết các vấn đề về da. Hiện nay, ông vẫn đang nghiên cứu sáng tạo và sở hữu được 19 bằng sáng chế cho những tiến bộ trong khoa học về sức khỏe da. Chính vì thế, những nghiên cứu của ông được sử dụng để đào tạo những dược sĩ và bác sĩ trong ngành da liễu, chuyển đổi được cách nhìn nhận về vấn đề chăm sóc sức khỏe tổng thể của con người trên toàn cầu.
    [​IMG]
    Với niềm đam mê của chính mình, ông đã gây ấn tượng và tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới khi tìm ra phương pháp giúp cơ thể trẻ hơn và khỏe hơn. Trên thị trường toàn cầu hiện nay, Murad được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng và an tâm sử dụng. Có lẽ vì hiệu quả sử dụng vượt bậc, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng nên vào cuối năm 2015 Murad được tôn vinh “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” đã đánh dấu một hành trình nhãn hiệu hàng đầu tại Mỹ này đã có mặt tại Việt Nam.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Website : https://muradbeauty.com
     
  10. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Viên uống chống nắng có tốt không?” là câu hỏi nhận được sự quan tâm rộng rãi của hầu hết các chị em phụ nữ. Bởi vì mọi người ai cũng tất bật theo guồng quay của công việc nên sử dụng chống nắng bằng cách uống sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc ngồi chăm chút bôi kem từng tí một. Bên cạnh đó, có những làn da khá nhạy cảm, da dầu nhờn dễ bị mụn, cảm giác ngứa rát, nhờn rít khi sử dụng kem chống nắng thì Viên uống chống nắng là sự lựa chọn tối ưu trong suy nghĩ của họ.

    Ngoài những thắc mắc về Viên uống chống nắng có tốt không thì nhiều người còn tìm kiếm loại viên uống chống nắng nào phù hợp với thể trạng của mình, của hãng nào sản xuất, thành phần có lành tính hay không hoặc nơi bán viên uống chống nắng uy tín và an toàn,… Vậy viên uống chống nắng có tốt không, sử dụng như thế nào, có thực sự hiệu quả,… bài viết sau đây mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu những vấn đề liên quan đến viên uống chống nắng để giải đáp những câu hỏi trên nhé!

    1. Viên uống chống nắng có tốt không?
    Đây là phương pháp chống nắng ưu việt và mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay vì nó khắc phục được những nhược điểm lớn của kem chống nắng dạng bôi như cứ 2-3 tiếng phải bôi 1 lần, có thể bị rửa trôi và mất tác dụng, dễ gây bí da, tắc nghẽn lỗ chân lông khiến da dễ nổi mụn, để lại vệt trắng trên da kém thẩm mỹ, không thể bảo vệ được mọi vùng da trên cơ thể,… Với viên uống chống nắng thì chỉ cần một hoặc hai viên tùy loại, cơ thể bạn sẽ tự kích hoạt các khả năng chống nắng tự nhiên và hạn chế được những tổn thương do tia cực tím gây ra. Nhưng có lưu ý nhỏ hết sức quan trọng là viên uống chống nắng không phải là thuốc, vì vậy chúng không gây ra những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi bổ sung viên uống chống nắng, người dùng còn nhận được lợi ích chống oxy hóa, giảm sự phân hủy Collagen và Elastin, chống lão hóa da, giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da khỏe mạnh, mịn màng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, các viên uống chống nắng còn được bổ sung một số chiết xuất như Kế sữa giúp bảo vệ các tế bào gan khỏe mạnh, chiết xuất Trà xanh chứa EGCG giúp giảm viêm, thanh nhiệt, chống lão hóa da hiệu quả, Nhân sâm, Trà xanh, Vitamin B, Canxi, Kẽm, , Lô hội, Nghệ, Cacao, Bông cải xanh, vỏ Nho đỏ, Cà chua,… sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tươi trẻ hơn từ sâu bên trong, giúp tăng năng lượng, giúp bạn tránh uể oải mệt mỏi những ngày nắng nóng.
    [​IMG]

    Viên uống chống nắng nội sinh Murad đã được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng kỹ lưỡng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng hàng ngày với liều lượng theo chỉ định của bác sĩ. Không những làn da được bảo vệ và nuôi dưỡng tốt hơn mà sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể cũng được cải thiện đáng kể. Thế là mình và các bạn đã tìm có câu trả lời cho “Viên uống chống nắng có tốt không?” rồi nhé!

    2. Viên uống chống nắng nội sinh Murad sử dụng như thế nào?
    Uống 1 viên trước khi đi ra ngoài từ 30 phút nhưng phải nhớ không được lạm dụng hay uống quá liều vì việc sử dụng quá nhiều chất chống oxy hóa có thể khiến cơ thể giảm khả năng tự đào thải các tế bào có hại.

    Mặc dù việc sử dụng các Viên uống chống nắng Murad là một cách khá tốt để tăng cường khả năng bảo vệ da, có tác dụng bổ sung trong quá trình chống oxy hóa nhưng không thể thay thế hoàn toàn được kem chống nắng truyền thống. Vì vậy, khi bạn phải đi ra ngoài vào những ngày nắng gay gắt hay thường xuyên tiếp xúc với tia cực tím thì nên kết hợp “Uống trong thoa ngoài” để mang lại kết quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Như vậy, với những chia sẻ trên, mình hy vọng bạn đã trả lời được câu hỏi Viên Uống Chống Nắng Có Tốt Không và sở hữu cho mình 1 hộp Viên uống chống nắng nội sinh Murad để bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV.

    Mỹ phẩm Murad được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Viện nghiên cứu và Trung tâm sức khỏe tổng thể tại Los Angeles khuyên dùng với những làn da đang gặp vấn đề về mụn mủ, mụn viêm sưng, mụn trứng cá hay với những làn da có lượng dầu thừa nhiều khiến lỗ chân lông to, tắc nghẽn hoặc thiếu hụt Collagen khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn, sần sùi, thô ráp, mụn nám, tàn nhang,… do suy giảm nội tiết tố. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như tính hiệu quả mang lại.

    Hali Group, xin chân thành cảm ơn quý khách! Chúc quý khách luôn tự tin với làn da khỏe mạnh, rạng rỡ cùng Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad!

    Hotline : 1900 63 63 25
    Website : muradbeauty.com
     
  11. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally có tốt không? Một sản phẩm có tốt hay không phải đạt được 4 tiêu chí là thành phần, công dụng , xuất xứ và công nghệ ứng dụng trên sản phẩm. Để giải đáp từng tiêu chí trên, hôm nay, Hali sẽ giới thiệu cho chị em chi tiết về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, mỹ phẩm Edally chính hãng Hàn Quốc, cũng như những thành phần có trong kem dưỡng tái sinh phục hồi như thế nào ? Có an toàn cho người sử dụng hay không? Và công dụng ra sao ? Đặc biệt, kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally có được chứng nhận an toàn và tốt cho người tiêu dùng không? Sau khi giải quyết hết những câu hỏi này. Hali tin chắc chị em sẽ không thể từ bỏ được bảo bối dưỡng da này đâu. Nào, bây giờ cùng Hali tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    1. Đầu Tiên, Để Trả Lời Cho Câu Hỏi “Kem Dưỡng Tái Sinh Phục Hồi Edally Có Tốt Không?” Chúng Ta Cần Biết Thành Phần Có Trong Kem Dưỡng Tái Sinh Phục Hồi Edally Là Gì?
    Cùng Hali tìm hiểu từng thành phần trong kem dưỡng tái sinh phục hồi để trả lời được câu hỏi “kem dưỡng tái sinh phục hồi có tốt không?” nhé.

    » Collagen biển: Là phức hợp của collagen peptide phân tử thấp có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại làn da và độ đàn hồi tốt nhờ kích thích trao đổi chất và duy trì khả năng dưỡng ẩm dưới da.

    » Chiết xuất rong nho biển: Có tác dụng hình thành màng bảo vệ dưỡng ẩm tuyệt vời và loại bỏ cảm giác khô ráp trên da.
    Tinh chất thảo mộc quý trên núi Alpes: Được chứng nhận bởi tổ chức Ecorcert Châu Âu, tinh chất thảo mộc quý trên núi Alpes có tác dụng chống oxy hóa gấp 5 lần vitamin C, cùng hàm lượng Saponin gấp 2 lần nhân sâm, giúp đem lại cho làn da dưỡng chất cần thiết.

    » Adenosine: giúp cải thiện nếp nhăn, nám và tàn nhang. được cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc KFDA chứng nhận là nguyên liệu mỹ phẩm giúp cải thiện nếp nhăn cho da. Đồng thời giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp DNA và protein ở lớp chân bì thúc đẩy sự sinh trưởng tự nhiên của tế bào, loại bỏ các sắc tố Melanin tối màu, kẻ thù số 1 gây nên tình trạng nám và tàn nhang.

    » Peptide: Peptide được ví như cuộc cách mạng cho ngành làm đẹp với khả năng điều chỉnh chức năng sinh học tế bào, cải tạo vấn đề hô hấp da, tính đàn hồi làm bền vững cấu trúc nền dưới da.
    Công nghệ tế bào Neocell: là một hỗn hợp gồm các thành phần tương tự như dịch tế bào, được cấu tạo bởi khoáng chất, axit amin, vitamin, glucose… giúp duy trì sự sống cho tế bào.

    [​IMG]
    2. Tiếp Theo, Để Biết Được “Kem Dưỡng Tái Sinh Phục Hồi Edally Có Tốt Không? Chúng Ta Cần Nắm Được Các Công Dụng Của Kem Dưỡng Tái Sinh Phục Hồi Edally?
    Kem dưỡng tái sinh phục hồi giải pháp cho làn da có nám chìm, nhăn, mụn ẩn với 3 tác dụng nổi bật:

    • Làm sáng tế bào: Dưỡng chất Adenosine có khả năng ” giao tiếp ” tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào diễn ra mạnh mẽ. Ban đầu . Adenosine nhanh chóng đào thải các tế bào lỗi lên trên bề mặt da, đồng thời ksich hoạt các tế bào non mới tắng trưởng mãnh liệt. thay thế chỗ các tế bào bị đào thải.
    • Giảm nhăn, chống lão hóa: Adenosine có sức mạnh tuyệt vời trong việc cải thiện nếp nhăn, vết chân chim đặc biệt vùng khóe mắt và khóe miệng. Adenosine làm tăng sự sản sinh của các sợi Elastine và Collagen gúp làm giảm hiện tượng bị nhăn, chảy xệ. Đồng thời làm tăng lưu thông máu dưới da, giúp phục hồi các hư hại, làm đầy các rãnh nhăn.
    • Phục hồi tổn thương trên da như mụn, nám, nhăn: Đặc biệt, kem chứa thành phần Peptide được ví như cuộc cách mạng ngành làm đẹp với khả năng điều chỉnh chức năng sinh học tế bào, cải tạo vấn đề hô hấp da và tính đàn hồi, phục hồi các vấn đề về da do tác động của môi trường, nội tiết, sức khỏe….từ đó sẽ làm giảm mụn, nám và nhăn
    [​IMG]
    3. Các Giấy Chứng Nhận Của Kem Dưỡng Tái Sinh Phục Hồi Edally Như Một Minh Chứng Rõ Ràng Nhất Để Trả Lời Cho Câu Hỏi “Kem Tái Sinh Phục Hồi Edally Có Tốt Không?
    » Được sự công nhận của bộ y tế về sản phẩm an toàn sử dụng và được bác sĩ khuyên dùng. Mỹ phẩm Edally nói chung và kem dưỡng tái sinh phục hồi nói riêng đã cải thiện và mang lại cho rất nhiều chị em phụ nữ một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

    [​IMG]
    » Ngoài ra, mỹ phẩm Edally còn đạt được rất nhiều giấy chứng nhận về bằng sáng chế và sản phẩm hữu cơ do tổ chức Ecocert công nhận.

    [​IMG]
    4. Để Biết Được Kem Dưỡng Tái Sinh Phục Hồi Edally Có Tốt Không? Chúng Ta Cần Biết Được Nhà Sản Xuất Của Sản Phẩm Này Có Uy Tín Không?
    Nguồn gốc và nơi sản xuất có thể trả lời phần nào câu hỏi kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally có tốt không ?

    » Mỹ phẩm Edally Ex hàn quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ 2 nhà máy sản xuất hàng đầu hàn quốc là Cosmax và Coreana. Đây vốn là những nhà máy sản xuất tên tuổi gắn liền với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Lancôme, L’oreal, Thefaceshop, Shueumura, Amorepacific…luôn làm hài lòng người dùng từ quy trình sản xuất đến quản lý chất lượng cho sản phẩm. Vì vậy mỹ phẩm Edally được rất nhiều người tin dùng. Kem dưỡng tái sinh phục hồi Edally là dòng sản phẩm nổi bật thuộc dòng tái sinh phục hồi. Là trợ thủ đắc lực giúp phụ nữ luôn giữ được làn da khỏe đẹp và lấy lại tuổi thanh xuân một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Hotline : 1900 63 63 25
    Website : https://haligroup.vn/my-pham-edally
     
  12. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin Soothing giữ nước rất tốt giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và chống lão hoá đồng thời chứa thành phần hút ẩm và khóa nước độc đáo. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm để giữ độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu các kích ứng do cháy nắng, lột da, tẩy lông mang lại làn da đầy đặn và mềm mại.

    Dường như đối với chị em phụ nữ ai cũng ao ước có làn da trắng sáng, mịn màng như người dân ở “Xứ sở kim chi”. Thực tế mà nói, họ không mất nhiều công sức và tiền bạc để mua mỹ phẩm trang điểm mà lại dành rất nhiều thời gian và tiền bạc cho việc chăm sóc làn da từ bước đầu. Chính vì vậy, các sản phẩm dưỡng ẩm cho da là không thể thiếu vì bước này giúp duy trì sự trẻ trung, rạng rỡ của làn da, dưỡng trắng, trị thâm nám, xử lí các nếp nhăn, lỗ chân lông to mang lại hiệu quả dưỡng da trong thời gian ngắn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một loại kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm, bị đỏ, kích ứng thì Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin Soothing sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, phục hồi lại sự đầy đặn, làm mềm da một cách tối ưu và là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    1. Thành phần Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin
    Chiết xuất từ Chamomile và Arnica: làm dịu các kích ứng, cải thiện sự đầy đặn, mượt mà của da.

    Lecithin: giúp cải thiện chức năng phòng vệ của da.

    Hyaluronic Acid và Glycolipids: kích thích da hấp thụ và giữ độ ẩm cần thiết cho da.

    [​IMG]

    Thành phần chi tiết: Water (aqua), glycerin, methyl gluceth-20, glycolipids, hyaluronic acid, anthemis nobilis flower extract, lecithin, tocopherol, magnesium ascorbyl phosphate, algae extract, palmitoyl hydroxypropyltrimonium amylopectin/glycerin crosspolymer, vitis vinifera (grape) seed extract, yeast extract (faex), panax ginseng root extract, camellia oleifera leaf extract, malva sylvestris (mallow) extract, hedera helix (ivy) extract, cucumis sativus (cucumber) fruit extract, sambucus nigra flower extract, arnica montana flower extract, parietaria officinalis extract, PEG-12 dimethicone, propylene glycol, hydroxyethylcellulose, tetrasodium EDTA, diazolidinyl urea.

    2. Công dụng Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin
    – Phục hồi da, cho da săn chắc và mềm mại.

    – Cung cấp và phục hồi độ ẩm cho da.

    – Làm dịu các kích ứng do cháy nắng, lột da, tẩy lông,…

    [​IMG]

    3. Đối tượng sử dụng Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin
    Serum cung cấp độ ẩm Murad được thiết kế chuyên biệt cho làn da nhạy cảm, da đỏ, da khô, da đã tổn thương nặng,…

    [​IMG]

    4. Hướng dẫn sử dụng Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive
    Sử dụng Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin Soothing sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt và toner. Sau đó, lấy một lượng tinh chất vừa đủ, thoa và mát xa đều lên mặt, cổ, vùng hở ngực vào mỗi tối để mang lại kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    *Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào sức khỏe của da. Kết quả mỗi người có thể khác nhau.

    ♥ Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm: Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin Soothing

    Xuất xứ: Mỹ

    Hãng sản xuất: Murad

    Quy cách: 30ml/chai

    ♥ Giá Serum Dưỡng Ẩm Làm Dịu Da Murad SenSitive Skin Soothing: 1.690.000 VNĐ/chai

    Mỹ phẩm Murad được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Viện nghiên cứu và Trung tâm sức khỏe tổng thể tại Los Angeles khuyên dùng với những làn da đang gặp vấn đề về mụn mủ, mụn viêm sưng, mụn trứng cá hay với những làn da có lượng dầu thừa nhiều khiến lỗ chân lông to, tắc nghẽn hoặc thiếu hụt Collagen khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn, sần sùi, thô ráp, mụn nám, tàn nhang,… do suy giảm nội tiết tố. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như tính hiệu quả mang lại.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Website : muradbeauty.com
     
  13. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Viên uống trị mụn Murad có tốt không?, Review Viên uống trị mụn Murad?, Viên uống trị mụn Murad có tác dụng như thế nào?,…” là những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất khi nói về Viên uống trị mụn Murad. Vậy tóm lại, Viên uống Trị Mụn Murad có thực sự tốt? bây giờ mình sẽ cùng các bạn giải quyết vấn đề này nhé!

    Viên uống trị mụn Murad là một sản phẩm đến từ thương hiệu Murad của Mỹ. Tại đây, tất cả sản phẩm đều chứa các thành phần lành tính, chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không có tác dụng phụ và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Với những công thức bào chế đặc biệt, sử dụng công nghệ độc quyền, các bác sĩ hàng đầu tại Viện nghiên cứu Murad đã cho ra đời lần lượt các sản phẩm mang tính đột phá, vừa giải quyết nhanh chóng các vấn đề về da lại vừa mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

    Trong nhóm các sản phẩm chuyên điều trị về mụn thì viên uống Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement hiện đang là sản phẩm “hot” và cực kỳ bán chạy mặc dù giá thì “đắt xắt ra miếng” (1.388.000VNĐ/hộp/120 viên). Trước tiên, mình sẽ nói sơ qua một chút về các thông tin của sản phẩm này nhé!

    1. Viên uống trị mụn Murad có tốt không?
    Viên Uống Trị Mụn Murad có tên đầy đủ là Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement. Với công thức điều trị mụn chuyên sâu bao gồm 3 nhóm thành phần mang lại giải pháp toàn diện đồng thời cho làn da: (1) Chống oxy hóa – (2) Kháng viêm – (3) Sức khỏe tổng thể.

    (1) Vitamin A, C, E: giúp ổn định lại chu kỳ tái tạo tế bào, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa việc tắt nghẽn ở lỗ chân lông mà không làm khô bề mặt da. Đồng thời, bảo vệ vững chắc ngăn không cho vi khuẩn tấn công lên bề mặt da gây mụn, giảm thiểu quá trình lão hóa do tác hại từ môi trường bên ngoài.

    (2) Kẽm, Magie, bột rễ cây Dương Đề Nhăn, rễ cây Ngưu Bàng: kháng khuẩn, loại bỏ độc tố từ sâu bên trong giúp ngăn ngừa sản sinh ra mụn và giảm kích ứng cho da dưới các tác động của môi trường.

    (3) Hỗ trợ tái cấu trúc tế bào da, điều tiết hoạt động của tuyến dầu, thông thoáng lỗ chân, ngăn chặn sự hình thành mụn, giúp giảm sẹo, tổn thương do mụn để lại. Đồng thời, những vết mụn cũ nhờ đó cũng giảm thâm, giảm viêm sưng và nhanh lành hơn mang lại làn da sáng mịn, hồng hào.

    [​IMG]

    Thành phần chi tiết: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Nilacin, Vitamin B6, Biotin, Pantothenic Acid, Calcium, Magnesium, Zinc, Selenium, Chromium, L-Lysine HCI, L-Proline, Burdock (Arctium lapp) 4:1 Root Extract, Yellow Dock (Rumex crispus L.) 4:1 Root Extract, Horsetail (Equisetum arvense L.) 6:1 Shoot Extract, Grape (Vitis vinifera L.) Seed Extract, dl-Alpha Tocopheryl Acetate, Microcrystalline Cellulose, Calcium Ascorbate, Magnesium Oxide, Caramel Color, Stearic Acid, Ascorbic Acid, Croscarmellose Sodium, Zinc Glycinate Chelate, Pyridoxine HCl, Niacin, Magnesium Stearate, Selenomethionine, Silicon Dioxide, d-Calcium Pantothenate, Biotin, Thiamine HCl, Riboflavin, Beta Carotene, Vitamin A Palmitate, Dicalcium Phosphate, Chromium Polynicotinate, Chromium Picolinate.

    Nói tóm lại, Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement là một loại thuốc bổ sung các Vitamin và các khoáng chất có khả năng đào thải độc tố, tái xây dựng tế bào da khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, dưỡng da sáng đều màu và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

    2. Công dụng của Viên uống trị mụn Murad là gì?
    Chỉ cần bỏ ra chưa đến 12.000đ/ngày, bạn sẽ đánh bay mụn đến 55% chỉ trong 6 tuần, những nốt mụn dù “khó ưa nhất, cứng đầu nhất” cũng phải tự động “lui binh” với Viên uống trị mụn Murad Pure Skin Clarifying. Nghe có vẻ khó tin quá nhỉ, bởi từ các dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Kẽm dồi dào và hàng loạt khoáng chất khác giúp đào thải độc tố từ sâu bên trong, dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc, hồng hào, sạch mụn, sáng màu, đều màu và loại bỏ mụn hiệu quả. Cụ thể, sản phẩm sẽ mang đến các công dụng như:

    ♣ Tái tạo – chỉnh sửa cấu trúc tế bào, giúp giảm thâm, sẹo và thương tổn do mụn để lại.

    ♣ Tăng cường khả năng tự kháng khuẩn, giúp cân bằng hệ nội tiết, giúp cơ thể loại bỏ độc tố sản sinh ra mụn, không cho phép nốt mụn hình thành ngay từ đầu.

    ♣ Xây dựng hàng rào bảo vệ – giúp cho làn da khỏe mạnh, giảm quá trình lão hóa do các tác nhân có hại từ môi trường.

    ♣ Giúp điều tiết tuyến dầu hoạt động cân bằng và ổn định, ngăn chặn sự hình thành mụn từ bên trong.

    ♣ Cải thiện làn da hồi phục sau điều trị cho làn da sáng mịn, hồng hào nhưng không hề để lại sẹo hay tổn thương nào.

    [​IMG]

    3. Cách sử dụng Viên Uống Trị Mụn Murad như thế nào để hiệu quả?
    + Với những bạn có tình trạng mụn nhẹ thì chỉ cần uống 1 viên/ngày. Còn những bạn đang bị mụn trứng cá, mụn bọc, mưng mủ, sưng viêm,… ở cấp độ tình trạng mụn nặng thì uống 2 viên/ngày (Sáng 1 viên – Tối 1 viên). Sử dụng viên uống trị mụn Murad sau khi ăn khoảng 30 phút. Để mang lại kết quả tốt nhất, các bạn có thể kết hợp chăm sóc da bằng Sữa rửa mặt trị mụn.

    + Bên cạnh đó, các bạn cũng cần phải có chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý để cơ thể chăm sóc cơ thể khỏe mạnh. Uống nhiều nước, bao gồm nước ép hay sinh tố trái cây và rau củ để giải độc cơ thể, làm mát da nhằm hỗ trợ tốt cho việc trị mụn hiện tại và hạn chế sự hình thành mụn mới nha. Một điều đáng lưu ý nữa là các bạn tuyệt đối không được sờ tay lên mặt hay nặn mụn vì nó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập lên bề mặt da rồi gây nhiễm trùng, rất nguy hiểm đó các bạn ạ!

    + Có nhiều bạn khi bị nổi mụn cảm thấy quá lo lắng và sợ hãi thì lại uống hơn 2 viên/ngày, điều này thực sự không tốt đâu nhé. Bởi muốn giải quyết vấn đề nào đòi hỏi cũng có quá trình của nó, đồng thời các bác sĩ Murad đã đo lường đủ tiêu chuẩn các thành phần có trong từng viên uống. Chính vì thế, các bạn phải nhớ uống đúng liều lượng, tối đa là 2 viên/ngày (mụn nặng) và không được lạm dụng bởi sẽ gây ra tình trạng phản tác dụng. Sau khi lấy thuốc, các bạn nhớ vặn chặt nắp hộp và bảo quản nơi thoáng mát nhé!

    4. Kết quả sử dụng Viên Uống Trị Mụn Murad
    Đa số khi mọi người sử dụng tầm khoảng 15 ngày sẽ thấy da có thay đổi một tí, những mụn nhỏ li ti sẽ tự lặn. Dùng đến khoảng 5 – 6 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, những nốt mụn bọc, mụn trứng cá sẽ xẹp, mụn mủ thì khô cồi và da sẽ không còn cảm giác đau rát, sưng tấy như trước.

    Sau đây mình sẽ cho các bạn xem một vài hình ảnh về hiệu quả sử dụng Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying của khách hàng nhé!

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    Hy vọng với những thông tin và kinh nghiệm được mình chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho các bạn trong việc quyết định lựa chọn Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin Clarifying để trị mụn nhé. Chúc các bạn sớm lấy lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và sạch mụn!

    Mỹ phẩm Murad được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Viện nghiên cứu và Trung tâm sức khỏe tổng thể tại Los Angeles khuyên dùng với những làn da đang gặp vấn đề về mụn mủ, mụn viêm sưng, mụn trứng cá hay với những làn da có lượng dầu thừa nhiều khiến lỗ chân lông to, tắc nghẽn hoặc thiếu hụt Collagen khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn, sần sùi, thô ráp, mụn nám, tàn nhang,… do suy giảm nội tiết tố. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như tính hiệu quả mang lại.

    Hotline : 1900 63 63 25
     
  14. Metintin01

    Metintin01 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Da nám có dùng được ko ạ
     
  15. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Dạ rất tốt luôn đó ạ . Bên trong thành phần kem dưỡng tái sinh phục hồi có chứa các dưỡng chất điều trị nám hiệu quả và an toàn đó chị . Có thắc mắc gì chị cứ liên hệ : 1900 63 63 25 để được hỗ trợ tư vấn nhé !
     
  16. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Các bạn có thấy kỳ lạ và bất ngờ khi nghe đến “Viên uống chống nắng nội sinh”. Chính xác như tên gọi, hiện nay chống nắng nay đã có dạng viên uống, vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian lại vừa mang lại hiệu quả không kém gì kem chống nắng truyền thống. Với viên uống chống nắng nội sinh Murad sẽ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của tia cực tím, trẻ hóa làn da. Đồng thời hỗ trợ giải quyết các vấn đề về nám da, sạm da, tàn nhang nhờ quá trình giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong nhờ thành phần được chiết xuất từ 100% Hạt Lựu Đỏ.

    Các chuyên gia da liễu hàng đầu tại viện nghiên cứu Murad đã nghiên cứu thành công Viên uống chống nắng nội sinh Murad với thành phần được chiết xuất từ 100% hạt lựu có tác dụng kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, chống oxy hóa mạnh, giúp cho da được săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của da. Trên cơ sở đó, Viên uống chống nắng nội sinh Murad sẽ ngăn chặn và làm giảm quá trình lão hóa da, da sạm màu cũng như cải thiện những tổn thương về tế bào da một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Chính vì thế, viên uống “thần dược” này được các bác sĩ chuyên gia hàng đầu tại Murad khuyên dùng để bảo vệ da trước những tác hại của tia cực tím khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Bởi trong quả lựu có các Flavonoids sẽ giúp da luôn tươi mát, chống kích ứng da, cân bằng độ ẩm trên da, tối ưu hóa quá trình trao đổi chất của các tế bào da, se khít lỗ chân lông và tăng tính đàn hồi, săn chắc cho da.

    1. Thành phần viên uống chống nắng nội sinh Murad
    ♣ 100% chiết xuất từ hạt Lựu: có khả năng chống lão hóa hiệu quả mạnh mẽ, trung hòa các gốc tự do, chữa lành nhanh chóng các tổn thương góp phần ngăn ngừa ung thư da. Theo ước tính, các thành phần có trong 15mg của viên uống chống nắng sẽ tương đương với lượng hạt của 3 quả lựu Mỹ.

    ♣ Ellagic Acid (5%): một hoạt chất Polyphenol cung cấp chất chống oxy hóa mạnh mẽ và chức năng bảo vệ da an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    Thành phần chi tiết: Lactose Monohydrate, Beta Vulgaris L. Roots, Punica Granatum Seed Extract, Sucrose Fatty Acid, Silicon Dioxide, Methylcellulose, And Glycerin, Contains Milk.

    2. Công dụng viên uống chống nắng nội sinh Murad
    ♣ Cung cấp dưỡng chất làm khỏe da, tăng khả năng chống nắng từ trong ra ngoài.

    ♣ Tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của da, bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV.

    ♣ Chống lại những vấn đề về sạm da, nám da, tàn nhang từ trong ra ngoài nhờ hoạt chất Polyphenol.

    ♣ Trung hòa các gốc tự do từ sâu bên trong cơ thể, làm giảm tối ưu quá trình lão hóa da nhờ Vitamin C.

    ♣ Tăng tính đàn hồi, giúp cho làn da tươi mát, săn chắc và làm sáng da nhẹ nhàng nhờ có Elastin và Collagen trong hạt lựu.

    ♣ Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp làn da khỏe mạnh, hỗ trợ cho việc phục hồi các thương tổn của da sau các quá trình điều trị.

    [​IMG]

    3. Đối tượng phù hợp Viên uống chống nắng nội sinh Murad
    Viên uống chống nắng nội sinh Murad đặc biệt phù hợp với những ai thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và đang gặp những vấn đề như: sạm da, nám da, tàn nhang, da nhạy cảm, da nhiễm hóa chất, có vết thương lâu lành,…

    4. Hướng dẫn sử dụng Viên uống chống nắng nội sinh Murad
    Uống 1 viên uống chống nắng nội sinh Murad vào buổi sáng khoảng 30 phút trước khi ra khỏi nhà hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ/chuyên viên tư vấn.

    Đặc biệt, cần kết hợp sử dụng Viên uống chống nắng nội sinh cùng với sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF30 trở lên khi tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời hoặc nắng gắt. Từ đó, mang lại kết quả chống nắng tốt nhất và bảo vệ an toàn cho làn da.

    [​IMG]

    *Lưu ý: Đối với phụ nữ sắp mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú, nên tư vấn với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng.

    ♣ Hãy cùng xem những review, phản hồi từ các Sao Việt sau khi sử dụng Viên uống chống nắng nội sinh nhé!

    Hàng loạt các sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Diễm My 9x, Hứa Vỹ Văn,… đều tin dùng sản phẩm Viên uống chống nắng nội sinh Murad trong nhiều năm liền.

    + “Ông hoàng nhạc Việt” – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi kiên trì áp dụng phương pháp điều trị thoa ngoài – uống trong của bác sĩ Murad nhiều năm. Làn da của tôi giờ đây đã đạt cải thiện rõ rệt. Tôi thấy da bớt nám, tàn nhang và sáng hơn trông thấy. Và viên uống chống nắng Pomphenol Sunguard Dietary Supplement chính là một trong những sản phẩm yêu thích nhất của tôi”.

    [​IMG]

    + Soái ca Hứa Vỹ Văn cũng cho biết rằng: “Mỗi sáng, nhất quyết anh phải thoa kem chống nắng và 1 viên lựu Murad thì mới an tâm ra đường được”.

    [​IMG]

    *Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    ♥ Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm: Viên uống chống nắng nội sinh Murad

    Xuất xứ: Mỹ – Hãng sản xuất: Murad – Quy cách: 60 viên/hộp

    Giá Viên uống chống nắng nội sinh Murad: 1.198.000 VNĐ/hộp

    Mỹ phẩm Murad được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Viện nghiên cứu và Trung tâm sức khỏe tổng thể tại Los Angeles khuyên dùng với những làn da đang gặp vấn đề về mụn mủ, mụn viêm sưng, mụn trứng cá hay với những làn da có lượng dầu thừa nhiều khiến lỗ chân lông to, tắc nghẽn hoặc thiếu hụt Collagen khiến da xuất hiện nhiều nếp nhăn, sần sùi, thô ráp, mụn nám, tàn nhang,… do suy giảm nội tiết tố. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như tính hiệu quả mang lại.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Website : https://haligroup.vn/my-pham-murad
     
  17. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Đánh giá kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz. Kem White Angel Skinaz được mọi người biết đến là Kem dưỡng trắng da trắng sáng như thiên thần. Ngoài ra, kem dưỡng trắng da White Angel còn được sự ủng hộ nhiệt tình của những ngôi sao trong giới showbiz. Chắc cũng vì vậy mà nhiều khách hàng hỏi Hali, kem White Angel có tốt như quảng cáo hay không? Câu trả lời tốt nhất cho các bạn những review và đánh giá từ khách hàng. Cùng Hali kéo xuống bài viết dưới đây để tham khảo nhé.

    Đánh giá kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz
    1. Sao Việt đánh giá kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz như thế nào ?

    Leo rào qua xem tường cá nhân facebook của những ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và hot boy Tùng Anh. Chắc chắn các bạn sẽ thấy thần tượng của chúng ta không tiếc lời khen kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz. Cùng xem họ nói gì về kem dưỡng trắng da White Angel nhé.
    – Chàng hoàng tử của showbiz Việt cho biết :” Nhờ có đôi bạn thân này ( Tinh chất bơ và kem White Angel ) mà Noo luôn giữ được da mặt căng bóng, khỏe đẹp dù phải thường xuyên thức khuya và make up đi diễn. ”
    – Hot boy Tùng Anh thì chia sẻ hết sức dễ thương :” Đây là những sản phẩm dưỡng da rất tốt và uy tín đa quốc gia, đang được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Hãy share cho những bạn cần nhé “

    [​IMG]
    Nghệ sĩ Cát Tường, hiện là MC trong chương trình ” Bạn muốn hẹn hò” thì tâm sự dùng tinh chất bơ thiệt hài lòng hết sức, những bạn da khô, da yếu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra cô còn dùng, kem white angel, son, má hồng của Skinaz và vô cùng ưng ý.

    [​IMG]
    Chị Ốc nhà ta vô cùng cute với những lời khen không ngớt:” Đánh giá cao thương hiệu này với những sản phẩm linh hoạt trong việc dưỡng da và trang điểm…”

    [​IMG]
    2. Khách hàng đánh giá kem dưỡng trắng da White Angel Skinaz như thế nào?

    Khách hàng sau những lần sửi dụng đầu tiên đều có phản hồi rất tốt về kem dưỡng trắng da White Angel. Đối với khách hàng có làn da nhạy cảm, dễ nổi mẩn ngứa khi dùng mỹ phẩm Skinaz cũng không ngớt lời khen ngợi và trở thành fan trung thành của mỹ phẩm Skinaz.

    Một khách hàng nữ cho hay. Làn da của chị trước đây khá ngăm đen, lỗ chân lông thì to, da lại không đều màu, thâm mụn thì không thể tả được. Nhưng tất cả đã thay đổi từ khi cô dùng tinh chất bơ và white angel. Mỹ phẩm Skinaz thiệt là quá tuyệt vời.

    [​IMG]
    Một hotgirl, người mẫu thì mê tít sản phẩm : ” Chắc tui bị cái hãng Skinaz này thôi miên hay làm bùa ngải gì quá. Sao cứ bị nghiện mãi, dùng cứ bị thích bị ưng thế này thì bảo làm sao mà không hay review…”

    [​IMG]
    3. Báo chí đánh giá kem dưỡng trắng da White Angel như thế nào ?

    Báo Vnexpress, tờ báo chuyên đưa tin tức lên nhanh chóng và tìm các mang đến cho người tiêu dùng nhanh nhất có thể. Họ cũng khen ngợi kem dưỡng trắng da White Angel và tinh chất bơ với những công dụng vượt trội.

    [​IMG]
    Báo thanh niên dường như không còn xa lạ với chị em. Một tờ báo khá nổi tiếng và uy tín. Cũng cho kem dưỡng trắng da White Angel và tinh chất bơ 5/5 sao về công dụng làm đẹp

    [​IMG]
    Sau khi tham khảo những lời nhận xét trên, các bạn đã có câu trả lời cho bản thân về kem dưỡng trắng da White Angel rồi đúng không nào. Một điều cần lưu ý nữa là nơi cung cấp kem White Angel chính hãng. Để có những trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất, các bạn hãy mua đúng hàng chính hãng tại Haligroup. Website: Haligroup.vn hoặc click vào ô ” đặt hàng bên dưới ” để được tư vấn và mua hàng online từ Hali nhé.

    Nếu như còn vấn đề thắc mắc những điều chưa rõ về sản phẩm hay cần tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của Hali qua số Hotline 24/7: 1900 63 63 25 để được đội ngũ tư vấn của Hali Group sẽ giải đáp mọi thắc mắt của chị em hoặc để lại thông tin trên trang Liên hệ Hali Group sẽ liên lạc với bạn ngay khi nhận được yêu cầu.
     
  18. huonghuonghura

    huonghuonghura Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    18
    chả biết là có tốt hay chứ
    cứ phải dùng thử mới biết được chị à
     
  19. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Không phải ai cũng biết cách sử dụng tinh chất bơ làm sao cho đúng và làm sao cho hiệu quả nhất. Nhiều bạn nữ có quan niệm rằng, cứ sử dụng với lượng càng nhiều trong một lần sử dụng thì sẽ có hiệu quả nhanh, da sẽ mau trắng và căng bóng Thật ra, không phải như vậy. Bạn chỉ nên sử dụng lượng tinh chất bơ dưỡng ẩm da Skinaz vừa đủ vì da của chúng ta sẽ không thể nào hấp thu được tất cả lượng dưỡng chất trong 1 lần được. Dẫn đến da của chúng ta bị bí bách hơn nữa mình còn lãng phí sản phẩm nữa.
    Hôm nay, Hali sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng tinh chất bơ làm sao để có làn da đẹp như mong muốn.

    Bước 1 : Tìm mua tinh chất bơ 99,6% Aguacate chính hãng
    Sử dụng đúng sản phẩm chính hãng là điều quan trọng đặt lên hàng đầu khi chúng ta quyết định chăm sóc một làn da đẹp và khỏe. Các bạn có thể tham khảo cách lựa chọn sản phẩm chính hãng tại Haligroup.vn.

    [​IMG]
    Bước 2: Sử dụng Tinh Chất Bơ đúng liều lượng
    – Đối với làn da khô, sau khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt, nước hoa hồng, bạn hãy nhỏ 2 – 3 giọt tinh chất bơ dưỡng da Skinaz vào lòng bàn tay sau đó massage lên mặt cho thẩm thấu. Sử dụng tinh chất bơ cho da hỗn hợp 2 lần/ ngày (sáng – tối)
    – Còn đối với da nhờn, mình có thể sử dụng 1 lần/ ngày ( tối ) trước khi ngủ . Nên nhớ là phải thoa đều và nhẹ nhàng.

    Mọi người thường nghĩ rằng, buổi tối chúng ta chỉ nên rửa mặt thật sạch sau đó đi ngủ và không nên thoa thêm bất cứ thứ gì lên mặt nữa. Hali không ủng hộ với ý kiến này. Bạn nên sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm. Vì ban đêm, chính là lúc cơ thể chúng ta có thể nghỉ ngơi và cũng là lúc da mặt có ta có thời gian để hấp thu dưỡng chất nhiều nhất. Có vài bạn cũng hay ngủ máy lạnh, điều này làm cho da của chúng ta rất dễ bị khô vì thế việc thoa thêm tinh chất bơ vào buổi tối là cách tốt nhất giúp làn phục hồi và mịn màng căng bóng.

    [​IMG]
    Bước 3: Kiên trì sử dụng đều đặn
    Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh chất bơ 99,6% Aguacate sẽ thẩm thấu vào làn da của chúng ta từ từ lên từng lớp tế bào. Dĩ nhiên là vì từ thiên nhiên chứ không phải chất kích ứng nào nên không thể nào trắng ngay lập tức được, nhưng đảm bảo bạn sẽ thấy cảm nhận khác biệt trong lần sử dụng đầu tiên. Các bạn nữ cứ yên tâm và kiên trì sử dụng tinh chất bơ đều đặn và đúng liều lượng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mà Skinaz mang lại.

    [​IMG]
    Bước 4 : Hiểu được lợi ích của việc sử dụng tinh chất bơ Skinaz để mang lại hiệu quả sử dụng cao
    Niềm tin là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Bất kể khi bạn làm một việc gì đó cần phải có niềm tin. Hali cũng mong muốn khách hàng là những người tiêu dùng tuyệt vời nhất. Khi bạn chọn và mua một sản phẩm để làm đẹp, ở đây nói cụ thể là tinh chất bơ 99,6% Aguacate. Bạn hãy đặt niềm tin vào sản phẩm và sử dụng đúng như hướng dẫn để đạt được hiệu quả như mong muốn. Hali gặp nhiều trường hợp, các bạn xài sản phẩm chỉ được dăm ba bữa lại thêm sử dụng không đúng cách nên kết quả mang lại không như ý muốn và nói với Hali rằng sản phẩm này xài không hiệu quả. Vì vậy, trước khi mua một sản phẩm nào đó các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại nhé.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Nguồn : https://haligroup.vn/cach-su-dung-tinh-chat-bo-hieu-qua-nhat
     
  20. vinhhali

    vinhhali Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Về thương hiệu Edally Hàn Quốc : Huyết thanh tổ yến Edally là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Edally Hàn Quốc nổi tiếng có trụ sở chính Hàn Quốc và có hệ thống nhà máy sản xuất tại 2 nhà máy lớn hàng đầu Hàn Quốc đó là Cosmax và Coreana. Đây là 2 nhà máy sản xuất cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Edally, Lancome, L’oreal, ShuUemura, Amorepacific, Ohui, Whoo… Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn làm đẹp của mọi phụ nữ, trong suốt thời gian hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm Edally Hàn Quốc luôn cố gắng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất bằng những công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.
    Về Công Nghệ Sản Xuất Mỹ Phẩm Edally: Với CÔNG NGHỆ THẨM THẤU TẾ BÀO ĐỘT PHÁ – NEOCELL SCIENCE là công nghệ tái sinh da đột phá nhờ cơ chế thẩm thấu tế bào giúp đem các dưỡng chất giống như dịch tế bào vào sâu bên trong. Từ khâu phát triển sản phẩm mới, tính hiệu quả, độ an toàn, quản lý chất lượng Cosmax và Coreana đều theo dõi rất gắt gao trước khi gửi tới người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Huyết thanh tổ yến Edally: Loại bỏ các sắc tố gây đen, sạm da. Loại bỏ các sắc tố Melanin tối màu – kẻ thú số 1 gây nên tình trạng sạm, xỉn màu và đen da, đem lại làn da trắng hồng, mịn màng và đều màu
    Huyết thanh tổ yến Edally: Hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ làn da. Màng dưỡng ẩm chính là chìa khóa quyết định sự tươi trẻ của làn da. Bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, đẩy lùi khô da.
    [​IMG]
    Huyết thanh tổ yến Edally: Giữ cấu trúc nền của da luôn chắc khỏe, giúp nâng đỡ toàn bộ hệ thống da, từ đó giảm nhăn da và tình trạng da chảy xệ.

    Hotline : 1900 63 63 25
    Nguồn : https://haligroup.vn/huyet-thanh-yen-edally-co-tot-khong
     

Chia sẻ trang này