Toàn quốc: Khám Phá Vẻ Đẹp Yên Bình Ở Hua Hin - Thái Lan

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi daothanh0201, 10/5/2018.

  1. daothanh0201

    daothanh0201 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Đến với thiên đường du lịch Thái Lan, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho mình, muốn hòa mình vào không khí náo nhiệt của những khu đô thị tấp nập thì đến với thành phố như Pattaya, Phuket,…. sầm uất, hay tận hưởng sự tươi mát trong lành thì hãy đến với những bãi biễn xanh ngát,…. Và một địa điểm lí tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Thái Lan đó chính là Hua Hin. Với vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng khiến ai đến đây cũng yêu mến. Vậy còn chờ gì nữa mà chúng ta không tìm hiểu xem nơi đây có những gì hấp dẫn thu hút khách du lịch thái lan nhé.
    [​IMG]

    Hua Hin cách thủ đô Bangkok khoảng 250 km, phía bắc của Malaysia, thủ phủ tỉnh Prachuap Khiri Khan. Hua Hin từng là nơi ở của Hoàng gia Thái Lan, một thị trấn sung túc, với nhiều công viên cây xanh và các di tích lịch sử.

    Hua Hin có bờ biển trải dài 5 km, cát trắng, nước trong xanh và rất sạch. Địa hình rất đa dạng gồm biển, núi, đồi, các hang động, suối, thác... Nơi đây chỉ có khoảng hơn 50.000 dân, là một địa danh nghỉ dưỡng cuối tuần khá nổi tiếng đối với các cư dân thủ đô Bangkok. Khoảng cách từ Bangkok tới Hua Hin chỉ xa hơn Pattaya chừng 60 km, nhưng bãi biển ở đây đẹp hơn, thành phố cũng yên tĩnh hơn và điều đặc biệt là bạn sẽ có thêm những trải nghiệm thú vị.

    Thời tiết: Thời tiết ở Hua Hin đặc trưng cho vùng nhiệt đới. Nhiệt độ ấm áp quanh năm và rất ít thay đổi. Mùa khô bắt đầu từ tháng 12 và kết thúc vào tháng 5 - đây cũng là thời điểm lý tưởng cho du lịch. Những tháng còn lại trời mưa nhiều, đặc biệt vào tháng 9.

    Đồ ăn: đến Hua Hin tất nhiên đồ hải sản là ưu tiên hàng đầu của khách du lịch, với cua, hàu, tôm, cá... Tuy nhiên, nếu bạn không thể ăn hải sản, thì đồ ăn của Nhật, phương Tây hay Ấn Độ... cũng có rất nhiều. Ngoài ra, đừng quên ăn các món đặc trưng của Thái Lan như salad đu đủ cua, canh Tom Yum, Pad Thai, canh cari gà...
    XEM THÊM: Du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm

    Đi lại: Từ trung tâm Bangkok và sân bay Suvarmabhumi đều có ôtô tới Hua Hin.

    Đi lại trong Hua Hin có phương tiện chủ yếu là tuk tuk và songthaew (dạng ôtô nhỏ, có hai hàng ghế phía sau).

    Nơi ở: Hua Hin có hệ thống các khách sạn 5 sao và resort nổi tiếng thế giới như Hilton, Hyatt Regency, Marriot, Sofitel.... Các khách sạn và nhà hàng tập trung đông nhất từ khu vực Soi 55 đến Soi 69. Càng đi xuống phía dưới sẽ càng có nhiều guesthouse với các phòng dorm (phòng ngủ tập thể)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daothanh0201

Chia sẻ trang này