Toàn quốc: Khái Niệm Và Sự Kết Hợp Của “call Center” Và “crm” – Hổ Mọc Thêm Cánh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bnmcazt, 28/12/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khái niệm CRM Contact Center
    CRM Contact Center giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các giao dịch, tương tác với khách hàng, hiểu rõ họ cần gì, thuộc nhóm đối tượng nào, lịch sử giao dịch trước đây là gì… và đưa ra các giải pháp xử lý phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

    Doanh nghiệp sẽ tăng cường hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng lên gấp nhiều lần. Đơn giản giải pháp CRM Contact Center cho phép tư vấn viên (agent) nhanh chóng truy vấn thông tin khách hàng có sẵn trên CRM hoặc bổ sung thêm thông tin dữ liệu khách hàng nếu đó là người dùng mới.

    Khi đó , mỗi khi khách hàng gọi tới đường dây, nếu họ là người dùng cũ, các thông tin về họ tên và nội dung cuộc giao dịch cũ lên màn hình điện thoại để giúp tư vấn viên chăm sóc tốt hơn.

    [​IMG]

    CRM tích hợp contact center - Giải pháp trong thời đại số​

    Sự kết hợp Contact Center và CRM có lợi ích gì?
    [​IMG]

    Tăng cơ hội bán hàng:
    Việc lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, phân tích được hành vi mua hàng của khách hàng giúp cho agent có cơ hội bán thêm các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi. Hơn thế nữa, việc này còn giúp ích cho hoạt động Marketing. CRM giúp bạn hiểu rõ khách hàng của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp và tạo ra doanh thu cao nhất.

    Giảm chi phí vận hành:
    CRM là ứng dụng quan trọng giúp agent giải quyết sự vụ của khách hàng nhanh hơn. Làm giảm thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, giảm chi phí cho 1 cuộc gọi và tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác.


    Lợi ích còn lại là gì? Tìm hiểu tại https://bit.ly/3hrbIB1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt

Chia sẻ trang này