Hà Nội: Khay Cáp Điện Và Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Khay Cáp Điện

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 23/7/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khay cáp điện là một trong những vật liệu quen thuộc trong công trình thi công hệ thống điện. Đặc biệt tại hệ thống văn phòng, chung cư, hay những xưởng lớn nhỏ khác nhau. Vậy khay cáp điện là gì? Khi sử dụng khay cáp điện có những ưu điểm gì? Hãy cùng Sowitech tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

    Khay cáp điện là gì?

    Khay cáp điện (hay còn gọi là Cable tray) là một vật dụng có chức năng nâng đỡ, lắp đặt các loại sản phẩm được bảo vệ bởi lớp bọc cách điện. Tuỳ vào những tác dụng khác nhau, hiện nay có 3 loại khay cáp phổ biến: khay cáp nhôm, khay cáp quang và khay cáp điện.

    Khay cáp điện là một vật liệu quan trọng không thể thiếu trong việc thi công các công trình. Nhờ đó những dây cáp được bảo vệ.

    Để đảm bảo được độ bền và an toàn, hiện nay khay cáp thường được sử dụng bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện. Ngoài ra, hợp kim nhôm, thép không gỉ,... cũng được sử dụng rộng rãi.

    Nhờ sự bảo vệ của khay cáp điện mà dây cáp có thể tránh khỏi những tác động của côn trùng, hoá chất, tia UV,.. đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống điện.



    [​IMG]

    Các loại khay cáp điện
    Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau mà lựa chọn những loại khay cáp khác nhau. Hiện nay có 4 loại khay cáp điện phổ biến như:


    Khay cáp sơn tĩnh điện

    Là loại khay cáp điện được sử dụng rộng rãi nhất. Loại khay cáp này có thể phù hợp với hầu hết địa hình khác nhau. Với chất liệu thép sơn tĩnh điện đảm bảo được độ bền rất cao, có khả năng chống cháy và chống ăn mòn cực tốt. Khay cáp sơn tĩnh điện được ưu tiên sử dụng đối với nhiều công trình cho khả năng tản nhiệt tốt, màu sắc đẹp và giá thành hợp lý.


    Khay Composite

    Khay Composite nổi bật vời khả năng chống ăn mòn cao. Chính vì vậy nó được sử dụng tại những khu vực tiếp xúc nhiều với hoá chất. Khay Composite không thể phù hợp với nhiều loại địa hình. Tuy nhiên, tại những khu vực nước mặn, khu vực cách nhiệt, cách điện thì Composite là loại khay cáp được ưu tiên hàng đầu.

    Khay mạ kẽm nhúng nóng
    Khay cáp được bảo vệ bởi lớp kẽm dày, kết cấu chắc chắn đồng nghĩa với độ bền rất cao. Tuy nhiên, khay cáp mạ kẽm nhúng nóng không có khả năng chịu ẩm tốt nên sẽ không là lựa chọn cho các công trình ngầm, hoặc các công trình âm tường.


    Khay cáp tráng kẽm

    [​IMG]



    Loại khay cáp tráng kẽm có khả năng chống oxy hóa cao, chống ăn mòn rất tốt. Chính vì thế khay cáp tráng kẽm thường sử dụng phổ biến đối với những công trình ngoài trời.

    Lưu ý khi lựa chọn khay cáp điện
    Như đã đề cập, trên thị trường có nhiều loại khay cáp điện khác nhau phù hợp với những đặc điểm công trình khác nhau. Để ứng dụng hiệu quả cho từng loại công trình khác nhau cần tìm hiểu thế mạnh vượt trội của từng loại khay cáp.

    Để tiết kiệm chi phí và có hiệu quả cao trong công việc, việc tìm địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm là ưu tiên hàng đầu.

    Hiện nay, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sowitech chuyên sản xuất, cung cấp các loại khay cáp trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà máy sản xuất quy mô trên dây chuyền hiện đại, mong muốn phục vụ quý khách hàng nhiệt tình, tận tâm nhất.



    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

    Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

    Điện thoại: 0906.008.022

    Email: Sowitechkd01@gmail.com

    Website: http://sowitech.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này