Toàn quốc: Kho Bo Homemade - Nhan Order Si/le

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Xmy2610, 16/1/2016.

  1. Xmy2610

    Xmy2610 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/1/2014
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    UPDATED 04/01/2017
    Chào mọi người, một mùa Tết nữa lại đến, mọi người đã chuẩn bị quà Tết gì chưa ạ?!!
    Nếu vẫn còn đang phân vân thì mời mọi người ghé qua nhà em để thưởng thức KHÔ BÒ HOMEMADE . Em kinh doanh mặt hàng này được 5 năm rồi ạ nên mọi người cứ yên tâm nhé! Đảm bảo đúng với tiêu chí "hàng chất lượng - giá cả phải chăng". Mọi người xem và ủng hộ em nha!!

    Liên hệ (sms/viber/zalo) 01658 246 204

    [​IMG]

    KHÔ BÒ HOMEMADE

    Nếu mẹ nào đã, đang cảm thấy khó chịu với các loại khô bò hiện nay trên thị trường vì độ sấy đến mức cứng, khô khốc, mất hương vị của thịt thì hãy dùng thử qua khô bò nhà em và cảm nhận sự khác biệt nhé!!! Khô bò nhà em không quá cứng cũng không quá mềm (bên em sấy ở chế độ vừa phải đủ để thịt dừng ở chế độ "giòn" mà vẫn đảm bảo được mùi thơm đặc trưng từ thịt bò và cả vị đậm đà thơm ngon :x:x:x

    Nhà em là cơ sở kinh doanh thịt bò sỉ&lẻ nên em theo sát từ khâu lựa chọn những miếng thịt bò ngon nhất đến khâu ướp gia vị và sấy để cho ra lò những mẻ khô thơm ngon - đậm đà và cuối cùng là đóng gói và giao đến tận tay khách hàng. Quy trình khép kín, giúp đảm bảo giá thành và chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với nhau. Đặc biệt, nhà emchỉ làm vào dịp Tết nên KHÔ BÒ luôn là hàng mới (2 ngày/1 mẻ khô nhé) và luôn đảm bảo tiêu chí "nguyên liệu đầu vào tươi sạch, không sử dụng các chất hoá học tạo mùi" (thiệt ra, khi dùng 100% thịt bò thì bản thân KHÔ BÒ khi ra lò, nó đã có hương vị đặc trưng riêng rồi :x:x:x) --> điểm này luôn nhận được feedback iu thix nhiều nhất từ khách hàng @};-@};-@};-


    Giá: Khô lớn: 680k/kg

    340k/Hộp/500g
    Khô trung: 630k/kg
    315k/hộp/500g


    [​IMG]

    [​IMG]


    Soạn khô giao cho khách thôi!! Em nhận giao túi 300g cho mẹ nào muốn dùng thử!!


    Feedback của khách iu(u)(u)(u) (Khách e thương em hay sao đó, toàn gọi order không ah!! Khó lắm em mới kiếm được 1 vài tấm hình)
    Feedback của em không có gì đặc biệt ngoài số khô tăng dần theo tin nhắn:-\":wave:D. Lần đầu khách order 300g để dùng thử, sau đó thì 2kg - 3 kg - 5kg, giới thiệu cho cả người thân và bạn bè luôn!!!


    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang những sản phẩm chất lượng đến tay các khách hàng!!!
    -------------
    Mọi order, xin vui lòng call hoặc sms(viber/zalo) 01658246204 (em tên My - sn 1991) !!!
    Em chỉ dùng 1 số này thôi, cả nhà lưu ý giúp em nhé[/SIZE] :x:x:x:x:x:x
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xmy2610
    Sửa lần cuối: 4/1/2017

Chia sẻ trang này