Toàn quốc: Khám Phá Robot Hút Bụi Xiaomi Mijia Ultra Thin Từ A Đến Z

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 25/3/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xiaomi Mijia Ultra Thin là một trong những dòng hút bụi mới được nhà sản xuất trình làng gần đây. Sản phẩm có trọng lượng và độ dày nhỏ đáng kinh ngạc và gây được sự chú ý của người tiêu dùng. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

    Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mijia Ultra Thin được nhắc đến
    • Thương hiệu Xiaomi
    • Model STYTJ04ZHM
    • Kích thước 408*345*115mm
    • Công suất định mức 40W
    • Dung lượng pin 3200mAh
    • Khối lượng 3.7kg
    • Lực hút 2000PA
    Khám phá Xiaomi Mijia Ultra Thin chi tiết từ A đến Z

    Xiaomi Mijia Ultra Thin được mệnh danh là dòng robot có thiết kế siêu mỏng đáng kinh ngạc, cụ thể là sản phẩm có độ mỏng chỉ đến 5,5cm. Nên khi gặp những gập bàn, gập nghế, gập giường,.. vô cùng linh hoạt, có thể di chuyển dến 80% các đồ nội thất trong nhà bạn, giúp hút sạch mọi bụi bẩn.

    Sản phẩm còn có khả năng vượt chướng ngại vật vượt trội hơn những sản phẩm có cùng phân khúc. Cụ thể là sản phẩm có khả năng chướng ngại vật vô cùng thông minh và linh hoạt trên mọi địa hình. Vì Xiaomi Mijia Ultra Thin đã được trang bị công nghệ cao cấp tránh chướng ngại vật và phạm vi Tò 3D trong lĩnh vực lái xe không người lái.

    Với công nghệ này nó sử dụng camera Tof phía trước cùng với cảm biến có độ chính xác cao để giúp xử lý trong quá trình làm sạch tronng địa hình không giản. Nhờ đó mà khả năng nhận biết được địa hình và khoảng cách của Xiaomi Mijia Ultra Thin luôn làm người dùng phải bất ngờ, và tránh được những tác động trực tiếp.

    Hơn thế nữa Xiaomi Mijia Ultra Thin còn được tích hợp với camera để gia tăng khả năng điều hướng và phạm vi lau dọn được tăng lên đến 4 lần; gia tăng độ chính xác lên đến 5 lần. Máy sẽ chủ động lưu lại và lập kế hoạch tuyến đường khi hoạt động để lần sau thời gian hoạt động sẽ không còn mất nhiều nữa.

    Dung tích của hôp bụi và hộp nước của Xiaomi Mijia Ultra Thin cũng được cải tiến với dung tích lớn lên đến 220ml giúp giảm tần suất người sùng đổ bụi và có thể chọn được chức năng vừa lau vừa hút bất kỳ khi nào mong muốn.

    [​IMG]
    Khám phá Xiaomi Mijia Ultra Thin chi tiết từ A đến Z​

    Động cơ mà sản phẩm được trang bị là động cơ không chổi than với lực hút đáng gờm là 200Pa kết hợp với đầu chỏi hút lăn sâu thì các loại bụi thông thường, tóc, hạt,... sẽ được máy xử lý gọn ngàng và nhanh chóng. Ngoài ra thì máy còn có đến 4 chế độ hút để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Cuối cùng là sản phẩm nắm trong hệ sinh thái của Xiaomi nên Xiaomi Mijia Ultra Thin đã được tích hợp với app Mi Home để người tiêu dùng có thể lựa chon từ xa chế độ mà mình mong muốn vô cùng thuận tiện.

    Nhìn chung thì Xiaomi Mijia Ultra Thin là phiên bản có sự cải tiến khá lớn về công nghệ hút so với những sản phẩm trên thị trường. Sản phẩm xứng đáng được liệt kê vào danh sách đáng cân nhắc của người tiêu dùng trong quá trình mua hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này