Toàn quốc: Khám Phá Công Viên Quốc Gia Khao Sok Ở Thái Lan

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi daothanh0201, 23/5/2018.

  1. daothanh0201

    daothanh0201 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Thái Lan được biết đến với vô vàng các địa điểm ăn chơi cũng như nghỉ dưỡng cao cấp mà rất nhiều du khách mong một lần được ghé thăm. Và nếu như bạn không muốn đối diện với sự ồn ào náo nhiệt của những thành phố sầm uất thì nay chúng tôi giới thiệu đến du khách du lịch thái lan một địa điểm có thể giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên yên bình, đó chính là công viên Quốc Gia Khao Sok. Đến đây bạn có thể trải nghiệm tất cả không gian thiên nhiên, sống hồ,… chắc chắn rằng đây sẽ là một sự lựa chọn thích hợp với những ai yêu thích không khí yên bình, êm ả.

    Nằm về miền Nam Thái Lan, Khao Sok là công viên quốc gia thứ 22 tại Thái được hoàng gia thành lập. Khu bảo tồn này cũng như những nơi khác, bao gồm, rừng núi, cây xanh, sông hồ, suối thác với hệ động vật phong phú được bảo tồn.

    Khao Sok nằm trong một phần của khu rừng phức hợp với diện tích hơn 5000km2 . Đây là khu rừng nguyên sinh lớn nhất của Thái Lan, là một trong những khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất trên thế giới và thu hút vô số du khách đến đây khám phá.

    Nơi đây là nơi sinh sống của vô số động vật hoang dã từ động vật có vú như bò tót, voi, hươu nai, gấu, heo vòi đến các loài linh trưởng như vượn, các loài sơn dương rồi các loài thú dữ hơn như chó sói, cọp, hổ,…hay các loài chim từ mỏ sừng, chim ưng biển, diều hâu,… đều mang sự đa dạng sinh thái.

    Một trong số đó phải kể đến hồ Cheow Larn, một trong những nơi đẹp nhất tại Khao Sok với nhiều bè nổi trên hồ, nhà bè là điểm thu hút chính của công viên với tầm nhìn ra hồ vô cùng đẹp, bạn có thể picnic cùng bạn bè tại đây. Hay lang thang thử chèo thuyền Kayak, bơi thuyền trong làn nước trong xanh, tươi mát với làn sương nhẹ từ hơi nước tỏa lên. Quanh hồ có hơn 100 mỏm đá vôi tha hồ cho bạn bơi thuyền và khám phá một số động đá vôi với diện tích lớn.

    Động pra Kay Petch còn gọi động kim cương , một trong những hang động còn nguyên sơ nhất với thạch nhũ ấn tượng, nơi sinh sống của hàng ngàn chú dơi rất đáng để bạn trải nghiệm cảm giác mát lạnh với những luồng gió tự nhiên trong động, soi những ánh đèn pin bạn sẽ thấy những nhũ đá long lanh ánh nước và đẹp tuyệt bởi tạo tác của thiên nhiên nữa.

    Nếu bạn thử những cảm giác nguy hiểm hơn bạn có thể đến động Nam Thalu để tham quan vì hang động dễ ngập nước khi trời mưa với một con suối chảy ngang qua đây. Hay động Pakarang với nhiều hóa thạch san hô nằm bên một bờ hồ nhỏ.
    TÌM HIỂU THÊM: Tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm

    Đã có sông có núi, có cây, có rừng thì không thể thiếu cả các thác nước róc rách tại Khao sok rồi. Tuy không có những thác nước hùng vĩ chảy từ trên cao với lức nước dồn dập cuộn trạo nhưng thác nước tại đây vẫn mang những nét đẹp rất riêng và thơ mộng chốn rừng sâu như thác Sip Et chan hay Wang Hin. Một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, bạn sẽ được đi theo các con đường mòn gần thác nước, nằm trên những phiến đá để nghe tiếng nước chảy bên tai và ngắm nhìn các loài chim bay lượn trên bầu trời rộng lớn bao la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daothanh0201

Chia sẻ trang này