Toàn quốc: Khám Phá Mẫu Ví Da Bò Viền Chỉ Nổi Mới Vlam-8901-d

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi midnight993, 31/3/2020.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    928
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Những chiếc ví da bò nam chưa bao giờ hết hot, đặc biệt mẫu ví da nam cao cấp luôn được các chàng trai công sở yêu thích. Mẫu ví da bò nam da trơn hai đường chỉ may nổi VLAM-8901-D đã chiếm được tình cảm của đa số chàng trai không chỉ về kiểu dáng đẹp còn về chất liệu da bò xịn nữa.

    [​IMG]

    Xu hướng ví da bò nam hè 2020: https://laforce.vn/vi-da-bo/


    Thiết kế ví theo dạng ví ngang truyền thống được đông đảo chàng trai ưa thích và chọn lựa do ưu điểm cho tiền vào và rút tiền ra khỏi ví dễ dàng do kích thước chiều ngang dài hơn chiều ngang của tờ tiền. Kiểu ví dáng ngang nói chung đều có khuyết điểm là không thể cho giấy tờ xe thoải mái, nếu cho giấy tờ vào thì cũng có cảm giác khó chịu. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ví da bò nam da trơn hai đường chỉ may VLAM-8901-D vì thiết kế của ví có thêm ngăn chứa giấy tờ hay CMND cũng phần nào giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm này.

    [​IMG]

    Ví da bò nam da trơn hai đường chỉ may VLAM-8901-D với thiết kế gồm hai ngăn chính và 1 ngăn kéo khóa bên cạnh nhiều ngăn nhỏ phụ khác.

    [​IMG]


    Kích thước theo tiêu chuẩn chung của dòng ví ngang, đảm bảo nhu cầu đựng đồ tối thiểu của các chàng trai nhưng cũng gọn nhẹ để mang theo bên người, cụ thể: chiều dài khi mở x chiều dài khi đóng x chiều cao: 23cm x 12cm x 9.5cm.

    [​IMG]

    Chất liệu da bò nhập khẩu 100% được xử lý qua quá trình thuộc da cầu kì phức tạp tạo nên sản phẩm ví da nam có độ bền cao càng sử dụng lâu thì sản phẩm càng bền màu, bóng mịn, da càng dẻo dai.


    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng ví da được quảng cáo ví da thật giá rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo, vậy làm thế nào để phân biệt đâu là ví da bò xịn, chỉ cần bạn để ý mẹo nhỏ sau:


    [​IMG]
    Dùng ngón tay ấn nhẹ lên bề mặt sản phẩm, nếu là ví da bò thật sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn nhưng nếu bỏ tay ra vết lõm sẽ biến mất do độ đàn hồi của da thật cao. Còn chất liệu giả da không có độ đàn hồi nên khi ấn tay vào sẽ không lõm và không đàn hồi trở lại.

    Màu sắc ví cũng là căn cứ xác định ví da bò thật hay giả, thường những chiếc ví da bò thật sẽ không đa dạng về màu sắc như những chiếc ví giả da, các màu chủ yếu: đen, nâu, nâu đỏ, nâu vàng…


    Bóp nam da bò phối viền chỉ màu VLAM-8901-D có giá 780.000đ, ưu đãi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc và bảo hành chính hãng 12 tháng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993

Chia sẻ trang này