Toàn quốc: Khóa Cửa Kính: Bí Quyết Dùng Lâu Hỏng, Bền Đẹp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi skyeyes, 21/6/2018.

  1. skyeyes

    skyeyes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết này vừa chia sẻ kinh nghiệm vừa bán sản phẩm nên em đăng trong này, mong Mod nhẹ tay không xóa bài em ạ :D
    Khóa cửa nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì có thể dùng được nhiều năm hơn nữa. Cấu tạo khóa cửa kính khác khóa thường nhưng cũng không phải là ngoại lệ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu khóa cửa khác nhau được thiết kế với các kích thước và kiểu dáng để phù hợp với cửa kính để giúp cho mọi người sử dụng. Mỗi loại lại có những lưu ý riêng trong quá trình sử dụng:

    [​IMG]

    1. Khóa cửa kính thủy lực
    Khóa cửa kính thủy lực là loại khóa được sử dụng phù hợp cho cửa kính thủy lực. Khóa cửa thủy lực thông thường là loại khóa có kết hợp với tay nắm với ổ khóa nổi lên trên thân khóa. Khóa cửa thủy lực được sử dụng chìa khóa rời. Và thông thường mỗi ổ khóa sẽ chỉ có một khóa có thể mở cửa.
    Để tránh các trường hợp bạn bị làm rơi hoặc bạn sợ mất hoặc có thể có nhiều người sử dụng bạn có thể đánh thêm các chìa khóa phụ để sử dụng được tiện lợi hơn.
    Trong quá trình sử dụng thì bạn nên tra dầu cho vào ổ khóa cửa để tránh khỏi hiện trạng khô dầu dẫn đến hiện tượng khóa cửa bị kẹt. Khi sử dụng khóa cửa kính thủy lực bạn cần phải sử dụng đúng chìa và vặn khóa đúng chiều để tránh cho ổ khóa bị lệch, bị trờn.

    Đối với loại khóa cửa kính cường lực cũng giống như khóa cửa kính thủy lực. Khóa cửa kính cường lực thông thường được sử dụng là các loại khóa cửa kính sau: khóa cửa VVP, Adler, Hafele, King…

    >>> Xem thêm: Các loại khóa lắp cửa kính cường lực.

    2. Khóa cửa kính lùa
    Khóa cửa lùa được thiết kế chuyên biệt dành cho cửa kính lùa. Thông thường đối với loại khóa này thì chúng được thiết kế với các hình khác nhau như: khóa hình bán nguyệt, khóa cửa kính chốt bẹt, khóa đơn, khóa kép…Đối với việc sử dụng khóa cửa thì bạn cần lưu ý đến việc thường xuyên thay dầu, vệ sinh các lỗ chốt khóa. Khi mở khóa cũng nên sử dụng một lực vừa phải để tránh chốt khóa bị gãy hoặc bị cong vênh.

    3. Khóa cửa kính điện tử
    [​IMG]
    Sử dụng khóa cửa điện tử có cấu tạo khác biệt so với hai loại khóa cửa cơ. Khi sử dụng khóa cửa điện tử thì điều tối kị là tránh cho khóa bị ẩm hoặc bị dính nước, như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của khóa. Mặt khác, bạn còn cần hạn chế số lần nhập sai mã hoặc check bằng nhiều vân tay khác nhau vì như vậy dẫn đến khóa cửa kính bị hỏng và không thể mở cửa được.

    Chúc bạn không bao giờ phải đau đầu vì những trục trặc do khóa cửa kính nhà mình gây ra!

    Sau đây là một số dòng sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Bluware: http://bluware.vn
    Liên hệ tư vấn mua khóa cửa kính miễn phí: 09787 545 89
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi skyeyes

Chia sẻ trang này