Sài Gòn: Kẹo Sâm Hamer

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Siêu thị y tế Medimart, 1/2/2021.

  1. Siêu thị y tế Medimart

    Siêu thị y tế Medimart Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2021
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất tại nhà máy ở Malaysia. Được cho là chiết xuất chủ yếu từ nhân sâm núi và cà phê chỉ có ở Malaysia cô đặc thành một viên dạng kẹo khá dễ uống. Có chiết xuất từ thiên nhiên nên sử dụng được cho mọi đối tượng, lứa tuổi và công dụng của nó mạnh hơn hẳn 3 sản phẩm liệt kê ở trên.

    Tuy nhiên vì thành phần chủ yếu từ cây thuốc nam nên tác động cường dương chậm. Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng ít nhất trước 3 tiếng trước khi lâm trận để đạt hiệu quả tốt nhất. Công dụng chậm nhưng mạnh và thời gian quan hệ lâu hơn sau khi lâm trận cơ thể cũng ít bị mệt mỏi, đau nhức.

    Mỗi dòng thuốc cường dương trên được sản xuất phù hợp với đối tượng riêng. Người dùng hãy cân nhắc thể trạng và tình trạng bệnh để lựa chọn cho mình. Đây là các sản phẩm tốt nhất có nguồn gốc rõ ràng, lâu đời và được nhiều người kiểm chứng cho hiệu quả tốt.

    Người bệnh đừng nên quá ỷ lại vào các loại thuốc cường dương và cần duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Bằng cách tập thể dục và ăn uống khoa học để cơ thể tự phục hồi và phát sinh ham muốn. Ngoài ra còn có thể tham khảo các món ăn và bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Siêu thị y tế Medimart

Chia sẻ trang này