Toàn quốc: Kẹo Kirkland All Chocolate 150 Pieces Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 30/12/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Socola là biểu tượng của tình yêu, do đó hầu hết mọi người ở mọi lứa tuổi đều yêu thích chúng. Giờ đây bạn có thể dễ dàng cảm nhận đầy đủ và trọn vẹn tất cả hương vị của socola chỉ với sản phẩm All Chocolate 150 Pieces của Mỹ. Vậy kẹo Kirkland All Chocolate 150 Pieces giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    Thông tin sản phẩm

    Đây là sản phẩm của Kirkland Signature - thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. Với 20 năm đi cùng những cam kết về chất lượng và độ an toàn, đủ để vị trí của Kirkland luôn vững chắc trong lòng nhiều người tiêu dùng.

    Kirkland All Chocolate 150 Pieces là sản phẩm của Mỹ được sản xuất theo công nghệ hiện đại, trải qua các quy định kiểm tra nghiêm ngặt và đạt chất lượng USP (hội đồng Dược điển Mỹ) nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Loại kẹo này “độc đáo” bởi vì dường như cả thế giới socola nổi tiếng: 100 Grand, Kit Kat, Wafer Bar, Reese’s Peanut Butter Cup, Snickers, M&M Milk Chocolate Candies, Almond Joy Bar, Milky Way, TwiX Caramel Cookie Bar,… đã thu nhỏ và gói gọn lại chỉ trong 1 gói 2.55kg giúp bạn cảm nhận được đầy đủ tất cả các hương vị ngọt ngào của chocolate.

    [​IMG]

    Đây là túi socola khủng lồ, tập trung nhiều loại socola đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới với đầy đủ hương vị nên nếu bạn ngán vị này có thể thưởng thức qua vị khác ( đảm bảo làm hài lòng với cả những vị khách khó tính nhất). All Chocolate 150 Pieces không chỉ là kẹo “ăn vặt” thông thường mà còn có nhiều công dụng rất có lợi cho sức khỏe như: chống oxy hóa, giảm cân, ngừa bệnh tiểu đường, stress,…
    • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, giúp đẩy lùi chất béo.
    • Giúp kiềm chế những cơn thèm ăn vặt nhiều đường, dầu mỡ hay muối.
    • Giàu khoáng chất: kẽm, đồng, mangan,… có tác dụng chống oxy hóa cao.
    • Sử dụng trong thời gian mang thai có thể hạn chế 70% nguy cơ xấu.
    • Giúp trì hoãn và bảo vệ cơ thể trước nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
    • All Chocolate 150 Pieces có tác dụng giảm stress cực kỳ hiệu quả.
    Sản phẩm với đầy đủ màu sắc rực rỡ, hình dạng phong phú, đa dạng hương vị và quan trọng là kẹo All Chocolate 150 Pieces rất bổ ích cho sức khỏe của cả gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này làm quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu vào những dịp ý nghĩa như Tết, sinh nhật, họp mặt bạn bè,…

    [​IMG]

    Kẹo Kirkland All Chocolate 150 Pieces giá bao nhiêu?

    Với sự đa dạng cùng hương vị thơm ngon, đây là sản phẩm đặc biệt giúp mọi người có thể thưởng thức nhiều loại socola nổi tiếng cùng một lúc mà không phải mất công mua từng bịch của mỗi loại socola. Và qua đó bạn có thể biết được loại socola nào hợp với mình, để sau này có thể tìm mua riêng cho từng loại.

    Vậy kẹo socola Kirkland All Chocolate 150 Pieces 2.55kg giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    >>>Xem tiếp: http://bit.ly/2WRr0pg<<<​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này